“Ăn cắp” 7 ý tưởng trang trí lều trại cực xinh cho buổi dã ngoại của bạn – Tư Vấn Du Lịch Trải Nghiệm

“Ăn cắp” 7 ý tưởng trang trí lều trại cực xinh cho buổi dã ngoại của bạn – Tư Vấn Du Lịch Trải Nghiệm

Trang trí, làm đẹp những không gian dã ngoại – cắm trại. Là một trong những nhu cầu cơ bản của chúng ta, đặc biệt là với nhóm các bạn trẻ. Những ý tưởng trang trí lều trại giúp cho không gian sinh hoạt. Hưởng thụ những điều tuyệt vời của thiên nhiên, sẽ trở nên vô cùng đẹp. Và những góc checkin sống ảo cực đỉnh khi chúng ta đi cắm trại.

ý tưởng trang trí lều trại

7 ý tưởng trang trí lều trại đáng áp dụng cho bạn

Sử dụng những không gian lều Glamping

Hiện nay, những chiếc lều Glamping đã có mức giá tốt hơn trên thị trường. Với những lều đôi có giá từ 4,5 – 5,5 triệu đồng. Lều Glamping 4 – 6 người sẽ có giá từ 6 – 10 triệu đồng. Là mức giá chấp nhận được với một số cá nhân có nhu cầu nâng cấp đồ cắm trại, lều cắm trại cho mình trong thời gian tới.

Sở hữu một chiếc lều Glamping, là sở hữu “khởi nguồn” của những ý tưởng trang trí lều trại xinh xẻo nhất hiện nay. Vốn dĩ, đây là một chiếc lều có thiết kế đẹp, những chiếc lều vải được thiết kế với tone màu trung tính. Những màu trắng sữa, hay vàng cát luôn cho cảm giác dễ phối màu, hoà hợp với mọi món đồ trang trí lều trại bạn muốn mua sau này.

Và khi Glamping luôn gắn với những hoạt động cắm trại qua đêm. Thì một chút dây đèn trang trí lung linh, vừa giúp có một lượng ánh sáng đủ thắp sáng không gian. Cũng như là một trong những ý tưởng đơn giản nhất, nhanh nhất làm đẹp. Làm chill và khiến khu cắm trại của chúng ta sang chảnh hơn phần nào.

Trang trí lều trại với những chiếc thảm dã ngoại

Nhằm giúp không gian trong những chiếc lều cắm trại thoải mái hơn, dễ chịu hơn. Thì những chiếc thảm trải sàn lều sẽ được sử dụng ngay. Mua ngay sau khi bạn có những chiếc lều lớn – nhỏ ưng ý.

Và việc sử dụng một số dòng thảm trải Picnic hiện nay. Là một trong những ý tưởng trang trí lều trại giúp không gian trong lều có gì đó sinh động hơn. Ấn tượng hơn, với những kiểu màu sắc vô cùng tươi mới, những hoạ tiết trang trí vô cùng sinh động.

Thực sự, chúng giúp cho không gian bên trong lều cũng sinh động hơn. Sáng sủa hơn so với những dòng thảm trải sàn lều trước kia. Ít ra, trong những hoạt động cắm trại, không gian trong lều với sự mới mẻ, hấp dẫn của những chiếc thảm kiểu này. Lũ trẻ cũng có lý do để tự vào trong lều trại. Tự trú nắng trong những buổi trưa hè.

ý tưởng trang trí lều trại

Cũng phải nói rằng, chất lượng của những dòng thảm hiện nay cũng cực đỉnh. Những chấn liệu Pongee, sợi Cotton mang tới cảm giác sử dụng vô cùng êm ái. Những chất liệu có công năng chống bám bẩn tốt, vệ sinh đơn giản và hiệu quả.

Cũng như một số dòng thảm, còn được bổ sung thêm một lớp phủ bạc. Giúp bổ sung thêm khả năng chống nóng, giữ nhiệt khi sử dụng trong những môi trường. Thời tiết và nhiệt độ không khí khác nhau.

Cùng setup những không gian bà ghế thư giãn

Giờ thì cắm trại là gì nào? Những hoạt động ngoài trời, những lựa chọn về với thiên nhiên. Cùng tận hưởng những vẻ đẹp tuyệt vời của tự nhiên. Bầu không khí trong lành, mát mẻ từ hệ sinh thái thiên nhiên đa dạng mang lại.

Và khi nói tới những không gian, những ý tưởng trang trí lều trại bằng cách Setup những bộ bàn ghế ngoài trời. Và phải lựa chọn những bộ bàn ghế thư giãn, phần nào đó giúp không gian. Phía trước khu lều của bạn có thêm chút gì đó về sự sang chảnh.

Những bộ bàn ghế phải nói giờ các hãng làm rất đẹp, rất ấn tượng. Hay chúng tôi nói chúng trở thành những chiếc ghế ngồi theo đúng nghĩa đen. Khi bề mặt, độ rộng của những chiếc ghế giúp chúng ta có được sự thư giãn. Được thả lỏng cơ thể và có được một cảm giác thư giãn tốt nhất.

ý tưởng trang trí lều trại

Chưa kể, khi setup những bộ bàn ghế cắm trại – Glamping này vào không gian. Chúng còn mang tới một cảm giác vô cùng tinh tế, vô cùng gọn gàng. Khi nhìn vào từ xa, nó có một sự đồng điệu, hoà hợp với nhau về màu sắc.

Mức độ tiện nghi tăng lên, cũng như một cảm giác về một không gian lều cắm trại vô cùng ấm cúng. Đẹp và mang tới những cảm xúc về sự nghỉ ngơi, thư giãn. Một không gian hoàn hảo cho bất kỳ ai đang muốn hoà mình vào với thiên nhiên.

Tận dụng đèn trang trí cho những ý tưởng trang trí lều trại – dã ngoại

Mặc dù là một công cụ giúp gia tăng, chiếu sáng không gian cắm trại vào ban đêm. Nhưng có thể nói chúng ta giờ có không ít những kiểu sáng tạo. Sử dụng những dây đèn trang trí làm nổi bật, tạo nên một sự lung linh cho không gian lều của mình ngay từ bên ngoài.

Khi giăng lên, để chúng ngoài không gian, hay chạy dây đèn trang trí đi theo khung lều. Chúng đẹp như những vì sao sáng vào ban đêm, rực rỡ cả một vùng trời. Cũng như với đèn sử dụng gam màu vàng trung tính, cũng sẽ giúp không gian của chúng ta trở nên ấm áp hơn. Thư giãn hơn với sắc độ màu của đèn.

ý tưởng trang trí lều trại

Những bóng đèn trang trí này còn là bóng LED, cho một cường độ chiếu sáng vô cùng tiết kiệm. Những dây đèn trang trí, cũng có những cổng nhận năng lượng với cổng USB-A. Sử dụng đơn giản, tiết kiệm với những cục pin sạc dự phòng – thứ luôn bên ta trong những chuyến đi dài ngày nay rồi.

Kết hợp với đó, là những dòng đèn kiểu thiết kế đèn măng xông cực đẹp, cũng chạy pin sạc, bóng LED tiết kiệm. Mức độ đẹp và ấn tượng trong mắt bất kỳ ai chăng phải bàn. Đa năng trong việc trang trí.

Cũng như sử dụng cho những nhu cầu chiếu sáng cục bộ. Làm sáng không gian trong lều, không gian thư giãn, bàn trà ngoài trời,… Với một khả năng chiếu sáng hiệu quả, sáng rộng khắp tới bán kính khoảng 15 mét, và thời gian sử dụng pin cũng đạt từ 8 – 10 giờ.

Đừng quên một không gian mái tăng ngoài trời

Đây chính là một không gian đáng để treo lên những dây đèn trang trí. Thắp sáng toàn bộ không gian cắm trại, khiến những ý tưởng trang trí lều trại mang sắc màu lung linh. Được thể hiện rõ nhất trong không gian.

Việc ứng dụng tăng dã ngoại vào những ý tưởng trang trí lều trại. Chắc chắn chúng ta sẽ hướng tới một không gian mái hiên bên ngoài lều trại. Nơi chúng ta chọn làm những không gian bàn trà, không gian ăn uống cho cả gia đình. Hưởng thụ không gian ngoài trời, những vẻ đẹp sự trong lành của tự nhiên mang lại cho chúng ta trong những chuyến cắm trại.

Với một mái tăng, và một bộ bàn ghế ngoài trời. Nó còn mang tới một cảm giác như giúp cho không gian này trở nên gọn gàng và ngăn nắp hơn. Giúp cho không gian từ cửa lều, tiến ra không gian thư giãn có sự kết nối, như một tiện ích khép kín bên lều luôn.

Hãy luôn chọn cho mình một mái tăng cho không gian của mình. Dưới những mái tăng cắm trại là một không gian vô cùng tuyệt vời và thư giãn. Một không gian nối dài, giúp cho không gian cắm trại của chúng ta cũng đẹp, và gia tăng sự sang chảnh lên đáng kể.

Cũng là thảm picnic, nhưng là một không gian ấm cúng hơn

Với ý tưởng trang trí lều trại này, nó không hề liên quan gì tới việc chọn thảm lều bằng những chiếc thảm dã ngoại ở trên. Trong ý tưởng trang trí này, chúng ta tạo ra cho gia đình một không gian ấm cúng, gần gũi với cả gia đình.

Hãy nhìn lại không gian này, và hãy gọi nó là không gian không khoảng cách. Mọi người quây quần bên nhau và hưởng thụ không gian ngoài trời. Một không gian mang chúng ta đến một cảm giác có sự kết nối hơn giữa những thành viên gia đình. Những thành viên trong nhóm đi cắm trại có được sự gần gũi hơn với nhau.

ý tưởng trang trí lều trại

Và về vẻ đẹp khi kết nối với không gian lều trại. Những không gian thảm dã ngoại ngoài trời hoàn toàn có thể trở thành một điểm nhấn tuyệt vời trong không gian. Những tấm thảm với hình thức hoạ tiết trang trí càng ngày càng đẹp. Nhiều lựa chọn phù hợp với tính cách của giới trẻ, hay những gia đình trẻ hay đi cắm trại hiện nay.

Những chiếc gối nhỏ xinh cho không gian cắm trại, dã ngoại

Việt bổ sung những chiếc gối vào trong những không gian cắm trại. Một phần nào đó, khiến cho chúng ta có được 01 ý tưởng trang trí lều trại. Giúp không gian thư giãn ngoài trời của chúng ta trở nên mềm mại hơn, đáng yêu hơn.

Êm ái, ấm áp là những gì chúng ta cảm nhận được mỗi khi nói tới những chiếc gối. Đặt vào trong những không gian lều, hay thảm thư giãn ngoài trời. Chúng ta sẽ bổ sung thêm một chút phần màu sắc ấn tượng hơn vào không gian.

Mọi người luôn có lý do bước vào những không gian bên lều cắm trại. Hãy nhớ về những hoạt động, những câu chuyện chúng ta hay mang tới trong những không gian bên lều. Những khoảnh khắc ngồi rất lâu tâm sự, nói chuyện với nhau vào ban đêm.

Những chiếc gối nhỏ xinh, ôm vào người, hay kê sau lưng. Chắc chắn sẽ giúp bạn sẽ có được những cảm giác vô cùng thoải mái đó.

Vì sao chúng tôi mang tới ý tưởng trang trí lều trại

Cắm trại, một trong những hoạt động chủ đạo của chúng ta hiện nay. Khi dịch bệnh, khách du lịch ngại những chuyến du lịch ra ngoài tỉnh, ra khỏi những không gian mình sống. Thì Camping đã trở thành một lựa chọn cực kỳ hiệu quả, tuyệt vời cho tất cả chúng ta.

Set đồ cắm trại cần mang theo những gì

Lựa chọn về với tự nhiên, tới với những vùng sinh thái vô cùng trong lành, khí hậu ôn hoà. Tránh xa khỏi khói bụi, sự ồn ào của những đô thị ngày càng phát triển như hiện nay. Giúp con người ta có một tinh thần hưng phấn, một cảm giác khoẻ mạnh hơn sau mỗi hành trình. Chúng ta vẫn được đi chơi, được thư giãn và nghỉ ngơi trong những giai đoạn khó khăn nhất.

Và với những hoạt động cắm trại, xu hướng chuyển dần sang những hoạt động thư giãn nghỉ ngơi. Chúng ta coi không gian cắm trại trở thành một không gian nghỉ dưỡng thực sự. Khiến những ý tưởng trang trí lều trại là một yếu tố quan trọng. Giúp cho không gian cắm trại của chúng ta có phần ấm cúng, dễ chịu hơn.

Và dù, những ý tưởng trang trí lều trại sẽ khiến cho việc chuẩn bị. Những bước chuẩn bị lều trại trước khi vào nghỉ ngơi tốn sức, tốn nhiều thời gian hơn. Thì chúng ta luôn có một không gian cắm trại đáng trải nghiệm đáng hưởng thụ vào mỗi ngày cuối tuần đó.

Rate this post