Bảng màu phun môi đẹp và HOT nhất năm 2021 – GIA CÔNG REAL

Phun môi hiện đang là một trong những phương pháp phun xăm thẩm mỹ được nhiều chị em lựa chọn nhất. Để sở hữu đôi môi căng mọng, tươi tắn mà không cần phải đầu tư vào son, phái đẹp tìm đến nghệ thuật phun môi như một giải pháp hữu hiệu. Nếu bạn chưa biết nên phun môi màu nào thì hãy tham khảo ngay những thông tin chia sẻ về bảng màu phun môi 2021 trong bài viết dưới đây!

Bí quyết chọn màu phun môi đẹp

Môi màu nào đẹp là thắc mắc của rất nhiều chị em phụ nữ. Để màu môi lên đẹp như ý muốn, bạn cần biết cách chọn màu môi phù hợp với tông da, độ tuổi và xu hướng hiện nay. Dưới đây là những phân tích cụ thể giúp bạn lựa chọn màu phun môi phù hợp nhất cho mình, dành cho những ai đang băn khoăn không biết xăm môi màu gì đẹp:

Bảng màu phun môi đẹp

Chọn màu xăm môi đẹp dựa vào màu da

Lựa chọn các màu phun môi khác nhau tùy thuộc vào màu da của bạn

Mỗi người có một màu da khác nhau nên khi chọn màu phun môi bạn nên căn cứ vào màu da của bản thân. Nếu chọn màu môi không hợp với màu da sẽ khiến gương mặt trông mất cân đối, thiếu thẩm mỹ.

Màu da hồng:

Đối với những bạn sở hữu nước da trắng ngần thì đó là một điều may mắn. Với những màu da đẹp có sẵn, bạn có thể lựa chọn nhiều màu mực xăm môi phù hợp với sở thích cá nhân. Những màu phun môi đẹp hợp thời trang cũng là một sự lựa chọn không thể bỏ qua.

Da hơi tái

Với những bạn có làn da “ốm” thì màu son đỏ chủ đạo là phù hợp nhất. Khi môi ửng đỏ, tổng thể khuôn mặt sẽ được cân bằng sắc tố da, trông tươi tắn và hồng hào hơn.

Màu môi đỏ giúp gương mặt có sức sống hơn

Da ngăm đen

Nếu bạn có làn da ngăm đen, thì hãy bảng màu phun môi Nên ưu tiên những tông màu đậm như anh đào, đỏ đậm hay rượu vang. Những màu phun môi này không chỉ phù hợp mà còn mang đến cho bạn sự gợi cảm, quyến rũ.

Da ngăm đen

Sở hữu nước da bánh mật cũng là một trong những nét đặc biệt, bạn không nên quá lo lắng khi chọn màu son. Gợi ý màu phun môi phù hợp với làn da ngăm là tone đỏ gạch hoặc đỏ vừa phải sẽ giúp gương mặt bạn tươi tắn và nổi bật hơn.

Chọn màu phun môi theo độ tuổi

Mỗi độ tuổi có cách chọn màu phun môi khác nhau

Ngoài màu da, khi xem bảng màu phun môi thì bạn cũng tính đến tuổi. Đây là một trong những yếu tố quyết định đến việc lựa chọn màu môi của mỗi chị em.

Với những cô gái tuổi đôi mươi, đôi môi màu hồng phớt, hồng nhạt hay cam san hô sẽ giúp gương mặt tươi tắn, trẻ trung hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể cân nhắc đến việc phun môi xí muội nếu thích.

Đối với phụ nữ ngoài 30 hướng đến hình ảnh quyến rũ, đằm thắm thì nên ưu tiên phun môi có tông màu đậm như đỏ rượu, cam cháy, nâu đỏ,… Những màu phun môi này mang đến cho bạn vẻ đẹp yêu kiều, sang trọng.

Phụ nữ ngoài 40 tuổi, lời khuyên là nên ưu tiên phun môi có tông màu sẫm. Trong bảng màu phun môi 2021 Có khá nhiều màu cho bạn lựa chọn. Ngoài ra, bạn nên lựa chọn phương pháp phun môi collagen để môi mềm mại, đàn hồi trông tươi trẻ hơn.

Chọn màu phun môi đẹp theo xu hướng

Chọn màu môi theo xu hướng

Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những màu mực môi phù hợp với các mùa trong năm cũng như màu son nổi tiếng rất được lòng phái đẹp. Vào mùa hè, thường các chị em sẽ thích xịt màu cam cháy, cam gạch để trông trẻ trung hơn. Nhưng vào mùa đông, nhiều người lại chuộng những tông đỏ như đỏ rượu, đỏ nâu,… để gợi cảm giác ấm áp tăng thêm nét quyến rũ cho đôi môi.

Bảng màu phun môi đẹp nhất hiện nay

Chắc hẳn khi xăm môi ai cũng mong muốn sở hữu một màu môi đẹp, phù hợp với mình. Nhưng xăm môi màu gì đẹp? Vẫn là câu hỏi được nhiều chị em quan tâm, cụ thể là các màu có trong bảng màu phun môi Cách làm đẹp phổ biến như sau, bạn có thể tham khảo để lựa chọn màu môi phù hợp khi phun thẩm mỹ nhé!

Phun môi đỏ

Phun môi đỏ hồng là màu môi đẹp mang đến sự quyến rũ và trẻ trung cho phái đẹp

Đây là màu phun môi đẹp được nhiều chị em lựa chọn sử dụng nhất bởi sự ngọt ngào, quyến rũ mà vẫn toát lên vẻ thanh xuân. Tông màu đỏ hồng nhẹ nhàng phù hợp với nhiều tông da cũng như độ tuổi khác nhau. Tùy theo mỗi nàng thích tông đỏ nổi bật hơn tông hồng để lựa chọn sao cho phù hợp và hợp thời trang nhất. Do đó, nếu bạn còn đang loay hoay trong việc lựa chọn màu xăm môi đẹp thì có thể tìm hiểu và lựa chọn màu xăm môi đỏ hồng.

Phun môi màu đỏ ruby

Phun môi màu đỏ ruby ​​ngọt ngào là màu môi đẹp được nhiều chị em lựa chọn

Khác với màu đỏ thuần truyền thống, màu đỏ ruby ​​trầm hơn một chút, mang đến cho bạn cảm giác trưởng thành và quý phái. Màu đỏ ruby ​​phù hợp với những bạn trên 25 tuổi muốn phong cách quyến rũ, trưởng thành pha chút ngọt ngào. Do đó, nếu bạn cảm thấy màu xăm này đẹp và phù hợp với mình thì nên chọn màu môi đỏ.

Trong bảng màu phun môi 2021 Màu đỏ ruby ​​được nhiều chị em lựa chọn vì giúp gương mặt sáng bừng sức sống, phù hợp với tông da của nhiều người. Với những cô nàng có đôi môi dày thì màu đỏ ruby ​​là sự lựa chọn không thể bỏ qua.

Phun môi màu đỏ cam

Phun môi màu đỏ cam mang lại làn môi sang trọng, quý phái /

Trong 3 năm trở lại đây, màu đỏ cam được đánh giá là màu môi đẹp nên được chị em ưa chuộng và đánh giá cao nhất là màu xăm môi. Đây là màu phun môi được nhiều người yêu thích nhất. Màu đỏ cam không hề kén da, giúp gương mặt trẻ trung mà không quá phô trương. Phụ nữ từ 25 đến 40 tuổi có thể phun môi màu đỏ cam là phù hợp.

Phun môi hồng baby

Phun môi màu hồng baby là màu môi đẹp dành cho những cô nàng dịu dàng, yêu thích những màu môi xinh xắn và đáng yêu.

Với những cô nàng trẻ trung yêu thích phong cách “bánh bèo” dễ thương thì không thể bỏ qua đôi môi hồng baby. Bảng màu phun môi 2021 với màu hồng baby được các bạn gái dưới 25 tuổi lựa chọn là màu phun môi đẹp yêu thích. Cách phun môi này sẽ mang đến cho bạn làn môi rất giống với màu tự nhiên và đặc biệt là đạt hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.

Phun môi baby đặc biệt phù hợp với những bạn có tính cách trẻ trung, năng động. Còn đối với phụ nữ ngoài 30 tuổi mà vẫn chuộng tông hồng baby thì nên chọn cách phun đậm hơn màu ban đầu, nó sẽ góp phần tạo nên sự sang trọng và quý phái hơn.

Những bạn ở độ tuổi 18, 20 phun màu môi này lên trông rất đẹp, nhẹ nhàng, không sợ già. Bên cạnh đó, nếu muốn môi hồng hào tự nhiên, với hiệu ứng 3D, bạn có thể phun môi xí muội trông rất xinh.

Phun môi màu hồng đào

Phun môi màu hồng đào mang lại m

Nếu ai đó băn khoăn không biết xăm môi màu gì, hay muốn biết màu hồng phớt phù hợp với nhiều màu da cũng như độ tuổi nào. Màu hồng đào mang đến cảm giác nhẹ nhàng, phù hợp với những cô nàng sở hữu làn da sáng, có nét ngây thơ, dễ thương. Kết hợp với phương pháp phun môi collagen có thể giúp khuôn mặt bạn trở nên trong sáng và cuốn hút.

Phun môi màu cam đào

Phun môi màu cam đào giúp phái đẹp sở hữu vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại

Nếu bạn đang tìm kiếm một màu phun môi đẹp là sự kết hợp của sự trẻ trung nhưng vẫn phải thể hiện được sự trưởng thành thì màu cam đào là một gợi ý không thể bỏ qua. Hiện nay, có rất nhiều chị em thích phun môi có màu cam trung tính gần như tự nhiên để dễ dàng phối hợp với các màu son để thay đổi hàng ngày.

Màu cam đào là màu xăm môi đẹp lý tưởng cho cả những cô nàng có làn da trắng và ngăm đen.

Phun môi đẹp dựa trên tình trạng môi

Bên cạnh phun môi màu gì, lựa chọn trong bảng màu phun môi 2021, bạn cũng cần quan tâm đến tình trạng môi hiện tại của mình. Nếu không may mắn sở hữu đôi môi mềm mại, mịn màng, bạn có thể nhờ đến công nghệ phun xăm thẩm mỹ để khắc phục những nhược điểm hiện có.

Dưới đây là 3 tình trạng môi thường gặp cùng với cách chọn màu môi phù hợp để bạn tham khảo:

Phun môi đẹp dựa trên tình trạng môi

  • Môi mỏng:Đối với những bạn sở hữu đôi môi mỏng thì nên ưu tiên những màu phun môi đậm. Bên cạnh đó, bạn cũng yêu cầu công nghệ phun môi tạo viền ngoài để đôi môi trông đầy đặn hơn.
  • Môi dày: Những bạn gái có đôi môi dày cần có kỹ thuật phun môi để tạo viền môi sắc nét. Ngược lại với môi mỏng, bạn nên chọn màu phun môi nhạt, bảng màu phun môi Tây để mang đến phong cách trẻ trung, tự nhiên.
  • Môi thâm: Nếu bạn sở hữu một làn môi không được tươi tắn cho lắm thì có 2 cách dễ dàng để khắc phục. Bạn có thể áp dụng công nghệ tiên tiến để trị thâm. Cùng với đó, bạn phun môi màu trung tính, giúp môi bớt thâm mà trông vẫn sắc nét, tự nhiên.

Việc chọn màu môi tùy theo tình trạng môi rất quan trọng. Nếu chọn sai màu so với tình trạng môi hiện tại sẽ khiến các đường nét trên khuôn mặt mất cân đối, kém thẩm mỹ.

Các công nghệ phun màu môi đẹp

Lựa chọn công nghệ phun môi đẹp

Hiện nay trên thị trường, hai công nghệ phun môi nổi bật nhất là: phun môi bằng huyết thanh tự thân (phun môi collagen) và phun môi mực hữu cơ. Seoul Spa là đơn vị thẩm mỹ phun xăm tiên phong ứng dụng 3 công nghệ phun màu môi đẹp.

Ngoài việc lựa chọn màu môi trong bảng màu phun môi, một yếu tố quan trọng để có được đôi môi như ý chính là công nghệ phun màu.

Tại Seoul Spa, tùy vào tình trạng da, các vấn đề về môi cũng như nhu cầu màu xăm môi mà các chuyên gia phun xăm sẽ tư vấn công nghệ phun môi phù hợp nhất cho bạn.

Phun môi bằng huyết thanh tự thân

Đây là phương pháp sử dụng tế bào gốc tự thân để mang lại màu sắc tự nhiên cho đôi môi của bạn. Tế bào gốc có khả năng kích thích tế bào môi phát triển và tái tạo da nhanh chóng, rút ​​ngắn thời gian phục hồi. Công nghệ phun môi này rất phù hợp với những bạn sở hữu đôi môi thâm, khô, xỉn màu lâu ngày.

Phun môi bằng mực hữu cơ Châu Âu

Đúng như tên gọi, đây là công nghệ sử dụng mực của Châu Âu để lên màu cho đôi môi của bạn lên chuẩn đẹp. Mực xăm Châu Âu đạt tiêu chuẩn quốc tế về độ an toàn cũng như độ bền màu nên có thể duy trì màu trên môi mà không gây kích ứng từ 3 – 5 năm.

Phun môi collagen

Hiện nay, công nghệ phun môi collagen là một trong những dịch vụ được nhiều khách hàng tin dùng. Bởi sau quá trình phục hồi, đánh vảy, tạo màu cho môi, hầu hết khách hàng đều sở hữu đôi môi phun rất đẹp với: màu môi rất tự nhiên, màu mực lên rất chuẩn, môi mềm, mịn. .

Đôi môi của khách hàng căng mọng, màu môi tươi tắn tự nhiên sau khi tiêm môi collagen tại Thẩm mỹ viện Seoul Spa

Phun môi collagen là phương pháp sử dụng mực phun được pha trộn với tinh chất collagen, sau đó dùng máy phun hiện đại đưa mực trực tiếp vào lớp thượng bì của môi. Phun môi collagen không chỉ giúp khách hàng sở hữu đôi môi đẹp tự nhiên mà còn giúp môi tái tạo từ bên trong, làm chậm quá trình lão hóa môi, duy trì làn môi săn chắc, căng mọng. Từ đó, khắc phục hoàn toàn tình trạng môi xỉn màu, nhợt nhạt, nứt nẻ, khô ráp.

Do đó, nếu chị em muốn sở hữu màu xăm môi đẹp tự nhiên, lên màu tươi tắn, căng mọng thì có thể lựa chọn phun môi collagen.

Việc sở hữu một đôi môi đẹp tự nhiên, tươi tắn không còn quá khó khăn khi bạn lựa chọn đúng địa chỉ phun môi uy tín. Tại Seoul Spa có bảng màu phun môi đa dạng, phù hợp với nhu cầu của nhiều chị em. Nếu bạn đang có nhu cầu phun môi đẹp, chất lượng và an toàn tuyệt đối vui lòng liên hệ Hotline 1900.6947 để có tất cả các câu hỏi của bạn được trả lời.

Để lại SĐT để được các chuyên gia đầu ngành tư vấn!

Rate this post