Các mẫu tủ tường phòng khách đẹp nhất 2020

Các mẫu tủ tường phòng khách đẹp nhất 2020

anhnh

3 năm trước

2008 lượt xem

Trong tất cả các ngôi nhà, phòng khách là phòng có vai trò vô cùng quan trọng là nơi tiếp khách, là không gian đầu tiên bạn nhìn thấy khi bước vào ngôi nhà và nó được coi như là bộ mặt của căn nhà. Chính vì vậy, mọi người thường chú trọng và dành nhiều thời gian và tiền bạc để có thể trang trí phòng khách nhà mình làm cho nó nổi bật nhất. Bởi vậy, bên cạnh việc thiết kế ngôi nhà, việc lựa chọn nội thất cũng rất là quan trọng, đặc biệt là tủ tường phòng khách. Dưới đây hãy cùng Tiêu Dùng Xanh 24H tìm hiểu về các mẫu tủ tường phòng khách được xưởng sản xuất nội thất của chúng tôi gia công trực tiếp.

Các mẫu tủ tường phòng khách

Mỗi một ngồi nhà đều kiến trúc khách nhau với những mẫu thiết kế tủ khách nhau, bởi vậy bạn phải đảm bảo chiếc tủ được lựa chọn cho một không gian căn phòng khách có điểm nhấn, hài hòa với thiết kế tổng quan và các đồ nội thất khác trong phòng khách. Để giúp bạn có thể dễ dàng tìm được những mẫu tủ phù hợp, tieudungxanh24h sẽ giúp bạn tìm hiểu các mẫu tủ tường phòng khách và mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn phù hợp với căn phòng của bạn.

Các mẫu tủ tường phòng khách phổ biến

Hiện nay, trong những ngôi nhà việc sử dụng các món đồ nội thất rất tiện dụng, nhưng để phù hợp nhất với từng căn phòng thì gia đình nên đo đạc kích thước không gian căn phòng một cách phù hợp, để tủ gỗ trang trí phòng khách có thể tạo được điểm nhấn cho căn phòng ấy thêm phần hiện đại và tiện nghi.(Các mẫu tủ tường phòng khách)

Mẫu tủ gỗ phòng khách bằng gỗ Gụ

Đối với gia đình yêu thích sự đơn giản, nhẹ nhàng thì các mẫu tủ tường phòng khách sau đây là sự lựa chọn tuyệt vời. Tủ có gam màu chủ đạo là màu nâu đỏ, phần thân của tủ được thiết kế nhiều ngăn kéo. Phía trên để trống giúp gia chủ có thể để các vận dụng trang trí như cây, sách, rượi để trang trí ngôi nhà. Ở phía 2 bên có thiết kế 2 hộc tủ lớn, gia chủ có thể để các loại món đồ nội thất khác để làm nổi bật ngồi nhà của mình. Phần mặt tủ nhẵn bóng, đẹp mắt.

Các mẫu tủ tường phòng khách phổ biến

Về kích thước, chủ nhà có thể yêu cầu thiết kế theo mong muốn hay tùy theo không gian phòng khách của nhà mình. Thông thường, thì sẽ tùy theo diện tích phòng khách, yêu cầu về màu sắc, hoa văn, loại gỗ Gụ mà gia chủ mong muốn.

Mẫu tủ gỗ phòng khách nhỏ bằng gỗ Sồi

Không gian nội thất căn hộ tiện nghi, một ngôi nhà hiện đại thì không thể không có những chiếc kệ tivi đẹp hay là các mẫu tủ tường phòng khách tuyệt đẹp được. Và mẫu tủ tường gỗ sồi là 1 trong những lựa chọn hàng đầu của căn nhà của bạn. Không chỉ bởi vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp mà chúng còn có chất lượng tốt, độ bền cao và mức giá cả hợp lý.

Các mẫu tủ tường phòng khách phổ biến

Mẫu tủ gỗ phòng khách nhỏ bằng gỗ Sồi là một trong những mẫu tủ kệ phòng khách nhỏ được yêu thích hiện nay. Với kiểu dáng tủ gỗ hiện đại được thiết kế đơn giản nhưng vô cùng đẹp mắt. Sản phẩm thích hợp với những không gian phòng khách nhỏ hẹp hạn chế diện tích.

Mẫu tủ gỗ âm tường phòng khách

Tủ gỗ âm tường phòng khách là một trong các mẫu tủ tường phòng khách dùng để trang trí phòng khách bằng gỗ hiện đại. Đặc biệt với những thiết kế ngôi nhà nhỏ hẹp như thiết kế phòng khách nhà phố, phòng khách nhà ống thì lựa chọn tủ gỗ âm tường phòng khách sẽ mang đến sự nổi bật và tiết kiệm diện tích không gian phòng khách làm cho phòng khách thêm sang trọng và tiện lợi hơn.

Các mẫu tủ tường phòng khách phổ biến

Với thiết kế tủ gỗ âm tường phòng khách hiện đại với nhiều giá kệ dùng để đựng ti vi, lọ hoa, đồ trang trí phòng khách. Tủ âm tường phòng khách còn được sử dụng như một vách ngăn giúp tách biệt không gian phòng khách.

Mời bạn xem thêm các công trình thiết kế thi công nội thất tại website: Noithatmyhouse.com có đầy đủ các phong cách, báo giá chi tiết cập nhật hàng ngày.

Tổng kết

Tủ gỗ phòng khách mang đến sự sang trọng và nổi bật được ưa chuộng hiện nay với giá thành thì hợp lý. Những mẫu tủ phòng khách nhỏ giúp tiết kiệm diện tích không gian phòng khách. các mẫu tủ tường phòng khách giá rẻ hiện đại hi vọng sẽ giúp các bạn có thể tham khảo được những mẫu tủ phòng khách đẹp chất lượng phù hợp với không gian phòng khách của gia đình mình ở Tiêu Dùng Xanh 24H.

Biết thêm:

Đồ trang trí Tiêu Dùng Xanh 24H

Trang trí nhà

Trang trí văn phòng

Tin tức mới nhất về trang trí

Các sản phẩm về tủ phòng khách 

Các bài viết khác về nội thất  

 

2008 lượt xem

, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

Rate this post