50 Mẫu giường gỗ đẹp nhất 2020 – Cửu Long Real

Giường ngủ là trung tâm của bất kỳ phòng ngủ nào, toàn bộ thiết kế xung quạnh đều lấy phòng ngủ làm trung tâm. Một chiếc giường ngủ đẹp là sự kết hợp của thiết kế, chất liệu và cách đặt giường ngủ sao cho hợp phong thủy

Chất liệu phổ biến nhất để hoàn thiện giường ngủ đó chính là gỗ, gỗ đã là vật liệu được sử dụng cách đây hàng ngàn năm vì thế nó luôn là ưu tiên hàng đầu. Những mẫu giường gỗ đẹp nhất 2020 sẽ cho bạn thêm nhiều lựa chọn mua sắm và tìm một thiết khế phù hợp với phòng ngủ hiện tại.

1. Mẫu giường gỗ đẹp 2020

Thiết kế của những mẫu giường gỗ 2020 vẫn luôn gắn liền với truyền thống từ lâu và tô điểm thêm những nét hiện đại của công nghệ.

Mẫu giường gỗ đẹp 2020. Ảnh 1

Cứng cáp, mạnh mẽ, chiếc giường gỗ có thiết kế đơn giản, tiết kiệm không gian và theo form truyền thống.

Bạn đang đọc: 50 Mẫu giường gỗ đẹp nhất 2020

Mẫu giường gỗ đẹp 2020. Ảnh 2Một mẫu giường ngủ đẹp không chỉ về mẫu mã mà còn phải tận dụng tối đa công suất. 2 chiếc ngăn kéo sẽ cho bạn thêm khoảng trống tàng trữ .
Mẫu giường gỗ đẹp 2020. Ảnh 3Phần đầu giường được phong cách thiết kế điển hình nổi bật hình cánh cung. Một chút hoa văn tạo ra sự điểm đặc biệt quan trọng trong phong cách thiết kế .

Mẫu giường gỗ đẹp 2020. Ảnh 4Mẫu giường gỗ đẹp 2020. Ảnh 5

Gỗ óc chó với màu vàng nhạt khiến căn phòng bớt cỗ điển và mang hơi hướng văn minh

Mẫu giường gỗ đẹp 2020. Ảnh 6Mẫu giường gỗ đẹp 2020. Ảnh 7

Góc cạnh, phong cách thiết kế của bộ 3 giường ngủ, tủ quần áo, tủ đầu giường theo cùng một ngôn từ giúp căn phòng thêm ngăn nắp .

Mẫu giường gỗ đẹp 2020. Ảnh 8Mẫu giường gỗ đẹp 2020. Ảnh 9Mẫu giường gỗ đẹp 2020. Ảnh 10

2. Mẫu giường gỗ đẹp 2019

Các phong cách thiết kế đã đi cùng với chúng tôi từ nhiều năm trở lại đây vẫn luôn là sự lựa chọn tương thích cho rất nhiều mái ấm gia đình. Cùng khám phá những mẫu giường gỗ đẹp 2019 quay trở lại trước
20 Mẫu Giường Gỗ đẹp đơn giản trong các Mẫu Giường Đẹp nhất 2018. Mẫu 01Mẫu giường gỗ theo phong cách tân cổ xưa cùng với ngăn kéo đồ mưu trí là sự lựa chọn số 1 cho những mái ấm gia đình
20 Mẫu Giường Gỗ đẹp đơn giản trong các Mẫu Giường Đẹp nhất 2018. Mẫu 02Thêm một phong cách thiết kế nữa theo phong thái cổ xưa nhưng nó đã được lược bỏ qua ngăn chứa đồ. Tất nhiên rồi, bạn có thấy phía bên trái nó là một chiếc tủ quần áo gỗ tự nhiên với phong thái tương tự như không ?
20 Mẫu Giường Gỗ đẹp đơn giản trong các Mẫu Giường Đẹp nhất 2018. Mẫu 03

Trái ngược với 2 mẫu giường ngủ phía trên, chúng ta đang đến với 1 chiếc giường gỗ đơn giản đến mức tối thiểu. Nhưng với các căn phòng theo phong cách hiện đại thì đây là sự lựa chọn số 1

20 Mẫu Giường Gỗ đẹp đơn giản trong các Mẫu Giường Đẹp nhất 2018. Mẫu 04Mẫu giường gỗ này cũng như thế, không cầu kỳ, chỉ Giao hàng công suất chính của chúng là giúp gia chủ nghỉ ngơi
20 Mẫu Giường Gỗ đẹp đơn giản trong các Mẫu Giường Đẹp nhất 2018. Mẫu 05Dành cho những gia chủ yêu thích hoa văn trạm trổ, từng đường nét của chiếc giường này mang phong thái truyền thống lịch sử từ rất lâu rồi
20 Mẫu Giường Gỗ đẹp đơn giản trong các Mẫu Giường Đẹp nhất 2018. Mẫu 06Chiếc giường gỗ này tân tiến và phá cách hơn, không cầu kỳ về những đường nét uốn lượn nhưng nó vẫn có sự mềm mại và mượt mà từ hai đường cong phía trên đầu và cuối giường
20 Mẫu Giường Gỗ đẹp đơn giản trong các Mẫu Giường Đẹp nhất 2018. Mẫu 07100 % là gỗ tự nhiên, không khó để nhận ra gia của đang chiếm hữu phong cách thiết kế này rất là “ đẹp trai ”
20 Mẫu Giường Gỗ đẹp đơn giản trong các Mẫu Giường Đẹp nhất 2018. Mẫu 08Bạn cũng cần quan tâm, tùy vật liệu gỗ mà giá tiền của những loại sản phẩm này hoàn toàn có thể chênh nhau đến tiền triệu
20 Mẫu Giường Gỗ đẹp đơn giản trong các Mẫu Giường Đẹp nhất 2018. Mẫu 0920 Mẫu Giường Gỗ đẹp đơn giản trong các Mẫu Giường Đẹp nhất 2018. Mẫu 10Một số loại gỗ đang được sử dụng rất nhiều cho việc sản xuất những chiếc giường ngủ đó là xoan đào, óc chó, đinh hương … .
20 Mẫu Giường Gỗ đẹp đơn giản trong các Mẫu Giường Đẹp nhất 2018. Mẫu 11Gỗ tự nhiên luôn là sự lựa chọn số 1 trong những món đồ nội thất bên trong .
20 Mẫu Giường Gỗ đẹp đơn giản trong các Mẫu Giường Đẹp nhất 2018. Mẫu 12Một mẫu giường được phong cách thiết kế theo phong cách Nhật Bản, chúng bộc lộ sự tinh xảo, tỷ mỉ tôn vinh sự tài hoa của đôi bàn tay người thợ mộc
20 Mẫu Giường Gỗ đẹp đơn giản trong các Mẫu Giường Đẹp nhất 2018. Mẫu 1320 Mẫu Giường Gỗ đẹp đơn giản trong các Mẫu Giường Đẹp nhất 2018. Mẫu 14Thiết kế theo phong thái cách cổ xưa thường thấy trong những căn biệt thự nghỉ dưỡng sang chảnh hay những tòa thành tháp lộng lẫy .

20 Mẫu Giường Gỗ đẹp đơn giản trong các Mẫu Giường Đẹp nhất 2018. Mẫu 16

Giường ngủ này khá thích hợp nếu bạn muốn làm giường cưới.

Xem thêm: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT THUẬN PHÁT

20 Mẫu Giường Gỗ đẹp đơn giản trong các Mẫu Giường Đẹp nhất 2018. Mẫu 17Từ tủ quần áo, bàn trang điểm đến giường ngủ đều sử dụng những loại gỗ hạng sang và tinh xảo trong phong cách thiết kế
20 Mẫu Giường Gỗ đẹp đơn giản trong các Mẫu Giường Đẹp nhất 2018. Mẫu 1820 Mẫu Giường Gỗ đẹp đơn giản trong các Mẫu Giường Đẹp nhất 2018. Mẫu 1920 Mẫu Giường Gỗ đẹp đơn giản trong các Mẫu Giường Đẹp nhất 2018. Mẫu 20Giường ngủ văn minh thường sử dụng những loại gỗ công nghiệp, đem đến cái nhìn tân tiến và can đảm và mạnh mẽ .

3. Nên chọn gỗ nào cho giường ngủ

3.1. Gỗ tự nhiên

Giường ngủ làm bằng gỗ tự nhiên được yêu thích bởi độ bền cao, mang đến ưu điểm tiêu biểu vượt trội về giá trị thời hạn. Ba loại gỗ tự nhiên phổ cập được lựa chọn làm giường ngủ là gỗ óc chó, gỗ sồi, gỗ xoan đào .

  • Gỗ óc chó: Với đặc tính chống mối mọt tốt, gỗ óc chó thường có dát gỗ màu kem, tâm gỗ nâu nhạt, socola, vân gỗ sáng hoặc cuộn xoáy đẹp mắt và sang trọng. Ưu điểm lớn nhất của giường ngủ bằng gỗ óc chó là chắc chắn, êm ái, không gây đau mỏi và phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau.
  • Gỗ sồi: Những đặc điểm nổi bật như chắc chắn, màu sắc ấn tượng, vân đẹp, cùng khả năng chống va đập tốt, gỗ sồi được nhiều người lựa chọn làm giường ngủ.
  • Gỗ xoan đào: Với đặc điểm cứng, đẹp, chịu nén, chịu lực tốt, gỗ xoan đào trở thành loại gỗ phổ thông sử dụng làm giường ngủ. Giường ngủ bằng xoan đào ít bị cong vênh, nứt nẻ theo thời gian và chống mối mọt.
  • Ngoài các loại gỗ phổ biến biến trên còn có gỗ bạch dương, Pơ mu, cẩm lai, mun đen, mun sọc, gụ, trắc… và thường đi kèm với những mức giá trên trời.

3.2. Gỗ công nghiệp

  • Bên cạnh gỗ tự nhiên, giường ngủ bằng gỗ công nghiệp ngày càng trở nên thông dụng. Gỗ MFC và gỗ MDF là 2 loại gỗ công nghiệp chính được sử dụng
  • Mặc dù không có thời hạn sử dụng như gỗ tự nhiên nhưng giường ngủ gỗ công nghiệp có giá thành phải chăng, thiết kế phong phú thích hợp với nhiều phong cách kiến trúc từ cổ điển, tân cổ điển tới hiện đại.

4. Cách chọn mua giường ngủ

4.1. Ghé thăm một vài cửa hàng nội thất

Bạn thực sự không hề có được một bức ảnh đủ đẹp về chiếc giường chỉ bằng cách nhìn thấy nó trên màn hình hiển thị. Tham quan một vài shop nội thất bên trong khác nhau cho phép bạn thử những mẫu mã, hình dạng và phong cách thiết kế khác nhau để tương thích với căn phòng và nhu yếu của bạn .

4.2. Đừng chỉ nhìn vào nó, nằm trên nó

Điều thiết yếu là bạn luôn thử một chiếc giường trước khi mua nó. Tất cả tất cả chúng ta đều khác nhau và một chiếc giường không dành cho toàn bộ mọi người. Yêu cầu của mọi người sẽ khác nhau tùy thuộc vào khối lượng và chất lượng của chiếc giường ngủ, thế cho nên bạn cần thực sự tự do với quyết định hành động của mình .

4.3. Chọn giường cùng nhau

Nếu bạn đang tìm một chiếc giường ngủ vợ chồng, thì bạn cần phải chọn nó với vợ / chồng của bạn. Bằng cách đó, bạn hoàn toàn có thể vừa nằm trên nó vừa bảo vệ nó đủ lớn và đủ tự do cho cả hai bạn .

4.4. Lưu ý về kích thước của phòng ngủ

Kích thước tổng thể và toàn diện phòng ngủ nên luôn luôn được tính đến. Nếu phòng ngủ quá nhỏ, một chiếc giường lớn sẽ không dành cho bạn. Để thư giãn giải trí đúng cách bạn cần có một khoảng trống hài hòa và hợp lý xung quanh giường. Nếu bạn cải tổ một khoảng trống đa tính năng, hãy xem xét đến một chiếc giường sofa cung ứng nhiều khoảng trống sống hơn khi bạn không ngủ trên chúng .

4.5. Tận dụng tối đa không gian lưu trữ

Nếu bạn không có chỗ trống bên trong căn phòng cho một chiếc tủ quần áo lớn, hoặc bạn không biết để giầy dép ở đâu thì hãy xem xét đến một chiếc giường ngủ có ngăn chứa đồ. Chúng sẽ phân phối cho bạn nhiều khoảng trống để tàng trữ đồ vật của bạn một cách thuận tiện và thuận tiện .

4.6. Nhiều diện tích hơn

Ngay cả khi bạn ngủ một mình, điều đó không có nghĩa là bạn nên mua cho mình một chiếc giường đơn. Một số người ngủ cần hoặc thích nhiều khoảng trống để cảm thấy tự do, vì thế nếu bạn là một trong số họ, bạn nên xem xét góp vốn đầu tư vào một chiếc giường đôi .

4.7. Nên chọn giường có đầu giường hay không

Nếu bạn muốn một chiếc giường để hoàn toàn có thể tạo nên phong thái riêng không liên quan gì đến nhau cho phòng ngủ thì chiếc giường của bạn bắt buộc phải có đầu giường. Bạn hoàn toàn có thể chọn đầu giường bằng sắt kẽm kim loại, bọc da hoặc bằng gỗ trong một loạt những phong cách thiết kế khác nhau .

4.8. Chọn một chiếc giường tốt cho lưng của bạn

Hãy luôn nhớ rằng, một chiếc giường tốt nên đủ size, hình dạng và nhu yếu đơn cử của người ngủ. Ví dụ, sống lưng của bạn thường đau bạn khi bạn nằm, bạn nên chọn một chiếc giường hoàn toàn có thể kiểm soát và điều chỉnh và ngủ ở một vị trí tự do cho bạn .

4.9. Giường và nệm

Không khi nào mua một chiếc giường mà không tối thiểu là nghĩ về nệm. Nệm lò xo là lý tưởng cho giường mùa đông, trong khi giường với thang giương + lạch giường sẽ tương thích với nệm .
Nếu hoàn toàn có thể bạn nên mua một chiếc giường mới và một chiếc nệm mới cùng một lúc, do tại một chiếc nệm mới trên một chiếc giường cũ sẽ không bền như trên một chiếc giường mới .

4.10. Tiền nào của nấy

Chiếc giường tốt nhất cho bạn không phải khi nào cũng đắt nhất, nhưng có lẽ rằng nó cũng không phải là chiếc rẻ nhất. Một chiếc giường giá rẻ hoàn toàn có thể trông ổn, nhưng nó sẽ không phân phối cho bạn sự tương hỗ mà bạn cần cho một giấc ngủ ngon .
Hãy quan tâm rằng giá thấp hơn cũng hoàn toàn có thể làm giảm sự tự do của bạn. Bạn nên xem những nhìn nhận loại sản phẩm trực tuyến trước khi mua vì theo cách đó bạn hoàn toàn có thể thấy người khác nghĩ gì về mẫu sản phẩm bạn đang mua .

5. Tự đóng giường ngủ không khó

Khi mà sức phát minh sáng tạo của bạn là không số lượng giới hạn và bạn hoàn toàn có thể làm chủ những công cụ trong nghề. Hãy xem những gợi ý dưới đây để hoàn toàn có thể tự đóng một chiếc giường theo phong thái riêng của bạn

Mẫu giường ngủ cho trẻ

Mẫu giường ngủ phong cách Nhật Bản

Hoặc bạn có thể tự đóng một chiếc giường sofa

6. Kết bài

Lời khuyên của bạn để mua một chiếc giường mới là gì ? Với những mẫu giường gỗ đẹp mới nhất 2020 mà chúng tôi san sẻ đâu là phong cách thiết kế mà bạn vừa lòng ? Hãy để lại quan điểm của bạn trong phần phản hồi .
The post 50 Mẫu giường gỗ đẹp nhất 2020 appeared first on Nhà đẹp .

Rate this post