40 diễn viên JAV nổi tiếng được yêu thích nhất 2022 | SaleNhanh

Đối với những bạn là người lớn, đặc biệt là nam giới, bạn có thể đã nghe đến thuật ngữ JAV hay còn gọi là Japan Adult Video . Trong thế giới của nghệ thuật khiêu dâm, JAV có một vị trí riêng cho khán giả của mình. JAV gần như được coi là một thể loại của riêng mình trong thế giới phim người lớn.

Không ít những nữ diễn viên JAV có danh tiếng rộng rãi và nổi tiếng ở nước ngoài. Ngoài việc bán các video người lớn, cuộc sống của họ cũng được người hâm mộ yêu thích và quan tâm.

Nếu bạn cũng đang tò mò và muốn tìm hiểu về top những diễn viên JAV được yêu thích nhất thì dưới đây là danh sách tuyệt vời nhất phim salenhanh dành cho bạn:

Diễn viên Mika Sumire

Diễn viên Mika Sumire

Đối với những bạn có sở thích với tỷ lệ cơ thể lý tưởng thì có lẽ người phụ nữ sinh ngày 30/1/1986 này có thể là một tham khảo mới dành cho bạn. Sở hữu gương mặt ngọt ngào nhưng vẫn làm nổi bật nét trưởng thành và “kích thước” không quá dư thừa, Sumire xứng đáng là một trong những gương mặt yêu thích của dân JAV sành sỏi.

Không chỉ có gương mặt xinh đẹp và thân hình gợi cảm, mỹ nữ một con còn nhập vai rất tốt để có thể đưa khán giả đến như đang tham gia diễn xuất.

Diễn viên Azumi Mizushima

Diễn viên Azumi Mizushima

Có ai ngờ một người phụ nữ có gương mặt trẻ thơ như thế này hóa ra đã đóng hàng chục, thậm chí hàng trăm bộ phim “nóng” với nhiều thể loại. Nhân vật Azumi thể hiện là khuôn mặt của những người trẻ khoảng 20 tuổi, tạo cảm giác hơi khác so với các nữ diễn viên JAV nói chung.

Ngoài ra, gương mặt ngây thơ nhưng ngọt ngào của cô nàng chắc chắn sẽ khiến khán giả say mê và khơi dậy sự quan tâm đến cô nàng.

Diễn viên Chinami Ito

Diễn viên Chinami Ito

Chinami là một cô gái sinh vào tháng 12 năm 1996. Cô bắt đầu bước chân vào ngành công nghiệp phim blue của Nhật Bản từ năm 18 tuổi.

Bản thân Chinami cũng khá nổi tiếng trong sự quan tâm của những người sành phim này. Ngoài gương mặt xinh đẹp, thân hình lý tưởng của cô là điều thường xuyên xuất hiện trong tâm trí khán giả.

Với chiều cao lý tưởng 163cm và vòng một khá hấp dẫn, Chinami là một trong những gương mặt ra mắt của một ngôi sao người lớn khá nổi tiếng. Một trong những vẻ ngoài của Chinami khá thu hút sự chú ý của nhiều người chính là mái tóc ngắn màu nâu.

Diễn viên Kana Momonogi

Diễn viên Kana Momonogi

Ngoài việc có một khuôn mặt xinh đẹp, dễ thương và mái tóc dài. Kana Momonogi trông cũng rất quyến rũ với đôi mắt tròn xoe như nhân vật giả tưởng trong anime.

Cô gái sinh năm 1996 này là một trong những ngôi sao mới ra mắt nhưng lại khá nổi tiếng và được công chúng săn đón.

Bản thân Kana cũng từng làm ca sĩ và tham gia một nhóm nhạc thần tượng có tên Ebisu Muscats vào năm 2015. Nhưng cuối cùng, cô gái cao 153cm này lại chọn con đường dấn thân vào lĩnh vực phim người lớn.

Mang mác là một cựu ca sĩ, dĩ nhiên con đường dấn thân vào lĩnh vực phim hot này khá rộng mở. Mọi người chắc chắn không còn xa lạ với Kana Momonogi. Một số ca khúc của cô  được công chúng biết đến bao gồm Lovely Saturday ra mắt năm 2018 và Love Summer vào năm trước.

Diễn viên Mihono Sakaguchi

Diễn viên Mihono Sakaguchi

Dù không còn trẻ trung như những ngôi sao mới ra mắt nhưng gương mặt quyến rũ như con lai của cô gái này rất được lòng giới sành phim người lớn.

Cô gái hiện 26 tuổi cũng được đánh giá là sở hữu thân hình vô cùng lý tưởng và là niềm yêu thích của nhiều người. Cùng với chiều cao hoàn hảo 158cm của mình, tất nhiên, đó là niềm mơ ước của cư dân lục địa Châu Á.

Bên cạnh đó, một điều nữa có thể khiến khán giả thêm phần tưởng tượng đó là bởi Mihono cũng làm cosplayer. Tất nhiên, đây cũng là điều khiến Mihono trở thành một trong những nghệ sĩ debut nổi tiếng nhất năm 2021.

Diễn viên Miru Sakamichi

Diễn viên Miru Sakamichi

Cô gái có vẻ ngoài dễ thương và gợi cảm này là một trong những người trẻ nhất trong danh sách ra mắt của các ngôi sao phim xanh.

Cô ấy sinh vào tháng 11 năm 1999 và thật tuyệt vời Miru Sakamichi đã xuất hiện lần đầu tiên trong ngành công nghiệp ngày nay từ năm 2018. Tất nhiên, ở độ tuổi còn rất trẻ, mọi người rất thích Miru vì vẻ ngoài xinh đẹp và đầy đam mê của cô ấy.

Ngoài ra, Miru được biết đến là người có tỷ lệ cơ thể hoàn hảo. Thậm chí, trong 3 năm kể từ khi ra mắt bộ phim màu xanh này, cô đã đóng vai chính trong hơn 30 bộ phim.

Thật tự nhiên khi thành tích của cô ấy trong ngành này khiến cô ấy trở thành một trong những nghệ sĩ debut được yêu thích nhất hiện nay.

Diễn viên Yua Mikami

Diễn viên Yua Mikami

Yua Mikami được biết đến với nụ cười rất dễ thương. . Sở hữu một khuôn mặt đặc trưng của Nhật Bản với hàm răng thỏ bảo đảm sẽ khiến các đấng mày râu phát cuồng. Mikami được biết đến là thành viên của nhóm nhạc nữ AKB48 vào năm 2012 với nghệ danh Momona Kito. Vâng, vào năm 2014, cô ấy đã quyết định rời khỏi AKB48 và trở thành một người diễn viên phim JAV.

Diễn viên Yui Hatano

Diễn viên Yui Hatano

Yui Hatano là một trong những nghệ sĩ thần tượng jav người lớn Nhật Bản, sinh tại Kyoto vào ngày 24 tháng 5 năm 1988 và tất nhiên sinh vào ngày đó làm cho người phụ nữ này trở thành cung hoàng đạo Song Tử nóng bỏng. Người đẹp này lao vào lĩnh vực đóng phim nóng hay còn gọi là phim khiêu dâm.

Cô là một nghệ sĩ nóng bỏng sở hữu làn da mịn màng, thân hình chuẩn và gương mặt xinh đẹp. Kích thước vòng ngực của Yui Hatano là 35 D. Cô ấy có chiều cao 164 cm với cân nặng lý tưởng là 46 kg và nhóm máu A. Khuôn mặt của cô ấy trông cũng ngây thơ bên cạnh vẻ đẹp và gợi cảm.

Diễn viên Ameri Ichinose

Diễn viên Ameri Ichinose

Ameri Ichinose sinh ngày 16 tháng 9 năm 1987 tại Kanagawa, Ichinose bắt đầu sự nghiệp JAV vào năm 2006 với nghệ danh Erika Kurisu nhưng sau đó cô đổi tên thành Ayaka Misora ​​khi đi cấy ghép ngực. Năm 2008, anh ấy cuối cùng đã chọn cái tên Ameri Ichinose. Nữ diễn viên khiêu dâm xinh đẹp nhất Nhật Bản Ichinose gây xôn xao khi được Daily Mirror đưa tin về tin đồn cô là người tình của ngôi sao Manchester United, Shinji Kagawa.

Diễn viên Akiho Yoshizawa

Diễn viên Akiho Yoshizawa

Akiho Yoshizawa (Yoshizawa Akiho) hay thường gọi là Acky là một nữ diễn viên JAV Idol & phim hồng. Cô gái xinh đẹp sinh ra ở Tokyo này có sở thích xem phim, tham quan bảo tàng nghệ thuật và nấu ăn.Riho Fujimori

Cô cao 162 cm và mặc áo ngực cỡ 34E. Đặc sản của cô ấy là chơi quần vợt và khiêu vũ truyền thống của Nhật Bản. Video đầu tiên của Yoshizawa với tư cách là một nghệ sĩ AV, Angel, được phát hành bởi hãng Alice Japan vào tháng 3 năm 2003. Video thứ hai của cô ấy 18-Teens được thực hiện cho Samansa Max-A & cô ấy tiếp tục biểu diễn cho cả hai hãng phim và cho đến giữa năm 2006 thường làm một bộ phim a tháng.

Diễn viên Himari Kinoshita

Diễn viên Himari Kinoshita

Một nữ diễn viên JAV khác đang lên trong ngành công nghiệp phim khiêu dâm Nhật Bản là Himari Kinoshita. Người phụ nữ xinh đẹp sinh ngày 20 tháng 5 năm 1996 này đã thu hút được sự chú ý của một tuyển trạch viên tài năng để mời cô đóng trong một bộ phim khiêu dâm Nhật Bản vào tháng 4 năm 2020.

Cô xuất hiện lần đầu qua một bộ phim do hãng phim JAV Prestige sản xuất. được phát hành vào ngày 16 tháng 4 năm 2020. Kinoshita, người cao 169 cm, có kích thước cúp ngực là D Cup. Thông tin mới nhất là anh góp mặt trong một bộ phim do hãng phim JAV MOODYZ sản xuất, sẽ ra mắt vào ngày 15/11/2021.

Diễn viên Mei Satsuki

Diễn viên Mei Satsuki

Nữ diễn viên JAV xinh đẹp nhất tiếp theo là Mei Satsuki. Người đẹp sinh ngày 15 tháng 8 năm 2000 này đã hoạt động trong ngành công nghiệp phim nóng của Nhật Bản từ tháng 7 năm 2020. Satsuki cao 154 cm này có vòng ngực cỡ G Cup. Thông tin mới nhất anh đóng vai chính trong bộ phim do hãng phim JAV ROYAL sản xuất, được công chiếu vào ngày 22/11/2021.

Diễn viên Ichika Matsumoto

Diễn viên Ichika Matsumoto

Vẻ đẹp của nữ diễn viên JAV sinh ngày 18 tháng 2 năm 2000 là điều không cần bàn cãi. Ichika Matsumoto đã hoạt động trong ngành công nghiệp phim khiêu dâm Nhật Bản từ tháng 9 năm 2019. Cô ấy đã bắt đầu diễn xuất thông qua một bộ phim do hãng phim JAV SOD Create sản xuất, được phát hành vào ngày 25 tháng 9 năm 2019. Người đẹp cao 153 cm này có một Kích thước cúp áo ngực của A Cup. Thông tin mới nhất là anh đóng vai chính trong bộ phim do hãng phim JAV Crystal Eizo sản xuất, sẽ ra mắt vào ngày 22/11/2021.

Diễn viên Natsu Tojo

Diễn viên Natsu Tojo

Nữ diễn viên xinh đẹp người Nhật Bản này lần đầu tiên thu hút sự chú ý của người hâm mộ khi tham gia diễn xuất qua bộ phim do hãng phim JAV FALENO sản xuất được công chiếu vào ngày 3 tháng 11 năm 2020. Tojo Natsu, sinh ngày 18 tháng 8 năm 1999, đã hoạt động trong ngành công nghiệp phim khiêu dâm Nhật Bản từ tháng 3 năm 2020. Anh ra mắt diễn xuất thông qua một bộ phim do hãng phim JAV Faleno sản xuất được phát hành vào ngày 11 tháng 3 năm 2020.

Người đẹp cao 156 cm này có chiếc áo ngực cỡ C Cup. Thông tin mới nhất là anh đóng vai chính trong một bộ phim do xưởng phim của nhà sưu tập JAV AVS sản xuất, sẽ ra mắt vào ngày 22/11/2021.

Diễn viên Karen Yuzuriha

Diễn viên Karen Yuzuriha

Karen Yuzuriha sinh ngày 27 tháng 3 năm 2001 đang hoạt động trong ngành công nghiệp phim khiêu dâm của Nhật Bản vào tháng 3 năm 2021. Cô ấy bắt đầu diễn xuất thông qua một bộ phim do hãng phim JAV OPPAI sản xuất được phát hành vào ngày 17 tháng 2 năm 2021.

Đây Người đẹp cao 148 cm có kích thước Cúp áo ngực là Cúp H. Thông tin mới nhất là anh đóng vai chính trong một bộ phim do hãng phim JAV OPPAI sản xuất, được công chiếu vào ngày 15/11/2021.

Diễn viên Hana Himesaki

Diễn viên Hana Himesaki

Hana Himesaki, sinh ngày 29 tháng 3 năm 2000, đang hoạt động trong ngành công nghiệp phim khiêu dâm Nhật Bản vào tháng 6 năm 2020. Cô ấy bắt đầu diễn xuất thông qua một bộ phim do hãng phim JAV SOD Create sản xuất được phát hành vào ngày 8 tháng 6 năm 2020.

Người phụ nữ xinh đẹp này đã cao 156 cm và có kích thước Cúp áo ngực là I Cup. Thông tin mới nhất là anh đóng vai chính trong bộ phim do hãng phim JAV Crystal Eizo sản xuất, sẽ ra mắt vào ngày 22/11/2021.

Diễn viên Aka Asuka

Diễn viên Aka Asuka

Aka Asuka, sinh ngày 16 tháng 2 năm 1998, đang hoạt động trong ngành công nghiệp phim khiêu dâm Nhật Bản vào tháng 10 năm 2020. Cô ấy bắt đầu diễn xuất thông qua một bộ phim được sản xuất bởi xưởng phim JAV S1 NO.1 Style được phát hành vào ngày 2 tháng 10 năm 2020.

Đây Người đẹp cao 162 cm có kích thước cúp ngực là cúp J. Thông tin mới nhất là anh đóng vai chính trong bộ phim do hãng phim JAV S1 NO.1 Style sản xuất, sẽ ra mắt vào ngày 22/11/2021.

Diễn viên Shoko Takahashi

Diễn viên Shoko Takahashi

Shoko Takahasi sinh ngày 12 tháng 5 năm 1993 đang hoạt động trong ngành công nghiệp phim khiêu dâm Nhật Bản vào tháng 8 năm 2016. Cô đã bắt đầu diễn xuất thông qua một bộ phim do hãng phim JAV Komyo sản xuất, được phát hành vào ngày 31 tháng 8 năm 2016.

Người đẹp này đã cao 161 cm có kích thước cúp ngực là G Cup. Thông tin mới nhất là anh góp mặt trong một bộ phim do hãng phim JAV MOODYZ sản xuất, sẽ ra mắt vào ngày 15/11/2021.

Diễn viên Yume Nikaido

Diễn viên Yume Nikaido

Yume Nikaido, sinh ngày 12 tháng 10 năm 1999, đang hoạt động trong ngành công nghiệp phim khiêu dâm Nhật Bản vào tháng 4 năm 2020. Anh ấy đã bắt đầu diễn xuất thông qua một bộ phim do hãng phim JAV FALENO sản xuất, được phát hành vào ngày 8 tháng 4 năm 2020.

Người phụ nữ xinh đẹp này đã cao 158 cm có kích thước Cúp áo ngực là Cúp F. Thông tin mới nhất anh tham gia một bộ phim do hãng phim JAV FALENO sản xuất, phim được công chiếu vào ngày 24/11/2021.

Diễn viên Mei Washio

Diễn viên Mei Washio

Mei Washio, sinh ngày 19 tháng 10 năm 1997, đang hoạt động trong ngành công nghiệp phim khiêu dâm Nhật Bản vào tháng 4 năm 2019. Cô ấy bắt đầu diễn xuất thông qua một bộ phim do hãng phim JAV S1 NO.1 Style sản xuất, được phát hành vào ngày 15 tháng 5 năm 2020.

Người đẹp cao 1m65 này có kích thước cúp ngực là J Cup. Thông tin mới nhất anh đóng vai chính trong bộ phim do hãng phim JAV S1 NO.1 STYLE sản xuất, được công chiếu vào ngày 22/11/2021.

Diễn viên Luna Tsukino

Diễn viên Luna Tsukino

Luna Tsukino, sinh ngày 1 tháng 10 năm 1995, đang hoạt động trong ngành công nghiệp phim khiêu dâm Nhật Bản vào tháng 2 năm 2019. Cô ấy bắt đầu diễn xuất thông qua một bộ phim do hãng phim JAV MAXING sản xuất, được phát hành vào ngày 15 tháng 2 năm 2019.

Người phụ nữ xinh đẹp này đã cao 165 cm có kích thước cúp ngực là cúp J. Thông tin mới nhất anh đóng vai chính trong bộ phim do hãng phim JAV S1 NO.1 STYLE sản xuất, được công chiếu vào ngày 22/11/2021.

Diễn viên Rara Anzai

Diễn viên Rara Anzai

Rara Anzai, sinh ngày 28 tháng 2 năm 1994, đang hoạt động trong ngành công nghiệp phim khiêu dâm Nhật Bản vào tháng 11 năm 2019. Cô ấy bắt đầu diễn xuất thông qua một bộ phim do xưởng phim JAV S1 NO.1 Style sản xuất, được phát hành vào ngày 29 tháng 11 năm 2019.

Người đẹp cao 161 cm này có kích thước cúp ngực là K Cup. Thông tin mới nhất anh đóng vai chính trong bộ phim do hãng phim JAV S1 NO.1 STYLE sản xuất, được công chiếu vào ngày 22/11/2021.

Diễn viên Saika Kawakita

Diễn viên Saika Kawakita

Saika Kawakita, sinh ngày 23 tháng 4 năm 1999, đang hoạt động trong ngành công nghiệp phim khiêu dâm Nhật Bản vào tháng 4 năm 2018. Cô ấy bắt đầu diễn xuất qua một bộ phim do hãng phim JAV S1 NO.1 Style sản xuất, được phát hành vào ngày 16 tháng 5 năm 2018.

Người đẹp cao 169 cm này có kích thước cúp ngực là E Cup. Thông tin mới nhất là anh đóng vai chính trong bộ phim do hãng phim JAV S1 NO.1 STYLE sản xuất, được công chiếu vào ngày 22 tháng 11 năm 2021.

Diễn viên Tsukasa Aoi

Diễn viên Tsukasa Aoi

Tsukasa Aoi sinh ngày 13 tháng 8 năm 1990 đang hoạt động trong ngành công nghiệp phim khiêu dâm Nhật Bản vào tháng 3 năm 2016. Anh đã đóng phim JAV kể từ ngày 7 tháng 10 năm 2010 cho xưởng sản xuất phim JAV Alice Japan.

Người đẹp cao 163 cm này có kích thước cúp ngực là E Cup. Thông tin mới nhất là cô tham gia một bộ phim do hãng phim JAV S1 NO.1 STYLE sản xuất, được công chiếu vào ngày 22 tháng 11 năm 2021.

Diễn viên Mina Kitano

Diễn viên Mina Kitano

Mina Kitano, sinh ngày 29 tháng 12 năm 2000, đang hoạt động trong ngành công nghiệp phim khiêu dâm Nhật Bản vào tháng 4 năm 2021. Cô ấy bắt đầu diễn xuất thông qua một bộ phim do hãng phim JAV E-BODY sản xuất, được phát hành vào ngày 8 tháng 4 năm 2021.

Người đẹp này người phụ nữ cao 162 cm có kích thước cúp ngực là cúp H. Thông tin mới nhất anh góp mặt trong một bộ phim do hãng phim JAV MADONNA sản xuất, được công chiếu vào ngày 22/11/2021.

Diễn viên Nao Jinguji

Diễn viên Nao Jinguji

Nao Jinguji sinh ngày 14 tháng 2 năm 1997 đang hoạt động trong ngành công nghiệp phim khiêu dâm Nhật Bản vào tháng 10 năm 2017. Anh ấy đã lần đầu tiên tham gia diễn xuất thông qua một bộ phim do hãng phim JAV E-BODY sản xuất, được phát hành vào ngày 12 tháng 10 năm 2017. Người đẹp này người phụ nữ cao 160 cm có kích thước cúp ngực. Áo ngực là cúp B. Thông tin mới nhất anh đóng vai chính trong bộ phim do hãng phim JAV Spark Vision sản xuất, được công chiếu vào ngày 25/11/2021.

Diễn viên Mio Ishikawa

Diễn viên Mio Ishikawa

Mio Ishikawa, sinh ngày 29 tháng 3 năm 2002, đang hoạt động trong ngành công nghiệp phim khiêu dâm Nhật Bản vào tháng 9 năm 2021. Cô ấy bắt đầu diễn xuất thông qua một bộ phim do hãng phim JAV MOODYZ sản xuất, được phát hành vào ngày 4 tháng 10 năm 2021. Người phụ nữ xinh đẹp này đã cao 158 cm có kích thước cúp áo ngực là cúp C. Thông tin mới nhất là anh đóng vai chính trong một bộ phim do hãng phim JAV MOODYZ sản xuất, được công chiếu vào ngày 1/11/2021.

Diễn viên Ria Yamate

Diễn viên Ria Yamate

Ria Yamate, sinh ngày 22 tháng 2 năm 2000, đang hoạt động trong ngành công nghiệp phim khiêu dâm Nhật Bản vào tháng 9 năm 2021. Cô ấy bắt đầu diễn xuất thông qua một bộ phim do hãng phim S1 NO.1 STYLE sản xuất, được phát hành vào ngày 22 tháng 11, 2021.

Thông tin mới nhất, cô vừa tham gia một bộ phim JAV. Người đẹp cao 170 cm này có kích thước cúp ngực là I Cup.

Diễn viên Mahina Amane

Diễn viên Mahina Amane

Mahina Amane, sinh ngày 15 tháng 7 năm 1999, đang hoạt động trong ngành công nghiệp phim khiêu dâm Nhật Bản vào tháng 6 năm 2020. Cô ấy bắt đầu diễn xuất thông qua một bộ phim do hãng phim JAV S1 NO.1 STYLE sản xuất, được phát hành vào ngày 13 tháng 6 năm 2020.

Người đẹp cao 145 cm này có size áo ngực là G Cup. Thông tin mới nhất là cô đóng vai chính trong bộ phim do hãng phim JAV S1 NO.1 STYLE sản xuất, được công chiếu vào ngày 22 tháng 11 năm 2021.

Diễn viên Rena Momozono

Diễn viên Rena Momozono

Rena Momozono sinh ngày 26 tháng 7 năm 1996 đang hoạt động trong ngành công nghiệp phim khiêu dâm của Nhật Bản vào tháng 12 năm 2015. Lần đầu diễn xuất của cô qua một bộ phim do hãng phim JAV Fitch sản xuất, được phát hành vào ngày 26 tháng 12 năm 2015.

Người đẹp này 155 tuổi cao cm có kích thước Cúp áo ngực là I Cup. Thông tin mới nhất là anh đóng vai chính trong bộ phim do hãng phim JAV Fitch sản xuất, sẽ ra mắt vào ngày 15/11/2021.

Diễn viên Momo Sakura

Diễn viên Momo Sakura

Momo Sakura, sinh ngày 2 tháng 12 năm 1996, đang hoạt động trong ngành công nghiệp phim khiêu dâm Nhật Bản vào tháng 4 năm 2017. Cô ấy đã bắt đầu diễn xuất thông qua một bộ phim do hãng phim JAV Idea Pocket sản xuất, được phát hành vào ngày 26 tháng 4 năm 2017.

Người phụ nữ xinh đẹp này người cao 160 cm có kích thước Cúp áo ngực là Cúp G. Thông tin mới nhất là anh đóng vai chính trong bộ phim do hãng phim JAV Idea Pocket sản xuất, sẽ ra mắt vào ngày 8/11/2021.

Diễn viên Honoko Tsuji

Diễn viên Honoko Tsuji

Honoko Tsuji sinh ngày 14 tháng 11 năm 1996 đang hoạt động trong ngành công nghiệp phim khiêu dâm Nhật Bản vào tháng 3 năm 2019. Sau đó, cô đóng vai chính trong bộ phim JAV cho xưởng sản xuất phim MADONNA, được phát hành vào ngày 16 tháng 11 năm 2019.

Người phụ nữ xinh đẹp này là 172 cao cm có kích thước Cúp áo ngực là Cúp H. Thông tin mới nhất anh góp mặt trong một bộ phim do hãng phim JAV MADONNA sản xuất, được công chiếu vào ngày 22/11/2021.

Diễn viên Sakura Miura

Diễn viên Sakura Miura

Sakura Miura sinh ngày 30 tháng 11 năm 1997 đang hoạt động trong ngành công nghiệp phim khiêu dâm Nhật Bản vào tháng 4 năm 2017. Sau đó, cô đóng vai chính trong một bộ phim cho xưởng sản xuất phim JAV S1 NO.1 STYLE, được phát hành vào ngày 21 tháng 7 năm 2017.

Người đẹp này Người phụ nữ cao 152 cm có kích thước cúp ngực. Áo ngực là cúp G. Thông tin mới nhất anh đóng vai chính trong một bộ phim do hãng phim JAV ROOKIE sản xuất, được công chiếu vào ngày 08/11/2021.

Diễn viên Suzume Mino

Diễn viên Suzume Mino

Suzume Mino, sinh ngày 9 tháng 5 năm 1996, đang hoạt động trong ngành công nghiệp phim khiêu dâm Nhật Bản vào tháng 11 năm 2019. Cô ấy bắt đầu diễn xuất thông qua một bộ phim do hãng phim JAV Faleno sản xuất, được phát hành vào ngày 20 tháng 11 năm 2019.

Người phụ nữ xinh đẹp này đã cao 168 cm có kích thước cúp ngực là G Cup. Thông tin mới nhất anh tham gia một bộ phim do hãng phim JAV Murray International sản xuất, được công chiếu vào ngày 25/11/2021.

Diễn viên Julia

Diễn viên Julia

Julia sinh ngày 24 tháng 5 năm 1987, đang hoạt động trong ngành công nghiệp phim khiêu dâm của Nhật Bản vào tháng 4 năm 2010. Cô đã bắt đầu diễn xuất thông qua một bộ phim do Study JAV E-BODY sản xuất, được phát hành vào ngày 12 tháng 4 năm 2010.

Người phụ nữ xinh đẹp này là Cao 158 cm có kích thước cúp ngực là cúp J. Thông tin mới nhất là anh đóng vai chính trong bộ phim do hãng phim JAV Hon Naka sản xuất, được công chiếu vào ngày 22/11/2021.

Diễn viên Saeko Matsushita

Diễn viên Saeko Matsushita

Saeko Matsushita sinh ngày 29 tháng 9 năm 1990 đang hoạt động trong ngành công nghiệp phim khiêu dâm của Nhật Bản vào tháng 6 năm 2015. Cô đã lần đầu tiên tham gia diễn xuất qua một bộ phim do hãng phim JAV SOD Create sản xuất, được phát hành vào ngày 5 tháng 6 năm 2015.

Người phụ nữ xinh đẹp này người cao 1m65 có kích thước như Cúp áo ngực là Cúp F. Thông tin mới nhất là anh đóng vai chính trong bộ phim do hãng phim JAV Idea Pocket sản xuất, sẽ ra mắt vào ngày 8/11/2021.

Diễn viên Minami Aizawa

Diễn viên Minami Aizawa

Minami Aizawa sinh ngày 13 tháng 6 năm 1996 đang hoạt động trong ngành công nghiệp phim khiêu dâm Nhật Bản vào tháng 8 năm 2016. Cô ấy đã lần đầu tiên tham gia diễn xuất qua một bộ phim do hãng phim JAV Glory Quest sản xuất, được phát hành vào ngày 31 tháng 8 năm 2016.

Người phụ nữ xinh đẹp này người cao 155 cm có kích thước bằng Cúp áo ngực là Cúp C. Thông tin mới nhất là anh đóng vai chính trong bộ phim do hãng phim JAV Idea Pocket sản xuất, sẽ ra mắt vào ngày 10/11/2021.

Diễn viên Mian Shirasaka

Diễn viên Mian Shirasaka

Mian Shirasaka, sinh ngày 29 tháng 3 năm 2000, đang hoạt động trong ngành công nghiệp phim khiêu dâm Nhật Bản vào tháng 10 năm 2021. Cô ấy bắt đầu diễn xuất thông qua một bộ phim do hãng phim JAV S1 NO.1 STYLE sản xuất, được phát hành vào ngày 11 tháng 10 năm 2021.

Người đẹp cao 167 cm này có kích thước cúp ngực là E Cup. Thông tin mới nhất là anh đóng vai chính trong bộ phim do hãng phim JAV S1 NO.1 STYLE sản xuất, được công chiếu vào ngày 8/11/2021.

Diễn viên Shirato Hana

Diễn viên Shirato Hana

Shirato Hana, sinh ngày 11 tháng 5 năm 2000, đang hoạt động trong ngành công nghiệp phim khiêu dâm Nhật Bản vào tháng 9 năm 2020. Cô ấy bắt đầu diễn xuất qua một bộ phim do hãng phim JAV MOODYZ sản xuất, được phát hành vào ngày 25 tháng 9 năm 2020.

Người phụ nữ xinh đẹp này đã cao 150 cm có kích thước cúp ngực là cúp C. Thông tin mới nhất là anh đóng vai chính trong bộ phim do hãng phim JAV Celeb no Tomo sản xuất, sẽ ra mắt vào ngày 22/11/2021.

Diễn viên Yura Kano

Diễn viên Yura Kano

Yura Kano, sinh ngày 31 tháng 1 năm 1988, đang hoạt động trong ngành công nghiệp phim khiêu dâm Nhật Bản vào tháng 11 năm 2017. Cô ấy bắt đầu diễn xuất thông qua một bộ phim do hãng phim JAV S1 NO.1 STYLE sản xuất, được phát hành vào ngày 11 tháng 11 năm 2017.

Người đẹp cao 153 cm này có kích thước cúp ngực là cúp C. Thông tin mới nhất anh đóng vai chính trong bộ phim do hãng phim JAV S1 NO.1 STYLE sản xuất, được công chiếu vào ngày 22/11/2021.

Liệu còn có sót ai không? Hãy comment bên dưới để mình add thêm vào nếu bạn nhận thấy rằng idol của mình xứng đáng nhé!

 

Salenhanh – Blog đánh giá sản phẩm
Địa chỉ: 115 Nguyễn Văn Quá, P Tân Hưng Thuận, Quận 12, Hồ Chí Minh
Website: https://salenhanh.com
Mail: [email protected]
#salenhanh #Reviewsalenhanh

Rate this post