3 mẫu bàn trà Nhật ? Kích thước bàn trà Nhật tiêu chuẩn ?

3 mẫu bàn trà Nhật ? Kích thước bàn trà Nhật tiêu chuẩn ?

Bàn trà Nhật và những điều bạn có thể chưa biết

Bàn trà Nhật với những đường nét tối giản, tinh tế tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian sống hiện nay. Chúng không chỉ được ứng dụng trong phòng khách mà còn được ưa chuộng tại nhiều cửa hàng, quán cafe phong cách Nhật.

Hãy cùng Nội Thất Quốc Tế IRIS tìm hiểu rõ hơn về kiểu bàn trà này trong bài viết dưới đây bạn nhé.

Sức hút độc đáo của các mẫu bàn trà đạo kiểu Nhật

Những mẫu bàn trà đạo kiểu Nhật ngày càng được ưa chuộng tại thị trường Việt nhờ sự tương đồng giữa nền văn hóa thưởng trà giữa hai đất nước Việt – Nhật.

Bàn trà Nhật giờ đây không chỉ xuất hiện trong các nhà hàng mà còn được ứng dụng nhiều trong các căn hộ chung cư, nhà phố hay những khu biệt thự cao cấp.

bàn trà đạobàn trà đạo

Bàn trà đạo kiểu Nhật ưa chuộng chất liệu gỗ tự nhiên

Nhiều gia đình chọn bàn trà là nơi sum vầy, trò chuyện và tiếp khách thân mật mang đến sự kết nối tình cảm nhờ vẻ đẹp hài hòa, thân thiện và vô cùng tinh tế của loại bàn này.

Nhìn chung, lý do khiến bàn trà kiểu Nhật ngày càng phổ biến hiện nay như sau:

Tối ưu không gian sống

Nhật Bản nổi tiếng bởi phong cách thiết kế nội thất chuộng sự tối giản với các đường nét tinh tế, đơn giản nhưng không kém phần thanh thoát, độc đáo.

Với không gian nhỏ hẹp của các căn hộ chung cư bình dân, mẫu bàn trà này là lựa chọn tối ưu giúp bạn tiết kiệm không gian sống hiệu quả.

Bàn trà nhỏ kiểu Nhật có thể sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như làm bàn trà, bàn ăn, cho trẻ học bài hay là nơi tiếp khách tùy theo nhu cầu của người dùng.

Mẫu bàn trà này có điểm chung là kiểu chân thấp tạo cảm giác nhỏ gọn, tiện nghi và không chiếm nhiều diện tích như kiểu bàn chân cao truyền thống.

Bàn trà Sofa gỗ kiểu Nhật 309Bàn trà Sofa gỗ kiểu Nhật 309

Sự đơn giản và tiện ích được đặt lên hàng đầu trong thiết kế bàn trà

An toàn với trẻ em và tiện lợi cho người già

Kiểu bàn trà ngồi bệt rất được ưa chuộng trong những gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Ưu điểm trong thiết kế của mẫu bàn này là tiện lợi khi sử dụng, dễ dàng ngồi, tránh trường hợp té ngã.

Bàn trà còn là nơi trẻ có thể tụ tập ngồi ăn, ngồi học rất thích hợp, hạn chế tối đa rủi ro có thể xảy ra.

Kiểu dáng tinh tế, phù hợp với mọi không gian

Các mẫu bàn trà kiểu Nhật từ mẫu truyền thống đến cách tân đều được đánh giá cao bởi kiểu dáng tinh tế và sang trọng.

Không hề có những chi tiết rườm rà nhưng những mẫu bàn trà Nhật vẫn ghi dấu ấn rất riêng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Đa số các mẫu bàn trà kiểu Nhật thường chuộng sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên, có thể phủ mặt đá lên trên nhằm tăng sự sang trọng và hiện đại.

Các chi tiết cách điệu cầu kỳ được lược bỏ một cách tối đa để tạo tổng thể sản phẩm một vẻ đẹp tinh tế, đơn giản và khác lạ.

Ngoài ra, kiểu bàn trà này còn có nhiều mẫu mã, kiểu dáng như bàn tròn, bàn vuông, bàn chữ nhật, bàn đa giác.

Bạn có thể chọn lựa cho mình một mẫu bàn phù hợp với không gian sống và sở thích của bản thân.

Bàn ghế gỗ phòng khách hiện đại 230 - 1Bàn ghế gỗ phòng khách hiện đại 230 - 1

Kiểu dáng bàn trà phù hợp với nhiều không gian

Nhỏ gọn, dễ dàng sắp xếp

Nhắc đến ưu điểm của bàn trà đạo không thể qua sự nhỏ gọn và tiện ích của chúng. Kích thước bàn trà nhỏ và đơn giản giúp bạn dễ dàng bố trí, sắp xếp và di chuyển bàn trà theo mục đích sử dụng một cách tiện lợi nhất.

Ngoài ra, đa số những mẫu bàn trà kiểu Nhật thường có màu sắc tương đối hài hòa, dễ kết hợp và kiểu dáng đơn giản nên có thể phối hợp ăn ý với hầu hết các món đồ nội thất khác tạo tổng thể thiết kế hoàn chỉnh và hài hòa.

Đặc điểm chung của các mẫu bàn trà kiểu Nhật

Bàn trà Nhật là những mẫu bàn được nhập khẩu trực tiếp tại Nhật Bản. Kiểu bàn này có điểm chung trong thiết kế là phần chân ngắn hoặc không chân, tổng thể thiết kế nhỏ gọn, đường nét tinh giản nhưng không kém phần tinh tế.

bàn trà nhậtbàn trà nhật

Bàn trà Nhật ưa chuộng sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên

Từ mẫu bàn trà Nhật giá rẻ bình dân đến bàn trà cao cấp đều được người dùng đánh giá cao ở vẻ đẹp tinh tế, hiện đại và độ bền chắc, đa dạng mẫu mã, kích thước của sản phẩm.

Các mẫu bàn này thường sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên, hạn chế hoa văn cầu kỳ mà thay vào đó là những đường nét thiết kế đơn giản, chú trọng vào sự an toàn của người dùng và tính tiện dụng khi sử dụng.

>> Xem thêm: Sofa kiểu Nhật

Ưu điểm nổi bật của bàn trà Nhật

Dù không sở hữu những hoa văn độc đáo hay đường nét chạm trổ cầu kỳ, bàn trà kiểu Nhật giá rẻ TPHCM đến các mẫu bàn trà Nhật cao cấp trên cả nước đều có sức hút đặc biệt với người dùng. Những ưu điểm cụ thể của mẫu bàn này như sau:

  • Thiết kế tinh tế và sang trọng

    : Ưu điểm đầu tiên phải kể đến là vẻ đẹp đơn giản nhưng tinh tế đặc trưng của những mẫu bàn kiểu Nhật.

    Bàn trà Nhật

    loại bỏ tối đa những chi tiết cầu kỳ, họa tiết rườm rà và ưu tiên sử dụng những đường nét thiết kế tinh tế toát ra vẻ đẹp hiện đại, năng động và không kém phần ấm áp cho nơi bài trí.

  • Mẫu mã và kiểu dáng đa dạng

    : Người dùng thường bị hút hồn bởi những mẫu bàn trà phong cách Nhật vì sự đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã của sản phẩm. Bạn hoàn toàn có thể tìm thấy những mẫu bàn từ truyền thống đến hiện đại, đơn giản đến độc đáo tạo dấu ấn riêng cho từng căn phòng với mẫu bàn này.

  • Dễ dàng sắp xếp và bày trí

    : Những món đồ nội thất của Nhật luôn đánh giá cao tiêu chí dễ sử dụng và thiết thực. Với kiểu dáng nhỏ gọn, bạn có thể sắp xếp và di chuyển dễ dàng bàn trà sao cho phù hợp với mục đích sử dụng và cải thiện tính phong thủy cho căn phòng.

  • Kết hợp dễ dàng với đồ nội thất

    : Bàn trà phong cách Nhật Bản có thể kết hợp với nhiều kiểu thiết kế nội thất khác nhau mang đến sự đồng điệu và hài hòa cho không gian căn phòng.

bàn trà bệt kiểu nhậtbàn trà bệt kiểu nhật

Bàn trà Nhật kiểu dáng đơn giản và tinh tế

>> Tham khảo các mẫu bàn ăn kiểu Nhật

Kích thước bàn trà Nhật tiêu chuẩn là bao nhiêu?

Kích thước bàn trà Nhật phụ thuộc nhiều vào kiểu bàn và phong cách thiết kế của sản phẩm, cụ thể như sau:

  • Kích thước bàn trà hình vuông: Phù hợp với những căn phòng nhỏ với kích thước dao động khoảng 750 x 750mm đến 800 x 800mm hoặc 900 x 900mm.

  • Kích thước bàn trà hình chữ nhật: Kích thước phổ biến nhất là 1200 x 600 x 400mm. Với những bàn chữ nhật cỡ lớn thông thường có kích thước 1500 x 800 x 450mm. Chiều cao tiêu chuẩn của bàn là từ 380mm – 400mm.

  • Kích thước bàn trà tròn: Trong các mẫu

    bàn trà Nhật TPHCM,

    bàn tròn là kiểu bàn được ưa chuộng nhất. Mẫu bàn này thường được thiết kế với kích thước tiêu chuẩn về đường kính 500mm x 700mm và chiều cao tiêu chuẩn khoảng 380 – 460mm.

bàn trà truyền thống kiểu nhậtbàn trà truyền thống kiểu nhật

Bàn trà Nhật phong cách truyền thống

Điểm danh các mẫu bàn trà Nhật được ưa chuộng nhất hiện nay

Bàn trà đạo kiểu Nhật là món đồ nội thất độc đáo mang đến cho không gian căn hộ Việt một vẻ đẹp nhẹ nhàng, thư giãn và đậm tính truyền thống.

Bàn trà không chỉ dùng để thưởng trà mà còn là điểm nhấn ấn tượng và tạo dấu ấn riêng cho chủ nhân căn phòng.

Bàn trà Nhật gỗ cao su

Bàn trà gỗ cao su có màu sắc đơn giản, tinh tế được lựa chọn trong nhiều không gian nội thất.

Những đường nét tinh tế, đơn giản toát lên vẻ đẹp trẻ trung và hiện đại trong căn hộ của mỗi gia đình.

Bàn trà Nhật kiểu ngồi bệt

Bàn trà kiểu ngồi bệt là đặc trưng trong thiết kế của các mẫu bàn trà kiểu Nhật. Sản phẩm lược bỏ phần chân hoặc sử dụng phần chân thấp tạo cảm giác vững chãi và nhỏ gọn cho sản phẩm.

Thiết kế tinh tế và đơn thuần này giúp tiết kiệm không gian và phù hợp với đại đa số căn hộ Việt.

Đây là mẫu bàn trà phổ biến nhất được ứng dụng trong các nhà hàng kinh doanh kiểu Nhật. Loại bàn này có ưu điểm là tối ưu diện tích hoàn hảo với thiết kế nhỏ gọn và tinh tế.

Mẫu bàn trà dáng bệt là giải pháp hoàn hảo cho các căn hộ vừa và nhỏ giúp tiết kiệm không gian sống và mang lại sự thoải mái cho người dùng.

ban tra nhat banban tra nhat ban

Bàn trà kiểu ngồi bệt truyền thống Nhật Bản

Bàn trà Nhật gỗ sồi

Gỗ sồi là chất liệu được ưa chuộng trong các mẫu bàn trà Nhật đẹp nhất hiện nay. Chất liệu này được đánh giá cao ở độ bền, đường vân sắc nét tạo vẻ đẹp ấn tượng và độc đáo cho căn phòng.

Với các bước gia công tỉ mỉ, bàn gỗ sồi luôn đảm bảo độ chắc chắn, chống cong vênh và mối mọt hiệu quả.

Bàn trà Nhật thường ưa chuộng chất liệu gỗ tự nhiên với ưu điểm là sự bền chắc và màu sắc mang lại cảm giác ấm cúng cho không gian nhà.

bàn trà truyền thống kiểu nhậtbàn trà truyền thống kiểu nhật

Bàn trà truyền thống đơn giản và tinh tế

Bàn trà Nhật gỗ xoan đào

Bàn trà gỗ xoan đào được ưa chuộng trên thị trường nội đại vì vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm. Chất liệu gỗ chắc chắn, bền bỉ cùng thiết kế với chi tiết xử lý, bo tròn tỉ mỉ tạo điểm nhấn ấn tượng cho căn phòng.

Bàn trà điện

Bàn trà điện là mẫu bàn trà dành riêng cho những người đặc biệt đam mê với trà đạo. Mẫu bàn trà này bao gồm những chi tiết như khay đựng nước, thân bàn trà, ấm đun nước, nòi luộc chén, vòi cấp và dây hút nước, máy bơm hút nước, bảng điều khiển, giá gác cốc uống và nhiều phụ kiện nhỏ khác.

Bàn trà điện được ưa chuộng nhờ tính tiện lợi, dễ sử dụng và thiết kế tương đối tinh xảo đặc biệt hữu ích trong những gia đình muốn trải nghiệm nghệ thuật trà đạo truyền thống.

bàn trà bệt kiểu nhậtbàn trà bệt kiểu nhật

Bàn trà bệt được ưa chuộng trong nhiều không gian nội thất

Bàn trà Nhật hay xu hướng trà đạo ngày càng phổ biến trong những năm gần đây.

Hy vọng những thông tin trong bài viết này sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về mẫu bàn này và chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất!

Rate this post

Thông tin liên hệ

phonecallphonecall

Hotline

0904 863 155

furniturefurniture

Showroom

số 11A Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

messagemessage

Email

[email protected]

worldworld

Website

Trang chủ

logologo

Tôi là Nguyễn Hằng, hiện đang là giám đốc điều hành tại Nội Thất Iris. Trên website này, tôi sẽ chia sẽ các kiến thức về nội thất phòng khách, phòng ngủ và phòng bếp được đúc kết với nhiều năm kinh doanh trong lĩnh vực nội thất .

Trải qua gần 20 năm hình thành và phát triển, Nội thất Iris đã khẳng định được vị thế vững chắc trên thị trường nội thất toàn quốc, chiếm trọn lòng tin của khách hàng.

Tại nhà máy sản xuất của Iris, dây chuyền sản xuất được nhập khẩu toàn bộ từ Châu Âu, đạt chứng nhận Quốc tế về Quản lý chất lượng ISO 9001:2008, Chứng nhận Quản lý môi trường ISO 14001:2004

Iris Furniture tự hào khi trở thành đối tác thiết kế và thi công nội thất cho các dự án biệt thự, căn hộ cao cấp: Vinhome Riverside, Royal City, Times City, Park Hill, Mipec Riverside,..

Rate this post