Review bảng màu son kem 3CE Velvet Lip Tint hot nhất 2022

Review bảng màu son kem 3CE Velvet Lip Tint hot nhất 2022

Mục lục

Nếu đã là một tín đồ yêu son cuồng nhiệt thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua bảng màu son kem 3ce siêu hot này. Son kem 3CE đang làm khuynh đảo giới trẻ không chỉ bởi bảng màu hấp dẫn đầy quyến rũ mà giá thành cũng hợp lý, phải chăng. Hãy cùng Unica lý giải tại sao bảng màu son kem 3ce lại có sức hút lớn như vậy nhé.

1. Tìm hiểu về thương hiệu mỹ phẩm 3CE

Được thành lập từ tháng 1 năm 2009 tại đất nước Hàn Quốc xinh đẹp, 3CE là tên viết tắt của 3 Concept Eyes. Những dòng sản phẩm của 3CE mang phong cách mới mẽ và đầy màu sắc, chính vì thế nó luôn dẫn đầu các trào lưu của giới trẻ. Mỗi khi thương hiệu này ra mắt dòng sản phẩm mới thì các tín đồ luôn nhiệt tình đón nhận rất hào hứng.

bang-mau-son-kem-3CE-1

Mỹ phẩm 3CE

2. Review về son kem 3CE Velvet Lip Tint

Trước khi giới thiệu về bảng màu son kem 3CE đang làm mưa, làm gió trên thị trường trong thời gian gần đây, chúng ta sẽ cùng review đôi nét về dòng son kem 3CE Velvet Lip Tint tuy mới chỉ ra mắt thôi nhưng tại sao lại có sức hút lớn như vậy đối với giới trẻ.

Thành phần của son

Dimethicone: Ngăn mất nước trên môi, giữ cho môi được căng mọng.

Glycerin: Dưỡng ẩm môi mềm mịn, giúp môi không bị khô và bong tróc.

Còn rất nhiều thành phần khác trên một thỏi son kem lì 3CE Cloud Lip Tint, nhưng về cơ bản thì 2 thành phần trên là thành phần chính không thể thiếu, vừa giúp môi luôn căng đẹp, vừa bảo vệ an toàn cho môi khi thoa son cả ngày.

Thiết kế son

Son 3CE thiết kế dạng tuýp dài vuông bo cạnh chứ không tròn như các dòng son kem lì khác của 3CE, dung tích 4ml. Với thiết kế này bạn có thể dễ dàng cầm nắm chắc chắn mà không lo bị trơn trượt. 

Một điểm cộng nữa cho dòng son kem mới ra mắt này là vỏ son thể hiện luôn màu son, giúp bạn dễ dàng nhận biết và lựa chọn màu yêu thích. Dù bạn không cần test màu son cũng vẫn lựa chọn cho mình được một tông màu ưng ý.

bang-mau-son-kem-3CE-2

Thiết kế son dạng tuýp dài dễ dàng sử dụng

Chất son

Tên son đã nói lên chất son vốn dĩ của nó. Velvet nghĩa là nhung chất son mềm mượt, mịn màng và nhẹ nhàng như nhung vậy. Màu son lên môi chuẩn, chỉ cần chấm chấm theo kiểu lòng môi cũng lên màu một cách tự nhiên như lúc thoa full môi vây.

bang-son-kem-3CE-5

Chất son mềm mịn, tự nhiên

Son dạng kem với đầu cọ dẹp có đầu nhọn mềm dễ dàng thoa lên môi và tạo đường nét.

Son giữ màu trên môi được 4-8 tiếng. Chất son mềm mại giúp môi có vẻ đẹp tự nhiên và trông thanh thoát không bị nặng nề.

Độ bám màu của son

Khả năng bám màu của 3CE Velvet Lip Tint khá tuyệt vời, son bám trung bình từ 4 – 8 tiếng. Khi các bạn ăn uống, son vẫn dính một chút ra thành cốc, chén, nhưng không khiến môi nhạt đi nhiều, bởi lớp màu base bám rất chặt ở lòng môi. Nhưng vì bám chắc nên các nàng tẩy trang sẽ hơi vất vả một chút.

3. Bảng màu son kem 3CE Velvet Lip Tint

3CE Private – Màu đỏ lạnh nữ hoàng

Không phải là một tone màu hoàn toàn mới nhưng 3CE Private lại khiến các chị em không thể rời mắt bởi sắc đỏ đỏ lạnh kiểu nữ hoàng này. Ưu điểm của tone màu này là vô cùng tôn da, phù hợp với những làn da trắng, mang lại sự ngọt ngào, quyết rũ và đẳng cắp của một người phụ nữ thành đạt. 

bang-mau-son-3CE

Màu đỏ lạnh

3CE Taupe – Màu đỏ gạch nâu 

Màu đỏ gạch nâu mới lạ là sự lựa chọn thông minh cho những cô nàng thời tượng. Sắc son nổi bật, phá cách càng nhìn càng mê có sức hút vô cùng đặc biệt mà không phải loại son nào cũng có được. 

bang-mau-son-3CE

Màu đỏ gạch nâu

3CE Daffodil – Màu đỏ đất trendy

Màu đỏ đất trendy chưa bao giờ làm các chị em thất vọng. Sự kết hợp tuyệt vời giữa đỏ quyết rũ và màu nâu tây cá tính hứa hẹn là màu son “phá đảo” trong năm 2022. 

bang-mau-son-3CE

Màu đỏ đất Trendy

3CE Going Right – Màu cam hồng đào 

Màu cam hông Going Right được xếp vào top những dòng son bán chạy nhất đến từ thuowg hiệu 3CE. Tone màu này mang nghiêng về vẻ đẹp truyền thống nhưng không kém phần ngọt ngào, nữ tính. 

bang-mau-son-3CE

Màu cam hồng đào

3CE Near and Dear – Màu hồng đất 

Ưu điểm nổi bật của màu son Near and Dear là mang lại cảm giác nhẹ nhàng, nữ tính và ngọt ngào. Nếu bạn là một cô nàng yêu thích phong cách bánh bèo thì nhất định không nên bỏ lỡ màu son này nhé. 

bang-mau-son-3CE

Màu nâu đất

3CE Pink Break – Màu hồng đào

Son 3CE Pink Break mang đến sắc hồng dịu dàng, ngọt ngào. Màu son này phù hợp với những cô nàng có nước da trắng, yêu thích phong cách trang điểm trong veo kiểu Hàn Quốc. 

bang-mau-son-3CE

Màu hồng đào

3CE Child Like – Màu đỏ cam

Trong bảng màu son 3CE không thể không nhắc tới sự góp mặt của tông đỏ cam 3CE Child Like. Ưu điểm của màu son này là phù hợp với mọi loại da và phong cách trang điểm khác nhau. Chỉ cần thoa một lớp son nhẹ nhàng là khuôn mặt của bạn trông sẽ tươi tắn, rạng rỡ hơn rất nhiều. 

bang-mau-son-3CE

Màu đỏ cam

3CE Best Ever – Màu đỏ thuần quốc dân

3CE Best Ever được mệnh danh là Vedette của bộ sưu tập Velvet Lip Tint. Đây là màu đỏ quốc dân tôn lên 100% vẻ đẹp của phái đẹp. Nếu bạn là một tín đồ mê son hoặc là một cô nàng đang tập tành học make up cá nhân thì nhất định không được bỏ lỡ màu đỏ thuần quốc dân này nhé. 

bang-mau-son-3CE

Màu đỏ thuần

3CE Save Me – Màu san hô Neon mới lạ

Nghe tên thôi cũng đủ để cảm nhận độ mỹ miều của màu son này. Đây là một tone màu khá mới nhưng lại được ghi điểm nhờ mà độ bóng đậm mà không phải bất cứ cô nàng nào cũng được trải nghiệm đâu nhé. 

bang-mau-son-3CE

Màu đỏ Neon

3CE New Nude – Màu cam nude 

3CE New Nude là một tone màu thời thường dành cho những cô nàng hiện đại. Màu son này tuy sang chảnh, cá tính nhưng lại kén tone da. Nếu bạn là một cô nàng có nước da ngăm thì nên cẩn thận khi sử dụng màu son này. 

bang-mau-son-3CE

Màu cam Nude

3CE Go Now – Màu hồng nude 

3CE Go Now là thỏi son Nude được nhiều phái đẹp ưa chuộng với phong cách đánh lòng môi. Màu son này phù hợp với phong cách trang điểm hơi hướng kiểu Tây, vừa sang trọng nhưng vẫn nhẹ nhàng, tinh tế kiểu tự nhiên. 

bang-mau-son-3CE

Màu hồng Nude

3CE Know Better – Màu đỏ tím

3CE Know Better là sự kết hợp tuyệt vời giữa đỏ + hồng + tím tạo nên màu đỏ tía vô cùng phá cách. Nếu bạn là cô nàng yêu thích sự mới lạ, cá tính thì có thể tham khảo màu son này nhé. 

bang-mau-son-3CE

Màu đỏ tím

4. Một số câu hỏi liên quan đến bảng son kem 3CE

Son kem lì 3CE có đắt không ?

Hiện này trên các store Việt Nam bán rất nhiều dòng son kem lì 3CE. Phiên bản mới nhất a dòng son 3CE Velvet Lip Tint có giá dao động từ 199.000-250.000 đồng.

Màu son nào đẹp nhất ?

Trong dòng son 3CE Color Lip Tint dòng son được ưa chuộng và bán chạy nhất có lẽ là màu Peach Tease và màu Macron Red.

Son kem lì 3CE có chứa chì không?

Theo thống kê từ cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Mỹ (FDA) cho thấy trong danh sách 400 thỏi son được kiểm định về hàm lượng chì thì 3CE là một thỏi son có hàm lượng chì không vượt mức cho phép nên bạn có thể yên tâm sử dụng chúng.

Tùy thuộc vào từng dòng son khác nhau mà khả năng bám màu của son 3CE là khác nhau, thông thường những son có khả năng bám màu cao là những thỏi son chứa lượng chì tương đối lớn để đủ giữ lớp son của bạn không trôi trong cả một ngày dài hay khi ăn uống.

Son kem lì 3CE có dễ bị dị ứng không ?

Theo thống kê cho thấy rất ít người sử dụng son môi 3CE có dấu hiệu bị dị ứng hay khó chịu. Đặc biệt, hãng son 3CE được tạo nên thương hiệu với phương châm “đẹp nổi bật, quyến rũ nhưng vẫn an toàn”. Vì vậy các dòng sản phẩm của 3CE rất được tin dùng bởi độ an toàn và không chứa hàm lượng chì vượt quá mức cho phép.

bang-mau-son-kem-3CE.

Phương châm “đẹp nổi bật, quyến rũ nhưng vẫn an toàn”

Với những chia sẻ chi tiết về bảng màu son kem 3CE, bạn đã lý giải được tại sao giới trẻ lại phát cuồng về dòng son này đến như vậy chưa ạ. Với chất son mềm mượt, bám màu lại có nhiều màu son phù hợp với từng tông da chắc chắn sẽ thuyết phục được những cô nàng khó tính nhất. Còn chần chừ gì mà không rinh ngay một em về kệ trang điểm của mình nào. 

Đánh giá :

Tags:

Làm đẹp

Trang điểm

Rate this post