Iphone 11 Màu Nào Bán Chạy Nhất? Top 3 Lưu Ý Quan Trọng

Iphone 11 Màu Nào Bán Chạy Nhất? Top 3 Lưu Ý Quan Trọng

Bên cạnh iPhone 12 series thì dòng iPhone 11 cũng đang là dòng smartphone đang cháy hàng trên thế giới. Iphone 11 là sự đột phá trong công nghệ với những màu sắc bắt mắt. Vậy bạn có biết iphone 11 màu nào bán chạy nhất? Khi lên đời iphone 11 nên mua màu nào? iphone 11 màu nào được ưa chuộng nhất? iPhone 11 màu nào mua nhiều nhất? Những thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp tất cả trong bài viết dưới đây.

iPhone 11 có tất cả mấy màu? iPhone 11 màu nào được bán chạy nhất?

Được biết rằng, iPhone 11 series có đến 6 màu sắc khác nhau. Người dùng có thể sẽ “khó khăn” hơn trong việc lựa chọn một iPhone 11 có phiên bản màu sắc thời thượng. Bạn có thể xem qua những màu sắc siêu đẹp của iPhone 11 để lựa chọn một chiếc cho mình nhé.

Iphone 11 màu nào được ưa chuộng nhất? Có phải màu đen truyền thống

Hầu hết các dòng sản phẩm của “nhà Táo khuyết” đều có màu đen. Vì đây là màu truyền thống, đơn giản và luôn toát lên vẻ huyền bí. Tuy nhiên, cũng vì xuất hiện quá nhiều mà mẫu iPhone 11 màu đen quá phổ biến nếu không muốn nói là gây ra sự nhàm chán.

Màu đen huyền bí

Nhưng nếu xét trên một khía cạnh khác thì đen là một màu đơn giản không bị lỗi thời và còn dễ dàng kết hợp với bất kì phụ kiện nào. Bạn sẽ không phải lo nghĩ về chuyện thay ốp lưng hằng ngày. IPhone 11 màu đen mang đến sự sang trọng, huyền bí, lịch thiệp rất phù hợp cho người dùng thích sự đơn giản.

Iphone 11 màu nào bán chạy nhất? Có phải màu trắng tinh khôi?

Màu trắng từ trước đến giờ vẫn luôn là một trong các màu sắc truyền thống của dòng smartphone chứ không chỉ riêng trên dòng iPhone series. Và các điện thoại màu trắng luôn “cháy hàng” trên thị trường.

Màu trắng thuần khiết

Người ta tin rằng màu trắng là màu sắc của sự hoàn thiện, tượng trưng cho sự trong trắng và thuần khiết. Một chiếc điện thoại màu trắng sẽ giúp bạn thoải mái sử dụng ốp lưng trong suốt. Bạn hoàn toàn có thể trang trí thêm các sticker cho chiếc điện thoại để làm nó nổi bật hơn. IPhone 11 cũ màu trắng cũng đem đến thẩm mỹ tốt hơn hết.

Iphone 11 màu nào được mua nhiều nhất? Có phải màu đỏ quyến rũ?

Người ta vẫn nhắc đến màu đỏ là màu mang đến sức mạnh và quyền lực. Cùng với trắng và đen, màu đỏ đã xuất hiện “nhẵn mặt” trên hầu hết các mẫu smartphone. Ngoài ra, trước giờ màu đỏ vẫn là màu của sự may mắn vì thế iPhone 11 màu đỏ vẫn có chỗ đứng riêng trong bảng màu mà nhà Táo mang đến. Bạn là dân kinh doanh và vẫn còn thắc mắc “iPhone 11 màu nào bán chạy nhất” thì đừng ngần ngại xem qua phiên bản màu đỏ nhé.

iPhone 11 màu đỏ

Iphone 11 nên mua màu nào? Thử ngay Màu tím mộng mơ

Nhà Táo khuyết đã mang đến một màu sắc khác lạ cho iPhone 11 series chính là màu tím. Là một sắc nhẹ nhàng và đậm phong cách nữ tính, đây như một làn gió mới mẻ cho người dùng. Có thể nói đối với những người có tâm hồn thơ mộng thì màu tím còn tượng trưng cho một tình yêu thủy chung, ngọt ngào. Không chỉ thế, màu tím có nhiều ý nghĩa tốt đẹp khác như mang đến sự giàu sang, phú quý trên đường công danh. Theo số liệu thống kê, iPhone 11 màu tím chính là phiên bản màu sắc được nhiều người dùng đặt mua nhất.

iPhone 11 màu nào bán chạy nhất ? Màu tím mộng mơ

Iphone 11 màu nào được ưa chuộng nhất? Màu xanh tươi mát

Nằm trong danh sách các màu mới của dòng iPhone 11 là màu xanh mint. Sự ra đời của nó mang đến cảm giác thư thái và tinh thần thoải mái cho người dùng. Có lẽ chính vì thế mà iPhone màu xanh Mint được đa số người dùng ưu chuộng.

Trong phong thủy, màu xanh mint này cũng có nhiều ý nghĩa tốt như: sự phong phú; cân bằng và phát triển, nó còn là biểu tượng cho cuộc sống viên mãn và bền bỉ.

iPhone 11 màu nào mua nhiều nhất ? Có phải màu xanh mint ?

Không chỉ là một màu mới trên các dòng iPhone 11, iPhone 12. Màu xanh Mint còn là một màu hoàn toàn mới trên thị trường smartphone. Nhờ vào màu sắc mới mẻ kết hợp cùng đường nét thiết kế cứng cáp; tinh tế đã mang đến diện mào mới; sang trọng hơn bao giờ hết cho iPhone 11 series.

Lên đời iPhone 11 nên mua màu nào? Màu vàng tươi mới

Là một lựa chọn mang đến sự tươi sáng và nổi bật; iPhone 11 màu vàng dành cho những người dùng cá tính. Thực tế thì màu sẽ nhạt hơn trên ảnh, vì thế sẽ không gây khó chịu như nhiều người vẫn nghĩ.

Iphone 11 màu vàng

Iphone 11 màu nào bán chạy nhất, đẹp nhất trong 6 màu?

Màu sắc của điện thoại cũng nói lên phần nào tính cách của người dùng. Nếu bạn là người đơn giản, thích những điều cơ bản thì bạn có thể lựa chọn một màu sắc đơn giản như đen – trắng – đỏ. Ngược lại, màu tím – vàng – xanh mint sẽ dành cho những bạn cá tính, thích sự mới mẻ. Các nhóm màu cơ bản sẽ dễ dàng hơn trong việc phối trang phục và trang trí phụ kiện.

iPhone 11 màu nào được ưa chuộng nhất

Iphone 11 xuất sắc từ màu sắc cho đến cấu hình

Thời điểm ra mắt, “iPhone 11 màu nào bán chạy nhất?” chỉ là một trong nhiều câu hỏi được người dùng đưa ra. Một trong số những câu hỏi khác chính là liên quan đến cấu hình của máy. iPhone 11 Pro Max 64gb cũ 98% là chiếc smartphone cao cấp nhất của nhà Táo khuyết tại thời điểm ra mắt. Vì thế nó không chỉ có các phiên bản màu sắc độc đáo mới lạ. Ngay cả cấu hình của máy cũng mạnh mẽ và nhiều đột phá không kém.

Iphone 11 được trang bị màn hình LCD có kích thước 6,1 inch với độ phân giải 1792×828. Máy sử dụng con chip A13 và hỗ trợ 4GB RAM.

Iphone 11 có camera trước có độ phân giải 12MP hỗ trợ Face ID, là nơi hỗ trợ người dùng mở khóa bằng khuôn mặt qua camera góc rộng. Vì vậy, iPhone 11 series có thể mở khóa màn hình kể cả khi người dùng đặt điện thoại trên mặt phẳng.

Camera trước hỗ trợ Face ID

Ngoài ra, iPhone 11 cũng được cho là trang bị viên pin 3.110 mAh; đây là một sự nâng cấp nhỏ từ thế hệ iPhone được cho ra mắt vào năm ngoái. Một điều lưu ý nữa là iPhone 11 sẽ không có 3D Touch và Apple Pencil.

Mặt sau, iPhone 11 sở hữu cụm camera kép có độ phân giải 12 MP. Máy còn được hỗ trợ Wi-Fi 6 và công nghệ sạc không dây ngược. Các phiên bản bộ nhớ của máy 64/256/512 GB.

Camera sau với nhiều tính năng mới ở thời điểm ra mắt

Nên mua iPhone 11 ở đâu? iPhone 11 nên mua màu nào?

iPhone 11 đã được ra mắt vào năm trước cho nên hiện nay hầu như các cửa hàng đều đang có sản phẩm. Nhưng không phải tất cả các cửa hàng đều có đẩy đủ các màu của iPhone 11; chưa nói đến đấy có phải là hàng chính hãng hay chưa. Vì thế, trước khi chọn mua hãy tham khảo kỹ thông tin cửa hàng tránh gặp phải tình trạng mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

iPhone 11 nên mua màu nào? Và mua ở đâu là tốt nhất?

Tại dienthoaigiakho iphone 11 được bán với mức giá vô cùng ưu đãi. Vì thế, nếu bạn đang tìm mua những chiếc iPhone chính hãng thì hãy liên hệ với Điện thoại giá kho.  Chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm chính hãng với giá cả cạnh tranh nhất.

Kết thúc cho câu hỏi “iPhone 11 màu nào bán chạy nhất?”

Hy vọng với những thông tin ở trên sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi iphone 11 nên mua màu nào? iphone 11 màu nào bán chạy nhất và được ưa chuộng nhất? Iphone 11 128gb giá bao nhiêu? Chắc chắn các bạn đã có sự lựa chọn màu sắc riêng của mình rồi phải không nào? Muôn màu muôn vẻ có lẽ là câu nói hợp lý khi nói về bộ màu sắc của iPhone 11. Màu sắc cũng có bí ẩn riêng nên hãy tự tin thể hiện cá tính bản thân. Một điều các bạn cần lưu ý chính là không lựa chọn màu sắc theo trend, hãy lựa chọn những gì mang đến sự thoải mái nhất. Vì đây không chỉ là một chiếc điện thoại mà còn là người bạn đồng hành lâu dài của bạn.

 

Rate this post