Free 99+ mẫu ảnh bìa facebook ĐẸP ĐỘC LẠ mới nhất 2021 | BabaaoQue.Vn – Babaaoque.vn

Tất nhiên bạn gặp khó khăn khi chọn hình ảnh muốn làm ảnh bìa trên facebook, nhưng không đúng kích thước thì trang cá nhân của bạn sẽ lộn xộn và xấu xí. Sau đó, hãy xem nhanh các ví dụ ảnh bìa Facebook xinh đẹp Xin chào Kaahele Sưu tầm bên dưới!

Một trong những lý do lâu đời nhất khiến ảnh bìa Facebook của bạn có thể không phù hợp là vì sự ngây thơ. Vậy kích thước ảnh bìa fb là bao nhiêu? Giờ đây, trang trên Facebook thay đổi hàng ngày, vì vậy kích thước của ảnh bìa (nơi biết ảnh bìa) cũng sẽ thay đổi theo. Ảnh bìa Facebook gần đây nhất được tìm thấy có kích thước 820 × 312 px.

facebook nhiều bia

Tuy nhiên, có một vấn đề khác mà bạn có thể nghe đến, đó là ảnh bìa trên máy tính và điện thoại. Vậy kích thước ảnh bìa trên facebook như sau:

  • Kích thước ảnh bìa trên máy tính: 820 × 312 pixel.
  • Mức độ phủ sóng ảnh trên điện thoại di động: 820 x 465 px.

Ảnh bìa Facebook được đặt ngay trên đầu ảnh của trang và nhằm mục đích quảng cáo đến công chúng. Đó là lý do tại sao khách truy cập vào trang của bạn sẽ nhìn thấy ảnh bìa của bạn. Để trang facebook của mình được nhiều người biết đến và đẹp, dưới đây Halo Travel mình sẽ bổ sung những ảnh gốc và đẹp nhất.

Với đôi chân sẵn sàng di chuyển, du lịch là chìa khóa để cải thiện cuộc sống của bạn. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể hài lòng với những đòi hỏi của cuộc sống. Để truyền cảm hứng cho những chuyến đi, hãy cùng quan tâm đến những hình ảnh bìa facebook du lịch dưới đây, đảm bảo trang của bạn không chỉ nổi bần bật, tràn đầy sức sống mà còn truyền cảm hứng cho đôi chân của chúng ta.

ảnh bìa đẹp

Bạn cover fb tốt

bia đi

bạn đẹp cover fb

Bạn cover fb tốt

Tôi vào facebook

Để trang cá nhân của bạn trở nên độc đáo và hay hơn, ngoài hình ảnh trực quan, ảnh bìa cho phép bạn thể hiện chính mình. Những hình ảnh bìa facebook đẹp giúp bạn thực hiện điều đó:

Anh-bia-fb-bao-talk

haole-bia-fb

english-bia-facebook-tu-su

Tôi đã có cuộc trò chuyện tuyệt vời nhất

Bạn thích:

Nếu bạn thích ảnh “đẹp” thì không thể bỏ qua bộ ảnh bìa đẹp dưới đây. Anh ấy đang nhìn theo cách riêng của mình, anh ấy đẹp.

cô ấy xinh đẹp trên facebook

anh bia vui vẻ

Những hình ảnh bìa đẹp và đơn giản

Đôi khi, những bức tranh đơn giản hoặc xấu xí lại đẹp hơn. Hãy chọn ảnh bìa facebook có màu sắc giống với ảnh trang của bạn và đảm bảo rằng những người ghé thăm trang của bạn sẽ phải ngạc nhiên:

ảnh bìa facebook

Facebook bao gồm những bức ảnh tuyệt vời

ảnh bìa facebook đẹp nhất

ảnh bìa facebook thiên nhiên

ảnh bìa facebook đơn giản

ảnh bìa facebook đẹp

ảnh bìa facebook đẹp

bìa facebook hay

Hình ảnh đơn giản chỉ với một màu duy nhất với hình ảnh hoặc văn bản được nhúng vào trung tâm giúp thu hút người xem.

Bên cạnh những hình ảnh bìa Facebook “bá đạo” nhất thì những hình ảnh hài hước không chỉ giúp giải tỏa tâm trạng mà còn khiến bản thân bạn rất vui.

ảnh bìa facebook đẹp

ảnh bìa facebook hay

làm ảnh bìa facebook vui nhộn

ảnh bìa facebook nặng

ảnh bìa fanpage đẹp

ảnh bìa facebook anime

Trên đây là tổng hợp 99+ ảnh bìa Facebook nani o vầng hào quang vì mối quan hệ của bạn. Đừng quên lưu những hình ảnh trên để cập nhật trang bạn nhé!

Bạn thích:

Rate this post