Tổng hợp những hình nền powerpoint đẹp đến Nao Lòng 2020

Tổng hợp những hình nền powerpoint đẹp đến Nao Lòng 2020

Để có 1 slide trình chiếu đẹp và chuyên nghiệp thì bạn không nên bỏ qua các hiệu ứng cho chữ, hình ảnh. Đồng thời sử dụng thêm các hình nền powerpoint đẹp còn góp phần tạo nên sự hấp dẫn cho slide.

Điều này rất đơn giản bạn chỉ cần tải hình nền powerpoint đẹp nhất rồi chèn, căn chỉnh 1 chút là người xem đã bị cuốn hút ngay lập tức. Nếu bạn vẫn cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn hình ảnh đẹp chèn vào powerpoint thì hãy tham khảo nội dung bài viết sau cùng Hp Connect nhé!

Tìm hiểu Powerpoint là gì?

Một phần mềm trình chiếu nổi tiếng của Microsoft Office đang làm điên đảo giới văn phòng, giáo viên, học sinh, sinh viên đó là PowerPoint. Cũng giống các công cụ khác như Microsoft Word và Microsoft Excel thì Microsoft PowerPoint đã trở thành một thiết bị văn phòng không thể thiếu.

Mục đích chính của phần mềm Microsoft PowerPoint là phục vụ các buổi thuyết trình, buổi trình diễn ảnh, làm phim hoạt hình hay quảng cáo. Nó cho phép người dùng tạo ra những Slide hấp dẫn để thể hiện những thông điệp với các hiệu ứng xuyên suốt. Mặc dù Microsoft PowerPoint được trang bị những slide mặc định tự thiết kế khá đẹp mắt song bạn có thể tự thay đổi, thêm những bức ảnh độc đáo cho bài trình chiếu thêm sinh động hơn. Để giúp các bạn làm slide dễ dàng hơn chúng tôi đã tổng hợp nhiều hình nền powerpoint đẹp, đa dạng chủ đề giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn.

Tổng hợp những hình ảnh đẹp làm powerpoint hút người xem

Bạn muốn tiết kiệm nhiều thời gian trong việc chuẩn bị bài thuyết trình của mình? Dưới đây HPConnect xin giới thiệu tới bạn 8 mẫu hình nền slide powerpoint đẹp miễn phí và bắt mắt  sẽ là ” chìa khóa ” thành công cho các bài thuyết trình của bạn.

Hình nền xin chào cho bài thuyết trình Powerpoint

Bất cứ một bài thuyết trình nào cũng cần có bố cục, mở đầu và kết thúc. Để một bài thuyết trình diễn ra suôn sẻ thì cần có một mở đầu ấn tượng thu hút sự chú ý của khán giả. Hãy chọn một hình nền động powerpoint đẹp xin chào để làm mở đầu vừa thể hiện sự lịch sự, trang trọng lại vừa tạo cảm giác hứng thú cho người xem. Câu chào được mọi người sử dụng nhiều nhất là “welcome”, vì thế chúng tôi đã bật mí những slide xin chào phù hợp nhất cho bài thuyết trình hứa hẹn sẽ làm chiều lòng các bạn. Hãy chiêm ngưỡng và lựa chọn nhé.

hinh-nen-powerpoint-xin-chao

Mẫu hình nền powerpoint “welcome” gỗ sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bài thuyết trình nghiêng về chủ đề cổ, mộc mạc giản dị.

Mẫu hình nền với thảm cỏ xanh mướt tạo hiệu ứng nhẹ nhàng nhưng không kém phần ấn tượng gây sự chú ý của người nhìn.

Hình ảnh kết thúc powerpoint đẹp

Thực tế cho thấy có “hàng trăm” cách để kết thúc một bài thuyết trình. Mỗi khi kết thúc slide cuối cùng của bài thuyết trình thì mọi người thường để hình ảnh cảm ơn hay cảm ơn đã lắng nghe hoặc hình ảnh đẹp cho slide powerpoint có chữ The End… sẽ góp phần làm nên một bài thuyết trình powerpoint hoàn hảo.

Vậy bạn cũng đừng quên gửi lời cảm ơn sau khi hoàn thành bài thuyết trình đến những người đã dành thời gian ngồi lắng nghe. Chỉ một slide ngắn ngủi ở phía cuối bài nhưng lại tạo hiệu ứng tốt trong lòng khán giả, thể hiện sự chu đáo và trân trọng của bạn đối với mọi người. Hãy lựa chọn cho mình một mẫu hình nền powerpoint đẹp, ấn tượng ở cuối bài đảm bảo sẽ ghi dấu mạnh mẽ trong lòng mọi người. Nếu các bạn vẫn đang “lao tâm, khổ lực’ tìm kiếm đừng bỏ qua những hình nền đẹp làm powerpoint cảm ơn đẹp, độc đáo sau đây.

mau-nen-powerpoint-cam-on

Mẫu cảm ơn này không chỉ mang tới cho chúng ta những hình ảnh đẹp mà còn rất thích hợp để kết thúc một bài trình bày liên quan đến lĩnh vực làm đẹp, spa, nghệ thuật…

Đồng thời, mẫu slide cảm ơn đã lắng nghe thích hợp với các bản thuyết trình của nhóm, câu lạc bộ.. mọi người sẽ đánh giá cao sự sáng tạo và hài hước từ bạn.

Nếu bạn đã quá đau đầu với nội dung khô khan, hóc búa liên quan đến các con số thì sao không thử kết thúc bằng một slide cảm ơn hài hước, vui vẻ. Cụ thể là tải hình nền powerpoint đẹp nhất, dễ thương nhất từ những chú chú gà, chú chó… Không khí căng thẳng, ngột ngạt trước đó sẽ được xoa dịu ngay thôi.

Hình nền powerpoint đẹp về tài chính kinh tế

Nếu bạn là một sinh viên khối ngành kinh tế tài chính, hoặc là một nhân viên làm việc ở tổ chức kinh tế. Vậy thì, việc làm các slide thuyết trình hẳn đã quá quen thuộc. Chính vì thế bạn đang cần tải hình nền powerpoint đẹp liên quan đến tài chính, kinh tế, ngân hàng nhằm việc truyền tải nội dung trôi chảy và tự tin hơn.

Các hình ảnh đẹp làm powerpoint ngộ nghĩnh, đáng yêu

Bạn yêu thích những thứ dễ thương và ngộ nghĩnh, bạn muốn bài báo cáo của mình thật nổi bật theo sở thích cá nhân. Bộ hình ảnh ngộ nghĩnh được thiết kế dễ thương và vui nhộn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho bài thuyết trình của bạn. Vậy đừng bỏ qua các hình ảnh đẹp cho powerpoint ngộ nghĩnh, đáng yêu để tạo dấu ấn cho bài thuyết trình của mình nhé!

hinh-nen-powerpoint-dang-yeu
hinh-nen-powerpoint-dang-yeu

Bộ hình nền powerpoint đẹp chủ đề thiên nhiên

Mẫu hình nền powerpoint tuyệt đẹp về thiên nhiên mang đến không gian xanh và tạo cảm giác dễ chịu thoải mái cho người xem khi bạn trình chiếu slide. Thiên nhiên vốn dĩ là cội nguồn và là niềm cảm hứng dễ dàng mang đến sự thư giãn, tràn trề sức sống cho con người. Trong bài thuyết trình nếu bạn sử dụng về thiên nhiên sẽ giúp phần trình bày trở lên bớt khô cứng hơn. Mặt khác, giúp người xem, người nghe có được giây phút thoải mái thoáng chốc và họ sẽ dễ dàng hiểu, tiếp thu hơn.

Mẫu hình nền powerpoint thiên nhiên cũng là mẫu ảnh lý tưởng để những ai làm slide thuyết trình về vấn đề xã hội, con người, thiên nhiên, động vật hay các kiến thức sư phạm. Bạn hãy thử và áp dụng những hình nền đẹp cho slide powerpoint thiên nhiên chắc chắn sẽ đem lại hiệu quả cao đến bất ngờ. Sline có rất nhiều chỗ trống bạn chèn hình ảnh thoải mái mà không sợ khó nhìn, lại còn thật mát mắt với những sắc màu thiên nhiên, chần chừ gì nữa mà không tải để sử dụng ngay nhỉ?

hinh-nen-powerpoint
hinh-nen-powerpoint-dep-ve-thien-nhien

Hình nền động Powerpoint đẹp từ trái cây

Trái cây luôn tốt cho sức khoẻ song có vẻ như chúng ta chưa bao giờ quan tâm đến việc ăn trái cây mỗi ngày. Nhưng có điều bạn chưa biết mỗi loại trái cây đều mang vẻ đẹp riêng vậy hãy để ảnh động giúp bạn tận hưởng những khoảnh khắc đẹp. Hoặc là những khoảnh khắc hài hước trái cây thông qua nhân hoá trở thành những cô cậu trong hoạt hình cực kì dễ thương. Với những hình động này bạn có thể biến thành hình nền động đẹp cho powerpoint. Những ảnh động này sẽ tăng độ hài hước, dễ thương cho bài thuyết trình, giúp người xem cảm giác thư giãn mà không cần phải ra khỏi phòng.

>>> Tham khảo thêm:

Hình nền powerpoint đẹp về lịch sử

Đối với những bài thuyết trình liên quan đến lịch sử bạn không thể chọn những hình ảnh dễ thương ngộ nghĩnh được mà thay vào đó là những hình ảnh mang lại cảm giác hùng hồn, sư hoài niệm xen lẫn đau thương. Chúng tôi xin gửi đến bạn trọn bộ hình ảnh đẹp cho powerpoint về lịch sử, bạn hãy tải ngay về và lưu lại nhé.

hinh-nen-powpoint-chu-de-lich-su
anh-nen-powerpoint-chu-de-lich-su-dep-nhat

Hình nền powerpoint đẹp về giáo dục

Đối với những bạn học sinh, sinh viên thì việc phải làm các bản thuyết trình mỗi khi bảo vệ đồ án hay họp nhóm là điều không thể thiếu. Tuy nhiên, bạn cũng đang phải dành rất nhiều thời gian cho việc download hình nền powerpoint đơn giản mà đẹp nhằm tạo ra một slide bắt mắt đầy sức thuyết phục.

Những hình nền powerpoint đẹp trên sẽ đem lại sự thú vị, mới mẻ và đỡ nhàm chán cho người đang xem bài thuyết trình của bạn. Đừng để bài thuyết trình diễn ra một cách khô khan, hãy tạo những điểm nhấn đơn giản nhưng hiệu quả nhé. HPConnect.vn chúc các bạn có những mẫu báo các powerpoint chuyên nghiệp và thành công.

Rate this post