Hình ảnh Vũng Tàu đẹp nhất với các địa điểm nổi tiếng

Hình ảnh Vũng Tàu đẹp nhất với các địa điểm nổi tiếng

Hình ảnh Vũng Tàu đẹp nhất luôn được các bạn trẻ săn đó. Nếu bạn đang có ý định đi Vũng Tàu mà chưa biết đi đến những địa điểm nào và muốn tìm hiểu kỹ những địa điểm đó thì sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn những địa điểm chụp ảnh Vũng Tàu đẹp để bạn có thể tìm hiểu và chiêm ngưỡng chúng ngay trước khi đặt chân đến.

Vài nét về tỉnh Vũng Tàu

Vũng Tàu là một thành phố nằm ở vùng Đông Nam Bộ trên lãnh thổ Việt Nam. Là trung tâm kinh tế trọng điểm và khá phát triển về lĩnh vực du lịch, văn hoá, giao thông và giáo dục. 

Nơi đây sở hữu nhiều bãi biển đẹp thu hút nhiều khách tham quan du lịch ở khắp nơi trên thế giới. Ngoài ra Vũng Tàu còn là khu vực có công nghiệp dầu khí đứng đầu cả nước.

Những địa điểm check in để có hình ảnh Vũng Tàu đẹp nhất

Hồ đá xanh

Địa chỉ hồ đá xanh Vũng Tàu thuộc huyện Tân Thành, gần sát sườn núi Dinh Vũng Tàu. Nổi tiếng là một trong những địa điểm du lịch ở Vũng Tàu có khả năng chụp ảnh lừa tình mới nhất.

Hồ đá xanh đã thành công gây ấn tượng sâu sắc với du khách bởi khung cảnh thiên nhiên vô cùng đẹp. Điểm nổi bật của nơi này là một chiếc hồ nước xanh rộng lớn trong mát mẻ. Chúng nằm lọt thỏm và được bao quanh bởi một vách núi cao.

Đến đây thì bạn sẽ được tha hồ chụp ảnh và cho ra những hình ảnh Vũng Tàu đẹp nhất với hồ nước xanh trong veo, tạo dáng với cây cầu gỗ và những chiếc xích đu.

Ngoài ra vào buổi chiều khoảng 3 – 4 giờ thì những chú cừu sẽ được về hồ đá xanh sau khi ăn no tắm mát, lúc này bạn tha hồ mà lại gần vuốt ve, chụp hình với chúng.

hinh-anh-vung-tau-dep-nhat-1-min

Sự hình thành của hồ đá xanh khá đặc biệt, hồ xuất hiện từ hai hoạt động khai thác đá, sau 1 thời gian khi ngừng khai thác vào năm 2004. Từ thời điểm đó đến nay đã trở thành địa điểm du lịch yêu thích của giới trẻ với những vẻ đẹp hoang sơ và hùng vĩ.

Địa điểm du lịch Vũng Tàu này tạo nên những bức ảnh ngàn like, không chỉ chụp ảnh sống ảo mà còn là nơi chụp ảnh cưới lý tưởng của rất nhiều cặp tình nhân.

Núi Dinh Vũng Tàu

Núi Dinh thuộc địa phận Tân Thành tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cách Sài Gòn khoảng 80km. Đường lên núi Đinh rất đẹp và mát mẻ, đi xe chầm chậm thì thấy hơi lạnh đúng y hệt cảm giác đi Đà Lạt. Tuy nhiên đường đi núi Dinh có nhiều đoạn cua gắt nên các bạn nhớ quan sát cẩn thận nhé.

hinh-anh-vung-tau-dep-nhat-2

Bãi sau

Nằm ở địa phận Thuỳ Vân phường Thắng Tam, thành phố Bà Rịa – Vũng Tàu.

Từ lâu thì Vũng Tàu là một địa điểm du lịch thu hút sự quan tâm của du khách thập phương bởi nét đẹp tự nhiên vốn có. Đặc điểm không thể không nhắc tới Bãi Sau Vũng Tàu nổi tiếng với bãi cát vàng trải dài với làn nước trong xanh những thắng cảnh hấp dẫn như một ma lực khó cưỡng.

Vào buổi tối cuối tuần hay là mùa hè ở các tuyến đường khu vực bãi sau của Vũng Tàu luôn tiếp nhận du khách với bầu trời đêm mát mẻ. Sau khi dạo phố vui chơi du khách có thể ghé vào hàng quán dọc đường để nghỉ chân vừa nhâm nhi món đồ uống yêu thích và vừa có thể chiêm ngưỡng cảnh biển.

Bãi trước

Nằm trong khoảng từ đèn xanh cho tới cầu Đá bắt đầu từ số 1 Trần Phú, qua hết Quang Trung.

Bãi Trước tại Vũng Tàu hay còn gọi là bãi Tầm Dương. Đây là địa điểm du lịch Vũng Tàu này vẫn thường được ca ngợi mang dáng hình như nửa vầng trăng tựa lưng vào đất liền với hai đầu ngọn núi Tương Kỳ và Tao Phùng.

Nơi đây vừa có thiên nhiên phong thuỷ hữu tình lại vừa là bến đậu trở về của những con tàu sau mỗi lần ra khơi.

Tượng chúa dang tay

Hầu như ai đi du lịch Vũng Tàu dù là đi du lịch 2 ngày 1 đêm thì cũng ít nhiều có một đến hai lần leo lên tượng núi dang tay. Tuy nhiên rất ít người leo lên được tới cánh tay của chúa, bởi vì muốn lên được đây bạn phải vượt qua 800 bậc thang với chiều cao là 32m, sải tay rộng 18,4m.

Tượng chúa Kitô vua được xác lập kỷ lục là tượng chúa Kito lớn nhất châu Á.

Ngọn Hải Đăng Vũng Tàu

Đường lên ngọn hải đăng rất dốc uốn khúc và lượn cong, xe máy đi lên thì thoải mái và dễ dàng đi. Tuy nhiên nếu bạn di chuyển bằng ô tô thì nên cẩn thận đoạn đường cong vì có rất nhiều xe của khách thăm quan đi lại rất nhiều.

Con đường đi lên núi nhỏ hẹp thoáng mát rộng rãi cây cối hoang sơ hệt như trong phim Hàn Quốc tha hồ check in. Thời điểm đẹp nhất để thăm quan ngọn hải đăng là vào buổi chiều vì lúc này ánh nắng nhẹ kết hợp với nhau tạo lên những bức hình lung linh, huyền ảo.

hinh-anh-vung-tau-dep-nhat-3

Tại đây bạn có thể thu vào tầm mắt cả thành phố Vũng Tàu ẩn hiện trong sương. 

Ngoài ra còn muôn vàn những địa điểm tuyệt đẹp mà chúng ta chưa có thời gian để kể hết về chúng.

Trên đây là những địa điểm du lịch ở Vũng Tàu. Hy vọng bạn sẽ lên được danh sách cho chuyến đi đê có thể check in những hình ảnh Vũng Tàu đẹp nhất cho riêng mình nhé.

Rate this post