Mua Lắc chân Giá Tốt | Khuyến Mãi Tháng 9/2022

Lắc chân, món phụ kiện được các cô nàng yêu chuộng bậc nhất vào những năm 90s tưởng như đã trôi vào quên lãng, thế nhưng, loại phụ kiện nãy đã khởi sắc hơn trong 2017 khi nhiều nhãn hàng thời trang lớn nhỏ đã bắt dầu “làm mới” lại các kiểu lắc chân từng một thời làm xao xuyến trái tim phái đẹp. Cùng điểm qua các kiểu lắc chân nổi bật làm xiêu lòng phái đẹp.

Lắc chân – phụ kiện trang sức làm duyên cho mọi cô gái Việt Nam

Lắc chân, món phụ kiện trang sức được các cô nàng yêu chuộng bậc nhất vào những năm 90s tưởng như đã trôi vào quên lãng, thế nhưng, loại phụ kiện nãy đã khởi sắc hơn trong 2017 khi nhiều nhãn hàng thời trang lớn nhỏ đã bắt dầu “làm mới” lại các kiểu lắc chân từng một thời làm xao xuyến trái tim phái đẹp. Cùng điểm qua các kiểu lắc chân nổi bật làm xiêu lòng phái đẹp.

Lắc chân dây đơn giản

Đôi khi, nét duyên ngầm có thể được thể hiện chỉ với một vòng dây mảnh. Được điểm tô bởi một ít phụ kiện nhỏ xinh như: bông hoa, chú cá, trái tim hay hoa tuyết như phim Hậu Duệ Mặt Trời. Tùy vào mục đích và trang phục, phái đẹp có thể dễ dàng chọn cho mình một chiếc lắc chân dây đơn phù hợp có khả năng tôn vinh “thần thái” của bộ cánh bạn đang mặc tức thì.

Lắc chân dây đôi duyên dáng

Vừa đủ điệu nhưng vừa đủ làm trái tim nhiều người liêu xiêu, những chiếc lắc chân dây đôi đơn giản tôn lên vẻ thanh mảnh, mà vẫn nổi bật, điệu đà, rủ xuống mềm mại. Kiểu dây đôi này gồm hai vòng dây xích kim loại mảnh, thường có màu ánh vàng hoặc bạc, giống như một món trang sức tinh tế dành cho cổ chân. Ngoài ra, các nàng cũng có thể kết hợp nhiều sợi lắc chân đơn thành những chiếc lắc dây đôi tinh tế và cá tính.

Lắc chân chân trang trí tua rua

Với những cô gái yêu chuộng phong cách bohemian (boho) phóng khoáng, quyến rũ, chắc chẳn sẽ không thể bỏ qua thiết kế lắc chân tua rua. Nghĩ đến những chiếc lắc chân có trang trí theo kiểu tua rua là nghĩ ngay đến những vũ điệu thổ dân cuồng nhiệt mà mộc mạc. Thiết kế này thích hợp với những chiếc dép xỏ ngón, giày sandal và ngay cả chân trần cho những dịp đi biển, dã ngoại của các nàng. Bạn có thể chọn lắc chân kết cườm lóng lánh hoặc các kiểu sợi trang trí với lông chim hay các miếng tua dài bằng kim loại. Đây cũng là một cách rất riêng để bạn hưởng ứng trào lưu tua rua đang “hoành hành bá đạo” khắp giới thời trang năm nay.

Lắc chân nối với ngón chân

Kiểu lắc chân điệu đà nhất phải kể đến kiểu lắc có dây nối với ngón chân, giống như một kiểu trang trí thay cho những đôi sandals cầu kỳ nhất. Kiểu lắc chân này giúp bàn chân của bạn nhìn sang trọng hơn, duyên dáng hơn, mà không quá diêm dúa, giống như chọn mặt dây chuyền cao cấp để đeo xuống chân vậy. Song, những kiểu lắc như thế này thường nên đeo với chân trần và không nên kết hợp cùng các loại giày dép bởi sự cầu kỳ và tránh bị che lấp những thiết kế trên chiếc lắc.

Có thể nói, lắc chân là phụ kiện mà bất kỳ cô gái nào cũng có thể dễ dàng sự dụng để kết hợp với đồ bơi hay những thiết kế cut-out quyến rũ và thậm chí là trang phuc đời thường. Hãy chọn cho mình những chiếc lắc chân yêu thích trên iprice với nhiều mẫu mã và giá cả phù hợp.

Rate this post