JAV không che, Top 4+ diễn viên phim người lớn xinh đẹp nuột nhất

JAV không che, Top 4+ diễn viên phim người lớn xinh đẹp nuột nhất

Javhd.pro, phim sex jav hd nhật bản, Xem phim sex Jav HD online, Jav hay tuyển chọn nhiều phim sex hay, xem phim sex, Phim sex hay mới nhất , xem phim sex JAV HD diễn viên nổi tiếng xinh đẹp trở thành những từ khóa tâm điểm tìm kiếm hiện nay. Không chỉ mỗi bạn tìm kiếm, mà đã trở thành top xu thế rồi.

, Xem phim sex Jav HD online, Jav hay tuyển chọn nhiều phim sex hay, xem phim sex, Phim sex hay mới nhất , xem phim sex JAV HD diễn viên nổi tiếng xinh đẹp trở thành những từ khóa tâm điểm tìm kiếm hiện nay. Không chỉ mỗi bạn tìm kiếm, mà đã trở thành top xu thế rồi.

 

   Việc tận hưởng ngành công nghiệp Nhật bản với những idol JAV xinh đẹp trở thành thói quen của rất nhiều anh em. Vậy bạn có biết những diễn viên nào xinh đẹp nhất không? JAV idol nào nóng bỏng nhất không? cùng tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.

>> Xem thêm:

1.JAV Pornstar online Emiri Suzuhara.

  Emiri Suzuhara trở thành biểu tượng của vẻ đẹp thuần khiết tựa thiên thần, với vóc dáng chuẩn ngôi sao, làn da trắng không tì vết, khiến lỡ một lần xem phim Emiri đóng bạn sẽ say đắm mê hồn. Sinh năm 1994, sở hữu chiều cao 1m60 nhưng chừng đó vẫn đủ đưa cô lên tầm ngôi sao của ngành JAV.

JAV không che, Top 4+ diễn viên phim người lớn xinh đẹp nuột nhất

  Jav Emiri Suzuhara s

ố đo 3 vòng 85-60-88 rất đều đặn, trong rất bắt mắt. Nét diễn thơ ngay, ánh mắt hút hồn, với những góc quay HD đẹp khiến nàng lung linh hẳn ra. 

Khi bắt đầu làm một diễn viên phim JAV, Emiri Suzuhara đã nhanh chóng gây sốt, đặc biệt nghẽn mạng tại Trung Quốc và Nhật Bản vì sở hữu một gương mặt xinh xắn, đáng yêu của tuổi đôi mươi, làn da mịn màng trắng nõn nà. Đặc biệt thân hình lại rất quyến rũ của thiên thần JAV này. 

JAV không che, Top 4+ diễn viên phim người lớn xinh đẹp nuột nhất

Thiên thần JAV

thế hệ mới Emiri dần đảm đương vai trò top JAV nhờ ngoại hình lẫn khả năng diễn xuất luôn mang lại cảm giác thoải mái cho người xem.

2. Phim 18+ JAV hot Nozomi Sasaki.

  Là một người có đam mê với JAV chắc hẳn bạn không thể không nhớ đến cái tên Nozomi Sasaki, cô nàng sinh năm 1988 lọt top ngôi sao ngay từ thời điểm 2013,2014. Nozomi Sasaki là một diễn viên phim người lớn Nhật Bản vào năm 2011 cho đến năm 2014 cô đã được nhận giải thưởng nữ diễn viên Jav xinh đẹp, đầy triển vọng và xuất sắc nhất năm 2013, Ngoài ra nữ diễn viên Jav Yui Hatano còn được lọt vào top 1 trong 30 nữ diễn viên JAV xinh đẹp nhất châu Á.

JAV không che, Top 4+ diễn viên phim người lớn xinh đẹp nuột nhất

   Xuất thân là cựu người mẫu ảnh nên có rất có duyên khi kết hợp diễn xuất, Nozomi Sasaki được mệnh danh là thánh nữ trong ngành giải trí phim 18+ và luôn có tên trong danh sách những nữ diễn viên phim JAV thu hút thị trường nhất.

JAV không che, Top 4+ diễn viên phim người lớn xinh đẹp nuột nhất

>> Đọc thêm: Danh sách TOP 9 diễn viên JAV dẹp nhất ở Nhật bản

3. Phim người lớn hay nhất Yurina Ayashiro.

  Thiên thần JAV Yurina Ayashiro chắc hẳn bạn đã từng được nghe tên, là một trong những nữ diễn viên đem về doanh thu ngất ngưởng cho ngành công nghiệp phim 18+ Nhật Bản. Cô sinh năm 1993 với cần nặng 45kg, nét thanh xuân vẫn là điểm mạnh trong các phim của cô.

  Yurina Ayashiro có số đo 

80-58-82 cm đến với ngành JAV với vai diễn đầu đời là nữa sinh xinh đẹp bị ức hiếp, và chỉ sau vài bộ phim đã đưa tên cô trở thành tâm điểm hút doanh thu hàng đầu. 

JAV không che, Top 4+ diễn viên phim người lớn xinh đẹp nuột nhất

  Ngoài việc thường xuyên đóng phim, cô còn tập luyện Yoga, tham gia các sự kiện để nâng cao sức khỏe, kéo dài sức chịu đựng, nâng nhan sắc để thu hút hơn những khán giả dù là khó tính nhất.

>> Tìm hiểu ngay: Danh sách 22 diễn viên JAV nổi tiếng, xinh đẹp nhất Nhật Bản

4. JAV sex online Mai Shiraishi.

Mai Shiraishi là một ca sĩ kiêm người mẫu và diễn viên người Nhật Bản, cô là thành viên của nhóm nhạc nữ thần tượng Nhật Bản Nogizaka46. Là ngôi sao xuất thân từ vai trò thần tượng ca nhạc nên cô cũng phải vượt qua rất nhiều điều tiếng, song cô ấy đã dần kéo fan về lại với mình qua những vai diễn hút hồn.

 

JAV không che, Top 4+ diễn viên phim người lớn xinh đẹp nuột nhất

 

   Qúa đẹp, xinh như thần tiên là những lời khen thường xuyên cô nhận được, nếu không tin thì bạn cứ thử một lần xem phim của nàng đi, khó dứt ra luôn đó nha.

Xem ngay: Top 10 địa chỉ giặt là công nghiệp ở hà nội uy tín nhất

5. JAV không che Saori Hara.

  Saori Hara đã từng khiến mọi chàng trai phải rạo rực khi nhìn thấy cô, là một nữ diễn viên phim JAV ấn tượng với nét lai “Tây”, từng là nữ chính qua bộ phim “Nhục Bồ Đoàn” nổi tiếng, được xem là thành công trong diễn xuất JAV không che của mình.

  Sinh năm 1988, số đó 3 vòng  91-58-88 cm nhưng chưa bao giờ khiến Saori Hara đánh mất đi độ hot qua những vai diễn của mình. Sở hữu gương mặt cuốn hút như thiên thần cùng thân hình khiêu gợi đã giúp tên tuổi của cô nổi tiếng khắp Châu Á, cô hiện có hàng triệu fan hâm mộ là nam giới theo dõi các bộ phim người lớn nổi tiếng như Clear Water, Lala Pipo, Awakening…

JAV không che, Top 4+ diễn viên phim người lớn xinh đẹp nuột nhất

  Xinh xắn, đáng yêu luôn chọn cho mình phong cách thời trang sexy, cô luôn làm mới mình để có thể hoàn mỹ nhất trong fan hâm mộ. Nếu thích dòng phim JAV mạnh mẽ, tập thể thì đừng ngại tìm đến cái tên Saori nha.

   Bạn thấy thân quen với những nữ diễn viên nào, nếu được chọn bạn sẽ lấy ai làm idol của mình?. Top diễn viên jav xinh đẹp trên tuy chưa thể kể hết được những idol trong lòng bạn, nhưng nhớ khám phá thêm những cái tên mới xuất sắc trên nha.

Bạn có thể cũng quan tâm :

Bạn có thể cũng quan tâm :

Rate this post