1500+ thiết kế hình xăm tay đẹp nhất thế giới dành cho nam và nữ – TungChi’N

  • TOP 100 mẫu hình xăm cổ chân ĐẸP NHẤT bạn ko muốn bỏ lỡ
  • Tổng hợp những hình xăm ở bụng cho nam ấn tượng nhất 2019
  • 100+ Hình xăm cặp đôi Đẹp, Chất, Dễ Thương, Ý nghĩa cho những cặp tình nhân

I/ Hình xăm tay sở hữu ý nghĩa gì?

Phần to những người thích xăm hình hoặc những người mới xăm hình lần đầu thường sẽ chọn cho mình Một hình ở tay. Vì sao lại tương tự?

Ngoài khuôn mặt thì tay chính là phòng ban hở ra nhiều nhất, dễ được người khác chú ý và thích hợp để xăm hình đối với cả nam và nữ. Nhiều người thích xăm hình ở tay với những thiết kế dày đặc, nổi loạn để khiến cho người khác chú ý và nghĩ rằng họ cá tính.

Trái lại, đối với những người mới xăm lần đầu thì một hình xăm nhỏ ở cổ tay, bắp tay trong hay ngón tay lại chính là sự lựa chọn an toàn bởi đây là những vùng kín đáo, ko quá gây chú ý.

Hình ảnh xăm tay full Hai cánh tay

– Việc lựa chọn xăm hình ở tay cũng phụ thuộc vào rất nhiều nền văn hóa của mỗi nước như:

  • Văn hóa Ả Rập – Việc sử dụng hình henna được điều chế bằng loại nhựa cây trong số nhiều giáo phái của những quốc gia Ả Rập là một tập quán lâu đời và là một quá trình làm đẹp thượng cổ cho phụ nữ.
  • Những dân tộc bản địa của New Zealand, Úc và Polynesia thường sử dụng hình xăm mặt và bàn tay để biểu thị nhà ga, tầng lớp và họ thuộc về gia đình hoặc bộ lạc nào.
  • Những thành viên của băng đảng ở Nhật Bản và Ailen đều ưa thích những hình xăm kín tay chạy dọc từ cánh tay xuống bàn tay, thể hiện điều gì đó cực đoan.

Tay được chọn là nơi xăm nhiều nhất vì lý do tư nhân, cũng sở hữu thể là chính trị. Khả năng biểu thị chính là lý do quan yếu nhất đằng sau những mẫu thiết kế hình xăm trên tay. So với những nơi khác, xăm hình trên tay đớn đau hơn rất nhiều, nhất là vùng ngón tay.

II/ Những vị trí xăm hình xăm ở tay thuần tuý ý nghĩa và đẹp nhất cho Nam và Nữ

Với rất nhiều vị trí xăm hình ở tay, bạn sở hữu thể lựa chọn xăm từng vị trí hay làm luôn cả cánh tay, dưới đây là một số vị trí thông dụng nhất:

1. Hình xăm bắp tay

Xăm hình ở bắp tay là vị trí thường được nam giới lựa chọn bởi nó thể hiện sự nam tính, mạnh mẽ. Tuy nhiên, phần bắp tay bên trong lại thích hợp cho cả Hai phái bởi nó là vị trí kín đáo, sở hữu thể tiện dụng che giấu hình xăm của mình.

Vị trí bắp tay là vùng dễ xăm nhất bởi vùng nhiều thịt sẽ ko gây đớn đau. Tuy vậy bạn cần phải chăm sóc kỹ lưỡng bởi nếu ko muốn để áo xúc tiếp làm hỏng mất hình.

Hình xăm bắp tay nam đẹp với thiết kế thần chết

2. Hình xăm ở cánh tay 

Hình xăm cánh tay chính là phần dưới khuỷu tay là khu vực ko gây chú ý. Điều này khiến cho cho nó trở thành điểm lý tưởng cho một hình xăm bạn muốn thể hiện mà ko quá phô trương.

Một lúc bạn đã quyết định đặt một hình xăm ở cánh tay, hãy lựa chọn một mẫu thiết kế mình thật sự yêu thích, sở hữu thể là cỡ nhỏ ban sơ và mở rộng hơn về sau.

Hình xăm cánh tay đẹp cực chất găng

3. Hình xăm cổ tay

Xăm cổ tay sở hữu đau ko? Theo kinh nghiệm bạn ko nên thực hiện ở vị trí này, bởi nó rất đớn đau vì khu vực này sắp với xương, gân và tĩnh mạch. Tuy nhiên, những hình xăm ở cổ tay thường rất độc đáo. Bạn sở hữu thể chọn một thiết kế hình xăm mini hay kiểu vòng đeo tay, lắc tay hoặc dây đeo cổ tay bao quanh toàn bộ cổ tay hoặc ít nhất là theo những đường cong mặt bên của cổ tay.

4. Hình xăm mu bàn tay

Xăm ở vị trí mu bàn tay hay lòng bàn tay sở hữu thể là một quá trình rất đớn đau, nó  là biểu hiện cuối cùng của sự nổi loạn hay thích hợp cho những người thuộc băng đảng, thể hiện khả năng chịu đau của mình. Tuy nhiên, cũng sở hữu rất nhiều người nổi tiếng xăm hình trên mu bàn tay như Britney Spear, David Beckham…thuần tuý chỉ vì họ thích vậy.

Hình xăm ở bàn tay – vị trí mu bàn tay đẹp nhất 2017

…hay lòng bàn tay cực độc đáo, tuy nhiên bạn nên nhớ rằng vị trí này rất đớn đau lúc xăm

5. Hình xăm ngón tay

Vị trí ngón tay đặc thù đớn đau, đây được coi là vùng tập trung những dây thần kinh nhạy bén nhiều nhất bởi ngón tay là vùng xúc tiếp trực tiếp để cảm nhận những trang bị. Chính vì thế, nếu lựa chọn xăm hình ở ngón tay, bạn cần chuẩn bị sẵn tấm lý và lựa chọn mẫu hình thích hợp. Một sốmẫu được nhiều người ưa thích  để xăm ở ngón tay đó là những chữ dòng, tên người thương, một vòng nhẫn xung quanh ngón tay…

Xăm hình ngón tay với những chữ dòng 4 ngón cực HOT 2018

6. Hình xăm bít tay

Nếu như bạn là người mạnh mẽ thì xăm hình kín tay sẽ là một sự lựa chọn cực chất. Xăm hình bít tay thể hiện bạn là một người cực cá tính, gây sự tò mò và chú ý của những người xung quanh.

Hình xăm kín tay đẹp cho nam giới 

III/ Tổng hợp những mẫu hình xăm tay đẹp nhất

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một hình xăm đẹp ở tay, một số mẫu hình xăm ở tay đẹp cho cả nam và nữ dưới đây sở hữu thể sẽ giúp bạn tham khảo thêm:

1. Hình xăm cánh tay cho nữ

Chị em sẽ thích hợp với những hình xăm cho nữ kích cỡ nhỏ, trên bắp tay trong hoặc vị trí cổ tay và ngón tay là thích thống nhất. Bạn sở hữu thể lựa chọn những họa tiết hoa lá với đường nét uyển chuyển hay thuần tuý là những dòng chữ trích dẫn để tôn lên vẻ nữ tính như: huê hồng, hình xăm cha mẹ, sóng nước, hoa sen, trúc, người yêu công anh, lông vũ, cỏ 4 lá, hoa anh đào, tên, doraemon, pikachu, mẫu đơn…

Hình xăm 10 ngón tay họa tiến hoa lá trên Hai bàn tay

Hình xăm cánh tay huê hồng cho nữ

Hình xăm bắp tay trong bông tuyết tuyệt đẹp

Bản vẽ sườn hình rừng cây xanh thiên nhiên tái tạo trên tay

Hình xăm vòng tay hoa văn cho nữ vị trí dưới khuỷu tay trái

Hình xăm tay đẹp nhỏ hình xoàn đôi

Hình xăm bắp tay đẹp, thuần tuý với thiết kế chữ

Hình xăm tay con gái đẹp

2. Hình xăm ở tay cho nam

Con trai nên xăm hình gì ở tay? Trái ngược với phái nữ, những hình xăm kích thước to, phun tay độc đáo lại rất thích hợp với phái mạnh. Một số lựa chọn mẫu thiếu kế thích hợp với phái mạnh sở hữu thể kể tới: hình xăm geisha kín tay, xăm ông sao, cánh tay robot, phật kín tay, cá rồng full tay, tam giác, rắn, chữ tàu, kẽ tay, tay lửng, la bàn, sói full tay, tây thi, kiếm, ký tự, messi, màu mệnh hoả theo phong thuỷ, đại bàng, hình xăm gà, kiểu nhật bản, hoa leo,   kỳ lân, tôn ngộ ko, đầu lâu, lá cần, quỷ oni, đồng hồ

Hình xăm tay đẹp cho nam phong cách Châu Âu, Phương Tây

Hình xăm samurai bắp tay

Hình xăm hổ 3D trên cánh tay

Hoa văn trống đồng kín tay

Hình xăm đầu lâu mắt xanh

Hình xăm  quỷ cùng cá gáy là một trong những mẫu hình được những dân “anh chị” máu mặt trong giang hồ yêu thích. Nó thể hiện vị thế và đặc thù thích hợp với phái mạnh.

 Cá gáy mặt quỷ kín tay

Rồng quấn bắp tay nghệ thuật

Tattoo bít tay hình rồng lửa cực chất dành cho nam giới

Cô gái đẹp ở tay cực chất

Xương tay 3D sống động

Phượng hoàng ở tay trắng đen

IV/ Những lưu ý trước lúc xăm hình ở tay

– Nếu bạn đang nghĩ về việc xăm hình ở tay, hãy nhớ rằng nó rất dễ nhìn và cũng là một nơi rất đớn đau để xăm mực lên đó. Tay cũng sở hữu nhiều khả năng bị nhiễm trùng vì chúng là phòng ban được sử dụng nhiều nhất trên thân thể trong những hoạt động hàng ngày.

– Nếu bạn sở hữu kế hoạch xăm tay, hãy lên kế hoạch để sở hữu một vài ngày cho chính mình để bạn sở hữu thể giữ công việc mới trong một môi trường an toàn trong quá trình chờ hồi phục sau lúc xăm. Trước lúc bắt tay vào việc này hoặc bất kỳ hình xăm nào, hãy đảm bảo bạn đã nghiên cứu về mực và nhiễm trùng da để tránh những nguy hiểm sau này cho chính mình.

– Nên xăm tay trái hay tay phải? Bạn sở hữu thể thực hiện tại bất cứ vị trí nào mà mình muốn, vì thế bên phải hay trái ko quan yếu, quan yếu là bạn thích nó trông thế nào thôi.

– Xăm hình bị hỏng phải làm sao? Với rất nhiều cách để sửa lại hình xăm hỏng như chèn hình khác đè lên. Hoặc tẩy xăm bằng kỹ thuật hiện đại. Chúng tôi khuyên bạn tốt nhất nên lựa chọn xóa xăm kỹ thuật mới hiện đại để loại bỏ sạch mực xăm mà ko gấy đớn đau hay tổn hại cho da.

Trên đây là tổng hợp bộ sưu tập hình xăm tay đẹp nhất, nếu bạn muốn tìm hiểu tiếp những vị trí xăm hình khác. Hãy truy cập website kangnamclinic.vn hàng ngày để cập nhật thêm nhé!

Rate this post