Nam sinh đẹp trai nhất Nhật Bản có nhan sắc thế nào mà khiến J-net “không thể nào chê”?

HHT – Đăng quang ngôi vị quán quân của cuộc thi “Nam sinh trung học đẹp nhất Nhật Bản 2020” hồi năm ngoái, Haruhito Nakano không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai mà còn rất tài năng.

MR DK Contest là một cuộc thi được tổ chức trên toàn phạm vi nước Nhật nhằm chọn ra gương mặt nam sinh đẹp nhất xứ sở hoa anh đào. Ngoài yếu tố ngoại hình, tiêu chí để chọn ra người chiến thắng cho cuộc thi này còn là yếu tố tài năng với nhiều vòng thi cực kỳ cạnh tranh và khốc liệt.

Nam sinh đẹp trai nhất Nhật Bản có nhan sắc thế nào mà khiến J-net "không thể nào chê"? ảnh 1 Nam sinh đẹp trai nhất Nhật Bản có nhan sắc thế nào mà khiến J-net "không thể nào chê"? ảnh 2

“Mình được vinh dự đứng trên sân khấu này ngày hôm nay chính là nhờ sự ủng hộ to lớn của tất cả mọi người. Từ bây giờ trở đi, mình sẽ tiếp tục cố gắng để biến ước mơ của mình thành hiện thực. Rất cảm ơn tình cảm lớn lao mà các bạn đã dành cho mình.”, chàng trai sinh năm 2003 xúc động phát biểu khi lên nhận cúp tại đêm chung kết.

Nam sinh đẹp trai nhất Nhật Bản có nhan sắc thế nào mà khiến J-net "không thể nào chê"? ảnh 3 Nam sinh đẹp trai nhất Nhật Bản có nhan sắc thế nào mà khiến J-net "không thể nào chê"? ảnh 4

Được biết, ước mơ của Haruhito là trở thành một diễn viên giống như thần tượng của mình, nam diễn viên trẻ tài năng Takumi Kitamura.

Cũng như bao cuộc thi sắc đẹp khác, kết quả cuối cùng tại các đấu trường nhan sắc ở xứ sở hoa anh đào luôn được dân tình mang lên bàn cân để “đong đếm”. Điển hình tại cuộc thi “Nữ sinh trung học đẹp nhất Nhật Bản” vừa qua, ngôi vị á quân của cô nàng Yuna Suzuki đã gây tranh cãi cho netizen Nhật bởi nhan sắc thật được cho quá khác biệt so với những hình ảnh “sống ảo” trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, điều này lại không xảy ra với Haruhito Nakano bởi nhan sắc ngoài đời thực của nam sinh này thực sự “đỉnh của chóp”. Cậu nhận được không ít sự ủng hộ của cộng đồng mạng không chỉ ở nhan sắc “cực ngọt” mà còn nhờ vào tài năng nhảy rất giỏi của chính bản thân.

Nam sinh đẹp trai nhất Nhật Bản có nhan sắc thế nào mà khiến J-net "không thể nào chê"? ảnh 5 Nam sinh đẹp trai nhất Nhật Bản có nhan sắc thế nào mà khiến J-net "không thể nào chê"? ảnh 6

Nam sinh đẹp trai nhất Nhật Bản có nhan sắc thế nào mà khiến J-net "không thể nào chê"? ảnh 7 Nam sinh đẹp trai nhất Nhật Bản có nhan sắc thế nào mà khiến J-net "không thể nào chê"? ảnh 8 Nam sinh đẹp trai nhất Nhật Bản có nhan sắc thế nào mà khiến J-net "không thể nào chê"? ảnh 9 Nam sinh đẹp trai nhất Nhật Bản có nhan sắc thế nào mà khiến J-net "không thể nào chê"? ảnh 10 Nam sinh đẹp trai nhất Nhật Bản có nhan sắc thế nào mà khiến J-net "không thể nào chê"? ảnh 11 Nam sinh đẹp trai nhất Nhật Bản có nhan sắc thế nào mà khiến J-net "không thể nào chê"? ảnh 15

Tú Uyên

Theo Model Press (Nhật Bản)

Rate this post