Cách vẽ bình hoa đẹp đơn giản đến độc lạ nhất [Mẫu vẽ bình hoa 2022] | Kisusushi.vn – Ẩm Thực kisusushi.vn

Những bình hoa trong nhà không phải là hiếm đối với các gia đình, mặc dù chúng trở thành món đồ trang trí rất nghệ thuật. Còn với trẻ em, những chiếc lọ vẽ thường xuyên xuất hiện trong lớp học mỹ thuật. Nếu muốn hướng dẫn bé những hình ảnh cơ bản nhất, bố mẹ có thể tham khảo ngay cách vẽ chiếc bình độc và đẹp nhất được NONGAZ chỉ rõ dưới đây nhé!

cách vẽ cái bình 1

Vai trò của lọ hoa

Hoa tươi rất cần thiết để trang trí ngôi nhà, đặc biệt là trong những dịp đặc biệt như với bạn bè, gia đình, sinh nhật, tiệc tùng, v.v. Tất nhiên, đó là điều cần thiết đối với những bình hoa đẹp.

Ngoài ra, những bông hoa tươi nhiều màu sắc giúp ngôi nhà đơn điệu trở nên mát mẻ, sống lâu hơn. Đặt lộc bình tại nhà là cách để thanh lọc tâm hồn, giúp tinh thần vui vẻ, thoải mái, yêu đời hơn.

Ngoài ra, đối với nhiều gia đình, việc trưng bày bình hoa trên kệ cũng đủ để khoe vẻ đẹp và sự tinh tế hiếm có.

lọ 1Cách vẽ chậu hoa đơn giản nhất

Cách vẽ bình hoa đơn giản nhất dành cho các bạn nhỏ khi trí tưởng tượng và khả năng hội họa còn hạn chế. Dưới đây là một số hướng dẫn từng bước.

– Bước 1: Đầu tiên, bạn vẽ hình elip hai bên hơi chặt để làm miệng bình.

– Bước 2: Sau đó kẻ 2 đường cong, 1 đường hình chữ S ngược và 1 đường hình chữ S ngược để làm thân bình. Sau đó kết nối chúng lại với nhau.

Bước 3: Vẽ một đường cong nhỏ để làm chân bình.

– Bước 4: Trang trí họa tiết theo sở thích. Ví dụ, gần miệng chậu, bạn vẽ như một ngọn núi ngược. Vẽ họa tiết hình tam giác trên cổ bình. Chính giữa bình vẽ cành hoa đào bay trong gió.

Bước 5: Hoàn thiện bức ảnh và tô màu theo sở thích.

cách vẽ cái bình 2

cách vẽ cái bình 3

Cách vẽ bình hoa hồng

Cách vẽ bình hoa hồng sẽ yêu cầu trình độ cao hơn một chút và dành cho trẻ trên lớp 2. Khi hoàn thành, đứa trẻ sẽ được cha mẹ ngưỡng mộ.

– Bước 1: Phác thảo sơ bộ kích thước của lọ hoa và hoa hồng. Chiếc bình cao nên bạn vẽ một hình chữ nhật dài. Còn hoa hồng thì cần khoảng 3 bông, bạn hãy vẽ 3 hình tròn xung quanh hình chữ nhật.

cách vẽ cái bình 4

– Bước 2: Bắt đầu thêm các chi tiết khác cho bình hoa. Từ miệng bình, kẻ một hình thang ngược có chiều dài bằng 1/3 chiều dài của bình. Sau đó vẽ 2 dấu nhỏ hơn và lớn hơn để tạo thành thân bình,

cách vẽ cái bình 5

– Bước 3: Vẽ miệng chai cho tròn và nhẵn hơn.

– Bước 4: Tiếp tục uốn theo đường viền của cổ và thân chai. Sau đó đến phần đế của chiếc bình.

cách vẽ cái bình 6

– Bước 5: Sau đó vẽ các bông hoa. Bạn vẽ các cành hoa hồng trước, thêm các đường nét của lá. Sẽ đẹp hơn nếu bạn vẽ những chiếc lá dày hơn một chút.

cách vẽ cái bình 7

– Bước 6: Sau đó vẽ các bông hoa hồng tùy theo sở thích với các đường cong uyển chuyển.

cách vẽ cái bình 8

– Bước 7: Xóa các dòng thừa. Sau đó vẽ bức tranh. Chú ý đến vị trí của ánh sáng và bóng tối trong bình.

cách vẽ 9

Cách vẽ một bình hoa cúc đơn giản

Nếu cảm thấy khó vẽ bình, bạn có thể xem mẫu bình hoa cúc tròn dưới đây.

– Bước 1: Đầu tiên, bạn vẽ phác hình chiếc bình theo hình tròn. Như vậy chỉ cần 2 đường cong cơ bản là bạn sẽ có ngay hình dáng chiếc bình mà bạn cần.

– Bước 2: Sau đó vẽ các bông hoa cúc theo sở thích của bạn. Bạn có thể chọn vẽ những chiếc lá trên đỉnh bình trước. Sau đó vẽ 7 bông hoa nhỏ xinh gồm bông hoa và nụ hoa.

Bước 3: Xóa các chi tiết thừa. Sau đó sơn màu theo ý thích của bạn. Bạn cũng để ý kỹ đến các bóng trong bức ảnh.

cách vẽ 10

Một số cách vẽ lọ hoa đẹp, độc đáo và mới lạ

cách vẽ cái bình 11

cách vẽ 12

cách vẽ một cái bình 13

cách vẽ cái bình 14 cách vẽ một cái bình 15 cách vẽ 16

Phần kết

Với tất cả các hình dạng và màu sắc, làm thế nào để vẽ một bình hoa không khó chút nào. Nếu cảm thấy “bí” ý tưởng, bạn có thể rinh ngay cách cắm hoa về nhà và theo dõi chi tiết. Hi vọng những gợi ý trên sẽ giúp cả gia đình bạn có được công việc tốt nhất!

Rate this post