Tổng hợp những cô gái có vòng 1 đẹp nhất Việt Nam

Top 9 những cô gái có vòng 1 đẹp nhất Việt Nam

1. Nguyễn Phi Yến – Hot girl vòng 1 khủng nhất Việt Nam

Hot girl Nguyễn Thị Phi Yến không còn là gương mặt xa lạ đối với giới trẻ trên mạng xã hội. Mới đây, Yến nhận được nhiều lời ngợi khen khi đăng tải những hình ảnh quyến rũ, gợi cảm “chết người” nhờ sở hữu vòng 1 cực “khủng” của mình.

Hot girl Nguyễn Phi Yến khoe ảnh ngực căng tròn

2. Oxy – DJ sexy nhất Việt Nam

Hot girl DJ Oxy không còn là gương mặt xa lạ đối với giới trẻ trên mạng xã hội. Cô nổi tiếng không chỉ nhờ năng khiếu chơi DJ mà còn bởi được nổi tiếng là gái xinh ngực to gợi cảm, thân hình bốc lửa. Với vòng 1 bỏng mắt và phong cách thời trang vô cùng sexy trên sàn diễn, cô nàng đang là một trong những cô gái có vòng 1 đẹp nhất việt nam thời điểm hiện tại.

Hot girl DJ Oxy chưa bao giờ làm anh em thất vọng

3. Hoa hậu Mai Phương Thúy

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam vào 2006, gái xinh ngực to Việt Nam Mai Phương Thuý sở hữu vòng 1 với số đo chuẩn 86cm. Tuy nhiên, sau một khoảng thời gian vắng bóng, cô xuất hiện trước sóng truyền hình với một bộ ngực căng đầy hơn trước khiến báo chàng trai say mê.

Hoa hậu Mai Phương Thúy sở hữu số đo 3 vòng gợi cảm

4. Người có vòng 1 đẹp nhất Việt Nam – Hot girl “ngực khủng” Ngọc Khánh

Cô nàng Ngọc Khánh với chỉ với một thời gian ngắn đã nổi tiếng khắp Việt Nam nhờ sở hữu đôi chân dài, thân hình gọn gàng và gây ấn tượng mạnh khi là người có vòng 1 to nhất việt nam.

Ngọc Khánh nổi tiếng với biệt danh hot girl ngực khủng

5. Lê Bống

Nổi tiếng nhờ gương mặt xinh đẹp và thân hình gợi cảm. Lê Bống rất ưa chuộng phong cách sexy, quyến rũ nhằm khoe trọn đường cong cơ thể. Đặc biệt cô nàng thường xuyên chọn những trang phục bó sát, cắt xẻ táo bạo để làm nổi bật hình ảnh cô gái có vòng 1 khủng nhất việt nam siêu gợi cảm.

Girl xinh ngực khủng Lê Bống

6. Võ Ngọc Trân

Võ Ngọc Trân được biết đến là hot girl nổi tiếng của thế hệ 10X tại Sài thành. Gây chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp song cô nàng này lại được mọi người nhớ đến nhiều hơn nhờ lọt top những hot girl có vòng 1 khủng nhất việt nam.

Võ Ngọc Trân khoe bầu ngực căng mọng

7. Hot girl Jun Vũ

Jun Vũ tên thật là Vũ Phương Anh (sinh ngày 4-6-1995), cô là một hotgirl nổi lên trên mạng xã hội. Sở hữu nét đẹp kiêu sa như thiên thần, cùng thân hình nóng bỏng, thật không quá lời khi nói rằng Jun Vũ là một trong những cô gái có vòng 1 to nhất Việt Nam.

Nín thở trước vòng 1 đẫy đà của cô nàng Jun Vũ

Xem thêm: Nhà cái W88 – Trang chuyên cá độ bóng đá uy tín nhất hiện nay [2022]

Cuối cùng mời các bạn hãy chiêm ngưỡng thêm những cô gái có vòng 1 đẹp nhất việt nam ngay sau đây.

Rate this post