TOP 10 Thẻ Ngân Hàng đẹp Nhất Hiện Nay 2022 – Kỹ Năng Quản Lý Tài Chính

5/5 – (2 bình chọn)

Lựa chọn thẻ ngân hàng đẹp cũng là một trong những trào lưu thịnh hành được nhiều người yêu thích hiện nay. Sở hữu được một thẻ ngân hàng đẹp không chỉ giúp khách hàng thể hiện cá tính, khả năng bắt kịp xu thế. Bên cạnh đó, khách hàng còn nhận được nhiều sự may mắn, phát đạt trong công việc hay trong đời sống.

Hiện nay, có rất nhiều thẻ ATM đẹp với với màu sắc bắt mắt, số tài khoản đẹp dễ nhớ cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn được triển khai để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Vậy, thẻ ngân hàng nào đẹp nhất, tốt nhất mà khách hàng nên lựa chọn?

Nếu bạn chưa biết thẻ ngân hàng nào đẹp nhất trên thị trường hiện nay thì hãy theo dõi bài viết mà kynangquanlytaichinh chia sẻ sau đây để tìm câu trả lời cho mình nhé. 

Thẻ ngân hàng đẹp là thẻ như thế nào?

Để biết thẻ ngân hàng nào là đẹp nhất từ đó có thể chọn lựa đăng ký và sử dụng thì trước hết bạn cần phải nắm rõ thẻ ngân hàng đẹp là loại thẻ như thế nào đã.

Hiện nay, có rất nhiều tiêu chí để đánh giá đâu là một thẻ ATM đẹp. Chẳng hạn như bạn có thể dựa vào hình thức bên ngoài của thẻ để đánh giá. Hoặc, bạn còn có thể đánh giá dựa vào số tài khoản và số thẻ. Cụ thể như sau:

Thẻ ATM có màu sắc và kiểu cách đẹp

Để đánh giá thẻ ngân hàng nào đẹp nhất thì điều đầu tiên mà khách hàng đều chú ý tới đó là vẻ ngoài của chiếc thẻ. Một chiếc thẻ có sự kết hợp màu sắc hài hoà cộng thêm chi tiết hoa văn phù hợp sẽ thu hút được sự chú ý của khách hàng. Đồng thời được nhiều khách hàng lựa chọn đăng ký sử dụng.

Hiện nay, mỗi ngân hàng đều triển khai rất nhiều loại thẻ ATM. Mỗi loại thẻ được triển khai đều mang màu sắc và thiết kế riêng biệt. Vì thế, nếu bạn cảm thấy khó khăn khi chọn 1 loại thẻ đẹp phù hợp giữa hàng ngàn thẻ ATM với đủ màu sắc và kiểu dáng hiện nay, bạn chỉ cần lựa chọn 1 loại thẻ thuộc ngân hàng uy tín, có thiết kế và màu sắc bắt mắt hợp chuẩn nhất với thẩm mỹ của mình là được.

Thẻ ATM có màu sắc và kiểu cách đẹp

Thẻ ATM có số tài khoản đẹp

Không chỉ có màu sắc và thiết kế bắt mắt thì thẻ ngân hàng đó mới được gọi đẹp. Thẻ ngân hàng đẹp cũng là tên gọi dành cho các loại thẻ có số tài khoản đẹp.

Với những tín đồ “phong thủy”, người làm ăn kinh doanh…thì chọn một số tài khoản ATM đẹp rất quan trọng. Điều này sẽ mang đến cho khách hàng sự may mắn, thuận lợi, phát đạt trong công việc của mình.

Một số tiêu chí để bạn có thể lựa chọn được số tài khoản đẹp:

  • Lựa chọn số tài khoản trùng với số nhà
  • Các số có dãy số trùng nhau
  • Các dãy số trùng với năm sinh của bạn hay người thân yêu của bạn
  • Số tài khoản trùng với số xe
  • Số tài khoản mang nghĩa phát tài, phát lộc
  • ….

Dưới đây là một số thẻ ngân hàng đẹp (có số tài khoản đẹp) mà khách hàng nên lựa chọn:

  • Số tài khoản tứ quý: Có 4 số trùng nhau 4444, 8888…
  • Số tài khoản ngũ quý: Có 5 số trùng nhau 55555, 99999, 22222…
  • Số tài khoản lục quý: Có 6 số trùng nhau: 888888, 999999….
  • Số tài khoản Lộc tài, Phú quý: 78, 68, 86, 79…
  • Số tài khoản kép, số tài khoản đơn, số tài khoản tiến đôi: 234, 567, 6767, 678678…
  • Số tài khoản trùng năm sinh: 1995, 1994, 1990…
  • Số tài khoản theo bản mệnh của gia chủ: Mệnh Kim – 67, Mệnh Mộc – 34, Mệnh Thủy – 01, Mệnh Hỏa – 09, Mệnh thổ – 258

Thẻ ngân hàng có số thẻ đẹp

Cũng như số tài khoản, số thẻ đẹp cũng là tiêu chí để đánh giá thẻ ngân hàng nào đẹp nhất. Để lựa chọn số thẻ đẹp, bạn cũng dựa vào các tiêu chí lựa chọn như chọn số tài khoản ở trên.

Thông thường, số thẻ ATM được ngân hàng cấp ngẫu nhiên chứ không thể chọn lựa. Tuy nhiên, nếu bạn muốn thì vẫn có ngân hàng hỗ trợ bạn. Phí cấp dịch vụ phát hàng số thẻ ATM đẹp ở mỗi ngân hàng thường không giống nhau. Có ngân hàng sẽ miễn phí nhưng có ngân hàng sẽ thu phí. Muốn nắm rõ cụ thể, bạn nên đến trực tiếp chi nhánh/ quầy giao dịch của ngân hàng hoặc liên hệ đến số hotline của ngân hàng để tìm hiểu.

Thẻ ngân hàng nào đẹp nhất hiện nay?

Lựa chọn thẻ ngân hàng nào đẹp nhất không phải là điều dễ dàng. Đặc biệt là khi hiện nay trên thị trường, các ngân hàng lớn nhỏ liên tục triển khai các loại thẻ ngân hàng với đa dạng mẫu mã, số tài khoản, số thẻ đẹp để phục vụ khách hàng.

Ngay sau đây kynangquanlytaichinh sẽ giới thiệu đến quý khách hàng một số loại thẻ ngân hàng đẹp và có độ uy tín cao được nhiều người sử dụng hiện nay.

Thẻ ngân hàng đẹp Vietcombank

Vietcombank là một trong những ngân hàng lớn tại Việt Nam, luôn đi đầu trong việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tiện ích đến cho người dùng. Trong đó, có dịch vụ mở thẻ ngân hàng đẹp cho khách hàng.

Dịch vụ mở thẻ ngân hàng đẹp của Vietcombank luôn được đánh giá cao. Bởi ngân hàng luôn đưa ra các số tài khoản/ số thẻ Vietcombank đẹp theo nhiều tiêu chí để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Cụ thể:

  • Thẻ có số tài khoản/ số thẻ tượng trưng cho sự may mắn thuận lợi
  • Thẻ có số tài khoản/ số thẻ thúc đẩu làm ăn, tài vận
  • Thẻ có số tài khoản/ số thẻ có các số trùng nhau dễ nhớ
  • Thẻ có số tài khoản/ số thẻ trùng với số điện thoại, ngày tháng năm sinh của gia chủ

Bên cạnh đó, ngân hàng Vietcombank còn triển khai thêm kênh tra cứu tài khoản số đẹp trên app để khách hàng có thể dễ dàng tra cứu và lựa chọn được một số ngân hàng đẹp cho mình.

Việc mua tài khoản số đẹp qua ngân hàng Vietcombank cũng rất dễ dàng. Khách hàng có thể mua online hoặc mua trực tiếp tại quầy giao dịch. Tuy nhiên, nếu mua online thì bạn cũng cần phải đến ngân hàng để hoàn tất các thủ tục mua thẻ ngân hàng đẹp theo yêu cầu.

Thẻ ngân hàng Vietcombank đẹp

Thẻ ngân hàng đẹp Vietinbank

Ngân hàng Vietinbank cũng là nơi cung cấp nhiều thẻ ngân hàng đẹp dành cho khách hàng. Đến với Vietinbank, bạn không chỉ lựa được thẻ ATM đẹp mà còn được cung cấp các dịch vụ ưu đãi hấp dẫn, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất trong quá trình sử dụng.

Lựa chọn thẻ ngân hàng đẹp Vietinbank, bạn có thể lựa chọn trên hệ thống ứng dụng điện tử của ngân hàng. Tại đây bạn có thể lựa chọn được rất nhiều loại thẻ đẹp như:

  • Thẻ có số tài khoản đẹp theo phong thủy, lộc phát
  • Thẻ có số tài khoản tứ quý
  • Thẻ có số tài khoản trùng với ngày sinh, năm sinh
  • Thẻ có số tài khoản theo bản mệnh

Ngoài số tài khoản đẹp, thiết kế thẻ ngân hàng của Vietinbank cũng vô cùng bắt mắt. Hầu như loại thẻ nào được phát hành tại ngân hàng cũng có kiểu dáng khá đẹp, màu sắc hài hòa, khiến nhiều khách hàng yêu thích. Vì thế, bạn không cần phải lo lắng về kiểu dáng của thẻ mà chỉ cần tập trung chọn số tài khoản đẹp là được.

Thẻ ngân hàng Vietinbank đẹp

Thẻ ngân hàng đẹp OCB

OCB là một trong những ngân hàng cung cấp thẻ ngân hàng đẹp mà khách hàng không nên bỏ qua. Đến với OCB, bạn không chỉ lựa được thẻ ngân hàng có kiểu dáng bắt mắt, thu hút, cá tính mà còn có số tài khoản đẹp, đúng yêu cầu, hợp phong thủy.

Bên cạnh đó, làm thẻ ngân hàng tại OCB, khách hàng còn được hưởng nhiều quyền lợi vô cùng hấp dẫn:

  • Được miễn phí phí thường niên Ebanking trọn đời
  • Miễn phí dịch vụ SMS Banking hàng tháng
  • Miễn phí phí chuyển khoản trong và ngoài hệ thống
  • Được giảm đến 90% phí mở tài khoản từ 5 số
  • Được cộng thêm từ 0,2% đến 0,5% lãi suất khi thực hiện gửi tiết kiệm trực tuyến tại ngân hàng (Áp dụng tùy từng thời điểm).

Thẻ ngân hàng đẹp - Ngân hàng OCB

Thẻ ngân hàng đẹp MBBank

Ngân hàng MBBank là ngân hàng trực thuộc Bộ Quốc Phòng Việt Nam. Đây là ngân hàng có độ uy tín và chất lượng vô cùng cao. Mở thẻ tại ngân hàng, bạn có thể hoàn toàn an tâm rằng tiền của mình sẽ được đảm bảo an toàn.

Thẻ ngân hàng MBBank được đánh giá là một trong những loại thẻ được nhiều người sử dụng hiện nay nhờ thiết kế nhã nhặn, hợp mắt cùng với nhiều tính năng ưu việt, tiện ích cho người dùng. Bên cạnh đó, thẻ ngân hàng này còn có nhiều số tài khoản hợp phong thủy như tứ quý, tam hoa, số tiến…mang lại nhiều may mắn cho khách hàng.

Khi làm thẻ ngân hàng đẹp tại MBBank, khách hàng không cần lo lắng về cước phí. Bởi vì đây là một trong những ngân hàng đầu tiên có dịch vụ mở tặng tài khoản số đẹp cho mọi khách hàng.

Thẻ ngân hàng đẹp MBBank

Thẻ Ngân hàng đẹp TPBank

Ngân hàng TPBank hiện nay cũng đang phát hành các loại thẻ ATM đẹp, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu giao dịch của khách hàng. Từ thẻ nội địa đến thẻ quốc tế, loại thẻ nào cũng được thiết kế bài bản và được tích hợp nhiều tính năng vượt trội trên từng loại thẻ, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Thẻ ngân hàng của TPBank được thiết kế khá đẹp và nhiều màu sắc bắt mắt, chủ đạo là màu tím – màu đặc trưng của ngân hàng TP. Bên cạnh đó, từng loại thẻ có tính năng riêng biệt được thiết kế khác nhau giúp người dùng dễ dàng chọn lựa.

Thẻ Ngân hàng đẹp TPBank

Hướng dẫn cách làm thẻ ATM đẹp vô cùng đơn giản

Hiện nay, có 2 cách để làm thẻ ATM đẹp đó là đến trực tiếp quầy giao dịch của ngân hàng để nhờ nhân viên hỗ trợ hoặc đăng ký online tại các app của ngân hàng. Cách thực hiện cụ thể như sau:

Làm thẻ ngân hàng đẹp tại chi nhánh/ phòng giao dịch của ngân hàng

Đây là cách làm thẻ ngân hàng đẹp và nhanh chóng nhất mà khách hàng đều có thể thực hiện. Bạn chỉ cần đến chi nhánh/ PGD của ngân hàng mà bạn muốn làm thẻ gần nhất, xuất trình các giấy tờ cần thiết thì lập tức nhân viên sẽ hỗ trợ bạn làm thẻ.

Lưu ý: Để có thể làm thẻ ngân hàng đẹp tại các chi nhánh/PGD của ngân hàng thành công, khách hàng cần nên nắm rõ thời gian làm việc của ngân hàng để có thể đến và giao dịch một cách thuận lợi.

Cách làm thẻ ngân hàng đẹp online trên app của ngân hàng

Mỗi ngân hàng sẽ có các cách làm thẻ online khác nhau cho khách hàng của mình. Thế nhưng, dù bạn làm ở ngân hàng nào thì cách làm thẻ online cũng sẽ trải qua các bước sau đây:

  • Bước 1: Đầu tiên bạn cần tải ứng dụng ngân hàng cần mở thẻ về máy
  • Bước 2: Đăng ký và đăng nhập vào tài khoản ứng dụng ngân hàng. Sau đó chọn Mở tài khoản dành cho khách hàng mới.
  • Bước 3: Nhập các thông tin cá nhân theo yêu cầu của hệ thống
  • Bước 4: Chụp và tải ảnh các loại giấy tờ cá nhân theo yêu cầu của hệ thống
  • Bước 5: Chọn số tài khoản/ số thẻ đẹp theo gợi ý của app và xác nhận
  • Bước 6: Chờ thông báo kết quả từ hệ thống

Chỉ với các bước đơn giản, bạn có thể đăng ký làm thẻ ngân hàng đẹp thành công nhanh chóng mà không cần tốn nhiều thời gian đến quầy giao dịch. Vì thế, nếu bạn không có nhiều thời gian làm thẻ, bạn có thể chọn cách này để mở thẻ ATM đẹp theo ý muốn của mình.

>> Xem chi tiết: Làm thẻ ATM cần những gì? Nên làm thẻ ngân hàng nào?

Kết luận

Hy vọng, qua bài viết trên đây, quý khách có thể giải đáp được thắc mắc thẻ ngân hàng nào đẹp nhất, nhiều ưu đãi nhất hiện nay. Từ đó có thể cân nhắc lựa chọn mở thẻ ngân hàng theo ý muốn của mình.

Nếu bạn chưa chọn lựa được ngân hàng để mở thẻ đẹp thì bạn có thể cân nhắc lựa chọn các gợi ý mà chúng tôi đã đề cập ở trên. Đó đều là các ngân hàng đã được tìm hiểu và sàn lọc kỹ càng trước khi giới thiệu đến quý khách. Chúc bạn làm thẻ ngân hàng đẹp thành công nhé.

Rate this post