Top những đôi Jordan đáng mua nhất năm 2022

Top những đôi Jordan đáng mua nhất năm 2022

Những đôi Jordan đáng mua nhất luôn độc đáo về thiết kế, kiểu dáng lẫn chất lượng. Đây cũng là một trong những đôi giày đang đông đảo người dùng ưa chuộng hiện nay. Vậy, đâu mới là những mẫu giày Jordan được săn đón nhiều nhất.

Top 9 đôi giày Jordan 1 đẹp nhất

Bạn đang có ý định tìm mua cho mình một hay nhiều đôi giày sneaker thuộc dòng Jordan của nhà Nike nhân dịp năm mới để diện cho “sang”. Nhưng bạn đang phân vân không biết nên chọn dòng Jordan nào khi đi lên dáng sẽ đẹp và cũng dễ phối đồ. Dưới đây sẽ là những đôi Jordan đáng mua nhất bạn nên lựa chọn.

Nike Jordan 1 Mid ‘Metallic Red

Đôi giày gây ấn tượng tuyệt đối về sự phá cách khi kết hợp cùng 3 tông màu nổi bật như đen – trắng – đỏ. Với các điểm nhấn hoàn hảo từ phần đế được cấu tạo vững chãi, phần thân giày thể thao với chất liệu da trắng đặc trưng đến lớp phù màu đen hiện diện ở phần mũi giày và cổ giày. Bên cạnh đó, lớp lót satin màu đỏ cùng logo bóng rổ được chạm khắc tinh tế tạo nên vẻ đẹp tổng thể cho đôi giày.

Nike Jordan 1 Mid ‘Metallic Red

Nike Air Jordan 1 “Dark Mocha”

Nike Air Jordan 1 “Dark Mocha” là một trong những đôi giày Jordan của Nike mang sắc nâu. Mẫu giày này đã được sử dụng màu sail hoàn hảo, kết hợp giữa 3 gam màu đen, nâu và trắng. Hai gam màu tối đan và nâu đã được phối nổi bật trên lớp da màu trắng đẹp lạ mắt.

Đôi giày được thiết kế dấu Swoosh với màu đen. Phần mũi giày và đường viền từ mũi giày, cổ giày cũng mang đến gam màu đen khiến cho đôi giày trở nên nổi bật hơn. Biểu tượng Wings được đặt trên phần cổ giày như những mẫu Jordan quen thuộc trước đó. Ngoài sắc nâu, đôi già cũng được nhấn ở phần gót giày giữa nền trắng nguyên bản.

Phần mũi giày được thiết kế với cấu trúc các lỗ nhỏ li ti bằng pin lithium giúp trao đổi không khí bên ngoài để mang đến sự thoải mái cho người mang. Đặc biệt, đôi giày này cũng giúp bạn dễ dàng kết hợp cùng mọi phong cách khác nhau.

Nike Air Jordan 1 “Dark Mocha”

Nike Jordan 1 Mid ‘Hyper Royal’

Phiên bản Hyper Royal đã được thêm nhiều nét tinh tế hơn vào cấu trúc cũng như cách phối màu. Phần mũi giày trên được làm từ chất da lộn mịn, màu xanh xuất hiện tương ứng với viền ngoài lưỡi, dấu Swoosh và gót giày dưới. Với cách phối màu độc đáo, đôi giày mang đến phong cách mới lạ ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Nike Jordan 1 Mid ‘Hyper Royal’

Nike Air Jordan 1 Low Shadow

Mẫu giày được thiết kế khá đơn giản khi kết hợp hài hòa giữa ba màu cơ bản đó là đen, xám và trắng. Dù mang đến thiết kế khá đơn giản nhưng mẫu giày này vẫn vô cùng nổi bật, hiện đại được lòng giới mê giày.

Logo Jumpman với màu đen nằm nổi bật trên phần lưỡi gà xám, kết hợp cùng logo Air Jordan Winged Basketball được thêu bằng chỉ trắng. Đôi giày đã mang đến nét đặc trưng của dòng sneaker huyền thoại.

Đặc biệt, phần đế giày cũng được thiết kế 2 lớp đặc biệt. Đế giữa được thiết kế màu trắng nguyên bản làm nổi bật với đế ngoài màu xám khói khiến cho đôi giày hoàn hảo hơn về mặt ngoại hình. Đôi giày Jordan cũng đã được kết hợp cùng công nghệ Air độc quyền của nhà Nike đem đến độ đàn hồi tốt, nâng đỡ và bảo vệ đôi chân khi chơi thể thao và hoạt động mạnh.

Nike Air Jordan 1 Low Shadow

Nike Jordan 1 Low ‘Chicago Flip’

Phiên bản này được thiết kế dành riêng cho nữ. Không chỉ là những tông màu nhẹ nhàng và ngọt ngào, đôi giày còn có những bản phối màu cực ấn tượng. Đôi Jordan cổ thấp dễ dàng mix với nhiều loại trang phục khác nhau, từ váy ngắn thời trang đến các mẫu quần cá tính.

Nike Jordan 1 Low ‘Chicago Flip’

Nike Air Jordan 1 High OG “Tokyo”

Phiên bản này đa dạng hơn với phiên bản giày Jordan khác có đến tận 7 gam màu phối đồ. Chính đặc điểm này đã tạo nên nét độc đáo cho mẫu giày Jordan này. Với cách phối màu độc đáo, Nike Air Jordan 1 High OG “Tokyo” đã trở thành mẫu giày được rất nhiều người dân Nhật ưa chuộng.

Nike Air Jordan 1 High OG “Tokyo”

Air Jordan 1 Mid “Lightbulb”

Thiết kế với 2 màu đen trắng đơn giản nhưng đôi giày này đã nhanh chóng trở thành một trong những đôi Jordan dành cho nữ đắt giá nhất. Nổi bật là các phối màu như” New Beginnings”, “Varsity Red” và “Pine Green”, để tiếp nối phong trào này, phối màu Lightbulb cũng đã được làm lại trên thiết kế Air Jordan 1 Low một cách rất bắt mắt.

Air Jordan 1 Mid “Lightbulb”

Nike Air Jordan 1 Low “Royal Yellow”

Nike Air Jordan 1 Low “Royal Yellow” là phiên bản giày mới nhất của dòng Nike Jordan. Đây cũng là đôi giày được giới trẻ khá yêu thích. Nike Air Jordan 1 Low “Royal Yellow” là phiên bản mới được Jordan cho ra mắt bản phối màu vô cùng ấn tượng cho đôi giày này.

Thiết kế mới lạ, bắt mắt, vô cùng nổi bật với sự kết hợp của 5 gam màu: xanh dương, trắng, đỏ, đen và vàng. Thiết kế Swoosh mang đến tính biểu tượng, đôi giày lần này có gam màu đen kéo dài từ bên hông giày đến phần gót giày. Phần mũi giày, viền thân trên và lưỡi già được may lớp da lộn màu xanh dương bắt mắt, cùng với logo Jumpman màu đỏ được thêu tỉ mỉ trên lưỡi gà.

Đế giày được làm bằng chất liệu cao su cao cấp, chống trơn trượt, với nhiều công nghệ hiện đại trên một đôi giày nên phiên bản này đã được công chúng công nhận là một trong những đôi giày sneaker thoải mái nhất trên thị trường hiện nay.

Nike Air Jordan 1 Low “Royal Yellow”

Nike Air Jordan 6 Retro

Nike Air Jordan 6 Retro là dòng sản phẩm biểu tượng của cầu thủ bóng rổ nổi tiếng Michael Jordan. Phần upper được phối màu theo cách đặc trưng nhất của thương hiệu. Dù đôi giày đã được phát hành khá lâu, từ năm 2014 nhưng độ hot của em này vẫn rất cao. Cũng là đôi giày được rất nhiều người ưa chuộng.

Khác với dòng Air Jordan 1, phần toebox không còn là các lỗ nhỏ li ti mà Jordan 6 được thể hiện các lỗ nhỏ ở hai bên hông giày và trên phần cổ giày. Sự thay đổi này cũng giúp cho đôi giày thoáng khí nơi, khi mang sẽ có cảm giác thoải mái hơn.

Nike Air Jordan 6 Retro ấn tượng với 3 sắc màu đỏ, đen, trắng được kết hợp vô cùng hài hòa và nổi bật. Phiên bản này đặc biệt với phần thêu chỉ đỏ nổi bật ở phần gót giày, khác hẳn so với phiên bản phát hành trước đó. Phần đế giữa của giày được trang bị hoàn toàn công nghệ Air, mang lại sự thoải mái và thoáng khí khi sử dụng. 

Nike Air Jordan 6 Retro

Hướng dẫn cách vệ sinh và bảo quản giày Nike Jordan đúng cách

Cách vệ sinh giày Jordan

Bước 1: Vệ sinh khô bề mặt giày Air Jordan 

Đầu tiên bạn cần loại bỏ những chất bẩn bám xung quanh đôi giày. Sau đó nhẹ nhàng dùng khăn vải mềm khô để lại sơ qua những bụi bẩn bám trên giày. Bạn cũng nên tháo dây và miếng lót giày để vệ sinh riêng.

Bước 2: Vệ sinh phần upper (thân trên)

Phân hỗn hợp cùng dung dịch vệ sinh giày vào một chiếc bát hoặc cốc nhỏ, sau đó cho dây giày vào ngân trong vòng 15 phút. Dùng bàn chải chuyên dụng nhúng vào dung dịch đã pha để làm sạch bề mặt upper. 

Bước 3: Vệ sinh phần midsole (đế giữa) và outsole (đế ngoài)

Làm sạch phần đế giày giống như cách mà bạn đã làm sạch phần upper bằng cách sử dụng bàn chải và dung dịch vệ sinh. Trước đó bạn lấy một miếng bọt biển ma thuật, chấm một chút nước lên đó, thoa một ít dung dịch làm sạch và bắt đầu chà nhẹ ở đế giữa.

Bước 4: Lau khô giày Jordan và vệ sinh giày

Sau khi đã đánh sạch mọi vết bẩn trên đôi giày và đảm bảo dung dịch vệ sinh không còn bám trên thân giày, lấy khăn vải mềm để lau hết nước còn lại.

Đối với dây giày, bạn dùng bàn chải lông mềm chà thật sạch và xả lại với nước sao cho loại bỏ được hết bọt và nước bẩn là được.

Bước 5: Phơi khô và bảo quản giày

Sau khi giày và dây giày đã được giặt xong, bạn đem giày ra phơi ở nơi thoáng gió, tránh ánh nắng trực tiếp. Riêng đối với giày trắng và có các chất liệu vải lưới, sau khi đã vệ sinh, bạn có thể lấy giấy trắng bọc ngoài giày để hút các vết bẩn sâu hoặc ố nhẹ ra khỏi giày.

Bạn có thể nhét vải hoặc giấy báo vào bên trong giày, cần thay thế khi vải/giấy đã ướt. Nhét giấy vào trong, đôi giày của bạn sẽ không bị mất form dáng ban đầu.

Hướng dẫn cách vệ sinh và bảo quản giày Nike Jordan đúng cách

Cách bảo quản giày Jordan

Không nhất thiết phải phơi giày dưới nắng vì như vậy sẽ làm cho đôi giày của bạn bị bạc màu và nhăn nheo, mất dáng. Một số bạn cũng có sai lầm khi dùng máy sấy khô giày khiến cho đôi giày bị nhăn nheo, bạc màu. Bạn chỉ cần chọn một nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời để giày tự khô sẽ giúp giày của bạn bền hơn.

Trên đây, thế giới giày đã đưa ra cho bạn những đôi Jordan 1 đáng mua nhất. Qua đây bạn cũng đã chọn cho mình được mẫu giày ưng ý. Nếu bạn đang băn khoăn về địa chỉ giày uy tín, chất lượng, hãy chọn mua giày tại thegioigiay ngay hôm nay để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé. 

>>> XEM THÊM:

Rate this post