Bảng màu phun môi 2021 hot nhất – Học Viện Phun Xăm Thẩm Mỹ Ngọc Ánh Kiều

Sở hữu một đôi môi đẹp, căng mướt và trẻ trung là niềm mơ ước của tất cả các chị em phụ nữ và Phun môi hiện đang là một phương thức thẩm mỹ được các chị em lựa chọn để có được đôi môi căng mọng, tươi tắn mà không cần phải đầu tư vào son, không tốn thời gian trang điểm. Nhưng phun môi màu nào đẹp,và những màu nào đang nằm trong bảng màu môi hot nhất hiện nay?da trắng hợp với màu nào, da ngăm hợp màu nào. Hiểu được những thắc mắc đó của khách hàng khi lựa chọn màu môi cho mình cũng như của những người thợ phun xăm lựa chọn đúng màu phù hợp với từng khách hàng, học viện phun xăm thẩm mỹ Ngọc Ánh Kiều sẽ giúp các bạn khám phá bảng màu phun môi 2021 đang rất được ưa chuộng để các chị em có thể tham khảo nhé.

1. Bảng màu phun môi mới nhất 2021

Bảng màu môi                                          Da phù hợp

Đỏ cherry                                                   Làn da trắng

Đỏ Hồng                                                     Nhiều màu da

Đỏ Cam                                                      Nhiều màu da

Hồng cam                                                   Da trắng hồng

Hồng đào                                                    Da trắng hồng

Cam đào                                                     Nhiều màu da

1.1. Phun môi đỏ màu Cherry

Màu đỏ cherry là màu phù hợp nhất với những người có làn da trắng sẽ cực kỳ tôn da và tươi tắn, yêu thích phong cách chững chạc, quyến rũ, gợi cảm, đặc biệt với những bạn có độ tuổi từ 25 đến 30 tuổi, bởi nó mang màu sắc trầm ấm như quả cherry.

Phun môi màu đỏ cherry

1.2. Phun môi màu đỏ hồng

Đây là màu môi vô cùng hot và dễ thích nghi, phù hợp với hầu hết các loại da từ da trắng, da ngăm, đến da vàng và phù hợp với tất cả độ tuổi từ 18- 60 tuổi,  bởi nó được đỏ kết hợp từ màu đỏ quyến rũ cùng cùng sự tươi trẻ, nhẹ nhàng của màu hồng, chính điều đó sẽ giúp cho đôi môi của bạn trở lên hấp dẫn, cá tính nhưng cũng không kém phần dịu dàng.

 Phun môi màu đỏ hồng

1.3. Phun môi màu đỏ cam

Màu đỏ cam là một trong những màu không bao giờ bị lỗi mốt từ xưa tới nay bởi nó cũng là màu hợp với tất cả mọi loại da và mọi độ tuổi, khi phun môi màu này sẽ giúp cho gương mặt của chị em sáng và tươi trẻ hẳn lên. Hơn thế nữa, màu đỏ cam còn là màu có độ bền khá lâu nên nó giúp cho nhiều chị em có thể khắc phục tốt hơn vấn đề môi thâm và xỉn màu.

Phun môi màu đỏ cam

1.4. Phun môi hồng cam

Với màu hồng cam này, rất phù hợp với những cô gái năng động, thích sự trẻ trung nhưng cũng không kém phần dịu dàng, màu này phù hợp nhất cho các bạn trẻ từ độ tuổi 18-30 tuổi còn nếu những chị em nào ngoài 30 tuổi nhưng vẫn vô cùng yêu thích tông màu này thì nên phun đậm hơn màu gốc một xíu sẽ giúp cho các chị em có được đôi môi quyến rũ và quý phái hơn.

Phun môi hồng cam

1.5. Phun môi hồng đào

Đây là màu môi nằm trong bảng màu phun môi 2021 hot nhất hiện nay, nó rất phù hợp cho những bạn nữ có nước da trắng hồng cùng gương mặt có nét thơ ngây, đáng yêu bởi nó sẽ góp phần giúp cho gương mặt của các bạn trở lên tươi trẻ và cực kỳ thu hút. Bên cạnh đó, nếu bạn kết hợp cùng phương pháp phun môi 3D thì sau khi phun môi bạn chỉ cần một lớp make up nhẹ nhàng là có thể trở thành nàng thơ trong mắt của nhiều anh chàng và tự tin với những buổi tiệc, hẹn hò mà không cần tốn quá nhiều thời gian, công sức để trang điểm.

Phun môi hồng đào

1.6. Phun môi cam đào

Thời gian gần đây, không ít chị em lựa chọn những màu trung tính, nhẹ nhàng để phun môi trông tự nhiên, dạng có màu trên môi nhưng người ngoài nhìn vào mà không biết là đã phun. Và màu cam đào chính là một trong những màu trong đó bởi nó cũng là màu không phân biệt tone da: dù bạn có là cô gái đang sở hữu làn da trắng hồng dịu dàng hay da ngăm đen khỏe mạnh thì vẫn ghi điểm trong mắt nhiều người vì độ hút hồn của mình.

Phun môi cam đào

2. Cách lựa chọn màu phun môi đẹp dựa theo tone da

Một trong những yếu tố giúp cho việc phun môi trở lên thành công và hoàn hảo thì đó chính là phải biết xác định rõ màu da của mình và của khách hàng để có thể lựa chọn màu môi hot nhất và phù hợp nhất:

2.1. Nước da trắng hồng

Nếu bạn là người may mắn sở hữu làn da trắng hồng thì không còn điều gì có thể phủ nhận rằng tất cả những màu nằm trong bảng màu phun môi 2021 hot nhất kia đều phù hợp với bạn, vấn đề chỉ còn là bạn thích gam màu nào và bạn đang ở độ tuổi bao nhiêu mà thôi.

 

da trắng hồng

2.2. Da Ngăm

Với những chị em có làn da ngăm và sẫm màu sẽ vô cùng thích hợp với những tone màu sẫm như Cherry, đỏ thuần, đỏ cam, đỏ cam cháy. Những màu sắc phun môi này không chỉ phù hợp mà còn đem lại cho chị em sự hấp dẫn và gợi cảm.

Da Ngăm

2.3. Da xanh xao

Chị em nào có nước da xanh xao thì màu phù hợp nhất sẽ là những màu có sắc đỏ chiếm ưu thế như đỏ hồng, đỏ hồng cam, đỏ cam đào, nó sẽ giúp cho da của chị em trở lên trắng sáng và tươi tắn hơn rất nhiều.

Da xanh xao

3. Nên lựa chọn phun môi ở đâu?

Hiện nay có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ thực hiện phương pháp phun môi và theo thực tế thì không có màu môi nào là xấu nhất và không có màu môi nào là đẹp nhất vì tiêu chuẩn màu môi đẹp nó còn phụ thuộc rất nhiều vào màu da, sở thích, cơ địa khách hàng và nơi bạn thực hiện. Chính vì thế, việc chọn lựa những cơ sở thẩm mỹ có uy tín và nhận được sự tư vấn tận tình của đội ngũ chuyên viên với nhiều năm kinh nghiệm cùng tay nghề kỹ thuật cao sẽ giúp cho chị em có được sự lựa chọn hài lòng nhất.

Học viện phun xăm thẩm mỹ Ngọc Ánh Kiều hiện đang là một trong những nơi dạy nghề uy tín, chất lượng và làm đẹp an toàn được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng. Lựa chọn học nghề phun xăm mày môi cũng như trải nghiệm dịch vụ làm khách hàng tại đây không những đảm bảo đúng quy trình thực hiện, an toàn mà bạn còn được chính tay các giảng viện, chuyên viên có kinh nghiệm với nhiều năm trong nghề cùng kỹ thuật hiện đại mới nhất  hướng dẫn, cầm tay chỉ việc và làm đẹp. Hơn hết, học viên cùng quý khách hàng còn được hỗ trợ tận tình cách lựa chọn màu môi đẹp và phù hợp nhất cũng như cách chăm sóc sau khi thực hiện phun xăm đúng cách.

Với những thông tin bài viết về bảng màu phun môi và những bí quyết chọn màu phù hợp bên trên, Ngọc Ánh Kiều Academy hy vọng sẽ giúp chị em có được quyết định đúng đắn khi chọn địa chỉ học nghề và làm đẹp. Nếu có bất cứ thắc mắc nào liên quan đến làm đẹp, hãy liên hệ ngay 0973 406 586 để được hỗ trợ và tư vấn nhanh nhất.

>>> Xem thêm: Đào tạo phun xăm môi thẩm mỹ uy tín, chất lượng

Rate this post