11 bó hoa cát tường đẹp dành tặng vợ, bạn gái ý nghĩa nhất

11 bó hoa cát tường đẹp dành tặng vợ, bạn gái ý nghĩa nhất

Hoa lan tường hay còn có tên gọi thông dụng hơn đó là hoa cát tường. Đây là loài hoa thuộc họ Long đởm. Nguồn gốc của loại hoa này xuất phát từ vùng Tây Mỹ và được du nhập khắp các quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, hoa lan tường được trồng nhiều ở Đà Lạt.

Bó hoa cát tường đẹp dành tặng phái nữ

Bó hoa cát tường tímBó hoa cát tường tím

Bó hoa cát tường trắngBó hoa cát tường trắng
Bó hoa cát tường tím và hoa hồngBó hoa cát tường tím và hoa hồng
Bó hoa tặng bạn gái đẹpBó hoa tặng bạn gái đẹp
Bó hoa cát tường tặng vợ đẹp nhấtBó hoa cát tường tặng vợ đẹp nhất
Bó hoa nhỏ tặng bạn gáiBó hoa nhỏ tặng bạn gái

Bó hoa đẹp tặng vợBó hoa đẹp tặng vợ Bó hoa hồng và cát tườngBó hoa hồng và cát tường Bó hoa cát tường và hồngBó hoa cát tường và hồng Bó hoa cát tường hồng và hồng đỏBó hoa cát tường hồng và hồng đỏ

Bó hoa cát tường hồngBó hoa cát tường hồng

Bó hoa hồng và cát tường đẹpBó hoa hồng và cát tường đẹp

Xem thêm 19 bó hoa thạch thảo đẹp

Ý nghĩa hoa cát tường

Cũng là loài hoa tượng trưng cho tình yêu nhưng lan tường không nồng cháy và say đắm như hoa hồng mà nó mang thông điệp của sự mềm mỏng, ý nhị và đầy tinh tế.

Xuất phát từ chính tên gọi hoa lan tường hay hoa cát tường còn mang đến thông điệp của sự may mắn. “Cát tường” có ý nghĩa là sự may mắn. Và chính điều này, nếu như bạn nhận được hoa cát tường từ ai đó, chính là họ mong bạn luôn được sống bình an và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống đấy.

Hoa cát tường nở rộ vào tháng 6, mặc dù mang trên mình sự nhẹ nhàng, mỏng manh như loài hoa này vẫn mạnh mẽ chống chọi với cái nắng của những ngày tháng 6.

Khi ngắm nhìn hoa lan tường, có lẽ người ta sẽ dễ dàng cảm nhận được rằng đó là một cô tiểu thư yếu đuối, mỏng manh, cần sự chở che và thấu hiểu.

Lan tường mang đến những cảm giác yêu đương vừa chân thành, vừa tinh tế.

>>Xem ngay 25 bó hồng đẹp tặng bạn gái

Ý nghĩa hoa cát tườngÝ nghĩa hoa cát tường

Bạn có thể dành tặng hoa lan tường cho người vợ, cho người yêu, cho bạn bè, cho ông bà, thầy cô… Dù tặng cho bất kì ai thì lan tường cũng mang đến sự cầu mong may mắn, bình an; sự thể hiện của tình cảm chân thành và thấu hiểu.

>>Xem thêm hình ảnh đẹp và ý nghĩa hoa bách hợp

Ý nghĩa các màu sắc hoa cát tường

Cát tường tím mang lại nét tao nhã, hiền dịu và bình yên, là lời gửi gắm về một tình yêu đầy chất thơ, thi vị, trữ tình…Màu tím của hoa cát tường nếu có dịp kết hợp với tà áo dài thướt tha của các cô nàng xứ Huế. Có lẽ sẽ trở thành một bức tranh trữ tình đi vào thơ ca và nhạc họa đấy!

Ý nghĩa hoa cát tườngÝ nghĩa hoa cát tường

Cát tường đỏ là lời gửi gắm về một tình yêu có sự nồng nhiệt;

Ý nghĩa hoa cát tường hồngÝ nghĩa hoa cát tường hồng

Cát tường vàng mang đến thông điệp của tình bạn sâu nặng; 

Những hình ảnh đẹp của hoa cát tường

Hình ảnh hoa cát tường hồngHình ảnh hoa cát tường hồng
Hoa cát tường đẹp nhất thế giớiHoa cát tường đẹp nhất thế giới
Bông hoa cát tường đẹp nhấtBông hoa cát tường đẹp nhất
Hoa cát tường tímHoa cát tường tím
Hoa cát tường trắng đẹp nhấtHoa cát tường trắng đẹp nhất

Hoa cát tường đẹp nhấtHoa cát tường đẹp nhất Hoa cát tường hồngHoa cát tường hồng hoa lan tường hồnghoa lan tường hồng Bông hoa lan tường đẹp nhấtBông hoa lan tường đẹp nhất cát tường trắng đẹp nhất thế giớicát tường trắng đẹp nhất thế giới Hình ảnh hoa cát tường trắng đẹp nhấtHình ảnh hoa cát tường trắng đẹp nhất Hình ảnh đẹp hoa cát tườngHình ảnh đẹp hoa cát tường Hình ảnh đẹp hoa cát tường hồngHình ảnh đẹp hoa cát tường hồng Bông hoa cát tường trắngBông hoa cát tường trắng Hoa cát tường trắng đẹpHoa cát tường trắng đẹp

Và chúng tôi tin rằng, người được cầm trên tay đóa hoa lan tường do chính tay bạn chọn lựa sẽ cảm thấy vui sướng và hạnh phúc thế nào. Để biết thêm những thông tin khác về hoa lan tường cũng như cách lựa chọn hoa lan tường đẹp, bạn có thể liên hệ trực tiếp với shop hoa tươi Biên Hòa Mrhoa.com của chúng tôi để nhận được tư vấn nhé!

>Xem ngay 99 mẫu hoa đẹp tặng sinh nhật

Trên đây là thông tin về hoa lan tường – cát tường, chúc bạn vui vẻ.

Rate this post