Mua Áo sơ mi Nam Giá Tốt | Khuyến Mãi Tháng 9/2022

Áo sơ mi nam là chiếc áo mà các bạn trai luôn có trong tủ đồ ít nhất là 1 chiếc. Sự phổ biến trong văn hóa Việt cũng như thích hợp với mọi hoàn cảnh khiến áo sơ mi nam là món đồ khiến chúng ta nghĩ đến đầu tiên khi đi mua sắm.

Làm sao để chọn áo sơ mi chuẩn và hợp gu cho phái mạnh Việt Nam?

Áo sơ mi nam là chiếc áo mà các bạn trai luôn có trong tủ đồ ít nhất là 1 chiếc. Sự phổ biến trong văn hóa Việt cũng như thích hợp với mọi hoàn cảnh khiến áo sơ mi nam là món đồ khiến chúng ta nghĩ đến đầu tiên khi đi mua sắm. Tuy nhiên, việc chọn sơ mi nam đúng chuẩn và hợp gu cho bản thân không phải là một việc dễ dàng, và đôi khi chiếc áo sơ mi sẽ không làm cho bạn thành soái ca mà còn làm cho đồng nghiệp, bạn bè trêu chọc bạn.

Xu hướng, họa tiết, màu sắc khi lựa chọn sơ mi nam

Xác định loại áo sơ mi mình nên mặc là bước quan trọng nhất, chiếc áo phải đáp ứng trong hoàn cảnh, môi trường mà bạn làm việc hoặc giải trí. Trong môi trường nghiêm túc như công sở, trường học hay các nơi cần lịch sự thì các bạn nên lựa những chiếc áo sơ mi nam một màu hoặc màu trung tính như áo sơ mi nam trắng soái ca hoặc xám lịch lãm. Áo sơ mi đơn màu còn rất dễ phối đồ, bạn có thể lựa chọn những chiếc quần âu, quần kaki màu tối. Chỉ như vậy thôi là chuẩn soái ca rồi.

Áo sơ mi nam xu hướng Streetwear

Nếu bạn muốn mặc sơ mi cho Streetwear như tụ tập bạn bè, đi du lịch thì hãy lựa cho mình chiếc sơ mi theo xu hướng mới như những chiếc flannel hay còn gọi là áo sơ mi caro đang khá là hot trong thời gian hiện nay.

Điều đặc biệt của những chiếc áo flannel đó chính là màu sắc và chất liệu phụ thuộc hoàn toàn vào sở thích của người mặc, từ các chất liệu như cotton, vải nỉ cho đến bất cứ màu sắc, họa tiết nào bạn thích như vẽ sơn, hiệu ứng thuốc tẩy. Với flannel thì rất đa dạng trong cách phối đồ, như flannel phối với chiếc bomber. Flannel làm layer cho áo Vintage tees, flannel với áo khoác denim hoặc hoodie. Flannel là loại áo vô cùng lịch sự nhưng mang đậm chất street mà bạn có thể mặc cả 4 mùa trong năm.

Ngoài những chiếc flannel, thì sơ mi denim cũng là những xu hướng ít khi bị lỗi mốt, thường dành cho những gã trai ngông nghênh, đầy bụi bặm và một chút gì đó nam tính, phong trần.

Đối với các chàng trai năng động có thể phối áo sơ mi denim với quần short như chinos, jeans, quần shorts nỉ. Phong cách này rất phù hợp với mùa Hè. Tuy là những chiếc áo sơ mi denim có phần bụi bặm, nhưng bạn vẫn có thể ăn mặc lịch sự hơn với quần kaki. Tạo cảm giác nhẹ nhàng, dễ nhìn hơn. Lưu ý bạn cũng cần tránh mang giày da bóng lộn chuyên dành cho quý ông tại các nơi trang trọng. Một đôi giày lười hoặc có thể là sneaker là ổn nhất.

Phong cách và chất liệu khi lựa chọn sơ mi nam

Theo từng ngành nghề, công việc mà bạn nên lựa chọn loại áo body, slimfit hoặc fitted. Nên chọn áo sơ mi vừa vặn không quá rộng cũng không quá bó vào cơ thể. Bên cạnh đó, bạn nên lựa chọn áo cổ đứng được mà không bị choãi sang hai bên, hiện nay có loại áo sơ mi với nút ở cổ áo.

Về chất liệu vải bạn nên chọn cotton 100%, không pha thêm nylon vì chúng rất khó thấm mồ hôi khiến cho người mặc có cảm giác khó chịu, thiếu tự tin.

Rate this post