Mẫu thiết kế sân khấu sự kiện nổi tiếng thế giới – Sdragon

Nếu như có cơ hội trải nghiệm du lịch ra nước ngoài và khám phá kỳ quan tại đất nước đó, bạn không nên bỏ qua các nhà hát nổi tiếng trên thế giới tại nơi chúng ta đặt chân đến

Khi thăm quan các nhà hát sân khấu nổi tiếng, bạn sẽ cảm nhận được không gian nội thất hội trường, sân khấu bên trong nhà hát có 1 không 2 trên thế giới được tạo nên bởi đôi tay của những kiến trúc sư đại tài và đầy tham vọng. Với niềm mong muốn đem đến cho mọi người những giây phút giải trí thư giãn tốt nhất mà họ đã sáng tạo và vẽ nên bản thiết kế lạ mắt, không giống với bất kì sân khấu nào cả. Sự thành công này không thể không nói đến sự góp mặt của những bản vẽ thiết kế sân khâu sự kiện, thứ đã tạo nên linh hồn cho các rạp hát này – sân khấu chính.

Hãy cùng SDragon tìm hiểu ba sân khấu có thiết kế đẹp nhất thế giới nhé!!!

Nhà hát Winter Garden ở Toronto, Canada được thiết kế rất ấn tượng với những bức tường cùng trần nhà được thiết kế giống một khu vườn cổ tích.

Nhà hát Palais Garnier là một trong những rạp hát đắt nhất từng được xây dựng tại Pháp trong giai đoạn 1852 – 1870. Công trình này là kiệt tác của nhà thiết kế nổi tiếng Charles Garnie, lấy cảm hứng từ cung điện Versailes ở Pháp.

Nhà hát Hessisches Staatstheater Wiesbaden, Đức gây ấn tượng mạnh với các bức bích họa lộng lẫy ở trên trần và kiến trúc nguy nga như một tòa lâu đài.

Đây chỉ là ba sân khấu trong hàng trăm sân khấu nổi tiếng khác. Vậy tội gì mà chúng ta không xách ba lô lên và đi nhỉ!!!

Rate this post