Giá xe cub 81 độ kiểng giá rẻ đẹp nhất

Xe Cub 81 là dòng xe rất được yêu thích bởi dễ dàng độ được các phong cách đẹp hút mắt. Điều mà khách hàng quan tâm khi nhờ sự giúp đỡ của các cửa hàng độ xe là bảng giá các kiểu Cub 81 độ kiểng là bao nhiêu? Mức giá này có quá đắt đỏ không? Để giúp bạn tìm được câu trả lời, bài viết dưới đây sẽ có thông tin cụ thể.

Xem thêm:

Giá độ Cub Bobber

Xe Honda Cub ở Việt Nam từ trước đến nay vốn dĩ đã thịnh hành, nhất là những người mê xe cổ, yêu thích sự đơn giản. Khi sự xuất hiện của các dòng xe số, tay ga với kiểu dáng đẹp liên tục ra mắt thị trường thì bên cạnh đó giới chơi xe cũng đã độ xe cub trở nên đặc biệt hơn để bắt kịp xu hướng thời đại mới.

cub 81 độ kiểng

 Độ xe Cub phong cách Bobber

Xe cub độ kiểng phong cách Bobber là kiểu xe rất được ưa chuộng với phần dè đuôi được cắt cao hơn mẫu cũ, dè trước sẽ tháo ra. Đèn xe sẽ độ mới hoàn toàn, phần tay lái sẽ được uốn lại phù hợp hơn với kiểu dáng mới. Có nhiều kiểu uốn đổi diện mạo của xe cub 81 độ theo phong cách này, tùy vào gu thẩm mỹ và sự sáng tạo riêng của từng người.

Về báo giá độ xe cub độ Bobber cũng có nhiều mức giá khác nhau, tùy vào số lượng, thiết bị thay mới, chất liệu phụ tùng cao cấp, độc lạ thì giá cao hơn. Mức giá độ xe cub độ kiểng đẹp khoảng từ 20 triệu tới cả 40 – 50 triệu là hết sức bình thường.

xe cup 81 độ

Dưới đây là báo giá xe cub độ giá rẻ một số phụ tùng thay thế cơ bản

1 đèn pha Bel có giá 120.000đ

1 cái sọ khỉ, ghi đông sắt 170.0000, ghi đông nhôm có giá 250.000đ.

1 cái ghi đông tracker có giá 200.000đ

2 cặp đèn xi nhan trứng cút có giá 300.000đ

1 đèn hậu tròn có giá 250.000đ

1 lọc gió có giá 200.000đ

1 cái Lon Pô Tracker có giá từ 200.000 – 400.000đ

1 cái Cổ pô inox gắn vào xe có giá 150.000đ

1 cặp Bao tay kiểu bobber có giá từ 100.000 – 300.000đ.

Sơn xe lại màu khác có giá dao động từ 2000.000 – 2.500.000đ,…

1 cặp bánh xe size to hơn có giá tùy từng hãng

Và còn nhiều món có giá trị khác để thay thế cho xe Cub kiểng đẹp nữa, bạn có thể hỏi trực tiếp tại cửa hàng Alobike – sửa chữa xe máy tiện ích. Các bạn kỹ thuật viên sẽ tư vấn và báo giá độ xe Cub từng món hoặc trọn bộ đồ chơi xe Cub nhé.

cub 81 độ kiểng

Giá độ Cub Street

Mức giá độ xe cub 81 độ có giá độ toàn bộ xe hoặc từng bộ phận xe khác nhau. Theo chia sẻ của những người đã từng độ xe thì tầm hơn 20 triệu độ xe đẹp như mở rồi, các phụ tùng thay thế cũng không quá khó tìm. Bởi vì hiện nay các cửa hàng xe đã nhập về nhiều hơn để phục vụ những dân chơi mê các dòng xe độ.

xe cub 81 độ

 Độ xe cub phong cách Street

Một số đặc điểm nhận biết kiểu cub kiểng này đó là phần đầu xe sẽ thay đổi với ghi đông trần, sườn, giò gà phía trước thiết kế lại để hợp hơn với cặp bánh xe độ lớn hơn nhiều. Nổi bật là nhìn thấy phần bửng và 2 bên yếm tinh chỉnh kiểu khác lạ hơn trước. 

Đèn chiếu sáng phía trước và sau của xe được thay bằng kiểu đèn cổ điển. Với các chủ xe muốn động cơ trở nên mạnh mẽ hơn thì tăng dung tích từ 50cc lên 100cc, vận hành trơn tru và khả năng nâng tốc độ cũng nhanh hơn.

Một số phụ tùng sẽ làm mới với phong cách xe cub kiểng Street như:

Làm máy có giá: từ 1500.000đ

Độ phần đồng sườn có giá từ 1.200.000đ

Sơn xe màu sắc khác cho giống với phong cách Street có giá dao động từ 1.500.000 – 2.000.000đ

Cặp bánh xe: tùy size và hãng sản xuất 

Công thợ thiết kế, tháo ráp độ xe.

Còn nhiều chi tiết khác nữa, mức giá cub 81 độ kiểng  sẽ khác nhau theo từng phụ tùng và đơn vị báo giá. Bạn liên hệ với Alobike để nghe báo giá cụ thể độ xe máy bao nhiêu nhé.

cub 81 độ kiểng

Giá Cub độ đơn giản

Xe cub độ đẹp đơn giản thì chi phí nhẹ nhàng hơn nhiều, đôi khi có chủ xe muốn giữ lại hết kết cấu bên trong xe. Họ chỉ muốn sơn lại nước sơn trông nổi bật và thể hiện cá tính hơn, thay chút bao tay và đèn là đủ. Với kiểu độ đơn giản thì giá xe cub độ chỉ khoảng vài triệu thôi cũng đã mang lại diện mạo hoàn toàn mới cho xế yêu rồi.

cub 81 độ kiểng

 Độ xe Cub đơn giản giá bao nhiêu tiền?

cub 81 độ kiểng

Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có thể giải mã được thắc mắc về cub 81 độ kiểng giá trên thị trường hiện tại ra sao. Cũng tùy vào sở thích, điều kiện kinh tế để bạn lựa chọn phong cách tùy biến cho chiếc xe trở nên đặc biệt hơn nhé. 

Rate this post