Top 7 theme đẹp nhất dành cho điện thoại Android hiện nay

Top 7 theme đẹp nhất dành cho điện thoại Android hiện nay

Việc sở hữu nhiều icon ứng dụng hoặc nhiều giao diện hình nền phong phú, đa dạng là một ưu điểm của nhà điều hành Android. Thay vì cứ sử dụng mãi một giao diện mặc định thì để làm đổi mới chiếc điện thoại này chúng ta có thể thay đổi bằng một theme khác đẹp hơn. Vì vậy, trong bài viết dưới đây, vnngaynay.net sẽ giới thiệu đến các bạn top 7 theme đẹp nhất dành cho điện thoại Android hiện nay.

BLack mechanic Atom Theme

Theme này rất phù hợp cho những bạn là tín đồ của màu đen, BLack mechanic Atom Theme là giao diện được thiết kế chủ yếu với màu chủ đạo là đen, hình họa hơi mang xu hướng khoa học viễn tưởng, tương lai với những hình ảnh khá bắt mắt tương thích với những bộ Hollywood nổi tiếng. Black mechanic Atom Theme chỉ phù hợp với thiết bị chạy từ 4.0.2 trở lên. 

theme đẹp nhất dành cho điện thoại Androidtheme đẹp nhất dành cho điện thoại AndroidBLack mechanic Atom Theme phù hợp cho những bạn cuồng màu đen

Music life GO Launcher Theme

Chỉ nghe cái tên thôi, chúng ta cũng có thể hình dung được bộ theme này rất thú vị và nghệ thuật rồi đúng không. Music life GO Launcher Theme được lấy cảm hứng từ những hình ảnh nghệ thuật đường phố, phá cách và sáng tạo.

Với những hình vẽ đủ màu sắc, hình thù độc đáo và biểu tượng giống như những Graphic thường thấy trên đường phố, thu hút nhiều ánh nhìn của người dùng. Tuy nhiên, ứng dụng này chỉ tương thích với GO Launcher.

theme dep nhat danh cho dien thoai android 2 34 11zon result optimizedtheme dep nhat danh cho dien thoai android 2 34 11zon result optimizedMusic life GO Launcher Theme được lấy cảm hứng từ hình ảnh nghệ thuật đường phố

Jellyfish 3D

Jellyfish 3D là một giao diện về đại dương nhưng so với Ocean Dream thì đơn giản hơn nhiều và là một theme chỉ dành riêng cho Hola Launcher. Bộ theme này lấy tông màu xanh dương khá bắt mắt, tươi sáng làm màu chủ đạo chính.

Tuy nhiên, Jellyfish 3D cũng không kém phần tinh tế khi khi có các biểu tượng giống như ánh sáng phản chiếu xuống đại dương. Hình ảnh đồng đồ được xem là biểu tượng đặc biệt nhất của theme này. 

theme đẹp nhất dành cho điện thoại Androidtheme đẹp nhất dành cho điện thoại AndroidBộ theme Jellyfish 3D

Glasklart

Glasklart là một biểu tượng theme thân thiện và độc đáo dành cho điện thoại iPhone. Với nhiều launcher khác nhau, ứng dụng này thích hợp với nhiều biểu tượng và được thiết kế độc đáo đa dạng về nhiều chủng loại. Một số ứng dụng của Glasklart sẽ được thay đổi mới mẻ hơn cho người dùng chọn lựa.

Ngoài ra, Glasklart còn có sức hấp dẫn vô cùng lớn khi sở hữu kho icon, hình nền khổng lồ, đồ sộ. Có thể kể đến như 10 thêm HD hay 1320 hình ảnh, biểu tượng,…

theme dep nhat danh cho dien thoai android 4 36 11zon result optimizedtheme dep nhat danh cho dien thoai android 4 36 11zon result optimizedTheme đơn giản Glasklart

Album

Đây được xem là một trong những theme đẹp nhất dành cho điện thoại Android mà chúng tôi muốn gửi đến bạn. Màn hình khóa của theme này được chia thành các ô vuông nhỏ và mỗi ô sẽ được cài đặt một bộ cài đặt riêng, vừa riêng biệt nhưng cũng thống nhất với nhau đem đến sự lôi cuốn, hấp dẫn kỳ lạ. Tuy hình nền của Album không lung linh như những ứng dụng theme khác nhưng vẫn đem đến một sức hút khó cưỡng. Tuy nhiên, giao diện này chỉ tương thích với Go Locker Launcher mà thôi.

theme đẹp nhất dành cho điện thoại Androidtheme đẹp nhất dành cho điện thoại AndroidTheme Album đem đến sự lôi cuốn, hấp dẫn kỳ lạ cho người sử dụng

GinLemon

Đây là một bộ theme dành cho những tín đồ yêu thích màu hồng. Tuy nhiên, màu hồng mà giao diện này mang đến không phải là tông màu hồng “mộng mơ” mà đậm hơn và pha thêm chút tím.

Tuy nhiên, giao diện này chỉ dành cho phiên bản SLT Ubuntu Style. GinLemon có thiết kế vô cùng đơn giản chỉ có màu nền và các icon trong suốt, nhưng muốn sử dụng nó, trước hết bạn phải cài đặt được bộ Smart Launcher 3 trước đã nhé.

theme dep nhat danh cho dien thoai android 6 38 11zon result optimizedtheme dep nhat danh cho dien thoai android 6 38 11zon result optimizedGinLemon – theme dành cho những tín đồ yêu thích màu hồng

ZT.art

ZT.art cũng là bộ theme nằm trong “hệ sinh thái” của ứng dụng Go Launcher nên có lẽ vì thế mà icon và giao diện của nó cũng rất nghệ thuật và có chút thiên về huyền ảo hơn.

Bộ theme này mang đến các biểu tượng gồm những mô hình tí hon nằm trọn trong các bong bóng chat bay lơ lửng như trong các câu chuyện thần thoại hay truyện cổ tích vậy.

theme đẹp nhất dành cho điện thoại Androidtheme đẹp nhất dành cho điện thoại AndroidGiao diện của ZT.art rất nghệ thuật và thiên về huyền ảo

Kết luận

Trên đây là top 7 theme đẹp nhất dành cho điện thoại Android đẹp nhất mà chúng tôi muốn gửi đến cho các bạn, hãy thử cài đặt và trải nghiệm những bộ theme lung linh này trên điện thoại của bạn thôi nào? Bạn còn muốn biết thêm về bộ theme ấn tượng nào khác không hãy bình luận vào ô chat bên dưới nhé! Cảm ơn các bạn đã đọc chuyên mục mẹo vặt này của chúng tôi.

Rate this post