Top 26 nam thần Nhật Bản đẹp trai nhất được yêu thích nhất

20. Jin Akanishi (1984)

Jin Akanishi 

sinh ngày 4 tháng 7 năm 1984.

Anh là một nhạc sĩ, ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên lồng tiếng, và từng là phát thanh viên.

Jin Akanishi là cựu thành viên của nhóm nhạc J-pop KAT-TUN và là một trong hai ca sĩ chính. Kể từ khi ra mắt vào năm 2006, nhóm đã đạt được 14 số liên tiếp (bao gồm cả album phòng thu) trên bảng xếp hạng Oricon.

Anh cũng là người dẫn chương trình KAT-TUN của KAT-TUN và đã từng tổ chức một chương trình radio mang tên KAT-TUN Style với cựu thành viên Junnosuke Taguchi từ tháng 10 năm 2007 đến tháng 3 năm 2008.

21. Kanata Hongo (1990)

Nam thần Nhật Bản 

Kanata Hongo khiến khán giả ấn tượng bởi gương mặt không tuổi của mình.

Hongo tham gia diễn xuất từ nhỏ và đóng rất nhiều vai chính phụ trong nhiều live-action nổi tiếng như ‘Hoàng Tử Tennis’, ‘GANTZ'(2 phần), ‘Attack on Titan’… và rất nhiều phim truyền hình khác. Nam diễn viên đẹp trai sở hữu khuôn mặt baby và làn da trắng không tì vết khiến nhiều thiếu nữ điên đảo.

22. Shota Sometani (1992)

Shota Sometani nổi tiếng với vai diễn trong phim đình đám ‘Ký Sinh Trùng’. Tuy khán giả Việt Nam mới biết đến anh nhưng ở Nhật Bản Shota Sometani là diễn viên trẻ, đẹp trai, tài năng được yêu thích nhất xứ xở hoa anh đào.

Nam diễn viên Nhật Bản sở hữu gương mặt điển trai, đôi mắt to đượm buồn khiến bao fan xao xuyến. Shota Sometani đã kết hôn với nữ diễn viên nổi tiếng Rinko Kikuchi vào năm 2015 khi mới 22 tuổi.

23. Haruma Miura (1990)

Haruma Miura là nam thần Nhật Bản đẹp trai nhất có lượng fan đông nhất Nhật Bản. Anh chàng này vừa đẹp trai, vừa tài năng khi góp mặt trong rất nhiều phim dù tuổi còn trẻ.

Miura từng thể hiện khả năng diễn xuất tuyệt vời qua các phim truyền hình hấp dẫn như ‘Koizora Gokusen 3′, ‘Bloody Monday 1, 2’, ‘Samurai High School’ hay ‘Attack on Titan’.

24. 

Yamada Ryosuke (1993)

Yamada Ryosuke từng khiến khán giả nhớ thương đến ‘mất ăn, mất ngủ’ khi diễn xuất trong các phim hình sự Nhật Bản như ‘Học Viện Thám Tử Q’, ‘Thám Tử Mắt Trái’, ‘Thám Tử Kindaichi’. Anh chàng này sở hữu khuôn mặt đẹp trai, nụ cười hút hồn người đối diện và khả năng diễn xuất tự nhiên khiến các fan đổ rần rật.

Yamada Ryosuke còn đạt được khá nhiều thành công trong lĩnh lực ca hát với vai trò là thành viên nhóm nhạc Hey!Say!JUMP.

25. Kubota Masataka

Diễn viên thực lực Kubota Masataka sở hữu góc nghiêng thần thánh và khả năng diễn xuất trên cả tuyệt vời dù vai diễn của anh có là phản diện thì fan cũng yêu thích hết mình.

Diễn xuất tự nhiên, sâu sắc, hóa thân vào nhân vật một cách tinh tế nhất là vũ khí giúp cho anh chàng dễ dàng chinh phục người xem Nhật Bản và cả Châu Á.

26. Yamashita Tomohisa (1985)

Yamashita Tomohisa (YamaPi) chính là trai đẹp Nhật Bản từng góp mặt trong phim ‘From Nine To Five’ kể về chàng hòa thượng phá giới từng gây bão năm 2015. Gương mặt điển trai quyến rũ của anh rất ấn tượng với khán giả.

Thiếu nữ nào cũng thần tượng nam thần Nhật Bản nhưng trái tim họ như vỡ nát khi thông tin anh hẹn hò cùng nữ diễn viên Ishihara Satomi xuất hiện. Anh cũng được khán giả bầu chọn là nam diễn viên có góc nghiêng thần thánh ấn tượng nhất.
Top 26 nam thần Nhật Bản đẹp trai nhất, được yêu thích nhất chắc rằng mang đến cho các bạn những hiểu biết thú vị nhất về nam diễn viên của làng giải trí Nhật Bản. Những nam diễn viên này ngoài ngoại hình đẹp thì tài năng diễn xuất cũng rất tuyệt vời. Đừng ngại chia sẻ bài viết để mọi người cùng xem, bạn nhé!
Xem thêm:

Rate this post