Top 13 mẫu váy nhung đẹp, gợi cảm nhất bạn nên có

Top 13 mẫu váy nhung đẹp, gợi cảm nhất bạn nên có

Những ngày cuối năm, tiết trời se lạnh cũng là thời điểm diễn ra nhiều ngày lễ quan trọng như Noel, Tết Dương lịch,… Trong thời tiết như vậy, bạn nên diện một chiếc váy nhung đẹp để tham gia các sự kiện. Bữa tiệc mà gia đình, bạn bè tổ chức, không chỉ có tác dụng giữ ấm mà còn tôn lên vẻ sang trọng, quý phái cho các cô gái. Hãy cùng tham khảo Top 13 mẫu váy nhung đẹp, gợi cảm nhất bạn nên có trong quần áo của mình dưới đây.

Những mẫu váy nhung đẹp cần có trong tủ đồ của bạn

Nhung là một loại vải dệt bằng tay, nó là một chất liệu giữ ấm rất tốt với vẻ ngoài sáng bóng và mềm mại. Cũng như bao chiếc váy khác, chúng được các nhà thiết kế tạo ra với nhiều kiểu dáng khác nhau, mỗi kiểu dáng lại tạo nên một sắc thái khác nhau cho người mặc.

Váy nhung đuôi cá – Mẫu váy nhung đẹp

Đầm nhung đuôi cá tạo vẻ thanh lịch cho bạn gái

Đầm nhung đuôi cá được thiết kế sang trọng mang đến nét thanh lịch, quyến rũ cho các cô nàng trong những bữa tiệc cuối năm. Với thiết kế cách điệu phần đuôi cá giúp nàng duyên dáng và sành điệu hơn khi kết hợp cùng giày cao gót và phụ kiện sang trọng.

Váy nhung liền suông

Váy một mảnh là gợi ý dành cho những cô nàng yêu thích sự thoải mái. Thích hợp tham gia một số trò chơi vận động nhẹ trong các bữa tiệc cuối năm. Cùng với thiết kế bằng chất liệu vải nhung kết hợp với dáng váy giúp các nàng trở nên quyến rũ hơn với chiếc váy này.

Top 13 mẫu váy nhung đẹp, gợi cảm nhất bạn nên có

Váy nhung body gợi cảm – Mẫu váy nhung đẹp

Đầm body nhung tạo sức hút mạnh mẽ cho những cô nàng gợi cảm, quyến rũ. Với thiết kế ôm sát cơ thể bằng chất liệu nhung. Cùng với thiết kế ôm sát cơ thể là vũ khí lợi hại cho các cô nàng nóng bỏng, khoe đường cong cơ thể. .Top 13 mẫu váy nhung đẹp, gợi cảm nhất bạn nên có

Bộ váy nhung ôm sát cơ thể giúp cô nàng khoe dáng

Váy nhung dài – Mẫu váy nhung đẹp

Váy nhung được mệnh danh là nữ hoàng cho những buổi dạ hội, event, sự kiện,… Để bạn có thể tỏa sáng trong bữa tiệc thì việc sử dụng váy dài càng tôn lên vẻ đẹp quyền lực và đầy đặn. quyến rũ. Đặc biệt những mẫu đầm nhung đen càng tôn thêm vẻ quyền lực cho người mặc. Đây sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho những cô nàng cao ráo. Hãy khiến cô ấy trở thành tâm điểm của sự chú ý trong bữa tiệc.

Top 13 mẫu váy nhung đẹp, gợi cảm nhất bạn nên cóVáy nhung dài giúp bạn gái trở nên quyến rũ hơn

Váy nhung dáng chữ A

Váy nhung dáng chữ A đang là xu hướng thời trang được nhiều người yêu thích bởi sự biến hóa linh hoạt trong cách phối đồ. Váy chữ A được thiết kế với phần cạp ôm vừa vặn phần hông, chân váy xòe. Giúp nàng khoe khéo vòng eo thon gọn. Chân váy chữ A vừa phù hợp với những cô nàng có phong cách nhẹ nhàng và cả những cô nàng có phong cách năng động.

Top 13 mẫu váy nhung đẹp, gợi cảm nhất bạn nên cóĐầm nhung chữ A dành cho những cô nàng năng động và cá tính

Váy nhung cổ chữ V gợi cảm

Những chiếc váy được thiết kế với cổ chữ V giúp người mặc khéo léo khoe được vòng một hấp dẫn. Sử dụng cổ chữ V để tạo thành váy nhung suông, váy nhung liền đuôi cá, … phù hợp cho cả đi làm và dự tiệc. Những mẫu váy đẹp nhất thu đông với tay dài, cổ chữ V càng làm cho các nàng thêm nữ tính và duyên dáng. Điểm nhấn ở cổ có tác dụng tôn lên vẻ đẹp quyến rũ của phái đẹp.

Top 13 mẫu váy nhung đẹp, gợi cảm nhất bạn nên cóVáy nhung cổ chữ V làm tăng sức hút cho người mặc

Váy cổ yếm nhung

Thiết kế áo yếm là kiểu áo mới đang được các bạn gái yêu thích trong thời gian gần đây. Thiết kế cổ bẻ giúp bộ trang phục trở nên nữ tính và xinh xắn. Thích hợp cho cả trang phục công sở và thời trang dự tiệc. Khi diện chiếc váy nhung điệu đà này đi dự tiệc, đi kèm với một chiếc ví cầm tay cũng khiến bạn trở nên quyến rũ hơn rất nhiều.

Top 13 mẫu váy nhung đẹp, gợi cảm nhất bạn nên cóVáy nhung dáng yếm cho cô nàng khoe bờ vai thon

Váy nhung dáng xòe

Đầm dáng xòe giúp phái đẹp trở nên thanh lịch, dịu dàng và nữ tính hơn. Khi được kết hợp để tạo nên một chiếc váy nhung tay loe càng làm tăng thêm vẻ nữ tính, nhẹ nhàng cho người mặc. Bên cạnh đó, dáng xòe của những chiếc đầm nhung đẹp nhất tạo sự bồng bềnh và kín đáo khi mặc. Đó cũng là lý do mà cô gái nào cũng phải có một chiếc trong tủ đồ của mình.

Váy nhung với voan

Vải voan là loại vải có độ rũ cao, sợi vải mềm, nhẹ tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Khi kết hợp để tạo nên những chiếc váy nhung và voan tạo nên vẻ thanh lịch, trang nhã khi mặc lên người. Khi kết hợp với voan làm cho bộ trang phục của bạn dịu đi cảm giác nóng bức của vải nhung. Rất thích hợp cho những ngày tiết trời vừa chuyển sang thu, không khí mát mẻ.

Váy nhung hai dây gợi cảm

Nếu nàng là người yêu thích sự gợi cảm, quyến rũ thì đầm nhung 2 dây là lựa chọn không tồi. Đặc biệt chiếc váy đen 2 dây càng khiến cô trở nên gợi cảm và bí ẩn. Váy hai dây luôn được các cô gái lựa chọn khi muốn khoe xương quai xanh. Những mẫu đầm nhung này rất thích hợp để lựa chọn đi sự kiện và được các ngôi sao mặc khi tham gia một sự kiện.

Top 13 mẫu váy nhung đẹp, gợi cảm nhất bạn nên cóChiếc váy nhung đen khiến cô trở nên quyến rũ hơn

Váy nhung xẻ tà sang trọng

Chiếc váy xẻ tà giúp cô nàng thêm phần gợi cảm, khoe được đôi chân dài miên man. Kết hợp với chất liệu vải nhung tăng thêm vẻ nữ tính và sang trọng. Đây là kiểu váy nhung luôn được phái đẹp săn đón khi diện trong những dịp quan trọng. Họ muốn có một vẻ ngoài thật sang trọng, quý phái để phù hợp với không khí của bữa tiệc thì đây chính là sự lựa chọn phù hợp.

Top 13 mẫu váy nhung đẹp, gợi cảm nhất bạn nên cóĐầm nhung xẻ tà sang trọng

Váy nhung xếp ly

Đây có thể nói là một item thích hợp cho những cô nàng nấm lùn. Váy xếp ly tạo cảm giác nhẹ nhàng, uyển chuyển và giúp ăn gian chiều cao cho người mặc. Hơn nữa, những chiếc váy nhung xếp ly còn giúp người mặc thon gọn hơn nên cũng rất thích hợp cho những cô nàng có thân hình mũm mĩm. Vừa thoải mái lại vừa giúp che khuyết điểm tốt, váy xếp ly là món đồ cần có để tô điểm cho tủ đồ của bạn.

Top 13 mẫu váy nhung đẹp, gợi cảm nhất bạn nên cóVáy xếp ly được yêu thích vì khả năng che khuyết điểm

Chân váy nhung cao cấp

Bên cạnh những kiểu váy nhung, váy nhung liền thân, chân váy nhung cũng là lựa chọn thích hợp để tạo vẻ đẳng cấp. Với nhiều mẫu mã đa dạng mang đến nhiều sự lựa chọn cho bạn gái. Chính vì vậy nó giúp các cô gái thoải mái mix & match, mang đến nhiều phong cách khác nhau từ quyến rũ đến năng động, từ cute đến sang chảnh, …

Top 13 mẫu váy nhung đẹp, gợi cảm nhất bạn nên cóThích hợp cho những cô nàng nấm lùnTop 13 mẫu váy nhung đẹp, gợi cảm nhất bạn nên cóVáy có nhiều kiểu dáng và kích cỡ khác nhau

Mẹo hay nhất để phối cùng chân váy nhung

Với mỗi kiểu dáng khác nhau sẽ có những cách kết hợp quần áo khác nhau để tạo nên phong cách như ý muốn. Dưới đây là một số mẹo nhỏ giúp nàng dễ dàng phối đồ.

  • Kết hợp cùng một số kiểu áo tạo vẻ năng động, thanh lịch cho bạn gái như áo phông, áo len, áo trễ vai.
  • Kết hợp với áo sơ mi phù hợp với môi trường công sở.
  • Thích hợp đi cùng giày cao gót, giày thể thao hoặc giày búp bê.
  • Kết hợp với một số phụ kiện như ví, áo khoác lông, v.v.

Top 13 mẫu váy nhung đẹp, gợi cảm nhất bạn nên có

Top 13 mẫu váy nhung đẹp, gợi cảm nhất bạn nên cóKết hợp cùng áo phông cho những cô nàng năng độngTop 13 mẫu váy nhung đẹp, gợi cảm nhất bạn nên cóKết hợp cùng áo len để thêm ấm áp trong mùa đôngTop 13 mẫu váy nhung đẹp, gợi cảm nhất bạn nên cóKết hợp với Boots để có vẻ ngoài sang trọng

Hy vọng bài viết trên hữu ích cho bạn khi sắm váy nhung cho tủ đồ của mình nhé! Ngoài ra nếu bạn đang tìm kiếm một thiết kế đầm nhung ấn tượng

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết ”Top 13 mẫu váy nhung đẹp nhất”, hãy luôn theo dõi vsmall để cập nhật những thông tin mới nhất nhé!

Rate this post