Tổng hợp các màu son 3CE đẹp nhất, đáng mua nhất của các bộ sưu tập hot son 3CE – Zunnie Store

Như các bạn đã biết, son 3CE đang là dòng son Hàn Quốc được các tín đồ son môi cũng như chị em quan tâm và sử dụng. Tuy nhiên, các bạn đang phân vân nhiều không biết nên chọn màu son 3CE nào, màu son 3CE đẹp nhất, đáng mua nhất trong các bộ sưu tập son 3CE.

Trong bài viết này, Zunnie Store – Mua sắm Hàn Quốc sẽ tổng hợp các màu son 3CE đẹp nhất, hot nhất, phù hợp với da chị em phụ nữ ở Việt Nam chúng ta từ các bộ sưu tập son 3CE nhé.

Màu son 3CE đẹp nhất, đáng mua nhất ?

Màu

son

3CE velvet lip tint

đẹp nhất, đáng mua nhất ?

Bộ sưu tập son  kem lì 3CE Velvet Lip Tint được hãng 3CE tung ra vào ngày 16/10/2017 đang được chị em quan tâm sử dụng vì bảng màu có nhiều sự lựa chọn, màu sắc đẹp thời thượng, độ bám của son khá tốt.

Bảng màu son  son  kem lì 3CE Velvet Lip Tint gồm 10 màu nhưng có 5 màu mà các bạn nên chọn mua và sử dụng để phù hợp với làn da phụ nữ Việt Nam.

Màu son 3CE velvet lip tint đẹp nhất, đáng mua nhất ?Màu son 3CE velvet lip tint đẹp nhất, đáng mua nhất ?

5 màu son 3CE đẹp nhất và đáng mua nhất của son 3CE velvet lip tint là màu # Private (đỏ lạnh), màu # Taupe (đỏ gạch nâu), màu # Daffodil (đỏ đất), màu # Child Like (đỏ cam), màu # Best Ever (đỏ thuần).

Các màu còn lại tuy đẹp nhưng khá khó dùng, chỉ phù hợp bạn nào có làn da sáng trắng và môi ít khuyết điểm nhé.

Màu

son 3CE Mood Recipe 2017

đẹp nhất, đáng mua nhất?

Bộ sưu tập son 3CE Mood Recipe 2017 ON&ON vừa ra mắt 30/10/2017 đã được đông đảo chị em chú ý, tìm kiếm bởi màu son rất đẹp và thời thượng. Tuy được đánh giá không có bước đột phá so với bộ sưu tập son 3CE Mood Recipe 2016 nhưng màu son rất đẹp đã làm xao xuyến bao chị em mê son.

Màu son 3CE Mood Recipe 2017 đẹp nhất, đáng mua nhất?Màu son 3CE Mood Recipe 2017 đẹp nhất, đáng mua nhất?

Màu son 3CE đẹp nhất, đáng mua nhất và phù hợp với phần lớn làn da phụ nữ Việt Nam của bộ sưu tập 3CE mood recipe 2017 gồm 3 màu #220 Hit Me Up (cam đất), #221 Mellow Flower (hồng đất), #222 Step And Go (đỏ đất).

Màu

son 3CE Mood Recipe 2016

đẹp nhất, đáng mua nhất?
Màu son 3CE Mood Recipe 2016 đẹp nhất, đáng mua nhất?Màu son 3CE Mood Recipe 2016 đẹp nhất, đáng mua nhất?

Khi bộ sưu tập son 3CE Mood Recipe Matte Lip Color 2016 ra đời đã được chị em ở nước ta đón nhận và tìm kiếm. Trong bộ sưu tập này thì có 3 màu là màu son 3CE đẹp nhất và phù hợp với chị em ở nước ta gồm màu #909 Smoked Rose (đỏ gạch), #116 Inked Heart (cam đất), #115 Muss (hồng đất).

Màu

son 3CE Red Recipe Matte Lip Color

đẹp nhất, đáng mua nhất?

Bộ sưu tập son 3CE Red Recipe Matte lip color ra mắt vào 6/2/2017 vẫn đang rất hot và được nhiều bạn ưa chuộng bởi sự nổi bật, quyến rũ và tuyệt đẹp mà màu son đem lại. Các màu son trong 3CE Red Recipe Matte lip color dễ dàng chọn lựa và an toàn vì màu son không hề kén da.

Màu son 3CE Red Recipe Matte Lip Color đẹp nhất, đáng mua nhất?Màu son 3CE Red Recipe Matte Lip Color đẹp nhất, đáng mua nhất?

Tuy nhiên, Zunnie Store đánh giá có 3 màu mà phù hợp với chị em nước ta cũng như rất đẹp và quyến rũ gồm: màu #214 Squeezing (Màu đỏ tươi), màu #215 Ruby Tuesday (Màu đỏ thẫm), màu #213-Fig (Đỏ hồng đất ).

Màu

son 3CE Drawing Lip Pen 

đẹp nhất, đáng mua nhất?
Nên chọn màu son bút chì 3CE Drawing Lip Pen nào ?Nên chọn màu son bút chì 3CE Drawing Lip Pen nào ?

Tuy không được quan tâm nhiều như 4 bộ sưu tập son 3CE ở trên nhưng không thể phủ nhận thiết kế và màu sắc rất thu hút của son bút chì 3CE Drawing Lip Pen.

Các màu son phù hợp những bạn da ngăm :  Butterpink, You Got Me, Endear. Màu son làm màu mắt đẹp: You got me và  Butter Pink.

Màu

son 3CE Heart Pot Lip

đẹp nhất, đáng mua nhất?

Đây là dòng son mà các chị em quan tâm bởi thiết kế vô cùng đáng yêu của nó.

Màu son mà các bạn nên chọn trong bộ sưu tập son 3CE Heart Pot Lip là màu Brick Red (đỏ đất)Woody Rose (hồng đất) và Tinted Pink (hồng phấn). Đây cũng là 3 màu son 3CE đẹp nhất của bộ sưu tập 3CE Heart Pot Lip mà được các bạn trẻ lựa chọn nhiều.

Ngoài ra các bạn nên biết nguyên nhân “Tại Sao Son 3CE Là Nhãn Hiệu Son Hàn Quốc Bán Chạy Nhất ?” nhé.

Mua son 3CE giá “hạt dẻ” ở đâu ?

https://www.facebook.com/zunniestore/

Để cập nhật thông tin khuyến mãi nhanh nhất, liên hệ mua hàng, tìm hiểu giá son 3CE tại fanpage của Zunnie Store – Mua sắm Hàn Quốc

Chúc các bạn chọn được màu son 3CE đẹp nhất phù hợp với bạn!

Rate this post