Bàn trà nhật là gì? 10 mẫu bàn trà nhật đẹp | Top Nội Thất

Bàn trà nhật và các mẫu bàn trà nhật đẹpBàn trà nhật và các mẫu bàn trà nhật đẹp

Nếu bạn đã từng tìm hiểu về bàn trà, bàn trà sofa thì có lẽ đã từng nghe tới Bàn trà nhật. Vậy bàn trà nhật là gì? Chúng được làm như thế nào? Có nhiều loại không? Mẫu mã ra sao? Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu đôi nét về bàn trà nhật nhé.

Bàn trà nhật là gì?

Bàn trà kiểu nhật đẹp là mô phỏng dáng bàn trà của người Nhật với những đặc điểm cơ bản: thấp, gọn gàng, đơn giản. Loại bàn trà này ngày càng trở nên phổ biến với nhiều ưu điểm vượt trội đem lại công năng sử dụng và đặc điểm thẩm mỹ, sắp xếp tiện lợi.

Bàn tà nhật thấp, dễ dàng di chuyểnBàn tà nhật thấp, dễ dàng di chuyểnBàn tà nhật thấp, dễ dàng di chuyển

Đặc điểm của bàn trà nhật đẹp

Để nhận biết rõ hơn về bàn trà nhật chúng ta sẽ đi tìm hiểu về đặc điểm của loại bàn trà này.

  • Bàn trà nhật dáng thấp, đơn giản, dễ sắp xếp: Dáng bàn trà thấp, dễ di chuyển và sắp đặt cùng ghế sofa hay các loại ghế khác. Bởi theo phong thủy sofa thường cao hoặc bằng bàn trà theo quan niệm sơn – thủy, nương tựa nhau. Vì thế mà bàn trà thấp được nhiều người chọn lựa. Không chỉ vậy, đặc điểm thiết kế bàn trà đơn giản nên càng dễ sắp đặt, tạo sự hài hòa cho không gian phòng khách. Bàn trà nhật có thể kết hợp với ghế sofa lớn từ dáng góc, dáng văng hay bộ sofa đều tạo thế cân bằng, cân đối cho toàn bộ phòng khách, đạt hiệu quả cao trong sắp xếp và trang trí.
  • Mẫu mã đa dạng, đẹp: Bàn trà nhật có nhiều mẫu mã khác nhau đem lại sự lựa chọn phù hợp nhất cho không gian với chất liệu như bàn trà gỗ đẹp, kính, mặt đá…Bên cạnh đó là kiểu hình dáng từ hình vuông, hình chữ nhật, hình tứ giác…, màu sắc cũng phong phú và kết hợp đặc sắc tạo nên điểm nhấn, vẻ đẹp riêng cho từng gian phòng.
  • Bàn trà nhật thoải mái, đơn giản, thẩm mỹ tốt.
  • Bàn trà Nhật được làm từ nhiều vật liệu như gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, bàn kính…

Bàn trà nhật được làm chủ yếu từ gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệpBàn trà nhật được làm chủ yếu từ gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệpBàn trà nhật đẹp được làm chủ yếu từ gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp

Các loại bàn trà nhật và mẫu bàn trà nhật đẹp

Bàn trà nhật ngồi bệt

Mẫu bàn trà nhật ngồi bệt làm từ gỗ óc chó tự nhiênMẫu bàn trà nhật ngồi bệt làm từ gỗ óc chó tự nhiênMẫu bàn trà nhật ngồi bệt làm từ gỗ óc chó tự nhiên

Bàn trà nhật ngồi bệt là mẫu bàn trà khá phổ biến, một số quán kinh doanh trà dùng loại hình này tiết kiệm được diện tích cho nhiều khách hàng. Bàn trà kiểu Nhật cũng rất phù hợp cho không gian phòng khách của các căn hộ vừa và nhỏ. Đây là một trong những mẫu bàn trà gỗ kiểu Nhật đẹp nhất, mang lại sự thoải mái thư giãn cho người thưởng trà. Thiết kế gọn nhẹ của bàn trà ngồi bệt cũng giúp cho việc di chuyển dễ dàng hơn.

Đặc điểm của bàn trà bệt

Bàn trà ngồi bệt kiểu Nhật thường là loại bàn trà chân thấp, chiều cao nằm ở khoảng 15 – 30cm và được thiết kế đa dạng với nhiều kiểu dáng khác nhau từ hình chữ nhật, hình vuông, đến hình tròn.

Bàn trà Nhật được thiết kế gọn nhẹ và ưu tiên chất gỗ tự nhiên, theo đúng phong cách tối giản của người Nhật. Đi kèm với bàn trà ngồi bệt là những ghế bệt hoặc đệm mút.

Bàn trà nhật chân gấp đẹp

Một số gia đình có thể đặt hàng đơn vị sản xuất nội thất với những mẫu bàn trà kiểu Nhật đẹp và tiện dụng như bàn chân gấp hoặc bàn kéo để điều chỉnh chiều dài của bàn cho phù hợp với nhu cầu sử dụng thực tế.

Bàn trà nhật chân gấp được thiết kế thông minh, với cơ chế khóa đàn hồi tự động cực kỳ tiện dụng tạo cho chiếc bàn có vóc dáng gọn nhẹ nhưng cực kỳ vững chắc.

Bàn trà nhật gỗ công nghiệp đẹp

Mau ban tra kieu nhat ngoi bet go cong nghiepMau ban tra kieu nhat ngoi bet go cong nghiepMẫu bàn trà kiểu Nhật ngồi bệt gỗ công nghiệp thường rất thấp, có nhiều bàn còn không có chân.

Bàn trà nhật gỗ công nghiệp là bàn trà thấp được làm từ các loại gỗ công nghiệp như: MDF lõi xanh, MFC chống ẩm, HDF, Plywood, gỗ ghép thanh…

Một số mẫu bàn trà gỗ công nghiệp tiêu biểu

Bàn trà hộp kiểu Nhật gỗ công nghiệp FB BAN 111 là một mẫu bàn trà dáng thấp phong cách Nhật Bản. Bàn được thiết kế hình hộp chữ Nhật, với 2 ngăn kéo để đồ và 2 ngăn hở cực tiện lợi tạo sự thoáng đãng cho không gian gia đình.  Mẫu bàn có màu sắc đơn giản kết hợp với chiếc ghế sofa hiện đại phù hợp với nhiều gia đình. Đặc biệt là phòng khách chung cư phòng hiện đại rất phù hợp với mẫu đơn giản kiểu hộp này. Với kiểu dáng đơn giản, mẫu bàn trà hợp với những không gian nhà phố, nhà chung cư hiện đại.

Ban tra hop kieu nhat go cong nghiep FB BAN 111Ban tra hop kieu nhat go cong nghiep FB BAN 111Bàn trà hộp kiểu Nhật gỗ công nghiệp FB BAN 111

Link sản phẩm: Bàn trà hộp kiểu Nhật gỗ công nghiệp FB BAN 1

Bàn trà kiểu nhật chân sắt

top 12 ban tra go cong nghiep khung sattop 12 ban tra go cong nghiep khung satMẫu bàn trà kiểu nhật chân sắt hiện đại

Bàn trà nhật hình tròn

Các mẫu bàn trà hình tròn gỗ công nghiệp đang nhận được nhiều quan tâm và bàn trà nhật hình tròn cũng không nằm ngoài quy luật đó.

Bàn trà mặt gỗ công nghiệp MDF chống ẩm là một trong các dòng sản phẩm được khách hàng ưu thích trong thời gian quaBàn trà mặt gỗ công nghiệp MDF chống ẩm là một trong các dòng sản phẩm được khách hàng ưu thích trong thời gian quaBàn trà nhật hình tròn đang được nhiều khách hàng trẻ tuổi yêu phong cách sống tối giản quan tâm

Xem thêm nhiều mẫu bàn trà sofa gỗ công nghiệp hơn tại:

Top 100 Mẫu bàn trà gỗ công nghiệp giá rẻ đẹp nhất 2022

Bàn trà nhật gỗ tự nhiên

Bàn trà nhật gỗ tự nhiên với các đặc điểm như:

+ Bàn trà nhật gỗ tự nhiên rất bền. Gỗ càng quý thì càng bền, ví dụ như Bàn trà gỗ óc chó, gụ, hương, cao su, gỗ sồi…có thể dùng vài chục đến cả trăm năm. Độ bền hơn hẳn bàn trà gỗ công nghiệp

+ Sang trọng và có giá trị, các loại bàn trà nhật làm từ gỗ tốt và quý luôn mang lại niềm tự hào và đẳng cấp cho gia chủ.

+ Cực chắc chắn, vững trãi, chịu lực tốt, tha hồ mà “rung lắc” vận động… Với các gia đình có trẻ nhỏ hiếu động khi chạy nhảy trên bàn cũng đảm bảo an toàn.

+ Tính thẩm mỹ cao đến từ sự độc đáo của màu sắc và đường nét vân gỗ mang lại. Mỗi loại gỗ là một màu, một kiểu vân khác nhau, không cái nào giống cái nào. Đó là chưa kể đến việc chế tác, chạm trổ…các đường nét hoa văn cũng dễ dàng hơn các chất liệu khác.

+ An toàn cho sức khỏe và thân thiện môi trường.

+ Cảm giác ấm cúng, gần gũi thiên nhiên, tốt về mặt phong thủy, phù hợp với con người và văn hóa Việt Nam.

+ Một số loại gỗ quý còn có tinh dầu thơm độc đáo, một số gỗ khác có thể đuổi muối, chống mối mọt…

+ Dễ dàng lau chùi vệ sinh.

Một mẫu bàn trà nhật làm từ gỗ óc chó tự nhiênMột mẫu bàn trà nhật làm từ gỗ óc chó tự nhiênMột mẫu bàn trà nhật làm từ gỗ óc chó tự nhiên có giá thành cao hơn so với bàn trà gỗ công nghiệp
Mau 4 ban tra nhat ban sofa ngoi betMau 4 ban tra nhat ban sofa ngoi betBàn trà nhật hình vuông mặt kính

Mẫu bàn trà nhật gỗ sồi

Bàn trà gỗ chữ nhật màu sồi trắng FB BTR 173 | Nội thất FurniBuyBàn trà gỗ chữ nhật màu sồi trắng FB BTR 173 | Nội thất FurniBuyBàn trà nhật gỗ sồi vân sáng có mặt kính giúp tăng vẻ hiện đại cho sản phẩm

Bàn trà nhật gỗ cao su

Đây cũng là một trong những mẫu bàn trà Nhật đẹp được yêu thích. Ưu điểm của mẫu bàn trà này là chắc chắn, bền đẹp, dễ vệ sinh và có chân gấp. Khi không sử dụng bạn có thể gấp lại để cất đi từ đó mở rộng diện tích.

Bàn trà nhật gỗ cao su là một trong các dòng bàn trà nhật gỗ tự nhiên được nhiều người lựa chọn trong thời gian quaBàn trà nhật gỗ cao su là một trong các dòng bàn trà nhật gỗ tự nhiên được nhiều người lựa chọn trong thời gian quaBàn trà nhật gỗ cao su là một trong các dòng bàn trà nhật gỗ tự nhiên được nhiều người lựa chọn trong thời gian qua

Giá bán bàn trà nhật gỗ cao su tùy thuộc vào kích thước có giá cả vài trăm đến triệu/ chiếc.

Có thể bạn quan tâm:

125 Mẫu kệ tivi gỗ tự nhiên đẹp cho nhà phố, phòng khách chung cư 

Bàn Ghế Sofa Gỗ Tự Nhiên | 80+ mẫu đẹp, hiện đại, có nệm mút êm ái

Một số lưu ý khi mua bàn trà

Để mua được một mẫu bàn trà ưng ý cần lưu ý một số yếu tố sau:

  • Trước khi đặt bàn nên đo đạc vị trí đặt bàn để chọn được kích thước hợp lý nhất, tránh những trường hợp đặt bàn quá to hoặc quá nhỏ.
  • Chọn vật liệu cốt gỗ MDF chống ẩm, các loại gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp chống ẩm
  • Chọn màu vân phù hợp với bàn ghế, kệ tivi để tạo ra sự hài hòa trong nội thất.

Mua bàn trà sofa giá rẻ ở đâu?

Với sự phát triển của thị trường đồ gỗ nội thất bạn rất dễ dàng để mua được những chiếc bàn trà sofa giá rẻ ưng ý. Trong đó phải kể đến một số địa chỉ nổi bật như:

Xưởng nội thất gỗ công nghiệp Amia – Nguyễn Xiển:

Đây là nơi bán bàn trà sofa có sẵn cũng như nhận đặt đóng bàn trà theo yêu cầu.

Khi mua mua bàn trà tại Amia bạn có thể trực tiếp lựa chọn đồng bộ với sofa, kệ tivi

Các sản phẩm của Amia luôn đảm bảo các yếu tố như:

  • Làm từ gỗ MDF lõi xanh chống ẩm, cả hậu và ngăn kéo dù ẩn bên trong nhưng vẫn làm gỗ chống ẩm chứ không làm gỗ MDF lõi thường.
  • Độ dày gỗ: Bàn trà, tủ, kệ đều được làm từ gỗ 17ly, dù là thành, đợt, hay ngay cả ngăn kéo trong cũng làm 17ly …vì vậy Giường rất chắc chắn chứ ko như hàng chợ hay hàng rao bán tràn lan chỉ làm gỗ 15ly, hoặc các bộ phận bên trong làm 12-15ly để giảm cho phí…
  • Kích thước: Bàn trà được làm với kích thước tiêu chuẩn hoặc phong thủy theo yêu cầu.
  • Phụ kiện: Phụ kiện của giường ngủ được dùng là loại thanh ray, tay nắm tốt, dày dặn, chắc chắn.
  • Thẩm mỹ: Giường ngủ được làm cẩn thận, tỉ mỉ với chất lượng đảm bảo.

+ Phố nội thất Đê La Thành – Đống Đa

+ Phố nội thất trên đường Nguyễn TRãi – Thanh Xuân

+ Phố nội thất trên đường Ngô Gia Tự – Long Biên

Như vậy, qua bài viết chúng ta đã hình dung được thế nào là bàn trà nhật và các loại bàn trà nhật, những mẫu bàn trà sofa nhật được yêu thích. Hy vọng qua bài viết này bạn có thể lựa chọn được loại bàn trà giá rẻ phù hợp cho gia đình mình.

Rate this post