kiểu tóc bấm xù đẹp nhất được chị em mê mẩn hiện nay – zemahair.com

Kiểu tóc bấm xù rất được nhiều bạn nữ bị mê hoặc bởi vẻ khác lạ của kiểu tóc này tạo ra. Nhưng các bạn vẫn còn rất nhiều băn khoăn về việc lựa chọn kiểu tóc phù hợp và không biết nhiều về những mẫu tóc bấm xù mới nhất hiện nay. Chính vì vậy mà bài viết này Zema Hair sẽ giúp các bạn giải đáp thắc mắc trên và có thể giúp các bạn cập nhật các kiểu tóc bấm xù nổi bật nhất hiện nay. 

Kiểu tóc bấm xù đẹp.

Cách chọn kiểu tóc bấm xù cho mặt tròn

Kiểu tóc bấm xù là một trong những kiểu tóc có từ rất lâu và đã phổ biến tại Việt Nam rất nhiều năm. Kiểu tóc này có rất nhiều tạo hình khác nhau rất sáng tạo để phù hợp hơn với nhu cầu, với loại tóc của từng người cũng như phù hợp hơn với hình dáng khuôn mặt của mỗi người. 

Một số kiểu tóc bấm xù đẹp hiện nay ví dụ như tóc bấm xù cả đầu, tóc bấm xù kết hợp để mái, tóc bấm xù đỉnh đầu, tóc bấm xù vài lọn, tóc bấm xù lớp trong,…

Nhưng không phải kiểu bấm xù nào cũng phù hợp với tất cả mọi người. Bạn hãy xem mình là gương mặt như thế nào trước rồi hãy chọn bất kỳ kiểu tóc bấm xù nào nhé.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

10 Kiểu tóc uốn đẹp tự nhiên dành cho cô nàng

Mặt tròn cũng có 2 kiểu khác nhau: mặt tròn nhỏ, mặt bầu bĩnh. Và nếu muốn có kiểu tóc bấm xù đẹp thì phải phù hợp với kiểu dáng gương mặt. 

Nếu hình dáng gương mặt bạn là dạng tròn và nhỏ sẽ rất hợp với tóc ngắn bấm xù. Kiểu tóc này sẽ giúp bạn trở nên cá tính, phong cách hơn và tất nhiên là sẽ xinh xắn hơn. Nhưng thay vì chỉ bấm xù thì hãy đánh rối phần tóc mái, bấm xù sau đó lật ngược lại như vậy sẽ tạo hiệu ứng giúp gương mặt trông dài hơn thon thả hơn.

Cách chọn kiểu tóc bấm xù cho mặt trái xoan

Dù bất kỳ kiểu tóc bấm xù đẹp nào đi chăng nữa thì những bạn có gương mặt trái xoan đều không phải lo nghĩ việc có hợp hay không. Vì gương mặt trái xoan vốn dĩ đã có một tỷ lệ hoàn hảo và cân đối. Nên gương mặt này có rất nhiều lợi thế để bạn thử kiểu tóc bấm xù. Bạn chọn kiểu nào mà bạn cảm thấy thích là được nhưng các bạn lưu ý về độ dày của tóc để căn chỉnh độ bấm phồng nhé. Nếu tóc dày mà phồng quá cũng không đẹp, còn mỏng quá nhưng phồng ít thì không hiệu quả. 

Cách chọn kiểu tóc bấm xù cho mặt dài

Đây sẽ là một tin vui cho những bạn sở hữu một gương mặt dài. Kiểu tóc bấm xù rất hợp với mặt dài và tạo hiệu ứng rất tốt cho mặt dài. Đặc biệt là kiểu bấm xù cả đầu. Mái tóc sau khi được bấm xù sẽ có độ bồng nên tạo cảm giác đầu và gương mặt của bạn tròn hơn, cân đối hơn.

Nhưng gợi ý thêm với bạn nào đang phân vân về việc để tóc mái khi thử kiểu tóc bấm xù đẹp trên nhé. Nếu vầng trán cân đối rồi thì không nên để mái vì để mái sẽ che đi nét đẹp của trán. Hoặc hãy thử đánh rối phần tóc mái phía trước rồi cột ngược ra sau.

Với bạn gái có phần trán quá cao và không tỷ lệ với gương mặt thì có thể để tóc mái. Nhưng hãy ưu tiên kiểu mái ngang hoặc tóc mái xéo. Như vậy sẽ rất phù hợp.

Cách chọn kiểu tóc bấm xù cho mặt vuông

Chỉ có những nàng sở hữu gương mặt vuông mới hiểu nỗi khổ khi chọn kiểu tóc phù hợp. Điều này thực sự rất khó, vì kiểu tóc được chọn phải giúp xe đi những góc cạnh hơi nam tính của gương mặt đồng thời phải giúp gương mặt trở nên mềm mại và thanh thoát hơn rất nhiều. 

Cô gái mỉm cười với tóc nhuộm vàng

Vậy liệu kiểu tóc bấm xù có làm được điều này không. Câu trả lời là có nhưng không phải kiểu bấm xù nào cũng được.

Gợi ý các bạn một kiểu tóc bấm xù đẹp rất hợp mặt vuông nhé. Đó chính là kiểu tóc bấm xù kết hợp uốn cụp. Phần tóc uốn cụp thường có độ cong ôm sát mặt nên một phần giúp che đi 2 góc mặt phía dưới đồng thời giúp gương mặt mềm mại hơn nhờ những đường tóc cong. 

Các kiểu tóc bấm xù được hội chị em săn lùng

Kiểu tóc bấm xù cả đầu

 

Ảnh cô gái lấy tay che mặt

Nếu nhắc đến kiểu tóc bấm xù đẹp hẳn ai cũng sẽ hình dung trong đầu trước hình ảnh một mái tóc được bấm xù cả đầu. Trông như cô nàng nữ chính đáng yêu trong bộ phim nổi tiếng Hàn Quốc She Was Pretty. Một mái tóc bấm xù đáng yêu và tạo được dấu ấn rất riêng. Với những lọn tóc được bấm xù, mái tóc của bạn trông rất dày nhưng không bị nặng nề.

Đặc sắc nhất là khi mái tóc kết hợp với một tone màu nhuộm nhẹ nhàng nữ tính, khi khoác lên mình một bộ trang phục trẻ trung hẳn sẽ tạo ra diện mạo đầy mới mẻ cho bạn. Và các bạn cũng không phải quá lo lắng về việc lên đồ phù hợp với mái tóc này đâu, vì kiểu tóc này rất dễ phối đồ. Ngay cả việc lựa chọn phụ kiện mix lên mái tóc cũng rất đơn giản. Chỉ một chiếc nơ nhỏ nhỏ xinh xính hoặc một chiếc kẹp bé bé cài lên tóc cũng đủ để bạn trở nên xinh đẹp hơn. 

Kiểu tóc bấm xù kết hợp với mái bằng

Cô giá đang cười với tóc dài

Với những bạn yêu thích các kiểu tóc bấm xù đẹp nhưng vì gương mặt quá to nên còn đang do dự thì hãy chuyển qua kiểu tóc bấm xù kết hợp mái bằng. Phần mái sẽ giúp che đi phần trán và giúp gương mặt như thon lại.

Tuy nhiên muốn gương mặt trở nên thanh thoát hơn thì tốt nhất đừng để mái quá dày. Thay vào đó là tỉa mỏng, đặc biệt là phần ngọn. Như vậy tóc mái sẽ trông tự nhiên hơn và khuôn mặt cũng trở nên nhẹ nhàng và nhỏ hơn. 

Kiểu tóc này sẽ cực kỳ nữ tính nên chắc vì thế mà rất nhiều bạn nữ đã lựa chọn kiểu tóc này.

Kiểu tóc bấm xù đỉnh đầu

Hình cô gái đang mỉn cười với tóc nhuộm vàng

Nghe thì có vẻ rất lạ và hẳn các bạn cũng tò mò vì sao lại bấm xù mỗi đỉnh đầu đúng không các bạn. Nhưng các bạn biết không, đây là một kiểu tóc bấm xù đẹp rất sáng tạo đó nhé. Tóc sẽ được bấm ở phần chân 1 đoạn ngắn, trừ lại phần lớn đuôi tóc để tự nhiên. 

Kiểu tóc này dành riêng cho những cô nàng sở hữu gương mặt có phần thái dương nằm ở hai bên mặt bị lõm sâu. Vì tóc bấm xù phần đỉnh đầu sẽ tạo cảm giác phần trên gương mặt to ra nên sẽ giúp gương mặt cân đối hơn. Và ngoài ra những cô nàng sở hữu mái tóc hay bị bết phần chân do mồ hôi và dầu thì kiểu tóc này cũng là một cách để hạn chế tình trạng tóc bết. 

Kiểu tóc bấm xù dập vài lọn

Tóc bấm xù vài lọn đầy ấn tượng

Cũng có rất nhiều bạn thích tóc bấm xù nhưng lại không muốn xù hết mái tóc. Nên các bạn thường lựa chọn kiểu tóc dập xù vài lọn. Đây cũng là một kiểu tóc bấm xù đẹp đầy thông minh và sáng tạo.

Với những bạn tóc không quá dày và không quá mỏng thì làm tóc kiểu này sẽ rất phù hợp. Từng lọn tóc dập không làm tóc bị phô, ngược lại đó là những điểm nhấn cho cả mái tóc. Mái tóc nhờ vậy cũng không còn quá đơn điệu. 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Kiểu tóc uốn đẹp mà không bị già

Kiểu tóc bấm xù bên trong thẳng ngoài

Đây là kiểu tóc bấm xù phổ biến nhất hiện nay, không ai là không biết. Xét về tính hữu dụng thì bấm xù lớp trong sẽ cực kỳ hữu ích cho một mái tóc mỏng muốn trở nên bồng hơn, bồng bềnh hơn. Với lớp tóc thẳng che phủ bên ngoài sẽ giúp mái tóc bấm xù đẹp tự nhiên hơn. 

Điều quan trọng là kỹ thuật bấm và cách chia các lớp tóc để tóc bấm xù bên trong không bị lộ. Nên các bạn hãy lựa chọn những salon uy tín với thợ làm tóc chuyên nghiệp nhé. Như vậy bạn mới có thể sở hữu một kiểu tóc bấm xù đẹp được. 

Tóc bấm xù bên trong để làm phồng tóc

Dù bạn sở hữu gương mặt trái xoan, mặt tròn, mặt vuông hay mặt dài thì vẫn có kiểu tóc bấm xù đẹp để bạn lựa chọn. Và dù bạn chọn kiểu tóc nào thì Zema Hair vẫn hy vọng là bạn thấy thích và tự tin với lựa chọn của chính mình. Nhưng đừng quên áp dụng các chia sẻ ở trên của Zema Hair trước khi đổi qua kiểu tóc bấm xù nhé.

Từ khóa tìm kiếm:

kiểu tóc bấm xù nữ

các kiểu tóc bấm xù đẹp

mẫu tóc bấm xù

5/5 – (1 bình chọn)

Rate this post