Các Kiểu Áo Voan Hoa Đẹp, Dễ Thương, Chị Em Nên Có Nhất

Các Kiểu Áo Voan Hoa Đẹp, Dễ Thương, Chị Em Nên Có Nhất

Những chiếc sơ mi voan luôn được coi là bảo bối cần có trong tủ đồ của mọi cô gái với vẻ ngoài nữ tính, chất liệu thoáng mát và đặc biệt là có thể kết hợp với rất nhiều kiểu dáng khác nhau, bạn đã có được chúng trong tủ quần áo của bạn? Cùng xem qua bộ sưu tập Các Kiểu Áo Voan Hoa Đẹp, Dễ Thương, Chị Em Nên Có Nhất  nhé! Cùng nhau cập nhật sổ tay thời trang của mình nhé!

Các Kiểu Áo Voan Hoa Đẹp “LÀM MƯA LÀM GIÓ” nhất hiện nay

Các Kiểu Áo Voan Hoa Đẹp, Dễ Thương, Chị Em Nên Có Nhất

Áo voan cổ V tay rộng

Là lựa chọn được rất nhiều cô nàng công sở yêu thích, mình tin rằng ai mặc lên người nàng cũng sẽ trở thành một nàng thơ đáng yêu. Là một trong những kiểu voan đẹp nhất hiện nay với chất liệu thoáng mát, tay áo rộng rãi, thích hợp làm trang phục cho bạn gái mặc trong hoặc mặc trong mùa hè.

các kiểu áo voan hoa đẹp

Áo voan cổ rộng tay chữ V

Bạn có thể ưu tiên chọn những chiếc áo voan  họa tiết hoa xinh xắn nhất để kết hợp cùng chân váy cũng rất phù hợp. Đôi khi chỉ những chiếc áo voan thông thường cũng đủ biến bạn trở thành nàng thơ thật xinh xắn, đáng yêu nhưng không kém phần lịch sự, trang nhã rồi đấy!

Áo sơ mi voan nữ 

Nếu bạn thích những bộ trang phục sang trọng và lịch sự thì đừng quên bổ sung vào bộ sưu tập của mình những mẫu áo voan đẹp nhất hiện nay của mình mẫu áo bo gấu công sở đẹp mắt.

các kiểu áo voan hoa đẹp

Áo sơ mi voan nữ

Diện trang phục này giúp bạn có được vẻ ngoài thanh lịch và xinh đẹp như Thư ký Kim, đặc biệt chiếc áo này cũng rất dễ kết hợp với nhiều trang phục khác nhau như váy chữ A hay quần ống rộng …

Áo voan thắt nơ

Bạn sẽ không thể từ chối vẻ đẹp dịu dàng và nữ tính của những chiếc áo voan công sở màu hồng nhạt với phần cổ thắt nơ mang lại.

các kiểu áo voan hoa đẹp

Áo sơ mi thắt nơ

Dù là trang phục có bảng xếp hạng cao từ nửa cuối năm 2017 nhưng cho đến nay, áo sơ mi voan cổ nơ dường như vẫn chưa mất đi sức hút và là món đồ rất được ưa chuộng trong tủ đồ của mọi cô nàng yêu thích phong cách bánh bèo. bèo tấm.

Áo cổ tàu chất voan

Hãy tạm quên đi những bộ cánh có đường cắt xẻ táo bạo hay phong cách sexy cuốn hút để đến với những chiếc áo sơ mi vải voan có phần dịu dàng, nhẹ nhàng nhưng không kém phần nổi bật.

các kiểu áo voan hoa đẹp

Áo cổ tàu chất voan

Trong bộ sưu tập những kiểu áo sơ mi voan đẹp nhất hiện nay của bạn đã có áo sơ mi voan cổ tàu chưa. Phối với váy chữ A vừa đẹp mà còn rất nịnh dáng nữa nhé!

Áo sơ mi voan hoa

Tông màu rực rỡ, nổi bật mà không quá lòe loẹt với áo voan hoa được nhiều bạn gái lựa chọn cho xu hướng hè 2019 sắp tới.

các kiểu áo voan hoa đẹp

Áo sơ mi voan hoa

Nếu bạn đã từng thấy những thiết kế  kiểu dáng áo hoa luôn có vẻ sến sẩm kém sang thì những chiếc áo sơ mi voan hoa được xem là minh chứng đi ngược lại khuôn mẫu đó, phong cách của chúng gói gọn trong 3 từ sang trọng – thanh lịch và nhẹ nhàng.

Voan cánh dơi

Nếu bạn từng nghĩ áo cánh dơi mang lại vẻ kém thon gọn và thùng thình thì hãy chọn thử chiếc áo sơ mi voan cánh dơi cách điệu vừa đơn giản nhưng vẫn vô cùng quyến rũ này. Chắc chắn là một trong những kiểu voan đẹp nhất hiện nay bạn có thể kết hợp với nhiều món đồ khác nhau mà không hề gây nhàm chán hay đơn điệu chút nào.

các kiểu áo voan hoa đẹp

Voan cánh dơi

Bạn có thể làm nổi bật bộ trang phục của mình bằng những chiếc vòng tay bản to cá tính khác cũng rất phù hợp.

Áo voan trễ vai

Áo trễ vai là sự lựa chọn bất hủ trong tủ đồ của mọi cô gái, mang đến vẻ ngoài vô cùng nữ tính, hoàn hảo cho bất kỳ cô gái nào.

các kiểu áo voan hoa đẹp

Áo voan trễ vai

Bạn có thể chọn những chiếc áo voan hoa trễ vai cũng rất phù hợp với váy ngắn hoặc chân váy, mang đến vẻ ngoài vừa đáng yêu vừa trẻ trung. Làn da này có khả năng “hack tuổi” tối đa!

Áo liền quần voan

Đôi khi không cần thiết phải đóng khuôn vào những dáng áo truyền thống như cổ bẻ hay sơ mi, một chút năng động cá tính với áo liền quần voan cũng rất thích hợp là gợi ý những kiểu áo voan đẹp nhất hiện nay mà bạn không nên bỏ qua.

các kiểu áo voan hoa đẹp

Áo liền quần voan

Bạn có thể kết hợp mặc chúng khi đi biển, đi chơi, dạo phố đều rất phù hợp. Họa tiết ngộ nghĩnh đáng yêu là một trong những ưu điểm của trang phục này.

 Váy yếm bò kết hợp với áo sơ mi voan tay lỡ

Thiết kế voan không tay cũng được coi là một trong những kiểu váy voan đẹp nhất  hiện nay, nếu bạn muốn cách điệu chúng một chút thay vì mặc định với những kiểu áo sơ mi, kết hợp chân váy thông thường, bạn có thể kết hợp cùng một chiếc váy yếm bò vừa trẻ trung, năng động nhưng vẫn giữ được nét đẹp dịu dàng, trong sáng.

các kiểu áo voan hoa đẹp

Váy yếm bò kết hợp áo sơ mi voan tay lỡ

Thích hợp cho cả những cô gái đang đi học.

Sơ mi voan tay bèo

Những chiếc áo sơ mi là sự lựa chọn phổ biến trong các kiểu áo voan đẹp nhất hiện nay với nhiều kiểu biến tấu khác nhau.

các kiểu áo voan hoa đẹp

Sơ mi voan tay bèo

Chắc hẳn những cô nàng bánh bèo điệu đà sẽ không thể bỏ qua sức hút từ những mẫu áo sơ mi voan họa tay bèo họa tiết xinh xắn tôn nét thanh lịch, đài các mà ai nhìn thấy cũng “mê tít” này! Đây là chiếc áo voan xinh xắn cho nàng dạo phố, đi tiệc.

 Voan cổ trụ

Một chút kín đáo và đậm chất cổ điển cho các cô gái Châu Á với chiếc áo sơ mi voan cao cổ cài cúc xinh xắn, đây cũng là một trong những mẫu áo sơ mi nữ trung niên được ưa chuộng.

các kiểu áo voan hoa đẹp

Voan cổ trụ

 Voan búp bê

Sở dĩ nó có cái tên như vậy là bởi vẻ ngoài dịu dàng theo phong cách nàng thơ khiến ai mặc vào trông cũng thật “baby”.

các kiểu áo voan hoa đẹp

Áo voan búp bê

Những chiếc váy voan tông màu phấn đang là xu hướng chất voan đang được săn đón trong năm 2019. Điều tôi thích nhất ở chiếc áo này là nó rất dễ kết hợp với mọi dáng người và trang phục khác nhau, đồng thời cũng rất phù hợp với những cô nàng có thân hình hơi mũm mĩm!

Thanh lịch với những mẫu voan trắng

Lựa chọn những mẫu áo voan trắng luôn mang đến vẻ ngoài tiểu thư pha chút dịu dàng khó có thể chối từ, đôi khi những bộ trang phục tưởng chừng đơn giản lại mang đến hiệu ứng đẹp cho dáng người của bạn.

các kiểu áo voan hoa đẹp

Thanh lịch với những mẫu voan trắng

 Áo sơ mi voan búp bê nhí

Hầu hết các trang phục voan đều mang lại cảm giác thướt tha và nữ tính cho người mặc, những mẫu váy voan được ưa chuộng hiện nay phải kể đến dáng dài búp bê nhí  với họa tiết hoa nhí rất đặc trưng.

các kiểu áo voan hoa đẹp

Áo sơ mi voan búp bê nhí

Voan màu đen

Nếu những kiểu áo voan trắng mang đến sự nhẹ nhàng, sang trọng và dễ thương thì những kiểu  áo voan đen  trong tuyển chọn những kiểu áo voan đẹp nhất hiện nay lại sở hữu kiểu dáng trang trọng, lịch sự, thích hợp cho những buổi gặp mặt. cuộc họp chính thức dành cho phụ nữ.

các kiểu áo voan hoa đẹp

Voan màu đen

Chưa kể màu đen của voan tạo hiệu ứng tôn da rõ rệt.

 Áo voan thun

Nếu bạn đã quá quen thuộc với việc lựa chọn chất liệu áo sơ mi hay dáng búp bê nhí thì áo thun voan được xem là lựa chọn phù hợp cho những buổi đi chơi, dạo phố, đi học hay đi làm của bạn.

các kiểu áo voan hoa đẹp

Áo thun

Ưu điểm của chiếc áo thun này là sự nhẹ nhàng trẻ trung, có thể kết hợp với nhiều trang phục khác nhau như váy, quần ngắn lưng cao,chất liệu bò …

Voan xuyên thấu

Nửa kín, nửa hở với vẻ quyến rũ đầy e ấp là những gì mà một chiếc đầm voan mong muốn sẽ mang lại. Những kiểu áo sơ mi voan đẹp nhất hiện nay xu hướng 2019 chắc chắn không thể thiếu sự góp mặt của những món đồ có chất liệu mỏng xuyên thấu.

các kiểu áo voan hoa đẹp

Voan xuyên thấu

Khá nhiều bạn gái vẫn e ngại việc mặc hở ra ngoài, cách khắc phục là bạn có thể mặc áo lót hoặc áo cúp ngực bên trong nhé!

Áo voan hoa nhí

Trang phục trẻ em bằng vải voan hoa nhí có gì đặc biệt? Nếu biết cách kết hợp khéo léo, trang phục này sẽ là gợi ý hoàn chỉnh cho phong cách công chúa của bạn, rất dễ kết hợp độc đáo khi kết hợp cùng áo yếm hoặc chân váy midi hoặc váy chữ A. Đây cũng là một trong những kiểu áo sơ mi nữ dễ thương rất được lòng các bạn gái.

các kiểu áo voan hoa đẹp

Áo voan hoa nhí

Bạn chắc chắn sẽ tiếc hùi hụi nếu không có kiểu áo này trong tủ quần áo của mình!

 Voan sát nách đi biển 

Đây là một sự phá cách riêng cho mọi cô gái, ai bảo những kiểu áo voan đẹp nhất hiện nay chỉ có sơ mi và tay áo?

các kiểu áo voan hoa đẹp

Voan sát nách đi biển |

Chất liệu vải voan cực thoáng mát kết hợp cùng áo cắt cao sát nách được xem là lựa chọn chuẩn không cần chỉnh cho những chuyến đi biển của bạn. Kết hợp cùng quần ngắn là chuẩn thiết kế luôn.

Voan cổ bèo

Có nét tương đồng với sơ mi cộc tay nhưng chiếc áo này đã chứng minh được sự khác biệt của mình với vẻ ngoài sang chảnh hơn hẳn.

các kiểu áo voan hoa đẹp

Voan cổ bèo

Tuy nhiên, nếu bạn muốn chọn hoặc thích những kiểu áo sơ mi dễ thương thì đây có thể không phải là sự lựa chọn hợp lý cho lắm. Theo tôi, voan cổ bèo thích hợp cho các bạn gái từ 25 tuổi trở lên.

 Áo sơ mi voan nữ cổ tròn

Áo sơ mi cổ tròn thường là sự lựa chọn phổ biến của các cô gái chúng ta, với bộ sưu tập những mẫu áo voan đẹp nhất hiện nay thì tất nhiên không thể thiếu thiết kế này, tuy sở hữu vẻ ngoài đơn giản nhẹ nhàng nhưng lại rất phù hợp cho các bạn nữ. Phù hợp với hầu hết các trang phục từ quần rộng, quần sooc rộng đến váy dài hoặc ngắn.

các kiểu áo voan hoa đẹp

Áo sơ mi voan nữ cổ tròn

Voan thắt nơ tông tinh khôi

Lựa chọn chuẩn không cần chỉnh cho thời trang công sở voan là đây!

các kiểu áo voan hoa đẹp

Voan thắt nơ tinh khôi

Là sự kết hợp độc đáo giữa phong cách tiểu thư sang trọng, lịch sự mang hơi hướng công chúa bánh bèo, tông màu nhẹ nhàng là sự lựa chọn vừa an toàn, trẻ trung mà vẫn giữ được vẻ đẹp dịu dàng của bạn, rất phù hợp. với môi trường làm việc văn phòng của các bạn nữ của tôi.

Voan tay xẻ

Sở hữu  những chiếc áo vải voan với bất kỳ thiết kế nào bạn gái vẫn trông thật thanh lịch, nữ tính và không kém phần sang trọng, tiếp tục là gợi ý chuẩn cho những kiểu áo voan đẹp nhất hiện nay chính là mẫu áo voan. Nó có phần tay xẻ cách điệu và phần ống tay ôm sát trông vừa lạ mắt vừa xinh xắn.

các kiểu áo voan hoa đẹp

Voan tay xẻ

Tủ đồ dự tiệc hay trang phục công sở hàng ngày của bạn không thể thiếu món đồ nữ tính này.

 Áo 2 dây

Không kém phần gợi cảm và mỏng manh như những mẫu áo xuyên thấu,  áo dây voan phù hợp với những cô nàng sành điệu ưa phong cách quyến rũ, gợi cảm.

các kiểu áo voan hoa đẹp

Áo 2 dây

Voan lụa

Lựa chọn chất liệu cao cấp hơn cho những chiếc áo sơ mi voan đẹp nhất hiện nay là chất liệu lụa mềm.

các kiểu áo voan hoa đẹp

Voan lụa

Chất lụa mềm mại mang đến cảm giác thoải mái dễ chịu khi vận động và đặc biệt phù hợp với phong cách công sở thường ngày. Nếu bạn chưa biết voan trễ vai đẹp như thế nào thì chất liệu lụa kết hợp với tay áo xếp tầng được xem là sự lựa chọn khá hợp lý đấy!

Áo voan đen trắng

Sự kết hợp giữa 2 tông màu trắng đen tạo nên một tổng thể hài hòa cho  những kiểu áo voan dễ thương của bạn                                                      .các kiểu áo voan hoa đẹp

Kết cấu voan đen trắng

Bạn có thể ưu tiên chọn những mẫu hoa to thay vì hoa nhỏ để tăng thêm điểm nhấn mà vẫn toát lên vẻ trang nhã, lịch sự.

 Kiều hoa voan

Những mẫu voan thường là sự kết hợp của những họa tiết hoặc dáng trơn hình dáng đơn giản, đối với những cô nàng yêu thích phong cách nhẹ nhàng lịch sự nhưng vẫn muốn tạo điểm nhấn nổi bật cho trang phục thì có thể tham khảo mẫu voan hoa trong bộ sưu tập các kiểu voan đẹp nhất hiện nay của mình.các kiểu áo voan hoa đẹp

Voan hoa kiều.

Áo sơ mi voan cổ tim 

Chút nhẹ nhàng và trong trẻo cho những ngày nắng ấm với  áo voan nữ đẹp nhất hiện nay mang kiểu dáng cổ tim tông màu vàng nhạt cùng họa tiết hoa nhí dễ thương, ưu điểm của trang phục này chính là có nét điệu đà. dễ thương và cuốn hút chứ không quá gò bó như những mẫu áo sơ mi cổ cao cài cúc cao.các kiểu áo voan hoa đẹp

Áo sơ mi voan cổ tim

 Áo sơ mi cộc tay màu nhẹ nhàng

Kín đáo một chút nhưng vẫn cuốn hút chứ không hề cứng nhắc như bạn tưởng với áo sơ mi màu nhe nhàng tay vuông .các kiểu áo voan hoa đẹp

Áo sơ mi cộc tay màu nhẹ nhàng

Đừng quên cập nhật ngay mẫu áo này vào bộ sưu tập những kiểu áo voan nữ đẹp nhất hiện nay của mình nhé. Bộ trang phục mang đến vẻ công sở chuẩn mực nhưng không hề già dặn nhờ gam màu hồng nhẹ nhàng vỏ đậu ghi điểm 10 về độ dễ thương.

 Áo sơ mi voan cộc tay 

Thanh lịch – công chúa – đáng yêu và nữ tính, đó là tất cả những gì mà chiếc áo sơ mi cộc tay mang lại.các kiểu áo voan hoa đẹp

Áo sơ mi voan cộc tay

Hãy xuống phố trong bộ trang phục mỏng manh, dễ thương mang đến cho bạn vẻ ngoài mong manh đó!

 Mát mẻ với tông màu trắng xanh

Xua tan cái nóng của thời tiết oi bức với áo sơ mi voan họa tiết trắng xanh là một trong những kiểu áo voan đẹp nhất hiện nay                                                                                           .các kiểu áo voan hoa đẹp

Mát mẻ với tông màu trắng xanh

Bộ trang phục tuy không quá cầu kỳ nhưng cũng đủ khiến bạn trở nên nổi bật trong mắt người đối diện.

 Voan kẻ sọc

Đây được xem là sự lựa chọn rất phù hợp cho các cô gái m52 với tác dụng kéo dài chiều cao cực tốt.

các kiểu áo voan hoa đẹp

Voan kẻ sọc

Điều mà tôi tin chắc rằng trong tủ đồ của mọi cô gái đều sở hữu một chiếc áo sơ mi họa tiết kẻ sọc như thế này.

 Voan cách điệu

Nếu bạn đã từng đau đầu trong việc lựa chọn một chiếc váy xinh xắn nhưng không muốn bị sến hay quá xuề xòa thì những kiểu áo voan đẹp nhất hiện nay với vẻ ngoài cách điệu với phần tay và cổ thắt nơ. Những chiếc nơ được coi là sự lựa chọn vô cùng an toàn và phù hợp với mọi cô gái!các kiểu áo voan hoa đẹp

Voan cách điệu

 Voan tay loe

Dường như những chiếc áo sơ mi voan luôn biết cách lấy lòng con gái chúng mình với nhiều kiểu dáng cách điệu đa dạng, điều mà bạn không dễ dàng tìm thấy ở bất kỳ trang phục thông thường nào.các kiểu áo voan hoa đẹp

Voan tay loe

Cũng giống như những mẫu số chung khác, chất liệu voan tay loe ít nhiều làm tăng thêm vẻ nữ tính, dễ thương cho các bạn gái.

 Áo sơ mi voan nữ

Bạn sẽ không thể chối từ vẻ đẹp dịu dàng, dễ thương với vẻ nữ tính của chiếc áo sơ mi voan tay bo kết hợp độc đáo với chân váy ôm sát. Chắc chắn bộ trang phục này sẽ khiến bạn luôn rạng rỡ và tự tin mọi lúc mọi nơi                                                  .các kiểu áo voan hoa đẹp

Áo sơ mi voan nữ

Áo voan dài bèo hai tầng tay lửng buộc eo

Xinh xắn, dịu dàng hơn với áo sơ mi voan dài hai lớp. Nó khá phù hợp dù bạn là người có vòng eo con kiến ​​hay bạn là người có bụng,nó cũng dễ dàng che đi khuyết điểm và vừa vặn ở phần eo vừa phải để tạo thêm nét quyến rũ và nổi bật                                                                .các kiểu áo voan hoa đẹp

Áo voan dài bèo hai tầng tay lửng buộc eo

Áo đầm voan hoa đắp chéo tay bèo

Các bạn gái thích thú với mẫu đầm đắp chéo tay bèo họa tiết hoa tay ngắn xòe bồng để mình thêm xinh.các kiểu áo voan hoa đẹp

Đầm voan hoa đắp chéo tay bèo

Mang thêm một chiếc túi, đi một đôi giày ren, bạn sẽ như một bông hoa rực rỡ.

Áo voan trễ vai hai dây bèo dáng xòe + Quần jeans

Những cô nàng thích phối kiểu quần jean với áo sơ mi voan thì đây là lựa chọn đồ thích hợp cho nàng để nàng xinh hơn khi diện cùng áo voan trễ vai hai dây dáng xòe.Có lẽ đây là một trong  những kiểu trang trí quần áo đơn giản mà thanh lịch             .các kiểu áo voan hoa đẹp

Áo voan trễ vai hai dây bèo dáng xòe + Quần jeans

 Sơ mi voan phối cùng chân váy jean tua rua ngắn

Một kiểu trang phục rất được lòng các cô gái Hàn Quốc với dáng người chuẩn, đặc biệt là đôi chân dài, sẽ tôn lên vẻ đẹp cuốn hút của họ nếu diện áo sơ mi voan với chân váy jean ngắn như dưới đây

các kiểu áo voan hoa đẹp

Sơ mi voan phối cùng chân váy jean tua rua ngắn

Với những gợi ý  những kiểu áo voan đẹp nhất hiện nay  mà chúng tôi vừa gợi ý trên đây đã phần nào giúp bạn có được những gợi ý phù hợp nhất trong cách phối đồ đẹp. Những kiểu áo sơ mi dễ thương nhất hiện nay còn giúp bạn tự tin lựa chọn với mọi dáng người dù gầy hay mũm mĩm.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết Các Kiểu Áo Voan Hoa Đẹp, Dễ Thương, Chị Em Nên Có Nhất , hãy luôn theo dõi https://Vsmall.vn để cập nhật những thông tin mới nhất nhé! Chúc các bạn luôn vui vẻ, mạnh khỏe và hạnh phúc!

Rate this post