TẤT TẦN TẬT mẫu đầm sơ mi công sở thịnh hành nhất hè 2022

Đầm sơ mi đang là mốt rất thời trang hiện nay và được rất nhiều bạn gái trẻ yêu thích. Những chiếc váy này kết hợp giữa vẻ đẹp thanh lịch của áo sơ mi dài tay với phong cách thời trang váy đầm dễ thương khiến các bạn gái mê mẩn. 

Sự pha trộn giữa nhiều màu sắc và nhiều kiểu may khác nhau khiến những chiếc váy, áo đã đẹp càng trở nên đa dạng hơn. Cùng tham khảo bộ sưu tập váy xinh xắn này nhé!

Mẫu đầm sơ mi công sở thịnh hành nhất hè 2022

Đầm sơ mi là sự kết hợp vô cùng hấp dẫn giữa áo sơ mi và những chiếc áo, váy nữ tính. Cứ mỗi độ hè về là thời điểm món đồ thời trang này lên ngôi và tràn ngập khắp các con phố. Cho đến ngày hôm sau, những mẫu váy sơ mi hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến làn gió mới mẻ, thoáng mát và thanh lịch cho xu hướng thời trang hè 2022. Những mẫu đầm sơ mi công sở thiết kế đẹp nhất, giá thành hợp lý nhất sẽ được chúng tôi gửi đến bạn ngay trong bài viết sau đây để bạn có những gợi ý mua đồ cho mùa hè 2022 sắp tới này nhé.

Dù là cô nàng mảnh mai hay “nấm lùn” đáng yêu thì bạn cũng không thể diện chiếc váy cá tính nhưng không quá dịu dàng này. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý chọn độ dài của váy cho mình. Sau đó, bạn có thể chọn những bộ quần áo hiện đại phù hợp với bạn.
Ngoài ra, cổ váy của nhiều áo sơ mi rất đơn giản và dễ kết hợp. Để diện những bộ đồ không thể phân biệt được với những tín đồ thời trang thực thụ, bạn cần tiết chế lại phong cách ăn mặc của mình một chút. Ngoài ra, loại trang phục này còn giúp mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc, đó là lý do tại sao nó được ưa chuộng đến vậy.

Chắc hẳn ai cũng đang thắc mắc tại sao nhiều kiểu váy sơ mi lại được phái đẹp săn lùng và ưa chuộng đến vậy? Nó rất kín đáo, thời trang, thoải mái và mát mẻ vì nó có thể được mặc trong thời tiết nóng bức. Kể cả khi đi dự tiệc cùng bạn bè, gia đình thì kiểu váy này cũng rất phù hợp và đẹp mắt.

Đầm sơ mi công sở sọc dọc

Đơn giản, dễ mặc, dễ kết hợp lại rất thoải mái không thể không kể đến váy sơ mi sọc dọc. Phong cách ăn mặc này không gây ồn ào và có thể ứng dụng rất thoải mái trong các hoàn cảnh khác nhau. Những cô nàng cao gầy và những cô nàng hơi to có thể diện váy sơ mi sọc dọc để trông thon gọn, thanh lịch và cá tính hơn. Dáng váy sơ mi mỏng manh phù hợp với trang phục dạo phố nhưng khi đến công sở cũng rất hài hòa và thanh lịch.

Đầm sơ mi công sở trơn

Phổ biến không kém là những mẫu váy sơ mi trơn với phần thắt lưng hay đai lưng dáng xòe. Kiểu áo này rất được lòng những cô nàng có thân hình mảnh mai, dễ thương. Điểm nhấn nhẹ nhàng ở eo giúp bạn gái khoe khéo vòng eo thon gợi cảm, chi tiết váy xòe bồng bềnh trông nữ tính, dễ thương và thoải mái hơn.

Thiết kế đơn giản nhưng phần thân trên là cổ sơ mi và phần thân dưới thẳng không ôm khít eo nên rất thoải mái khi mặc. Chân váy dáng suông, có nhiều kiểu dáng và mẫu mã đa dạng nên bạn không thể chọn một chiếc váy sơ mi có họa tiết là những chiếc váy công sở không đẹp được.

Đầm sơ mi công sở họa tiết caro

Bên cạnh những tone màu trơn thì váy đầm họa tiết cũng thu hút sự quan tâm của nhiều bạn gái.

Đây chắc chắn là họa tiết không phá cách và còn được gọi là họa tiết ca rô. Đây là mẫu áo dễ mặc và phù hợp với mọi dáng người. Vì vậy, bạn gái cũng có thể cân nhắc lựa chọn chiếc váy sơ mi kẻ sọc phù hợp với mình nhất.

Dù mặc ở bất kỳ độ tuổi nào, bạn cũng có thể tạo ấn tượng dễ thương và trẻ trung bằng cách đính một chiếc vòng phụ kiện cá tính và thanh lịch vào chân váy sơ mi kẻ sọc và thắt nơ xếp ly ở phần thân trên. Đó là một phong cách, nhưng nó không phải là rất phong cách.

Rate this post