Lộ diện thành viên xinh đẹp và tài năng nhất SNSD – Nhạc quốc tế – Việt Giải Trí

Thành viên nào được yêu thích nhất ở SNSD luôn là câu hỏi khiến các fan hâm mộ của nhóm nhạc này tranh luận nhiều nhất kể từ khi nhóm được thành lập.

SNSD là nhóm nhạc nữ Hàn Quốc gồm 9 cô gái rất xinh đẹp và tài năng. Vậy ai là người nổi tiếng nhất? Thật không dễ dàng để có thể trả lời câu hỏi này bởi vì tất cả đều rất tài năng, thông minh và xinh đẹp. Đôi khi việc xác định ai là người tuyệt vời nhất trong số 9 cô gái đã dẫn đến những cuộc tranh luận trong các fan của họ.

Lộ diện thành viên xinh đẹp và tài năng nhất SNSD - Hình 1 ADVERTISEMENT

Để trả lời câu hỏi này, hãng truyền thông trực tuyến Naver của Nhật Bản đã tiến hành một cuộc thăm dò để tìm ra ai là thành viên nổi tiếng nhất ở SNSD. Cuộc thăm dò đã lấy ý kiến của 26,000 người và dưới đây là kết quả:

9. Sunny

Lộ diện thành viên xinh đẹp và tài năng nhất SNSD - Hình 2

Số phiếu: 590

Sunny được sinh ra vào năm 1989 ở California, Mỹ. Trước khi gia nhập SNSD, Sunny đã hoạt động rất tích cực trong lĩnh vực ca hát, người mẫu và DJ. Bước ngoặt trong sự nghiệp của cô là vào năm 1997 khi Sunny ký hợp đồng với SM Entertainment và trong cùng năm đó, cô tham gia vào SNSD. Bên cạnh hoạt động với SNSD, Sunny cũng tung ra ca khúc solo và thường xuyên làm DJ trên sóng Radio.

8. Yuri

Lộ diện thành viên xinh đẹp và tài năng nhất SNSD - Hình 3

ADVERTISEMENT

Số phiếu: 628

Kwon Yuri giành được số phiếu cao hơn một chút so với Sunny. Yuri sinh năm 1989 tại Hangul, Hàn Quốc. Ngoài vai trò thành viên của SNSD, Yuri còn được biết đến như một vũ công, MC và ngôi sao quảng cáo. Trong năm 2001, Yuri đã chiến thắng trong một cuộc thi nhảy được tổ chức bởi SM Entertainment. Năm 2012, Yuri đã có cơ hội xuất hiện và tỏa sáng với vai diễn trong bộ phim truyền hình Fashion King. Với kỹ năng diễn xuất được đánh giá cao của mình, cô đã nhận được giải thưởngDiễn viên mới xuất sắc nhất.

7. Sooyoung

Video đang HOT

Lộ diện thành viên xinh đẹp và tài năng nhất SNSD - Hình 4 ADVERTISEMENT

Số phiếu: 1315

Nhiều người cho răng con đường sự nghiệp của Sooyoung rất giống với Yuri. Cả hai đều đã đóng vai chính trong một bộ phim truyền hình và đều hát nhạc nền cho bộ phim đó. Sooyoung tên thật là Choi Soo Young, và là một trong những thành viên quan trọng nhất của SNSD. Cô sinh ra và lớn lên trong một gia đình nghệ sĩ. Mẹ cô là giảng viên nhạc kịch và em gái là một nhạc sĩ nổi tiếng ở Hàn Quốc. Trước khi gia nhập SNSD, Sooyoung từng thành lập một nhóm song ca cùng với một ca sĩ Nhật Bản trong 2 năm.

6. Hyoyeon

Lộ diện thành viên xinh đẹp và tài năng nhất SNSD - Hình 5

Số phiếu: 2305

Tên đầy đủ của cô ca sĩ xinh đẹp này là Kim Hyo Yeon. Nữ ca sĩ sinh năm 1989 được xem như vũ công chính của SNSD. Hyoyeon luôn thể hiện những điệu nhảy năng động và những kỹ năng nhảy múa điêu luyện, nổi bật hơn hẳn các thành viên SNSD khác. Tài năng nhảy múa của cô đã được bộc lộ khi còn học tiểu học và Hyoyeon đã tham gia các lớp học khiêu vũ chuyên nghiệp khi 10 tuổi. Cô còn được biết đến như một nữ ca sĩ có nhiều tài năng tuyệt vời. Cô không chỉ có tài ca hát và nhảy múa mà còn là một rapper. Tài năng này của cô đã được đánh giá rất cao bởi người hâm mộ.

ADVERTISEMENT

5. Tiffany

Lộ diện thành viên xinh đẹp và tài năng nhất SNSD - Hình 6

Số phiếu: 3068

Tiffany tên thật là Hwang Mi Young sinh ra và lớn lên tại Hoa Kỳ. Tên tuổi của Tiffany rất được yêu thích ở các nước Nam Á và nhiều lần được bình chọn là thành viên được yêu thích nhất của SNSD vì có một khuôn mặt rất dễ thương, đáng yêu với những đường nét rất thanh lịch và sang trọng. Lúc đầu, Tiffany gặp rất nhiều khó khăn và bị bố mẹ phản đối bởi quyết định theo đuổi sự nghiệp trong làng giải trí Hàn Quốc. Năm 2008 cô được chuẩn đoán là mắc một căn bệnh ảnh hưởng đến dây thanh quả, khiến cô sẽ khó có thể hát được những nốt nhạc cao. Nhưng điều đó đã không thể dập tắt niềm đam mê và quyết tâm theo đuổi ước mơ của Tiffany.

4. Seohyun

Lộ diện thành viên xinh đẹp và tài năng nhất SNSD - Hình 7 ADVERTISEMENT

Số phiếu: 3470

Khuôn mặt dễ thương và ngây thơ của Seohyun chiếm được tình cảm của rất nhiều fan hâm mộ. Sinh năm 1991, cô là thành viên trẻ nhất trong nhóm nhạc. Seohyun đang là sinh viên chuyên ngành diễn xuất của Đại học Dongguk giống như Yoona. Ngoài ca hát và nhảy múa, cô còn chơi được cả piano. Trong năm 2007, Tiffany, Taeyeon và Seohyun đã cùng nhau lập một nhóm phụ của SNSD là TaeTiSeo. Cùng với nhóm này, Seohyun đã giới thiệu một số bài hát mới và trở nên khá nổi tiếng ở Hàn Quốc.

3. Taeyeon

Lộ diện thành viên xinh đẹp và tài năng nhất SNSD - Hình 8

ADVERTISEMENT

Số phiếu: 4295

Trước khi gia nhập SNSD, Taeyeon được biết đến như một ca sĩ đã giành được nhiều giải thưởng trong các cuộc thi khác nhau. Một trong những cuộc thi đó đã được tổ chức bởi SM Entertainment, Taeyeon đã giành được vị trí cao nhất và thu hút được sự chú ý của các nhà sản xuất. Chiến thắng trong cuộc thi này đã mở đường cho Taeyeon tiến vào làng giải trí Hàn Quốc và 3 năm sau cô đã gia nhập SNSD. Với tính cách chín chắn và điềm đạm của mình, cô luôn được coi là trưởng nhóm của SNSD. Cho đến nay, Taeyeon luôn được công nhận là thành viên tích cực nhất của SNSD theo đuổi sự nghiệp so lo. Cô đã cho ra mắt rất nhiều single tuyệt vời, xuất hiện trong những bộ phim truyền hình hàng đầu cũng như hát nhạc phim cho những bộ phim truyền hình lẫn điện ảnh nổi tiếng của Hàn Quốc.

2. Yoona

Lộ diện thành viên xinh đẹp và tài năng nhất SNSD - Hình 9

Số phiếu: 4482

Nếu cuộc bình chọn này được thực hiện ở các nước Nam Á thì chắc chắn Yoona sẽ đứng ở vị trí cao nhất. Cô gái có khuôn mặt dễ thương sinh năm 1990 này được coi là nữ thần trong tim của các fan nam của SNSD và là thần tượng của hàng triệu người hâm mộ trên toàn thế giới. Yoona xuất hiện lần đầu tiên trong thế giới giải trí Hàn Quốc vào năm 2007 trong bộ phim có tựa đề 9 Ends, 2 Outs. Trong cùng năm đó, Yoona đã tham gia vào SNSD. Ngoài sự nghiệp với SNSD, Yoona còn ghi dấu ấn với vai trò diễn viên trong các bộ phim truyền hình. Một trong những bộ phim nổi tiếng nhất của cô là Cinderella Man năm 2009. Với vai diễn này, cô đã giành được nhiều giải thưởng từ các hiệp hội phim Hàn Quốc.

ADVERTISEMENT

1. Jessica

Lộ diện thành viên xinh đẹp và tài năng nhất SNSD - Hình 10 ADVERTISEMENT

Số phiếu: 5253

Cuối cùng chúng ta đã biết được ai là thành viên nổi tiếng nhất của SNSD. Jessica có tên đầy đủ là Jessica Jung sinh năm 1989 tại San Francisco, Hoa Kỳ. Cô còn được biết đến với biệt danh Ice Princess do người hâm mộ của SNSD đặt. Jessica là thành viên đầu tiên của SNSD tham gia vào SM Entertainment vào năm 2000. Cho đến nay cô đã cho ra mắt 7 đĩa đơn và tất cả đều rất thành công trên thị trường. Cô cũng giành được giải thưởng Popularity Award tại lễ trao giải âm nhạc lần thứ 7 trong năm nay. Jessica được coi là một người phụ nữ hoàn hảo của SNSD, cô rất thông minh, tài năng và vô cùng xinh đẹp.

Theo VietNamNet

Lee Jong Suk khoe cơ thể hoàn mỹ dưới hồ bơi

Người hâm mộ Lee Jong Suk đang vô cùng phấn khích khi được thưởng thức đoạn video của bộ phim điện ảnh mới nhất của anh No Breathing.

No breathing còn có sự tham gia của Seo In Guk và Yuri (SNSD) nói về sự cạnh tranh giữa các vận động viên bơi lội, do đó những cảnh quay vừa công bố đã được thực hiện ở hồ bơi.

ADVERTISEMENT

Lee Jong Suk khoe cơ thể hoàn mỹ dưới hồ bơi - Hình 1

Trong No breathing, Lee Jong Suk đóng vai Woo Sang, một vận động viên bơi lội quốc gia luôn muốn trở thành người giỏi nhất. Seo In Guk vào vai một thần đồng bơi lội nhưng đã từ bỏ sự nghiệp thi đấu của mình. Trong phim này cả hai sẽ trở thành những đối thủ cạnh tranh của nhau không chỉ trong bơi lội mà còn trong tình yêu khi cùng dành tình cảm cho người bạn gái từ thủa thiếu thời, nhân vật do Kwon Yuri thủ vai.

Lee Jong Suk đã từng từ chối vai diễn này, không phải vì anh không thích kịch bản mà do anh không biết bơi. “Tôi không thể bơi được. Thậm chí trước đây tôi còn không biết cách nổi lên trên mặt nước”, nam diễn viên này cho biết.

Lee Jong Suk khoe cơ thể hoàn mỹ dưới hồ bơi - Hình 2

Nhưng đạo diễn đã nói với anh ấy rằng, bơi lội là một trong những môn thể thao có thể dùng người đóng thế khi quay. Cuối cùng Lee Jong Suk đã bị thuyết phục. Sau một số bài học, anh đã có thể thực hiện được những động tác cơ bản. “Khi bắt đầu quay phim, điều đó không còn là vấn đề đối với tôi nữa. Tôi đã tập luyện rất nhiều trước khi bộ phim khởi quay và giờ tôi đã có thể bơi tự do mặc dù chưa thể hoàn thiện kỹ năng lặn và bơi nghệ thuật”.

ADVERTISEMENT

Ngay sau khi bộ phim đóng máy, anh sẽ tiếp tục tham gia vào đoàn làm phim Boiling Youth, bộ phim có bối cảnh những năm 80 tại Heongsong. Hiện tại Lee Jong Suk cũng đang xuất hiện trong bộ phim lịch sử The Face Reader, là con trai của một bậc thầy xem tướng, một người có khả năng đánh giá con người dựa trên những đặc điểm khuôn mặt của họ.

Đoạn video ngắn với những cảnh quay dưới hồ bơi

Lee Jong Suk đang nhận được rất nhiều lời mời tham gia cả vào phim truyền hình lẫn điện ảnh nhờ thành công của bộ phim I hear your voice hợp tác cùng Lee Bo Young và Yoon Sang Hyun. Mặc dù lịch quay phim khiến anh không thể tham gia vào chuyến du lịch Thái Lan cùng đoàn làm phim nhưng anh dự định sẽ đến đám cưới của Lee Bo Young và Ji Sung vào ngày 27/9. Lee Jong Suk luôn coi Lee Bo Young như một người chị mặc dù họ đã đóng vai tình nhân trong I hear your voice.

Nam diễn viên cho biết: “Chị đã bảo tôi dành thời gian để đến đám cưới của chị. Lee Bo Young thực sự như một người chị của tôi. Thậm chí ngay cả gia đình I hear your voice của tôi cũng nói như vậy. Tôi cảm thấy mình như đang gửi chị gái đi lấy chồng vậy”.

Sau khi tham dự đám cưới, Lee Jong Suk sẽ trở lại phim trường và dù thế nào đi nữa thì khả năng diễn xuất của anh đang ngày một tiến bộ.

Theo VietNamNet

Rate this post