10++ Mẫu Đồ Bay Cao Cấp, Thời Thượng Nhất Tại AloraShop21

Trong vài năm trở lại đây đồ bay – jumpsuit đang là xu hướng thời trang của giới trẻ. Những set áo liền quần đẹp không chỉ mang đến cho bạn sự thanh lịch. Mà nó còn tạo nên nhiều phong cách cực kì mới lạ. Jumpsuit cao cấp là trang phục cực kỳ thời trang và cá tính. Giữa phố ngày nắng, còn gì thu hút ánh nhìn hơn là một bộ đồ bay cao cấp bắt mắt? Mời bạn điểm qua vài sản phẩm đồ bay đẹp nhất, hot nhất tại AloraShop21.

10++ Mẫu Đồ Bay Cao Cấp, Thời Thượng Nhất

Đồ bay dài cổ thuyền màu đen sang trọng như Ngọc Trinh - J11
Đồ bay liền quần xẻ ngực thiết kế phối lưới sang trọng - J39
Bộ Jumpsuit Ngọc Trinh áo cổ yếm và quần ống suông trắng - J23
Jumpsuit dài cúp ngực thắt eo sexy tôn dáng như Thủy Tiên - J13
Jumpsuit dài ống ôm với thiết kế áo quây giống Ngọc Trinh - J22
Bộ jumpsuit cao cấp sang trọng như Thùy Lâm

Làm Sao Để Chọn Được Đồ Bay Đẹp 

Hôm nay, AloraShop21 xin mách nước cho các bạn 2 bước cực kì đơn giản. Nhờ vào đó bạn có thể chọn mẫu đồ bay cao cấp ưng ý phù hợp vóc dáng của mình.

Cách chọn đồ bay cao cấp tại AloraShop21

Về vóc dáng

  •  Đối với cô nàng có vóc dáng thấp bé hoặc thấp và mũm mĩm. Đừng dại dột chọn những bộ jumpsuit dài mà các siêu mẫu hay các ngôi sao thường diện. Đơn giản nhất, hãy chọn cho mình jumpsuit có phần dưới là short. Hoặc kiểu giả váy ngắn để đôi chân có thể ăn gian chút xíu độ dài.
  •  Đối với các quý cô có lợi thế chiều cao hãy tự tin diện những bộ jumpsuit dài. Nếu không có quá nhiều ưu điểm như vòng eo con kiến hay vòng một tròn đầy. Đừng chọn đồ bay hai dây hay cúp ngực hoặc jumpsuit với vòng hai ôm sát. Hãy ưu tiên loại jumpsuit rộng rãi, thắt lưng nhẹ nhàng ở phần eo để gọn gàng hơn.

Về hoàn cảnh

  • Đi chơi dạo phố dự tiệc chị em có thể chọn theo sở thích của mình mang phong cách sang trọng quý phái.
  • Đối với đi làm công sở văn phòng, hãy chọn cho mình những bộ đứng dáng, kín đáo và mix với giày, túi sao cho thật hợp lý. Đừng mang sự nhí nhảnh của bạn tới công sở bằng bộ jumpsuit ngắn cũn cỡn, hở chỗ này, hở chỗ kia, đó là điều tuyệt đối cấm kỵ. Bên cạnh đó chị em không nên chọn những mẫu áo liền quần – đồ bay có chất liệu vải nhăn nhúm để làm bạn mất điểm khi di chuyển hay ngồi nhiều văn phòng và gây ra tình huống khó xử cho các chị em.

Lời kết

Hi vọng những điều chia sẻ của phần nào giúp các chị em có một cái nhìn tổng quan hơn. Qua đó có thể chọn được những mẫu đồ bay dài đẹp nhất, phù hợp nhất với chính mình. Cám ơn bạn đã đồng hành cùng AloraShop21 trong bài viết này, nếu có bất kì vấn đề nào cần tư vấn về đồ bay dài. Đừng ngần ngại liên hệ ngay với bọn mình để được tư vấn bạn nhé.

Rate this post