[TOP 23] Mẫu hoa cát tường đẹp – Bó | Lẵng |Chậu

[TOP 23] Mẫu hoa cát tường đẹp – Bó | Lẵng |Chậu

Sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, thanh nhã lại có ý nghĩa biểu trưng về sự may mắn, hạnh phúc nên hoa cát tường thường được nhiều người yêu thích và chọn lựa. Hãy cùng tham khảo những mẫu hoa cát tường đẹp tại Hoa Online 24/7 để tìm ra món quà phù hợp nhất cho người mình yêu thương, bạn nhé!

1. Bó hoa cát tường

Thiết kế bó hoa đem đến sự tiện lợi, có thể sử dụng trong nhiều dịp đặc biệt như sinh nhật, hội thảo, hội nghị hay chúc mừng đám cưới. Với ý nghĩa đem đến sự may mắn, hạnh phúc, hoa cát tường thích hợp dành tặng cho nhiều đối tượng như bạn thân, bố mẹ hay người thương của bạn.

Hoa Online 24/7 xin gửi đến bạn những thiết kế bó hoa cát tường đẹp, giúp bạn có thể lựa chọn hoa dễ dàng hơn.

Bó hoa cát tường đẹp - Ảnh 1

Bó hoa cát tường mix cùng hoa hồng, hoa cẩm chướng và một số loại hoa khác đem đến vẻ đẹp rực rỡ sắc màu. Tông màu hồng tím của hoa kết hợp giấy gói màu hồng tạo nên sự hài hòa của những gam màu đơn sắc. Bó hoa cát tường rực rỡ này có thể làm hoa tặng sinh nhật bạn thân.

Bó hoa cát tường đẹp - Ảnh 2

Thanh lịch và nhã nhặn là ấn tượng đầu tiên mà thiết kế bó hoa cát tường kết hợp hoa hồng này đem lại. Sự đơn giản từ màu sắc của hoa đến giấy gói và đến cách bó đều tạo nên sự thanh nhã mà không kém phần thu hút. Tông màu lạnh của giấy gói kết hợp tông màu ấm của hoa mang lại hiệu quả về sự đối lập. Hãy dành tặng bó hoa này cho chồng/người yêu của bạn nhân dịp thăng chức nhé!

Bó hoa cát tường đẹp - Ảnh 3

Đối với những cô gái yêu thích sự lãng mạn, ngọt ngào thì bó hoa cát tường kết hợp với hoa hồng chính là lựa chọn số 1. Sự đồng điệu về màu sắc đến giấy gói tạo nên ấn tượng cho người nhận. Tông màu hồng phấn tương đối phổ biến, phù hợp với sở thích của nhiều cô gái nên các bạn nam hãy lưu ý để mua tặng người yêu mình chúc mừng ngày 8/3 nhé!

Bó hoa cát tường đẹp - Ảnh 4

Cát tường tím và hoa hồng đỏ khi đặt cạnh nhau mang đến vẻ đẹp huyền bí, thu hút. Đối với thiết kế này, các nghệ nhân không quá nhấn mạnh vào yếu tố cách gói hoa mà nhấn mạnh vào yếu tố màu sắc. Bó hoa này sẽ là một món quà đặc biệt cho bạn bè, đồng nghiệp của bạn nhân dịp Halloween.

Bó hoa cát tường đẹp - Ảnh 5

Bạn đang “crush” một bạn nữ dễ thương? Bó hoa cát tường tím kết hợp với hồng Ecuador sẽ là món quà khiến trái tim cô gái nào cũng phải “tan chảy” cảm động. Thiết kế màu sắc tông màu hồng đem đến cảm giác ngọt ngào, thơ ngây nhưng cũng không kém phần kiêu sa, lạnh lùng – thích hợp cho các bạn nam tặng người thầm mến của mình.

Bó hoa cát tường đẹp - Ảnh 6

Bó hoa cát tường thiết kế đơn giản, theo khối tròn đem, đến sự đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Thông thường, bạn có thể dành tặng bó hoa này cho mẹ, để bà cắm vào bình hoa đặt tại bàn tiếp khách. Hoặc bạn có thể sử dụng bó hoa này làm hoa cưới cô dâu. Với vẻ đẹp thanh thoát, dịu dàng, bó hoa này sẽ đem đến niềm vui và sự hạnh phúc cho người nhận.

Bó hoa cát tường đẹp - Ảnh 7

Cát tường trắng kết hợp với hoa hướng dương vàng đem đến sự đối lập về màu sắc rất tốt. Sự hòa trộn giữa gam trắng trung tính và gam vàng rực rỡ, tươi sáng sẽ tăng hiệu quả về sự tác động thị giác. Thiết kế bó hoa này thích hợp với đối tượng được tặng là nam giới, có thể là lãnh đạo hoặc sếp của bạn.

Bó hoa cát tường đẹp - Ảnh 8

Một thiết kế hoa cát tường và hoa hướng dương khác cũng đem lại hiệu quả cao về mặt thẩm mỹ, sự đối lập về màu sắc gây kích thích mắt nhìn. Giấy gói màu tối nhằm tăng cảm giác về sự đơn giản, tinh tế, thường thích hợp với các chương trình đòi hỏi sự chuyên nghiệp cao.

Bó hoa cát tường đẹp - Ảnh 9

Bó hoa cát tường kết hợp với hoa hồng, hoa baby mà một số loại hoa, lá phụ kiện khác sẽ là món quà đặc biệt dành cho mọi người. Giấy gói tông màu tím sẫm thể hiện sự hài hòa với màu hoa. Bạn có thể dành tặng mẹ hoặc vợ của mình trong những dịp kỷ niệm ngày Gia đình Việt Nam.

2. Lẵng hoa cát tường

Thiết kế lẵng cát tường hoa đem đến cảm giác về tính trang trọng và lịch sự hơn một chút. Nếu như bó hoa phù hợp với đại đa số các dịp, các sự kiện thì hình thức lẵng lại phù hợp với những bữa tiệc có mô lớn hơn. Ví dụ: hội thảo, hội nghị, bảo vệ luận văn,…

Lẵng hoa cát tường đẹp - Ảnh 10

Lẵng hoa cát tường mix hướng dương, hoa hồng và một số loại hoa khác đem lại vẻ đẹp rực rỡ, tươi vui. Tông màu hồng vàng pastel nhẹ nhàng nhưng không kém phần ấn tượng chắc chắn sẽ làm hài lòng bất kỳ khách hàng nào. Sản phẩm này thích hợp làm quà tặng chúc mừng ngày nhà giáo hoặc khai trương cửa hàng.

Lẵng hoa cát tường đẹp - Ảnh 11

Hoa cát tường trắng kết hợp hoa hồng phấn tạo nên vẻ đẹp nhẹ nhàng, dịu dàng cho lẵng hoa. Với thiết kế tinh tế này, bạn có thể dành tặng cho mẹ hoặc bà nhân ngày 8/3 năm, nhằm chúc bà và mẹ mạnh khỏe, bình an, hạnh phúc.

Lẵng hoa cát tường đẹp - Ảnh 12

Lẵng hoa mix nhiều loại hoa theo tông vàng, điểm xuyết hồng là món quà độc đáo, lạ mắt nếu bạn yêu thích sự phá cách trong thiết kế hoa. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, chắc chắn người tặng sẽ bị thu hút bởi cách phối màu của lẵng hoa, từ đó khiến họ cảm thấy hài lòng, ấn tượng hơn với món quà của bạn.

Lẵng hoa cát tường đẹp - Ảnh 13

Hoa cát tường màu vàng cam là lựa chọn cho những ai yêu thích sự nổi bật nhưng không kém phần tinh tế. Nghệ nhân của Hoa Online 24/7 đã kết hợp cát tường với một số loại khác như hoa hồng, hoa baby để tạo ra vẻ đẹp đa dạng hơn. Sản phẩm này thích hợp tặng cô giáo, thầy giáo nhân ngày 20/11.

Lẵng hoa cát tường đẹp - Ảnh 14

Lẵng hoa cát tường hồng kết hợp cùng hoa hồng, hoa cẩm chướng đem đến sự lãng mạn, ngọt ngào. Nếu người yêu của bạn yêu thích sự nhẹ nhàng, ấm áp, hãy dành tặng họ lẵng hoa nhân dịp Valentine nhé!

Lẵng hoa cát tường đẹp - Ảnh 15

Một sản phẩm lẵng hoa cát tường khác của Hoa Online 24/7 cũng sử dụng hoa cát tường kết hợp với hoa hồng làm chủ đạo. Tuy nhiên, sự xuất hiện thêm của hoa thạch thảo cũng làm tăng hiệu ứng, đem đến vẻ đẹp nhẹ nhàng, gợi liên tưởng về sự thủy chung của người phụ nữ. Các đấng mày râu nhất định không được bỏ qua sản phẩm này để chúc mừng người phụ nữ mình yêu 1 ngày 8/3 vui vẻ.

Lẵng hoa cát tường đẹp - Ảnh 16

Sản phẩm lẵng hoa cát tường trên đây ghi điểm bởi sự gọn gàng, có thể để trên bàn làm việc hoặc bàn học. Tông màu hồng mười giờ đơn sắc đem đến vẻ đẹp đáng yêu xen lẫn một chút lí lắc, tinh nghịch như vẻ đẹp của cô bạn cùng bàn. Chính vì vậy, lẵng hoa cát tường rất thích hợp dành tặng cho người bạn thầm thương trộm nhớ đã lâu.

3. Chậu hoa, bình hoa cát tường

Chậu hoa, bình hoa cát tường là kiểu thiết kế thuộc và cũng được nhiều người yêu thích lựa chọn. Với cách thiết kế này, bạn có thể đặt hoa trên bàn làm việc, trên bệ cửa sổ hay ở trên giá sách,…

Chậu hoa cát tường đẹp - Ảnh 17

Chậu hoa cát tường được tạo dáng nghiêng nghiêng đem lại vẻ đẹp lạ mắt, thu hút khách hàng. Với gam màu tím quen thuộc, phù hợp với sở thích của nhiều người nên sản phẩm này có thể tặng bà, tặng mẹ hoặc đồng nghiệp, bạn thân của bạn.

Chậu hoa cát tường đẹp - Ảnh 19

Chậu hoa cát tường trắng kết hợp với các loài hoa khác theo cách phối màu đối lập nhau tạo nên sự kích thích về thị giác. Đối với sản phẩm chậu hoa này, các bạn có thể dành tặng ông hoặc bố, đặc biệt nếu ông hoặc bố của bạn yêu thích việc chăm sóc cây hoa do các loài hoa tương đối đa dạng.

Chậu hoa cát tường đẹp - Ảnh 19

Chậu hoa cát tường trắng kết hợp với hoa hồng mười giờ đem đến sự hài hòa về cấp độ màu sắc. Từ màu trung tính, sang màu hồng phấn rồi cuối cùng là hồng mười giờ. Đối với sản phẩm này, bạn có thể dành tặng cô giáo của mình, đặc biệt là cô giáo dạy Mỹ thuật. Chắc chắn cô giáo sẽ đánh giá cao khả năng tìm hiểu và phối màu của bạn.

Bình hoa cát tường đẹp - Ảnh 20

Bình hoa cát tường để bàn tương đối tiện lợi và có thể đem lại tính thẩm mỹ cho không gian nhà bạn. Sự kết hợp hài hòa theo tông màu tươi sáng, ngọt ngào sẽ thích hợp với những cặp vợ chồng mới cưới muốn đặt hoa để trang trí tổ ấm của cả hai.

Bình hoa cát tường đẹp - Ảnh 21

Bình hoa cát tường kết hợp hồng Đà Lạt đem đến vẻ đẹp dịu dàng, thuần khiết. Sản phẩm được thiết kế bởi nghệ nhân quốc tế hiện đang làm việc tại Hoa Online 24/7 nên mang tính dấu ấn riêng. Bạn hãy mua một bình hoa như vậy để ở không gian bàn ăn phòng bếp, chắc chắn mỗi thành viên trong gia đình sẽ phải cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc hơn.

Bình hoa cát tường đẹp - Ảnh 22

Bình hoa cát tường lấy tông màu xanh lá làm chủ đạo đem đến sự gợi nhắc về thiên nhiên. Nếu bạn là người yêu chủ nghĩa xanh, đây chính là sản phẩm thực sự hợp với bạn. Đối với thiết kế này, hãy dành tặng nó cho ông, chú hoặc bố trong ngày Kỷ niệm Gia đình Việt Nam.

Bình hoa cát tường đẹp - Ảnh 23

Chậu hoa cẩm chướng kết hợp cùng hoa hồng trắng giúp đem lại vẻ đẹp mong manh, ngọt ngào. Bạn có thể dành tặng chậu hoa này cho cô bạn thân nhân ngày sinh nhật hoặc tặng mẹ nhân Ngày của Mẹ nhé!

Bình hoa cát tường đẹp - Ảnh 24

Mẫu hoa cuối cùng là sự kết hợp theo phong cách điểm xuyết để làm tôn nổi lên vẻ đẹp của chậu hoa. Màu trắng từ cát tường và hồng phấn của hồng Ecuador đem đến sự hài hòa, nhưng thực chất gây ấn tượng không kém nhờ có sự xuất hiện của loài hoa màu đỏ sẫm.

Trên đây là tổng hợp 20+ mẫu hoa cát tường đẹp tại Hoa Online 24/7, nhằm giúp quý khách hàng chọn lựa dễ dàng hơn. Trong những dịp đặc biệt, hãy là người mang thông điệp yêu thương, sự chân thành gửi đến mọi người, các bạn nhé!

Để nhận tư vấn chọn cho mình mẫu hoa phù hợp nhất và sử dụng dịch vụ giao hoa tận nơi quý khách có thể liên hệ trực tiếp qua Hotline: 1800 7180 hoặc tại website: hoaonline247.com

>>Xem thêm bài viết:

Hoa cúc calimero – Ý nghĩa các màu sắc loài hoa nhỏ bé này

Hoa chúc mừng khai giảng năm học mới

Rate this post