Tổng hợp 500 hình ảnh mặt trăng đẹp nhất hành tinh

Ảnh trăng, hình ảnh mặt trường bạn có thể gặp ở bất kỳ đâu, bạn có thể nhìn trực tiếp vào mỗi tối 15 hàng tháng hoặc bạn nhìn qua tranh ảnh, sách vở. Muốn ngắm trăng đẹp bạn ở bất kỳ đâu trên thế giới bạn cũng đều nhìn thấy được một cách dễ dàng. Hình ảnh mặt trăng luôn có một sức hút mạnh mẽ không chỉ với người trong giới thiên văn học mà với mọi người. Mời bạn cùng anhdep123.com chiêm ngưỡng và thưởng thức bộ ảnh trăng đẹp nhất mà chúng tôi đã kỳ công tuyển chọn để giới thiệu cùng các bạn nhé.

Đôi nét về mặt trăng.

Mặt trăng hình thành từ 4.5 tỉ năm trước. Khi nghiên cứu từ vỏ mặt trăng hafni và wolfram cho thấy thiên thể được hình thành khoảng 50 triệu sau khi hệ mặt trời được hình thành.

Mặt trăng là vệ tinh tự nhiên duy nhất của Trái Đất, và là vệ tinh to thứ 5 trong hệ mặt trời.

Cuộc khám phá mặt trăng đánh dấu lịch sự bằng chuyến bay đưa vệ tinh nhân tạo Luna của Liên Xô lên phạm vi mặt trăng, Luna 2 rơi xuống bề mặt mặt trăng, luna 3 cung cấp ảnh mặt sau mặt trăng lần đầu tiên.

Vào năm 1966 tàu luna 9 đã hạ cánh thành công đầu tiên xuống mặt trăng, luna 10 thành tàu vũ trụ không người lái bay quanh mặt trăng đầu tiên.

Khi quan sát bằng mắt thường bạn sẽ thấy hiện tượng tự nhiên của mặt trăng như trăng tròn, trăng khuyết, trăng lưỡi liềm. Trăng tròn đẹp nhất vào ngày ngày rằm, trăng tròn sáng vành vạng, chiếu sáng khắp mọi nơi với ánh sáng rất dễ chịu, khi ngửa đầu nhìn lên bầu trời bạn sẽ thấy trên mặt trăng có hình ảnh chú cuội, cây đa, gắn liền với sự tích chú cuội ngồi gốc cây đa.

Vào rằm tháng 8 là ngày rằm trung thu bạn nhỏ nào cũng háo hức phải không, vì vừa được xem múa sư tử, múa lân để xua đuổi những điều xấu, mang lại may mắn cho gia đình. Lại còn được thưởng thức món bánh trung thu đặc trưng mỗi khi trung thu đến.

Tổng hợp 500 ảnh trăng đẹp nhất hành tinh.

Bạn có thấy hình ảnh mặt trăng ban đêm thật đẹp, lãng mãn, nên thơ phải không. Nếu có thời gian cùng bạn bè ngồi chém gió, nhâm nhi hướng dương, nước trà thì thật không còn gì bằng phải không. Để đổi mới thêm cho màn hình điện thoại, máy tính bạn hãy tải ngay ảnh trăng đẹp về máy nhé.

Rate this post