Top những cô nàng cosplay xinh đẹp, nổi tiếng nhất thế giới (Phần 1)

Top những cô nàng cosplay xinh đẹp, nổi tiếng nhất thế giới (Phần 1)

Top những cô nàng cosplay xinh đẹp, nổi tiếng nhất thế giới (Phần 1)

Cộng đồng cosplay nổi tiếng với rất nhiều mỹ nhân rung động lòng người. Cùng tìm hiểu rõ hơn về những cô nàng nổi tiếng nhất qua bài viết sau.

Cosplay đang dần trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Cùng meGame tìm hiểu ngay top những cô nàng nổi tiếng trong giới cosplay qua bài viết sau nhé.

Cosplay là gì? Nguồn gốc của ‘phong trào cosplay’ ngày nay?

Thuật ngữ ‘cosplay’ được cấu tạo bởi 2 thành phần ‘cos’ trong costume (phục trang) và role play (hóa thân). Xuất hiện lần đầu tiên tại Mỹ vào những năm 1960. 

Cho đến nay, hoạt động này đã trở nên ngày càng phổ biến hơn và phong trào này cũng đã xuất hiện ở rất nhiều quốc gia trên toàn thế giới. Trong đó, những nhân vật trong truyện tranh, phim hoạt hình anime, tokusatsu, manga hay game, … đều rất được giới trẻ yêu thích. Mọi chi tiết từ trang phục, kiểu make up cho đến cách đi đứng, cử chỉ của nhân vật đều sẽ được cosplayer thể hiện một cách giống nhất có thể.

Top những cô nàng cosplayer xinh đẹp nhất thế giới 

Otogi Nekomu nữ cosplay quyến rũ

Otogi Nekomu là cô nàng cosplayer xinh đẹp đến từ Nhật Bản, sinh năm 1995. Tuy còn khá trẻ nhưng Otogi đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. 

otogi-nekomu-nu-cosplay-quyen-ru

Không những sở hữu chỉ số hình thể vô cùng chuẩn, nàng mẫu còn có đôi mắt to tròn cùng gương mặt thiên thần. Vẻ đẹp này thật khó để lọt khỏi đôi mắt tinh tường của các nhiếp ảnh gia cosplay. Do đó mặc dù đam mê thời thơ ấu của Otogi là trở thành họa sĩ vẽ truyện tranh nhưng cuối cùng lại bén duyên với cosplay. Người đẹp chia sẻ, việc hóa thân vào những nhân vật khác nhau đã khiến cuộc sống cô như có thêm nhiều sắc màu hơn. 

Vừa qua, cô nàng Otogi Nekomu đã khiến cho cộng đồng fan cosplay không khỏi ngạc nhiên khi bất ngờ thông báo kết hôn cùng họa sĩ Manga Kosuke Fujishima. Tuy nhiên, nhiều người đã rất hụt hẫng khi cho rằng nàng mẫu ‘lên xe bông’ quá sớm. 

Jessica Nigri sở hữu vẻ đẹp thanh tao

Trước đây, Jessica Nigri là một nữ diễn viên lồng tiếng kiêm mẫu ảnh nhưng giờ đây, cô nàng đã chuyển hẳn sang con đường cosplay chuyên nghiệp và gặt hái được rất nhiều thành công. Phong cách của người đẹp là những nhân vật mang hơi hướng khoa học viễn tưởng.

Có thể nói Jessica Nigri là người tiên phong và mở đầu cho xu hướng cosplay ‘Sexy Pikachu’ khi xuất hiện tại một sự kiện được tổ chức triển khai ở San Diego Comic-Con International. Điều này đã phần nào cho thấy sức ảnh hưởng của Jessica đối với cộng đồng cosplay thế giới.

Top những cô nàng cosplay xinh đẹp, nổi tiếng nhất thế giới (Phần 1) 2

Không những thế, năm 2011 còn là một năm đáng nhớ khi nàng mẫu được mời làm người đại diện, quảng cáo cho dự án game ‘Gears of War 3’ của Microsoft và Gamestop. Tại đây, Jessica Nigri đã có một màng cosplay ấn tượng thành nhân vật Anya Stroud.

Điểm mạnh không thể phủ nhận của Jessica chính là một ‘body’ quyến rũ, nữ tính. Với gương mặt mang đậm nét Châu Âu, thân hình hoàn hảo ‘chuẩn’ người mẫu quốc tế’, Jessica có thể phù hợp trong mọi khung hình từ nữ thần cho đến những nhân vật game viễn tưởng. 

Không những thế, nữ cosplayer còn là một gamer cừ khôi, một youtuber với lượt follow siêu khủng. Tóm lại là ‘hot’ trên mọi mặt trận.

Marie – Claude Bourbonnais nữ cosplay đầy tài năng

Trước khi dấn thân vào làng cosplay, nàng Marie – Claude Bourbonnais từng là một nhà thiết kế thời trang vô cùng cá tính. 

Top những cô nàng cosplay xinh đẹp, nổi tiếng nhất thế giới (Phần 1) 3

Vào năm 2009, cô nàng trở nên nổi tiếng bởi màn cos độc đáo trong chính bộ trang phục mà cô thiết kế. Thành công này cũng là cột mốc quan trọng khiến Marie – Claude quyết định trở thành một coser kiêm mẫu ảnh. 

Tại Nhật Bản, Marie – Claude Bourbonnais vô cùng nổi tiếng và được nhiều nhãn hàng săn đón. Đặc biệt nữ cosplayer còn vinh dự khi được mời tham gia vào chiến dịch hỗ người dân Nhật sau những tai hoạ như sóng thần và động đất. 

Misa cô nàng coser xinh đẹp

Tại xứ sở tỷ dân như Trung Quốc, để trở nên nổi tiếng thật sự rất khó nhưng Misa vẫn làm được điều này. Với vẻ đẹp ngây thơ và trong sáng của mình, cô nàng có thể dễ dàng hóa thân vào những nhân vật đáng yêu như công chúa thỏ ngọc hay Loli xinh đẹp, quyến rũ. Từ khi debut đến nay, nhan sắc của Misa chưa bao giờ khiến dân tình phải thất vọng.  

misa-co-nang-coser-xinh-dep

Tomia sở hữu nhan sắc tươi mới

Tomia một gương mặt mới đến từ xứ sở Kim Chi. Đất nước đề cao vẻ đẹp mong manh dịu dàng, nên khi nhìn vào Tomia ta sẽ thấy được rất rõ những tiêu chuẩn này. 

Tomia là thành viên của Spiral Cats – một nhóm coser rất nổi tiếng tại Hàn Quốc. Trong nhóm, Tomia luôn là người nổi bật nhất nhờ gương mặt khả ái, nhỏ nhắn. Đôi mắt to tròn cùng khuôn miệng trái tim, thân hình mong manh nhưng vẫn rất cân đối và không kém phần gợi cảm.  

a496df33bfa4d3b9_b5d80fb99d57ecd8_11914614698034406143215

Chính vì những lợi thế này mà người đẹp có thể dễ dàng cosplay thành nhiều nhân vật với những phong cách khác nhau. Từ dịu dàng cho đến năng động cá tính, cô nàng đều có thể cân trọn. Những bộ hình được Tomia ra mắt luôn nhận được sự quan tâm của mọi người nhờ nụ cười tỏa nắng và màu sắc tươi mới trong nét diễn xuất của mình.

Đón xem thêm nhiều bài viết khác của meGame để cập nhật nhanh chóng những tin tức mới nhất về cộng đồng cosplay thế giới nhé.

Rate this post