Tải style Proshow Producer đẹp mới nhất hiệu ứng ánh sáng P2

Trước kia, khi Đỗ Bảo Nam Blog chia sẻ style Proshow Producer hiệu ứng ánh sáng, style đã nhanh chóng nhận được lượng download cực lớn từ cộng đồng. Đây là những hiệu ứng khá độc đáo, nhẹ nhàng và rất dễ sử dụng. Cũng với phong cách ấy, tại bài viết này, Đỗ Bảo Nam Blog tiếp tục chia sẻ đến bạn một số hiệu ứng tương tự. Tất cả đều được chia sẻ hoàn toàn miễn phí.

Video chia sẻ style Proshow Producer đẹp hiệu ứng ánh sáng

Video này, Đỗ Bảo Nam Blog demo cho các style được chia sẻ phía dưới. Đây là những style sử dụng nhiều layer, mỗi style dùng đến 10 layer. Do vậy khi làm video từ ảnh và nhạc sử dụng hiệu ứng này, bạn cần chuẩn bị trước nhiều ảnh đẹp. Bạn nên chọn ảnh ngang, độ phân giải lớn để video được đẹp hơn. Và dưới đây là phần demo của các style Proshow Producer mà Đỗ Bảo Nam Blog chia sẻ:

Tải style Proshow Producer đẹp mới nhất miễn phí hiệu ứng ánh sáng

Nếu bạn thích phong cách hiệu ứng này, bạn có thể tải style Proshow Producer hoàn toàn miễn phí. Những style này bạn có thể kết hợp với nhiều hiệu ứng khác để làm video dài hơn. Mỗi style sử dụng 10 layer hình ảnh. Style phù hợp gần như với mọi chủ đề video. Do vậy dù bạn đang làm video ảnh cưới, video chủ đề tình yêu, hay các chủ đề video khác…, thì nó đều có thể phù hợp với bạn. Bạn có thể download tại link dưới đây:

Tải style Proshow Producer: Download

Password giải nén cho tất cả các file (click để hiện Password): https://goo.gl/rA43qq

Cũng như thường lệ, Đỗ Bảo Nam Blog đã nén các style thành file nén để giảm dung lượng và bạn tiện download. Do vậy sau khi tải style Proshow Producer, bạn cần giải nén bằng Winrar. Và một lưu ý nhỏ cho bạn, là bạn cần sử dụng Winrar 5.6 trở lên hoặc phiên bản mới nhất. Tại sao vậy? Bởi khi nén những hiệu ứng này, Đỗ Bảo Nam Blog đang sử dụng Winrar 5.6. Vì vậy nếu bạn sử dụng Winrar cũ hơn, bạn sẽ không thể mở được style và add vào phần mềm. Đồng thời khi giải nén, Winrar sẽ yêu cầu mật khẩu, bạn xem thông tin mật khẩu ở ngay dưới link tải style.

Thông tin về style Proshow Producer đẹp mới nhất hiệu ứng ánh sáng

  • Thiết kế: Style này đã được Đỗ Bảo Nam Blog sưu tầm đã lâu. Và hiện không rõ tác giả thiết kế, và trước đó có thể được chia sẻ bởi CHIA SE ONLINE. Nếu có sự nhầm lẫn về thông tin tác giả, bạn hãy comment để Đỗ Bảo Nam Blog chỉnh sửa lại.
  • Bộ style gồm 02 hiệu ứng, được Đỗ Bảo Nam Blog đặt tên lần lượt là DoBaoNamBlogCollection061 và DoBaoNamBlogCollection062. Style thứ nhất có thời gian chạy 60 giây. Style thứ hai có thời gian chạy 70 giây. Tất cả đều nằm trong categoty DoBaoNamBlogCollection. Mỗi style đều sử dụng 10 hình ảnh. Transitions bạn có thể thiết kế tùy ý.
  • Hình ảnh sử dụng trong video: Sưu tầm từ flickr
  • Âm nhạc sử dụng trong video: Từ thư viện âm thanh miễn phí của Youtube.

Một số hiệu ứng ánh sáng đẹp cho Proshow Producer khác

Ngoài những hiệu ứng ánh sáng bạn vừa donwload ở trên, tại website Đỗ Bảo Nam Blog còn rất nhiều những hiệu ứng đẹp khác. Và dưới đây, Đỗ Bảo Nam Blog gửi đến bạn một số video demo cho các hiệu ứng này. Bạn có thể tải style Proshow Producer đẹp miễn phí ngay dưới video demo…

Video demo cho style đang được rất nhiều bạn yêu thích. Bạn có thể tải những hiệu ứng này tại đây: Download style Proshow Producer hiệu ứng ánh sáng.

5/5 – (1 bình chọn)

Rate this post