Những kiểu đồ bộ thun may, quần dài mặc ở nhà đẹp, cao cấp mới nhất

Những kiểu đồ bộ thun may, quần dài mặc ở nhà đẹp, cao cấp mới nhất 2022

Thời trang mặc nhà theo xu hướng mới nhất 2022 cập nhật rất nhiều mẫu mới đa dạng về màu sắc, kiểu dáng cũng như phong cách. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho chị em Những kiểu đồ bộ thun may, quần dài mặc ở nhà đẹp, cao cấp mới nhất 2022 giúp chị em có thể chọn lựa cho mình được mẫu bộ mặc nhà ưng ý nhất

Những kiểu đồ bộ thun may, quần dài mặc ở nhà đẹp, cao cấp mới nhất 2022

Set bộ cổ vest xanh phối họa tiết vàng

Với thiết kế cổ vest sang trọng cùng chất liệu thun mỹ giúp chị em cảm thấy thoải mái và thanh lịch hơn . Màu sắc xanh than phối họa tiết màu vàng tạo nên sự nổi bật và hài hòa về màu sắc lẫn họa tiết. Kiểu đồ bộ thun quần dài này chị em có thể mặc nhà hoặc dạo phố đều phù hợp .

Set bộ mặc nhà họa tiết chấm bi đỏ

Bạn sẽ cảm nhận được sự mát mẻ, thoải mái với set bộ mặc nhà này. Với thiết kế cổ tròn cùng tay ngắn tạo sự đơn giản nhẹ nhàng cho những ngày hè nóng bức.Họa tiết đỏ trầm trên nền đen tôn da giúp chị em nổi bật hơn dù ở nhà.

Set bộ cổ V phối họa tiết bbr

Sự trẻ trung năng động được mẫu đồ bộ thun mặc nhà cao cấp này thể hiện rất rõ với thiết kế cổ V tươi mới, tay ngắn và nơ dưới gấu áo . Quần dài hoạ tiết kẻ bbr tạo sự sang trọng cho set bộ. Chị em có thể mặc nhà hoặc đi chơi, dạo phố đều đẹp nhé.

Set bộ cổ vest sát nách họa tiết Dior

Với set bộ quần dài cao cấp này chị em không những có thể mặc nhà mà hoàn toàn có thể tự tin diện đi chơi, dạo phố hay shopping cùng bạn bè. Thiết kế cổ vest ,sát nách tạo nên phong cách sang trọng và hiện đại cho chị em cá tính.

Set bộ xanh lá cổ cách điệu phối họa tiết chấm bi

Các chị em yêu thích phong cách đơn giản thì không thể bỏ qua mẫu đồ bộ thun may cao cấp này . Với chất liệu thun mỹ cùng thiết kế sang trọng tạo nên một phong cách riêng biệt cho set đồ này, chị em có thể diện khi đi chơi cùng bạn bè hoặc dạo phố, đi làm đều hợp nhé.

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp chị em chọn lựa được cho mình mẫu đồ bộ quần dài mặc ở nhà đẹp nhất nhé. Ngoài ra chị em có thể tham khảo rất nhiều mẫu đồ bộ mặc nhà mới trên trang thoitrangnuhoang.com hoặc liên hệ zalo 0912.511.445 – 098.134.2526 để được tư vấn chọn cho mình set bộ có size vừa người nhất nhé.

Rate this post