25+ mẫu bánh sinh nhật hình ô tô, xe cảnh sát, cứu hỏa đẹp mắt | Sochu.Vn – Sochu.vn

25+ mẫu bánh sinh nhật hình ô tô, xe cảnh sát, cứu hỏa đẹp mắt | Sochu.Vn – Sochu.vn

Bánh kem hình ô tô là món quà độc đáo dành cho bé trong ngày sinh nhật. Chiếc bánh kem với chủ đề ô tô với nhiều màu sắc khác lạ sẽ khiến bé thích thú, và làm cho bữa tiệc sinh nhật thêm phần đáng nhớ.

Xuống đây Đội ngũ PasGo Sẽ chia sẻ với các bạn 25+ mẫu bánh sinh nhật hình ô tô đẹp nhất để làm nổi bật bữa tiệc của bé!

1. Bánh sinh nhật hình ô tô, siêu xe đẹp nhất

Nếu như các bé gái thường thích công chúa, búp bê… thì các bé trai luôn bị mê hoặc bởi những mô hình ô tô trên tivi, trong sách truyện hay được trưng bày trong các cửa hàng. Không chỉ vậy, hầu như đứa trẻ nào cũng sở hữu một hoặc nhiều chiếc ô tô đồ chơi với đủ kiểu dáng và màu sắc bắt mắt.

Lấy cảm hứng từ sở thích của các bé, những chiếc bánh hình ô tô đã ra đời và ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều người yêu thích. Để chọn được chiếc bánh phù hợp, bố mẹ cần chú ý xem bé nhà mình thích loại xe gì, màu sắc ra sao để có thể dễ dàng đặt mua. Nếu bạn còn đang băn khoăn thì hãy tham khảo ngay những mẫu bánh sinh nhật hình ô tô cực đẹp và độc đáo mà đội ngũ PasGo chia sẻ dưới đây nhé!

Phim Hoạt Hình Ô tô – Vương quốc ô tô với nhân vật Barak McQueen chắc hẳn đã rất quen thuộc với các bé trai. Vì vậy, không khó hiểu khi mẫu mâm xe hơi màu đỏ nổi bật này lại được nhiều người yêu thích và lựa chọn.

Bánh sinh nhật hình ô tô McQueen với màu đỏ bắt mắt

Tuổi của em bé được tạo ra để tạo ra đường mòn cũng là một đề xuất độc đáo

Chiếc bánh 2 tầng này chắc chắn sẽ khiến bữa tiệc “nổi bần bật”.

Một chiếc bánh được trang trí với hình McQueen và các hình khác

Ngoài ra, các chàng trai cũng rất thích những chiếc bánh in hình siêu xe “sang chảnh”. Những chiếc bánh xinh xắn dưới đây như lời chúc bố mẹ luôn mong muốn con mình luôn mạnh mẽ và tiến về phía trước.

Thông thường những chiếc bánh sinh nhật màu trắng hình siêu xe sẽ có những gam màu mạnh như đen, nâu, xanh, trắng… cách trang trí không quá cầu kỳ nhưng vẫn đặc sắc.

Siêu xe Range Rover màu trắng trong ngày đặc biệt

Trang trí đơn giản nhưng vẫn đẹp

Mô hình bánh xe đua này cũng khiến người lớn phải trầm trồ

Bánh sinh nhật ấn tượng cho xe đua

Bên cạnh đó, còn rất nhiều mẫu bánh sinh nhật hình ô tô màu trắng ngộ nghĩnh và dễ thương nữa mà bố mẹ có thể chiêu đãi.

Một chiếc bánh kem hình ô tô đáng yêu

Bánh sinh nhật ô tô in tên trẻ em

Bánh xe ô tô màu xanh đáng yêu

2. Bánh sinh nhật hình ô tô cảnh sát ấn tượng cho bé trai

Hiện nay, những chiếc bánh hình ô tô không còn chỉ loanh quanh những mô hình quen thuộc mà đã xuất hiện những chiếc bánh hình cảnh sát rất ấn tượng.

Bánh sinh nhật hình ô tô cảnh sát cho bé trai hai tuổi

Xe cảnh sát 2 màu đen trắng

Bánh sinh nhật fondant đẹp

Mô hình bánh kem 3 tầng trang trí hình ô tô cảnh sát độc đáo

3. Bánh hình ngọn lửa

Đáp ứng tiêu chí đẹp – độc – lạ của các bậc phụ huynh là chiếc bánh sinh nhật hình ngọn lửa màu đỏ bắt mắt, phía sau có bậc thang dài phi nước đại xuống trục đường chính. Đó cũng là một loại bánh mà các bé trai rất thích.

Bánh sinh nhật độc đáo hình xe cứu hỏa

Màu đỏ đáng chú ý

Ấn tượng hơn với những chiếc bánh cupcake hình ngọn lửa xung quanh

Lạ mắt với chiếc bánh 2 tầng hình xe cứu hỏa

Như vậy là PasGo Team đã chia sẻ những mẫu bánh sinh nhật đẹp hình chiếc ô tô màu trắng giúp bố mẹ dễ dàng liên tưởng và lựa chọn. Chúc bạn và bé yêu có một ngày sinh nhật vui vẻ và đáng nhớ!

Ngoài hình ảnh chiếc xe, PasGo Team còn giúp bạn xem qua 50+ mẫu bánh sinh nhật màu trắng đẹp – độc – lạ, click vào bài viết sau để duyệt:

Trong ngày sinh nhật của con, ngoài việc tổ chức tại nhà thì một không gian nhà hàng rộng rãi, thoải mái sẽ là một địa điểm rất thích hợp. Để bạn đỡ “đau đầu” tìm nhà hàng chuyên tổ chức tiệc sinh nhật, PasGo đã chọn lọc và chia sẻ dưới đây:

Để biết thêm nhiều kinh nghiệm dự tiệc hữu ích, mời các bạn theo dõi chuyên mục Party và Party – Blog PasGo Blog xin vui lòng!

Ngân Hà & PasGo Team

Tổng đài hỗ trợ đặt hàng và tư vấn: 19006005

Tải ứng dụng PasGo để tìm nhà hàng gần nhất: iOS và Android

Có thể bạn quan tâm

35+ mẫu bánh kem gato socola đẹp nhất, ngọt ngào nhất và công thức nấu ăn ngon

50+ mẫu bánh kem đẹp nhất dành cho sinh nhật 1 tuổi của bé

A-T hướng dẫn trang trí sinh nhật để bạn có một ngày khó quên

Ngày 16 tháng 4 năm 2020

Rate this post