[Râu quai nón] Cách nuôi râu, dấu hiệu mọc Râu và các kiểu râu đẹp

[Râu quai nón] Cách nuôi râu, dấu hiệu mọc Râu và các kiểu râu đẹp

Râu quai nón là một chủ đề rộng đòi hỏi người “chơi râu” phải có kiến thức chuyên môn sâu rộng, bởi mỗi bộ râu quai nón đẹp không chỉ là món quà của tạo hóa, mà đó còn là tác phẩm nghệ thuật với sự chau chuốt tỉ mỉ và cẩn thận của người nuôi râu.

Vậy, những kiểu râu quai nón Việt Nam có được đậm đà, sang chảnh và ấn tượng như những bộ râu rậm cool ngầu trên phim holywood không? Hãy cùng mình tìm hiểu một chút về thú vui mang phong cách quý tộc này nhé.

Xem thêm: Râu quai nón việt nam

Đừng quên xem ngay chủ đề HOT 2022 này nhé:

TOP #999+ KIỂU TÓC NAM ĐẸP 2022 | XU HƯỚNG MỚI CHO AE

I/ Râu quai nón có ý nghĩa với đàn ông?

1.1.Về ngoại hình

1.2.Về tính cách

1.3.Về góc độ phong thuỷ

1.4.Về sức khoẻ

II/ Râu quai nón Việt Nam

Đặc điểm bên ngoài của những kiểu râu quai nón Việt Nam là đậm đà vừa phải, không quá rậm cũng không quá dày như một số kiểu râu truyền thống phương Tây. Bởi nền da và Gen của người Á Đông không phải là điều kiện phát triển lý tưởng của râu, mà chỉ ưu tiên về tóc.

Được quan tâm: Top 9 kiểu tóc cho bé trai sơ sinh siêu đáng yêu và ngộ nghĩnh

Râu quai nón Việt NamBởi đó, tỉ lệ người nuôi râu quai nón thành công là rất thấp, gần như không mấy ai nuôi được, cùng lắm có nuôi thì cũng chỉ nuôi được ria nép, râu dê chứ không phải mấy kiểu như râu long Boxed hay kiểu Râu Circle Beard.

kiểu tóc để râu quai nónĐể nuôi râu quai nón Việt Nam, bạn có thể áp dụng một số cách nuôi râu truyền thống như cấy râu, cạo râu mỗi ngày, sử dụng thực phẩm chức năng, dùng tinh dầu để dưỡng râu,…Tuy nhiên những cách này chỉ thích hợp với những người đã có “nền râu” sẵn, chứ nếu không, thì cũng mất khá nhiều thời gian và công sức đấy.

2.1.Kiểu râu quai nón Johnny Trí Nguyễn

Kiểu râu quai nón Johnny Trí NguyễnVốn là một diễn viên gạo cội trong làng điện ảnh với nhiều vai điễn để đời, từng xuất hiện trong những tác phẩm kinh điển như: Phim Bụi đời chợ lớn, Dòng máu anh hùng, Bẫy rồng, Tèo em,…v..v…JohnnyTrí Nguyễn đã trở thành tượng đài của các thể loại phim hành động, viễn tưởng.

Râu quai nón ngắnBí quyết làm nên thành công của diễn viên này đó là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách cá nhân và cá tính phim trường. Gắn liền với gương mặt lạnh lùng, bí ẩn và nam thần của Johnny Trí Nguyễn luôn là bộ Râu quai nón ngắn ôm sát được tỉa tót gọn gàng, sắc cạnh, mang lại cho anh thần thái cực kì bảnh trai.

2.2.Râu quai nón kiểu Phạm Anh Khoa

Râu quai nón kiểu Phạm Anh KhoaLà chàng ca sĩ điển trai và có tầm ảnh hưởng trong làng nhạc hiện đại, Phạm Anh Khoa một thời từng làm các mỹ nữ rụng rời khi xuất hiện trước công chúng với vẻ ngoài bảnh bao, cực ngầu.

Tóc đuôi buộc cao mang đậm chất nghệ sĩ, trên tay cây đàn và bộ râu quai nón đẹp ngắn trung bình, tất cả đã giúp tạo nên một hình ảnh Phạm Anh Khoa lãng tử, si tình và cực kì ấn tượng.

kiểu râu quai nón giả

2.3.Râu quai nón kiểu Kiều Minh Tuấn

râu quai nón ngắn gọnTừng nổi đình nổi đám với bom tấn “Em chưa 18”, Kiều Minh Tuấn lại một lần nữa làm phái đẹp phải xuýt xoa khi lộ diện trước khán giả với vẻ ngoài trông cực kì nam tính và quý ông.

râu quai nón việt nam đepBí quyết giúp anh có được sự trọn vẹn đó không gì khác ngoài sự tỉ mỉ trong việc chăm chút cho bộ râu quai nón sợ vợ của mình. Kiểu nuôi râu quai nón này rất hợp với những ai có vẻ ngoài đơn giản, nét mặt thanh tao, góc cạnh và thích sự cá tính.

2.4.Râu quai nón kiểu Dương Mạc Anh Quân

râu quai nón đẹp nhấtTừng rất chật vật trong giai đoạn chuyển mình từ thế hệ tuổi teen sang hình ảnh một chàng trai trưởng thành với vẻ ngoài phong độ, Dương Mạc Anh Quân đã rất thành công trong việc xây dựng thương hiệu cá nhân với gương mặt bảnh bao, hấp dẫn và trông cực kì hứa hẹn. Bí quyết cho điều đó không gì khác ngoài việc tỉ mỉ chăm sóc, nuôi tạo bộ râu quai nón, điều này khiến cho anh trông càng tự tin và cuốn hút.

râu quai nón ngắn việt nam

  • Trọn bộ sưu tập tại: Bí quyết để ngầu hơn với những kiểu tóc có râu quai nón đẹp nhất

III/ Một số kiểu râu quai nón Việt Nam đẹp

Cùng chủ đề: Bật mí 4 cách làm sơn móng tay handmade cực dễ mà các nàng nên biết

Có nhiều kiểu râu quai nón đẹp và thời trang mà bạn có thể tìm hiểu hoặc gặp ngoài đường, ngoài ra các bạn cũng có thể xem qua vài mẫu râu việt nam đẹp mà mình đã sưu tập được ở đây, đều là những kiểu râu quai nón thịnh hành, phổ biến và được các quý ông chuộng lắm đấy.

kiểu râu quai nón đẹprâu quai nón Việt Namkiểu râu quai nón ngắnrâu quai nón Việt Nam đẹprâu quai nón mỏng Việt Namrâu quai nón Việt Nam đẹp nhấtkiểu râu quai nón đẹp Việt Namrâu quai nón Việt Nam ngắn

IV/ Tỉa râu quai nón Việt Nam đẹp

Bên canh việc nuôi râu, thì những dịch vụ đi kèm như tỉa râu, cạo râu cũng rất phát triển, để tìm được những tiệm cạo râu với thợ cạo chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm cũng khó phết đấy. Đa phần tới những tiệm tóc, salon tóc nam, bảo cạo râu thì 1 là cạo sạch, hai là không cạo. Chứ để tỉa tót, nắn nót thì không có đâu, đấy là còn chưa kể đến những tay thợ mới vào nghề, cầm dao còn lóng ngóng,….

Không chỉ nổi tiếng với dịch vụ tỉa râu quai nón Việt Nam đẹp, đến với Mane-man barber house, tiệm tóc nam phong cách châu Âu, với không gian rộng rãi, thoáng mát cùng phòng chờ sang trọng, nơi bạn có thể thoải bán đàm đạo những câu chuyện xung quanh râu tóc. Tại mane man, chúng mình đã quy tụ những thợ cắt cứng nghề với skill cạo râu đỉnh cao, chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, đảm bảo mang lại cho bạn những kiểu tóc đẹp và những bộ râu tinh tế nhất.

V/ Cách nuôi râu quai nón không cần dùng thuốc

  • Tham khảo chi tiết tại: Cách nuôi râu quai nón không cần thuốc | Bí kíp nuôi râu

5.1.CHẾ ĐỘ DINH DƯỠNG HÀNG NGÀY

Bên cạnh việc sử dụng các loại thuốc kích thích tăng trưởng, bí kíp giúp mọc râu nhanh hơn, thì việc ăn nhiều protein và chất béo bão hòa. Protein và chất béo là nhân tố then chốt trong việc thúc đẩy râu và tóc mọc nhanh chóng, khỏe mạnh. Ngoài ra, bạn cũng cần duy trì sự cân bằng của vitamin A, C, và E

chế độ ăn nuôi râuBản thân râu/tóc được hình thành một phần từ protein, và râu chắc khỏe sẽ được bao phủ bởi chất béo và dầu. Và như vậy, một bộ râu quai nón hoặc ria mép cần cả protein và chất béo để có thể tăng trưởng một cách nhanh chóng. Ngoài ra, protein và chất béo có thể tăng cường lượng testosterone, một yếu tố quan trọng trong việc kích thích râu mọc.

Vậy thì đâu là các thực phẩm giàu protein? Thì đậu và cá là nguồn protein tốt cho sức khỏe, và ăn nhiều loại thực phẩm này có thể kích thích râu mọc nhanh và rậm rạp hơn. Trứng và mỡ động vật cũng có thể khá hiệu quả, nhưng bạn nên hạn chế sử dụng chúng vì chúng có thể gây nên vấn đề cho quá trình tuần hoàn nếu bạn tiêu thụ quá mức.

5.2.BỘT QUẾ VÀ CHANH TƯƠI

Nuôi râu bằng bột quế và chanhSử dụng bột quế và nước cốt chanh. Bạn có thể trộn chúng thành hỗn hợp sệt và bôi lên mặt hai lần mỗi ngày để kích thích râu mọc nhanh hơn. Bột quế sẽ có tác dụng giúp kích thích mọc râu nhanh hơn và chanh tươi làm sạch vùng da cần nuôi râu. Mặc dù bột quế có chút mùi, nhưng nếu bạn không quen thì chỉ cần tìm cái khẩu trang để đeo vào nhé.

nuôi râu bằng bột quế và chanhHướng dẫn cách làm

  1. Hòa 1 thìa súp (15 ml) bột quế và 2 thìa súp (30 ml) nước cốt chanh giàu vitamin C. Bôi hỗn hợp này lên mặt và rửa sạch sau 25 – 30 phút.
  2. Ngừng sử dụng ngay lập tức nếu tình trạng kích ứng xảy ra. Mặc dù việc kích ứng chỉ rất ít khi gặp, nhưng nếu có thấy ngứa, thì nhớ rửa sạch đi nhé.

5.3.GIỮ VỆ SINH CHO VÙNG NUÔI RÂU

cách nuôi râu quai nónViệc thực hiện các biện pháp chăm sóc và nuôi dưỡng râu, giúp giữ cho da mặt luôn sạch sẽ và cung cấp đủ độ ẩm cần thiết. Dầu, bụi bẩn và da chết có thể hình thành rào cản khiến nang lông không thể phát triển. Bộ râu của bạn sẽ mọc nhanh hơn nếu khuôn mặt của bạn luôn sạch sẽ. Để vùng râu không bị cản trở bởi bụi bẩn, bạn nam cần chú ý những điều sau:

  1. Rửa mặt với nước ấm và sữa rửa mặt dịu nhẹ vào mỗi buổi sáng và mỗi buổi tối. Tuyệt đối không dùng xà phòng tắm nhé, xà phòng sẽ làm khô da, nứt da và tạo cảm giác khó chịu.
  2. Ban cũng nên rửa mặt mỗi khi làn da của bạn trở nên bẩn do dầu hoặc mồ hôi. Nếu bạn bị ngứa khi râu bắt đầu mọc, hãy thử sử dụng dầu gội đầu trị gàu 2 – 3 lần mỗi tuần để xoa dịu sự kích ứng.
  3. Sử dụng sữa rửa mặt tẩy da chết mỗi tuần một lần để loại bỏ tế bào chết trên da. Sau khi rửa mặt, bạn nên thoa sữa dưỡng ẩm cho da mặt để cung cấp nước cho da và ngăn tế bào chết tích tụ và làm tắc nghẽn nang lông.

5.3.CÁCH NUÔI RÂU ĐƠN GIẢN TẠI NHÀ

Ngoài các biện pháp chăm sóc vùng râu cần nuôi dưỡng, thì bạn cũng nên quan tâm tới một số thực phẩm chức năng giúp kích thích mọc râu, việc cấy râu quai nón mặc dù không ảnh hưởng gì nhiều quá tới sức khỏe và vùng cấy, nhưng sẽ không được tự nhiên, và tốn kém hơn nhiều. Vì thế bạn nên cân nhắc, còn dưới đây là một vài kiểu tóc nam đẹp với râu quai nón.

Được quan tâm: 3 Phương pháp giảm mỡ bụng bằng chanh được người dùng bình chọn | Mẹo Giảm Cân

  • Đừng bỏ qua: [Tips] Nuôi râu quai nón đẹp theo phong cách nhà Binh

Rate this post