[2022] Top 10 Dáng mũi Nam đẹp | Người Châu Á – Châu Âu

Dáng mũi là 1 trong 5 ngũ quan rất quan trọng trong văn hóa Á Đông khi phân tích về mặt nhân tướng học và phong thủy của khuôn mặt. Còn nếu xét về mặt thẩm mỹ thì nếu như bạn sở hữu một chiếc mũi đẹp sẽ tạo được ấn tượng và thu hút rất lớn với người nhìn. Với bài viết này thì chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu xem yếu tố nào để có thể đánh giá dáng mũi nam đẹp cũng như theo dõi top 10 dáng mũi nam đẹp nhất, các bạn cùng theo dõi nhé.

  • Xem thêm: Top dáng mũi nữ đẹp

Dáng mũi nam đẹp là như thế nào?

Bạn có thể dễ dàng biết được một chiếc mũi có đẹp hay không khi nhìn thấy sự hiện diện rõ nét của nó trên gương mặt. Tuy nhiên, để đánh giá chính xác dáng mũi nam đẹp là như thế nào thì đổi hỏi bạn phải biết được các yếu tố tạo nên vẻ đẹp của nó. Dưới đây là một vài yếu tố để đánh giá một chiếc mũi nam đẹp:

Một chiếc mũi sở hữu được tỷ lệ hoàn hảo

Đứng trên quan điểm khác nhau sẽ có cách nhận định khác nhau về tính thẩm mỹ của dáng mũi nam. Bởi vì khi đánh giá về cái đẹp nó sẽ phụ thuộc vào mắt của người nhìn. Chính vì vậy để đánh giá thế nào là một chiếc mũi đẹp thì người ta đã ước lượng các con số cụ thể để mang lại đánh giá thế nào là mũi đẹp nam có độ chuẩn xác cao hơn. 

Tỉ lệ vàng cho dáng mũi nam đẹpTỉ lệ vàng cho dáng mũi nam đẹp

Theo đó thì một chiếc mũi nam đẹp nhất sẽ đạt được tiêu chuẩn “ Tỷ lệ vàng” như sau:

  • Sống mũi

    : Một sống mũi đẹp khi nó không bị gấp khúc mà mềm mượt và thẳng, điều này sẽ nhận ra rõ nhất khi chúng ta nhìn nghiêng. Và một sống mũi đẹp khi góc mũi và trán sẽ tạo thành một góc từ 115-130 độ đối với nữ, còn với nam thì nó giao động từ 90-100 độ. Và đường sống mũi tạo với cằm một góc 30-40 độ là đẹp nhất. 

  • Đầu mũi:

    Khi nhìn vào tổng thể một dáng mũi nam đẹp thì nó có phần gốc mũi và đầu mũi tạo thành được một hình tam giác. 

  • Trụ mũi

    : Phần này phải nằm trong quy chuẩn là 65-70mm và chiều dài không được vượt quá 1/3 tổng thể của khuôn mặt.

  • Cánh mũi

    : Một cánh mũi đẹp khi khoảng cách giữa hai bên cánh mũi qua nhân trung sẽ vào khoảng 18-20mm. Diện tích của cánh mũi sẽ khoảng 20% chiều rộng của toàn bộ khuôn mặt. 

  • Lỗ mũi

    : Phần lỗ màu đẹp khi không quá lộ liễu khi được nhìn trực diện và chúng có hình 2 hạt chanh, hướng hai đầu nhỏ vào nhau một cách cân đối. 

Đây là các tiêu chí để đánh giá một chiếc mũi đẹp hoàn hảo. Tuy nhiên thì khi đánh giá một chiếc mũi nam đẹp nó sẽ còn phụ thuộc vào cả yếu tố lãnh thổ. Cụ thể mỗi khu vực trên thế giới sẽ có một cách nhìn và định nghĩa về dáng mũi nam đẹp khác nhau. Ví dụ như ở khu vực châu Á, người ta đánh giá một chiếc mũi nam đẹp khi nó đạt tiêu chuẩn chữ S mềm mại. Trong khi đó tại khu vực châu Âu thì mọi người lại hướng đến một dáng mũi cao hình chữ L.

Yếu tố cảm quan và góc nhìn

Như chúng ta thấy thì mũi nằm ở trung tâm của khuôn mặt, nên nó giữ một vị trí vô cùng quan trọng trong việc tạo nên điểm nhấn cho toàn bộ gương mặt. Theo các chuyên gia trang điểm thì một chiếc mũi nam đẹp khi nó đáp ứng được các yếu tố quan trọng như sau:

  • Khi nhìn đối diện: Khi chúng ta nhìn trực diện vào khuôn mặt thì sẽ thấy chiếc mũi nằm ngay vị trí trung tâm của khuôn mặt. Nó chia đôi khuôn mặt ra thành hai phần đối xứng với nhau qua trục chính. Phần mũi nhô cao lên, từ đó sẽ thu hút được sự chú ý của người đối diện khi nhìn trực diện vào khuôn mặt. 

mui ty le khi nhin goc truc dienmui ty le khi nhin goc truc dien

  • Khi nhìn nghiêng: Nếu như bạn đang sử hữu một chiếc mũi cao, thì khi nhìn nghiêng sẽ rất ấn tượng. Nó sẽ toát được lên vẻ kiêu sa và sang chảnh cho người sở hữu nó. Và đây cũng là điểm rất cuốn hút người nhìn nên mới có trào lưu chụp ảnh góc nghiêng để có thể khoe được chiếc mũi cao của mình. 

mui nam chuan ty le khi nhin goc nghiengmui nam chuan ty le khi nhin goc nghieng

Top 5 Mỹ nam Châu Á sở hữu dáng mũi đẹp

1. Nam ca sĩ Sehun( EXO)

Nam ca sĩ Sehun có tên đầy đủ là Oh Se-hun, anh sinh năm 1994 tại Hàn Quốc. Được biết đến với vai trò là một ca sĩ, người mẫu và diễn viên rất nổi tiếng với lượng fan hâm mộ hùng hậu. Hiện tại thì Sehun đang là thành viên nhỏ tuổi nhất hoạt động trong nhóm nhạc EXO. 

Mỗi lần nhìn ngắm nhan sắc của Sehun, EXO-L( Fan của EXO) đều sẽ phải “ Thét” lên vì vẻ đẹp của nam thần này, vẻ đẹp của anh được ví như là thiên thần vậy. Với vẻ đẹp này thì anh xứng đáng có được điểm 10 và tất nhiên dư luận cũng không có lý do gì để nhận xét hay chê bai về nhan sắc của anh. 

sehun voi chiec mui cao thang tapsehun voi chiec mui cao thang tap

Điểm nhấn đặc biệt nhất trên khuôn mặt của Sehun đó chính là phần mũi đẹp hoàn hảo với sống mũi cao, thẳng tắp của anh. Nó đẹp đến độ chính Chanyeol đã từng phải kiểm tra mũi của Sehun xem nó có phải là giả hay không.Và tất nhiên nó là một cái mũi thật rồi. Không chỉ sở hữu chiếc mũi đẹp mà các bộ phận trên gương mặt của anh còn đạt được tỷ lệ vàng khiến cho biết bao nhiêu người mong muốn ao ước. Sehun từng nhiều lần được bình chọn là nam ca sĩ có sống mũi đẹp và thần thái tự nhiên nhất châu Á.

2. Jang Geun Suk

Jang Geun Suk hay còn biết đến nhiều hơn với tên gọi Jang Keun Suk , anh sinh năm 1987 tại Hàn Quốc. Anh chàng đa tài này là một trong những người thuộc thế hệ Nonstop. Và được biết đến với vai trò là một ca sĩ, diễn viên, người mẫu và là một DJ rất nổi tiếng. 

Jang Geun Suk sở hữu gương mặt thanh tú, sáng với các bộ phận trên khuôn mặt đẹp một cách hoàn hảo. Có lần trên chương trình truyền hình, có nhiều người đã đề cập đến việc Jang Geun Suk có phải đã sử dụng phẫu thuật thẩm mỹ hãy không mà lại có thể sở hữu chiếc mũi đẹp hoàn hảo như đã từng thẩm mỹ như vậy. 

Jang Geun SukJang Geun Suk

Và sau khi nhận được các ý kiến như vậy thì anh chàng này đã không ngần ngại mà làm nhiều cách như đang “ cực hình” chiếc mũi xinh đẹp của mình. Từ đó để chứng minh cho người hâm mộ cũng như dư luận thấy được rằng, chiếc mũi với tỷ lệ vàng của anh là “ hàng thật” và không hề được chỉnh sửa một chút nào. 

Và chúng ta có thể thấy chiếc mũi của Jang Geun Suk như được sử dụng phương pháp phẫu thuật nâng mũi đẹp nam L Line cho nam vậy. Với sống mũi thẳng tắp, kết hợp với trụ mũi tạo thành một hình chữ L, cánh mũi được thu gọn, lỗ mũi nhỏ. Nếu  như Jang Geun Suk không chứng minh thì nó chẳng khác nào là sản phẩm của quá trình phẫu thuật nâng mũi cấu trúc L Line của I SIAM vậy, đẹp một cách hoàn hảo. 

3. T.O.P (Big Bang)

Choi Seung-Hyun chính là tên thật của T.O.P, anh sinh năm 1987 và được biết đến với các vai trò là rapper, ca sĩ, diễn viên, nhạc sĩ và nhà sản xuất thu âm nổi tiếng người Hàn Quốc. Và T.O.P được biết đến rộng rãi và nổi tiếng nhất trong vai trò là một thành viên của nhóm nhạc đình đám Big Bang. 

T.O.PT.O.P

T.O.P được biết đến là một nam thần với sở hữu vẻ đẹp rất lạnh lùng với các đường nét trên khuôn mặt rất sắc cạnh, mang phong cách phương tây, lịch lãm và sang chảnh. Chính vì vậy mà T.O.P từng lọt vào danh sách các nghệ sĩ điển trai nhất thế giới. Đặc biệt nhất trên khuôn mặt của anh chàng này đó chính là phần mũi của anh, với đường sông sống mũi thẳng tắp, đẹp chuẩn, tụy gương mặt rất góc cạnh nhưng tổng thể chiếc mũi của anh lại như được phẫu thuật nâng mũi S line vậy. 

Và cũng để khẳng định vẻ đẹp hoàn hảo của mình thì anh chàng rapper của Big Bang đã từng dí mặt vào gương để chứng minh phần mũi của mình chưa từng có tác động của dao kéo. 

4. Mỹ nam James Jirayu

Một cái tên tiếp theo trong danh sách các dáng mũi nam đẹp của châu Á thì không thể nào không nhắc tới James Jirayu, một cái tên đến từ xứ sở Chùa Vàng. Anh chàng sinh năm 1993 và có tên thật là Jirayu Tangsrisuk, anh nổi tiếng với các vai trò là một người mẫu, diễn viên và ca sĩ. Những để biết đến rộng rãi thì đó là vai trò diễn viên. 

James JirayuJames Jirayu

James Jirayu được nhiều người nhắc tới với biệt danh là chàng “ Hoàng tử nụ cười” vì sở hữu một nụ cười tỏa sáng. Tuy  nhiên điểm gây ấn tượng trên khuôn mặt của James Jirayu gây ấn tượng mạnh với khán giả có lẽ phải kể đến chiếc mũi của anh. James Jirayu sở hữu cho mình một chiếc mũi với sống mũi cao thẳng và đẹp hoàn hảo trong mọi khung hình. Và thật khó để tin đây là chiếc mũi thật khi nó đẹp với tỷ lệ vàng, như vừa mới bước ra từ một viện thẩm mỹ uy tín nào đó vậy. 

5. Lee Min Hoo

Người tiếp theo trong danh sách mỹ nam châu Á có dáng mũi nam đẹp  nhất thì không thể không nói đến Lee Min Hoo. Anh chàng này được biết đến là một nghệ sĩ người Hàn Quốc và nổi tiếng nhất với vai trò là một diễn viên được các bạn trẻ trên khắp châu Á yêu thích không những vì thể hiện xuất sắc trong các bộ phim mà còn bởi vẻ đẹp trai của anh. 

Lee Min HooLee Min Hoo

Sở hữu gương mặt sáng, tỷ lệ các bộ phận cân đối và đặc biệt thì Lee Min Hoo có cho mình một chiếc mũi đẹp hoàn hảo. Điều này giúp anh gây ấn tượng mạnh với người đối diện. Với dáng mũi cao và sắc sảo, làm cho bao nhiêu người phải ghen tị và dáng mũi này đẹp nhất khi được nhìn ở độ nghiêng khoảng 40 độ. 

Chính vì sự  nổi tiếng và chiếc mũi đẹp đến hoàn hảo của Lee Min Hoo mà rất nhiều khách hàng khi đến với viện thẩm mỹ quốc tế I SIAM đã yêu cầu bác sĩ chỉnh sửa, tạo dáng cho mũi của mình được đẹp như là Lee Min Hoo. 

Xem thêm: Kinh nghiệm nâng mũi, cắt mí

Top 5 Dáng mũi Tây đẹp đậm chất Âu – Mỹ

1.  Nam thần Ryan Gosling

Đứng đầu tiên trong danh sách này đó là Nam thần Ryan Gosling. Anh là một diễn viên và nhạc sĩ nổi tiếng người Canada, sinh năm 1980. Và anh xuất hiện rất nhiều trong cacác chương trình Mickey Mouse Club và nhiều chương trình nổi tiếng khác.

Ryan GoslingRyan Gosling

Anh chàng này không chỉ nổi tiếng về diễn xuất mà còn nổi tiếng với vẻ đẹp trai của mình. Dường như tất cả các bộ phận trên khuôn mặt của Ryan Gosling đều đẹp đến mức hoàn hảo với tỷ lệ vàng. Ngoài đôi mắt thần sầu của mình ra thì chiếc mũi của Ryan Gosling cũng vô cùng xuất sắc. Chiếc mũi của Ryan Gosling được đánh giá là chiếc mũi hoàn hảo nhất thế giới khi đạt tỷ lệ xấp xỉ 99.7% độ hoàn hảo. 

Với sống mũi cao thẳng, cánh mũi nhỏ  kết hợp với gương mặt điển trai và phong cách lịch lãm của mình. Chắc chắn Ryan Gosling sẽ khiến các fan nữ bị say đắm và tan chảy ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

2. David Beckham

David Beckham là một cựu cầu thủ bóng đá người Anh. Anh có tên đầy đủ là David Robert Joseph Beckham. Không chỉ nổi tiếng khi là một danh thủ của làng túc cầu, là cầu thủ sút phạt xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá. David Beckham còn được biết đến là một người rất đẹp trai với khuôn mặt đẹp thứ 5 thế giới với tỷ lệ hoàn hảo là 88.96%. 

David BeckhamDavid Beckham

Có thể nói tạo hóa đã ưu ái cho David Beckham rất nhiều khi anh không chỉ sở hữu một gương mặt có tỷ lệ vàng, mà còn các bộ phận cũng đẹp với tỷ lệ hoàn hảo với chiếc cằm đẹp thứ 3 thế giới với tỷ lệ 98.6% và đặc biệt là chiếc mũi đẹp thứ 5 thế giới với tỷ lệ là 84.6%. 

Với một chiếc mũi cao, sống mũi nam đẹp thẳng tắp với tỷ lệ vàng, nó đã trở thành điểm nhấn tuyệt vời cho anh chàng này. Bất cứ cô gái khi nhìn vào gương mặt rất nam tính và lịch lãm này sẽ đều bị tan chảy ngay trong lần gặp đầu tiên. 

Và chiếc mũi của David Beckham cũng trở thành tiêu chuẩn cho nhiều khách hàng khi yêu cầu được chỉnh sửa một chiếc mũi đẹp nam giới cho mình để có thể giống được với chiếc mũi của David Beckham. 

3.  Tài tử điện ảnh Brad Pitt

Chắc hẳn cái tên Brad Pitt đã không còn xa lạ gì với nhiều người nữa, bởi anh là một diễn viên rất nổi tiếng người mỹ và có fan hâm mộ trên toàn thế giới. Ngoài nổi tiếng với vai trò là một diễn viên thì các khán giả trên toàn thế giới đều biết Brad Pitt từng được bình chọn là người đàn ông hấp dẫn nhất thế giới. 

Brad PittBrad Pitt

Trong sự nghiệp của mình thì Brad Pitt đã được gặt hái rất nhiều thành công, đặc biệt là ông từng nhận được 3 lần đề cử giải Oscar, nhận được một giải Oscar cùng với 1 quả cầu vàng. Đây là sự nghiệp đáng mơ ước của nhiều người. 

Tuy nhiên, có một điều mà không chỉ các đồng nghiệp của ông mà tất cả cánh  mày râu đều mong muốn có được vẻ đẹp trai giống như Brad Pitt. Khi anh sở hữu khuôn mắt có độ hoàn hảo với tỷ lệ là 90.5% và là người có tỷ lệ khuôn mặt đẹp thứ 3 thế giới. 

Ngoài ra mũi của Brad Pitt cũng không có điểm nào để chế được. Khi Brad Pitt sở hữu chiếc mũi với tỷ lệ hoàn hảo, sống mũi nam đẹp, thẳng, cao và cánh mũi hẹp. Đây chính là mẫu mũi chuẩn tây được nhiều người yêu thích. Và chiếc mũi này cũng là một khuôn mẫu để nhiều khách hàng khi đến với Viện thẩm mỹ quốc tế I SIAM mong muốn có được chiếc mũi này. Với phương pháp nâng mũi cấu trúc L Line thì khách hàng hoàn toàn có thể chỉnh sửa và định hình để có được dáng mũi chuẩn tây này nhé. 

4.  Bradley Charles Cooper

Bradley Charles Cooper là một diễn viên kiêm nhà sản xuất phim người Mỹ. Nam diễn viên sinh năm 1975 này có sự nghiệp diễn xuất khá thành công khi được nhiêu lần đề cử các giải thưởng danh giá. Và trong đó thì anh giành được 4 giải Emmy, 2 giải Bafta và 2 giải quả cầu vàng. Không chỉ vậy anh còn lọt vào top 100 người có sức ảnh hưởng lớn nhất thế giới do tạp chí Times xếp vào năm 2015. 

Bradley Charles CooperBradley Charles Cooper

Có được sự nghiệp diễn xuất thành công đến vậy thì không thể bỏ qua sự góp sức lớn bởi vẻ đẹp trai của anh. Vẻ đẹp này không chỉ được khán giả công nhận và khen ngợi. Mà còn được tạp chí People bình chọn là người đàn ông gợi cảm nhất hành tinh. Khuôn mặt của nam tài tử có tỷ lệ đẹp lên đến 91.8%. Và điểm nổi bật nhất có lẽ là chiếc mũi của anh. Một chiếc mũi chuẩn tây như là được sử dụng các phương pháp thẩm mỹ để tác động khiến nó trở nên hoàn hảo. 

Bạn có thể thấy nó đẹp trong mọi góc nhìn, nếu nhìn trực diện sẽ thấy đây là chiếc mũi có sống mũi thẳng tắp không bị cong vênh ở bất cứ điểm nào. Còn nếu  nhìn nghiêm thì tôn lên được độ cao gây ấn tượng mạnh cho người đối diện. 

5. George Timothy Clooney

Người cuối cùng trong danh sách dáng mũi nam đẹp nhất mà chúng tôi muốn đề cập tới đó chính là George Timothy Clooney. Ông sinh năm 1961, là diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất phim và viết kịch bản nổi tiếng người Mỹ. Trong sự nghiệp của mình thì ông đã giành tới 3 giải thưởng quả cầu vàng danh giá và hai giải thưởng Oscar. 

Ngoài là người rất nổi tiếng trong giới điện ảnh thì George Timothy Clooney còn nổi tiếng vẻ vẻ đẹp được cho là tiệm cận sự hoàn hảo của mình. Người ta đã đo đạc và cho ra tỷ lệ khuôn mặt của George Timothy Clooney lên đến 99.6%. Có nghĩa là từ tỷ lệ chung của khuôn mặt cho đến từng bộ phận đều có sự hoàn hảo đến kinh ngạc. 

George Timothy ClooneyGeorge Timothy Clooney

Ngoài sự nam tính, menly của một người đàn ông phương tây thì George Timothy Clooney gây ấn tượng mạnh với chiếc mũi của mình. Nó không chỉ hoàn hảo như vừa được chỉnh sửa, định hình toàn diện như là trong nâng mũi cấu trúc L-Line. Mà nó còn sự mềm mại, tự nhiên đến lạ thường. Với sống mũi nam đẹp cao mà thẳng, đầu mũi nhỏ, cánh mũi hẹp và đặc biệt là tỷ lệ của chiếc mũi sẽ khó có ai có thể đạt được. 

Nếu như bạn đang muốn sở hữu một chiếc mũi chuẩn tây thì có thể lấy chiếc mũi của George Timothy Clooney làm khuôn mẫu, chắc chắn đây sẽ là chiếc mũi hoàn hảo mà khó có người nào có thể đạt được. 

I SIAM – Địa điểm nâng mũi nam đẹp Uy Tín – Bền vững lâu dài

Trên đây thì chúng tôi đã giới thiệu đến các bạn top các dáng mũi nam đẹp mang chất châu Âu- Mỹ và châu Á. Tuy nhiên, để có được chiếc mũi đẹp tự nhiên đã khó, mà có được chiếc mũi nam đẹp nhất, hoàn hảo nhất như các tài tử ở trên thì rất lại càng khó. Bởi những người có được cho mình chiếc mũi đẹp tự nhiên như vậy là rất ít, nó như một món quà của tạo hóa dành tặng cho họ vậy. 

Tuy nhiên, với công nghệ thẩm mỹ ngày càng phát triển, cùng với đó thì con người tìm ra được nhiều loại vật liệu dùng để nâng mũi có độ tương thích cao. Chính vì vậy mà việc sở hữu cho mình một chiếc mũi đẹp, đạt tỷ lệ vàng và có thể đẹp theo phong cách châu Á hay phương Tây đều trong tầm tay bạn. 

Và một trong những địa chỉ nâng mũi nam đẹp và uy tín hàng đầu tại Việt Nam hiện nay không thể nào không kể đến Viện thẩm mỹ quốc tế I SIAM. Với nhiều năm hoạt động trong ngành thẩm mỹ, I SIAM luôn được khách hàng tin tưởng và giới thiệu lẫn nhau để cùng sử dụng dịch vụ nâng mũi tại đây. Sở dĩ vậy là vì I SIAM luôn tiếp thu và sử dụng những phương pháp nâng mũi tiến tiến nhất, xu hướng làm đẹp hot nhất trên thế giới. 

vien-tham-my-isiamvien-tham-my-isiam

Khi đến với I SIAM, mọi khách hàng sẽ được tư vấn và thăm khám bởi các bác sĩ chuyên khoa đầu ngành về thẩm mỹ mũi. Các bác sĩ làm việc tại I SIAM đều có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và đặc biệt thì các bác sĩ đều có nhiều năm tu nghiệp tài nước ngoài và thường xuyên tham gia tiếp nhận các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất mới nhất của thế giới. 

Xem dịch vụ Nâng mũi tại: Tại đây

Liên hệ ngay:

Hotline / Zalo: 052.243.3333

Fanpage: www.facebook.com/thammyisiam/

Form Liên hệ: https://isiam.vn/lien-he/

Email: [email protected]

Địa chỉ: 101 Ký Con- P. Nguyễn Thái Bình- Quận 1- TPHCM

I SIAM luôn được coi là địa chỉ nâng mũi nam đẹp, uy tín và bền vững lâu dài nhờ vào việc được áp dụng quy trình phẫu thuật khắt khe, vô trùng vô khuẩn tuyệt đối theo tiêu chuẩn của bộ ý tế. Từ những khâu kiểm tra sức khỏe ban đầu, quá trình sát khuẩn, gây tê được thực hiện cẩn thận và chuyên nghiệp nhất để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng. 

Đặc biệt hơn thì sau quá trình phẫu thuật, khách hàng còn được sử dụng công nghệ Plasma để làm lành vết thương nhanh chóng, từ đó rút ngắn được thời gian nghỉ ngơi cho khách hàng. Sau quá trình phẫu thuật nâng mũi và nghỉ ngơi tại nhà, khách hàng sẽ được các bác sĩ của I SIAM thường xuyên gọi điện để hỏi thăm tình hình, hướng dẫn chăm sóc để cho mũi mau chóng lành và lên form. 

ung dung cong nghe plasma cham soc sau hau phauung dung cong nghe plasma cham soc sau hau phau

Chính vì vậy nếu như bạn đang mong muốn sở hữu các dáng mũi nam đẹp có thể lựa chọn ngay Viện thẩm mỹ quốc tế I SIAM để thực hiện được chiếc mũi mình mong muốn. Khi sử dụng nâng mũi tại I SIAM bạn sẽ được lựa chọn nhiều phương pháp nâng mũi khác nhau như: Nâng mũi Hàn Quốc, Nâng mũi bọc sụn tự thân, nâng mũi cấu trúc/ Siêu cấu trúc….

Và đặc biệt hơn là khi sử dụng dịch vụ nâng mũi tại I SIAM khách hàng sẽ được sử dụng các loại sụn mũi an toàn nhất được nhập khẩu chính hãng từ Mỹ, Hàn Quốc… có độ tương thích với cơ thể con người gần như tuyệt đối và có chứng minh nguồn gốc rõ ràng. Chính vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ nâng mũi tại I SIAM .

su dung chat lieu sun chinh hangsu dung chat lieu sun chinh hang

Xem thêm: Các loại sụn mũi trên thị trường: Tại đây

nang mui cau truc nam tai isiam clinicnang mui cau truc nam tai isiam clinicNâng mũi cấu trúc cho nam | Mài gồ mũi, sửa mũi khoằmNâng mũi cấu trúc cho nam | Mài gồ mũi, sửa mũi khoằmNâng mũi nam Form tự nhiênNâng mũi nam Form tự nhiên

Hiện tại, khi khách hàng đến sử dụng dịch vụ nâng mũi tại I SIAM để có được mũi đẹp nam giới thì sẽ được sử dụng nhiều ưu đãi, khuyến mãi vô cùng hấp dẫn, với mức giảm giá lên đến hơn 40% nhưng vẫn được sử dụng dịch vụ chất lượng tốt nhất của I SIAM. 

Lời kết

Trên đây thì chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về các thông tin để biết dáng mũi nam đẹp là như thế nào và top những mỹ nam sở hữu những chiếc mũi đẹp nhất cả ở châu Á và Châu Âu. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn hiểu hơn về các yếu tố tạo nên một chiếc mũi đẹp. Và nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu một chiếc mũi đẹp như các mỹ nam trên thế giới thì hãy liên hệ ngay với I SIAM để tiến hành nâng mũi nam đẹp để sở hữu ngay một chiếc mũi hoàn hảo nhất nhé. dáng mũi nam đẹp

Nguồn: ISIAM CLINIC

Xem thêm:

https://thammyisiam.weebly.com/

Rate this post