iPhone 13 có mấy màu? Màu nào bán chạy nhất – FTmobile

Không ngoài dự đoán, iPhone 13 đã tạo nên sức hút rất lớn từ khi vừa mở bán. Bên cạnh thay đổi một chút về camera chéo độc đáo thì màu sắc trên iPhone 13 cũng khiến fan nhà Táo sẵn sàng móc hầu bao. Vậy iPhone 13 có mấy màu? Màu nào đẹp nhất?

iPhone 13 có mấy màu?

Năm 2021, Apple đã cho ra mắt iPhone 13 với nhiều thay đổi đáng kể so với phiên bản trước đó. Vẫn thiết kế vuông vức mạnh mẽ, các đường nét khỏe khoắn sang trong cùng với hiệu năng vượt trội của chip A15 Bionic. Smartphone này đã tạo được sức hút cực kì mạnh mẽ với người dùng.

Ngoài các yếu tố trên thì sự thành công của iPhone 13 không thể không nhắc đến bảng màu sắc vô cùng bắt mắt.

Apple đã giới thiệu chính thức các màu iPhone 13 và iPhone 13 Mini bao gồm tất cả 6 màu: Đỏ (Red), Đen (Midnight), Trắng (starlight), Xanh dương (Blue), Hồng (Pink) và một màu mới được bổ sung gần đây Xanh lá (Green).

Ngoại trừ màu sắc bên ngoài, những chiếc điện thoại này giống nhau về mọi mặt từ kích thước, cấu hình. Giá các màu iPhone 13 cũng giống nhau ở phiên bản mới đập hộp chính hãng và có chênh lệch đôi chút ở một số màu hot hàng xách tay hoặc hàng qua tay.

các màu iphone 13

iPhone 13 màu nào đẹp nhất

Các màu iPhone 13 đều không mới và cũng đã từng xuất hiện trên các phiên bản trước. Tuy nhiên, iPhone 13 màu hồng năm nay có sự đổi mới đáng kể. Không còn màu quá đậm mà nhạt một chút toát lên vẻ sang trọng tinh tế phù hợp cả nam lẫn nữ. Chính vì vậy, iPhone 13 màu hồng chính là màu đẹp nhất trong tất cả các màu ra mắt của phiên bản này.

iphone 13 màu nào đẹp nhất

iPhone 13 màu nào bán chạy nhất

Phiên bản màu hồng trên iPhone 13 được đánh giá rất cao từ khi mới ra mắt. Và không nằm ngoài dự đoán, iPhone 13 màu hồng luôn nằm top màu sắc được lựa chọn nhiều nhất và đây cũng là màu bán chạy nhất trong phiên bản này.

iphone 13 màu nào bán chạy nhất

Đánh giá các màu iPhone 13

iPhone 13 màu hồng

Đã rất lâu rồi kể từ iphone 7 Series thì màu hồng mới xuất hiện trở lại trên iPhone. Không phải là màu rose gold của kim loại như trước, mà thay vào đó là một màu hồng phấn vừa bóng bẩy đẹp mắt, vừa sang trọng.

iPhone 13 màu hồng không quá rực rỡ nên phù hợp với cả nam lẫn nữ. Tuy nhiên, đây là màu sáng nên rất dễ bị bẩn hoặc trầy xước. Bạn nên sử dụng ốp lưng và dán màn hình để sử dụng được lâu dài nhé.

đánh giá iphone 13 màu hồng

iPhone 13 màu đỏ

Màu đỏ là màu không còn quá xa lạ đối với fan nhà Táo. Tuy nhiên, đây vẫn là màu sắc cực kì nổi bật và cuốn hút, phù hợp với những người có cá tính mạnh mẽ.

iPhone 13 màu xanh dương

Màu xanh dương trên iPhone 13 đã nhạt đi khá nhiều so với iPhone 12. Điều này tạo cảm giác thoải mái hơn cho người sử dụng.

iPhone 13 màu xanh dương khá nổi bật khi cầm trên tay, máy cũng ít bị dính bẩn hoặc lộ ra các vết trầy xước nếu có.

đánh giá iphone 13 màu xanh dương

iPhone 13 màu đen

iPhone 13 màu đen có cái tên rất sang “Midnight”, cuốn hút, bắt mắt và dễ dùng là những từ để nói về màu sắc này.

Đen là màu rất cơ bản trên smartphone, nó phù hợp với cả nam lẫn nữ. Đặc biệt đối với những người không có yêu cầu về màu sắc.

iPhone 13 màu đen che vết trầy xước và rất lộ các vết dơ nếu chẳng may dính phải. Chính vì vậy, đây là màu bạn nên cân nhắc đầu tiên khi tìm mua.

đánh giá iphone 13 màu đen

iPhone 13 màu trắng

iPhone 13 màu trắng cũng có cái tên nghe kêu không kém “Starlight”. Đây cũng là màu cơ bản không bị lỗi thời theo thời gian.

Màu trắng rất dễ bị lộ các khuyết điểm nếu chẳng may bị xước hay bị dính bẩn. Bên canh đó, màu này cũng bị cũ theo thời gian. Vì vậy người dùng nên cân nhắc khi chọn lựa.

đánh giá iphone 13 màu trắng

iPhone 13 màu Xanh lá

Đây là màu sắc gợi nhớ đến những khu rừng xanh với thông điệp bảo vệ môi trường mà Apple đang hướng tới. Đây chắc chắn sẽ là màu rất kén người dùng giống như màu xanh dương. Tuy nhiên, đây vẫn là màu mới rất đáng để các bạn trải nghiệm.

iphone 13 màu xanh lá green

Nên mua iPhone 13 màu nào?

Mỗi người đều có một gu thẩm mỹ riêng và có một lựa chọn riêng cho bản thân mình. Nhưng nếu bạn vẫn băn khoăn không biết chọn màu nào thì hãy tham khảo gợi ý dưới đây:

Nếu bạn là người thích sự đơn giản dễ dùng thì iPhone 13 màu đen là lựa chọn tốt. Bạn là người thích sự nổi bật thì màu xanh, màu đỏ và xanh lá là sự lựa chọn tuyệt vời. Còn bạn thích sự nhẹ nhàng, tinh tế thì iPhone 13 màu trắng, hồng là lựa chọn không thể bỏ qua.

Rate this post