TOP 5 MÀU PHUN MÔI ĐẸP ĐƯỢC CHỊ EM LỰA CHỌN NHIỀU NHẤT TRONG NĂM 2021

Để sở hữu đôi môi luôn căng mọng, mịn màng và tươi tắn thì nhiều chị em đã chọn tới công nghệ phun xăm. Tùy theo từng độ tuổi mà chị em nên chọn lựa cho mình một màu môi phù hợp. Vậy đâu là màu môi phù hợp và được yêu thích nhất hiện nay. Hãy xem top 5 màu phun môi đẹp mà CAO BROWS giới thiệu cho bạn trong bài viết này nhé.

1. Màu đỏ hồng quyến rũ

Được nhắc đến đầu tiên là màu đỏ hồng. Nếu bạn đang tìm kiếm một màu môi trẻ trung thì màu này sẽ không làm bạn thất vọng. Đây là tone màu mới, có sự kết hợp giữa sắc đỏ quyến rũ cùng sự nhẹ nhàng tươi trẻ của màu hồng. Đây là màu phun môi đẹp được lựa chọn nhiều nhất tại nhà CAO BROWS. Màu môi tươi tắn thiên đỏ sẽ phù hợp với mọi loại da từ da trắng đến hơi ngăm.

Màu môi đỏ hồng đang được yêu thích nhất hiện nay

2. Màu đỏ Ruby

Không giống với màu đỏ hồng, màu đỏ Ruby thuần về đỏ. Một chút trầm của màu đỏ Ruby sẽ khiến bạn trông trưởng thành. Với màu đỏ Ruby sẽ thích hợp cho các cô nàng da ngăm và đôi môi dày dặn. Đây là màu son mang tới sự trưởng thành và trông thật sexy.

Phun môi màu đỏ Ruby

3. Phun môi màu đỏ cam

Trong những năm gần đây màu đỏ cam rất được ưa chuộng bởi sự trẻ trung. Phun môi màu đỏ cam khiến gương mặt bạn trở nên tươi trẻ. Màu đỏ cam phù hợp với mọi loại da. Tuy nhiên những chỉ những người trong độ tuổi từ 25 đến 35 mới nên sử dụng màu này nhé. Đây là một trong những màu phun môi đẹp tại nhà CAO BROWS.

Màu môi được ưa chuộng tại CAO BROWS

4. Màu hồng baby

Đối với những cô gái trẻ yêu thích phong cách baby thì màu này thực sự là lựa chọn số 1. Hồng baby phù hợp với các cô nàng da trắng tuổi từ 18-25. Phun môi màu này sẽ mang đến cho bạn một đôi môi cực giống với màu tự nhiên và đặc biệt đạt hiệu quả thẩm mỹ cao nhất. Với màu môi này bạn sẽ biến bạn thành một cô nàng “bánh bèo” chính hiệu.

Hồng baby cho các cô nàng thích phong cách bánh bèo

5. Phun môi màu hồng đào

Màu phun môi đẹp cuối cùng nhà CAO BROWS muốn gửi đến cho bạn là màu hồng đào. Đây có thể gọi là màu quốc dân khi phù hợp với mọi độ tuổi và làn da. Màu hồng đào mang lại cảm giác nhẹ nhàng, trẻ trung.

Màu hồng đào mang tới cho bạn sự trẻ trung

Nếu như bạn đang băn khoăn khoăn không biết nên chọn màu môi nào và làm ở đâu thì đến ngay CAO BROWS nhé.

Đến Cao Brows phun xăm phun xăm môi, BẠN ĐƯỢC GÌ?
Được tư vấn các kiểu môi, màu môi phù hợp tổng quan tướng số gương mặt.
Có ngay đôi môi đẹp tự nhiên, quyến rũ mà không cần son quá nhiều.Được sử dụng các công nghệ hàng đầu trong ngành phun xăm thẩm mỹ.
Bảo hành theo chế độ đặc biệt từ Cao Brows Academy – Sau 1 năm khách hàng đến làm đẹp, dặm lại giảm ngay 50% phí dịch vụ đến trọn đời.
MUỐN ĐẸP TỰ NHIÊN – NGẠI GÌ KHÔNG NHẤN TƯ VẤN NGAY

Rate this post