Top 7 mẫu lắc chân bạc nữ đẹp nhất năm 2022

Khi tìm kiếm lắc chân bạc nữ đẹp trên Google tìm kiếm, bạn sẽ thấy có hàng trăm các mẫu, kiểu dáng mà bạn có thể tùy thích lựa chọn. Bởi lắc chân bạc là một trong những phụ kiện trang sức được các bạn nữ ưa chuộng nhất hiện nay. Đó là những thiết kế tinh xảo giúp tôn lên vẻ đẹp đôi chân của người phụ nữ. Bài viết dưới đây phụ kiện thời trang cao cấp ELLY sẽ điểm qua top 7 mẫu lắc chân bạc nữ đẹp nhất năm 2022 giúp bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc lắc chân phù hợp với phong cách thời trang của bạn. Cùng tìm hiểu bạn nhé! 

Lắc chân bạc nữ óng ánh

Những mẫu thiết kế tối giản đang là một trong những xu hướng phụ kiện thời trang được ưa chuộng nhất năm 2022, đặc biệt là những mẫu lắc chân óng ánh. Được thiết kế giống như những dải kim tuyến, chiếc lắc chân kiểu này sẽ khiến cho nàng trở nên trẻ trung, xinh đẹp hơn rất nhiều. Bạn có thể dễ dàng kết hợp nó với nhiều loại trang phục khác nhau, vì lắc chân loại này ôm trọn vào cổ chân của bạn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể dễ dàng kết hợp chúng với giày cao gót sandal hoặc giày thể thao, thậm chí là đi chân trần. Đây là một trong những lý do khiến những kiểu lắc chân đơn giản như thế này lại được ưa chuộng hiện nay. 

lắc chân bạc nữ đẹp

Lắc chân bạc nút thắt

Một trong những chiếc lắc chân dễ sử dụng và được thiết kế đơn giản, đẹp mắt là lắc chân bạc nữ nút thắt. Bạn dù theo phong cách nào cũng có thể lựa chọn chiếc lắc chân kiểu này bởi nó có thể được biến tấu theo nhiều kiểu phong cách khác nhau từ bánh bèo đến cá tính. Chiếc lắc chân nút thắt có thể dễ dàng phối hợp cùng với những chiếc váy dài, váy ngắn, quần ngắn, quần jean hoặc quần dài. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý khi kết hợp chúng với những chiếc quần, việc bạn cần làm là nên xắn gấu để lộ được phần mắt cá chân và chiếc lắc bạn nhé!

lắc chân bạc nữ đẹp

Lắc chân bạc nữ đẹp trơn

Một kiểu thiết kế vô cùng đơn giản cũng cũng nhận được nhiều sự yêu thích của các nàng đó là lắc chân bạc trơn. Đây là chiếc lắc chân được thiết kế theo kiểu bản dẹt độc đáo thời thượng và trẻ trung. Với mẫu thiết kế này sẽ làm mỗi bước chân của bạn thêm thu hút, tự tin hơn bao giờ hết. Nếu bạn là một cô gái khiêm tốn, không thích phô trương và cũng không thích những món phụ kiện quá rực rỡ thì đây chắc chắn sẽ là lựa chọn vô cùng phù hợp với bạn. 

lắc chân bạc nữ đẹp

Lắc chân dây xích đôi charm tròn

Lắc chân dây xích đôi Charm tròn là thiết kế biến tấu của những kiểu lắc chân truyền thống nhằm tăng sức hút vùng chân của phái đẹp. Nếu bạn là cô gái có phong cách thanh lịch, bạn có thể phối hợp chiếc lắc chân kiểu này cùng một chiếc váy. Hoặc nếu bạn thích phong cách cá tính thì cũng có thể phối hợp chúng cùng với một chiếc quần jean và một đôi giày thể thao. Một trong những điểm nhấn quan trọng trong thiết kế dạng này là những charm tròn, nó giống như các lắc chân của những vũ công. Khi bạn chuyển động chiếc lắc chân dây xích đôi chân tròn chắc chắn sẽ là một điểm nhấn thu hút ánh nhìn của mọi người với bạn. 

lắc chân bạc nữ đẹp

Lắc chân cá tính chain around

Một trong những lựa chọn hoàn hảo của những cô nàng thích phong cách cá tính là những chiếc lắc chân chain around. Chiếc lắc chân dạng này được kết hợp bởi những charm tròn mang lại cho các nàng cảm giác cá tính, mạnh mẽ nhưng cũng rất thời thượng. Đây có lẽ là một trong những concept được ưa chuộng nhất hiện nay.

lắc chân bạc nữ đẹp

Lắc chân bạc nữ cao cấp vương hậu trái tim

Lắc chân bạc nữ cao cấp vương hậu trái tim được chế tạo từ bạc Thái nên có màu nâu đen đặc trưng. Từ xưa đến nay, bạc thái được biết đến đến với những thiết kế cả tính độc đáo và rất bắt mắt. Đây sẽ là một lựa chọn hàng đầu của mọi cô gái muốn thể hiện phong cách cá tính của bản thân. 

lắc chân bạc nữ đẹp

Lắc chân bạc nữ đẹp tim đá đỏ

Từ xưa đến nay, màu đỏ được coi là màu của tình yêu, màu của nhiệt huyết và của cảm xúc. Trong tất cả các màu thì màu đỏ là màu nổi bật và bắt mắt nhất. Chính vì thế, nếu bạn một cô gái thích màu đỏ và là cô gái có đầy đam mê, nhiệt huyết, có tính cách hướng ngoại thì đây chính là chiếc lắc chân dành cho bạn. 

lắc chân bạc nữ đẹp

Lắc chân nữ bạc không chỉ là phụ kiện trang sức đẹp mà nó còn thể hiện được các nét cá tính riêng biệt trong con người của bạn. Hi vọng với những gợi ý về những mẫu lắc chân bạc nữ đẹp bạn có thể lựa chọn cho mình được những chiếc mẫu lắc chân phù hợp phong cách của mình. Và nếu bạn đang muốn sắm phụ kiện thời trang như giày dép, túi xách, đồng hồ, thắt lưng, ví da để phối cùng với lắc chân bạc của mình thì hãy đến ELLY để được tư vấn và hỗ trợ nhé. ELLY tự hào là thương hiệu phụ kiện thời trang nổi tiếng không chỉ riêng cho nữ giới mà còn cả nam giới. Những sản phẩm ELLY luôn mang lại điểm khác biệt và cuốn hút trong từng thiết kế. Ngoài ra các sản phẩm của ELLY còn có chế độ hậu mãi vô cùng hợp lý, đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng, vì thế các bạn có thể yên tâm mua hàng nhé. Chất lượng hoàn hảo, thương hiệu uy tín cùng với dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình chu đáo. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không ghé qua ELLY để sắm cho mình những phụ kiện thời trang phù hợp để kết hợp cùng những chiếc lắc chân bạc của mình nhé.

Thông tin liên hệ:

 

Rate this post