8 mẫu nội thất biệt thự đẹp nhất thế giới – Nội thất Điểm Nhấn

8 mẫu nội thất biệt thự đẹp nhất thế giới – Nội thất Điểm Nhấn

Một số mẫu nội thất biệt thự đẹp nhất thế giới sắp kể đến đây, được xem là một trong những công trình nghệ thuật, được nhiều chuyên gia trong giới nội thất quan tâm. Đây chính là hình mẫu của sự xa hoa, đẳng cấp cùng yếu tố nghệ thuật tuyệt vời nhất. Nếu bạn là một người yêu nghệ thuật về thiết kế nội thất. Hay bạn đang mong muốn sở hữu một công trình biệt thự có nội thất độc đáo. Cùng chiêm ngưỡng một số mẫu tham khảo dưới đây!

Biệt thự Bel Air Spec Manor – biệt thự “tỷ phú” tại Mỹ

Tọa lạc tại Los Angeles – Mỹ, ngôi biệt thự Bel Air Spec Manol từng được xem là dự án bất động sản có đắt đỏ nhất thế giới. Với tổng giá trị ngôi biệt thự lên đến 250 triệu USD. Cũng vì thế ngôi biệt thự này còn có cái tên khác là “biệt thự tỷ phú”. Từ thiết kế đến nội thất đều khiến người xem phải trầm trồ về vẻ đẹp đầy xa hoa và sang trọng bật nhất của ngôi biệt thự. Đây được xem “thế giới nội thất” thu nhỏ vào ngôi biệt thự này.

Biệt thự Bel Air Spec Manor - biệt thự “tỷ phú” tại MỹBiệt thự Bel Air Spec Manor - biệt thự “tỷ phú” tại Mỹ

Tất cả những nội thất của ngôi biệt thự đều là hiện đại và cao cấp nhất. Đặc biệt lựa chọn không gian mở, với nhiều cây xanh bao quanh ngôi nhà. Cùng với mẫu thiết kế đơn giản, không quá nhiều chạm khắc hay cầu kì mang đến sự sang trọng xa hoa, nhưng không tạo cảm giác quá ngợp và khó chịu khi có quá nhiều nội thất trong ngôi biệt thự vĩ đại này.

Biệt thự R Sector Villas In Emirates Hills – Thiên đường của sự xa xỉ

Nằm ở đất nước nổi tiếng về độ “chịu chơi” Dubai, biệt thự R Sector Villas In Emirates Hills với kiến trúc bao gồm 70 ngôi biệt thự độc lập khác nhau. Biệt thự với thiết kế hiện đại và xa hoa nhất như hồ hơi, rạp phim tại nhà, quầy bar, sân thể thao và cả khu vực để trực thăng tư nhân,… Với ước tính ngôi biệt thự có giá khoảng 129 triệu USD.

R Sector Villas In Emirates Hills – nội thất biệt thự đẹp nhất thế giớiR Sector Villas In Emirates Hills – nội thất biệt thự đẹp nhất thế giới

Nội thất với thiết kế mang hơi hướng vintage đầy sự đơn giản nhưng hết sức sang trọng. Với lợi thế nằm độc lập giữa thiên nhiên, biệt thự thiết kế theo không gian xanh. Nội thất được chọn lựa theo chất liệu bằng gỗ, sợi đan, mây,… Đem đến cảm giác vừa ấm cúng gần gũi. Cũng như hết sức tinh tế và hài hòa thiên nhiên. Màu sắc chủ đạo cũng vì thế cũng tốt giản và nhu hòa. Lựa chọn tone màu nhẹ nhàng là kem, trắng và màu xanh lá nhạt. Sợ kết hợp mang đến một bố cục tổng thể đầy hoàn hảo.

Biệt thự Ellison Estate – Có nội thất biệt thự đẹp nhất thế giới

Chủ sở hữu là ông Larry Ellison – người giàu thứ 3 thế giới. Nên chẳng có gì khó hiểu khi biệt thự của ông đứng trong danh sách biệt thự có nội thất đẹp nhất thế giới. Biệt thự lấy cảm hứng từ văn hóa người Nhật Bản. Thế nên ông tôn vinh nét đẹp mộc mạc gần gũi, nhưng cũng hài hòa với thiên nhiên.

Biệt thự Ellison Estate – Nơi chữa lành tâm hồnBiệt thự Ellison Estate – Nơi chữa lành tâm hồn

Nội thất được làm chủ yếu từ gỗ thiên nhiên, thế nên tone màu ông chọn là gỗ tự nhiên như vàng và nâu. Cùng với mẫu nội thất tối giản nhất, không hoa văn, không cầu kì. Đây là ngôi biệt thự được nhiều người đánh giá, là nơi chữa lành tâm hồn tốt nhất thế giới. Với sự an yên từ thiên nhiên xanh mang lại, thiết kế còn mang đến sự thư giãn và dễ chịu.

Biệt thự Frond Signature – Nơi nghỉ dưỡng lý tưởng

Lại thêm một biệt thự ở Dubai nằm trong top nội thất biệt thự đẹp nhất thế giới. Biệt thự Frond Signature được xem là nơi nghỉ dưỡng đầy mơ ước của nhiều người. Mang trên mình nét đẹp hiện đại và sang trọng với tone màu trắng. Lựa chọn lối hiện đại, nên thiết kế lựa chọn nhiều nội thất thông minh bật nhất hiện nay. Cũng như lựa chọn lối thiết kế nội thất tối giản nhất. Chọn màu cùng tone với màu nhà là trắng, nhưng đôi khi sẽ chọn nội thất màu sáng để tạo điểm nhấn.

Biệt thự Frond Signature – Nơi nghỉ dưỡng lý tưởngBiệt thự Frond Signature – Nơi nghỉ dưỡng lý tưởng

Biệt thự Gajah Putih – Nét đẹp hoàng gia Indonesia

Biệt thự với lối kiến trúc cùng nội thất hoàng gia bật nhất tại Indonesia, được xem là một trong những nội thất biệt thự đẹp nhất thế giới. Kiến trúc tôn được hoàn toàn vẻ đẹp xa xỉ cùng độc đáo của một nền văn hóa Đông Nam Á. Đây được đánh là là biệt thự nghỉ dưỡng 5 sao tiêu chuẩn.

Biệt thự Gajah Putih – Nét đẹp hoàng gia IndonesiaBiệt thự Gajah Putih – Nét đẹp hoàng gia Indonesia

Nội thất được lựa chọn cũng hết sức cầu kỳ, với đa số đều là gỗ quý hiếm. Nhưng lại đi theo lối đơn giản để giữ được nét đẹp tinh tế của cả bố cục. Kết hợp cùng màu sắc hài hòa như trắng, kem, màu gỗ tự nhiên. Kết hợp cùng không gian xanh dễ chịu, giúp người ở cảm nhận chân thật nhất cuộc sống hoàng gia của nền văn hóa nơi đây. Cũng như thư giãn tuyệt vời, đem đến một kỳ nghỉ đáng nhớ.

Biệt thự Costa Rica – Thiết kế sân vườn cao cấp

Nổi tiếng là khi được đánh giá là nội thất biệt thự đẹp nhất thế giới. Biệt thự Costa Rica với thiết kế sân vườn đầy hài hòa và cao cấp bật nhất. Chất liệu nội thất được lựa chọn cho biệt thự chính là gỗ và kính. Hai chất liệu đại biểu cho sự hiện đại và hoài cổ, nhưng lại kết hợp cùng nhau tạo ra một ngôi biệt thự đầy độc đáo và cực đẹp. Khi kết hợp cùng thiên nhiên xanh, chúng mang đến không gian ấm cúng như thư giãn dễ chịu.

Biệt thự Costa Rica – Thiết kế sân vườn cao cấpBiệt thự Costa Rica – Thiết kế sân vườn cao cấp

Biệt thự tuy có kích thước lớn đến 651m2 nhưng nhờ chất liệu kính. Biệt thự còn trở nên rộng lớn hơn. Thế nên, ở ngôi biệt thự này nội thất đóng vai trong hết sức quan trọng trong việc tạo nên giá trị biệt thự. Cũng như trong cách chọn màu sắc và từng chi tiết nhỏ trong nội thất toàn khu biệt thự rất hài hòa và hợp lý.

Biệt thự ở Whistler – Cổ tích đời thật

Một biệt thự thuộc thị trấn Whistler tại Canada cũng lọt vào danh sách những dự án nội thất biệt thự đẹp nhất thế giới. Như một ngôi biệt thự cổ tích từ đời thật, biệt thự với tone màu nhẹ nhàng với thiết kế rustic. Thế kế nội thất với chất liệu gỗ tự nhiên, nhưng nhờ cách bố cục hài hòa. Đã tạo ra một ngôi biệt thự có vẻ đẹp như mơ, mang tầm thẩm mỹ lên một tầm cao mới. Đặc biệt, nhờ yếu tố thiên nhiên tuyệt đẹp, nên chủ ngôi nhà đã tận dụng cửa kính để điểm tô ngôi nhà thêm độc đáo.

Biệt thự ở Whistler – Cổ tích đời thậtBiệt thự ở Whistler – Cổ tích đời thật

Biệt thự ở biển Kenton on Sea– Ẩn mình trong vòng tay mẹ thiên nhiên

Một biệt thự hết sức độc đáo và xinh đẹp tại vùng biển Kenton On Sea. Ngôi biệt thự được bao bọc bởi mẹ thiên nhiên với cánh rừng hùng vĩ cùng với bờ biển nối dài mơ mộng. Điểm đặc biệt nhất chính là lối thiết kế nội thất, không chỉ đáp ứng điều kiện về nhu cầu sử dụng.

Biệt thự ở biển Kenton on Sea– Ẩn mình trong vòng tay mẹ thiên nhiênBiệt thự ở biển Kenton on Sea– Ẩn mình trong vòng tay mẹ thiên nhiên

Tất cả nội thất còn hết sức độc đáo, gia công nhìn có vẻ thô sơ nhưng lại hết sức nghệ thuật khi kết hợp cùng nhau. Vừa đậm nét rustic mộc mạc nhưng lại có phần hiện đại tinh tế. Vì thế đây mới được đánh giá là một trong những nội thất biệt thự vừa đẹp vừa độc đáo nhất thế giới.

Chúng ta vừa điểm qua một số mẫu nội thất biệt thự đẹp nhất thế giới. Choáng ngợp và trầm trồ chính là những gì cảm nhận được trước những thiết kế tuyệt vời này. Rất vui khi chúng tôi có thể giúp bạn có thêm những kiến thức thú vị về nội thất, cùng những công trình đầy nghệ thuật. Nội thất luôn là thế giới kiến thức rộng lớn, mong rằng noithatdiemnhan.vn sẽ là nơi bổ ích để bạn tìm kiếm và tham khảo nhé!

Bài viết liên quan:

Chưa có đánh giá!

Rate this post