1001 Mẫu nhẫn cưới trơn đẹp mê ly khiến các cặp đôi đều thích

1001 Mẫu nhẫn cưới trơn đẹp mê ly khiến các cặp đôi đều thích

Nhẫn cưới trơn là một trong những mẫu nhẫn cưới đẹp sang trọng đẳng cấp được nhiều cặp vợ chồng trẻ chọn lựa là tín vật thiêng liêng trong ngày trọng đại của mình, Kim Ngọc Thủy hân hạnh giới thiệu 1001 mẫu nhẫn cưới trơn đẹp mê ly khiến các cặp đôi đều thích.

=> (Bạn có đang rất lo lắng cho ngày trọng đại đang cận kề mà bạn chưa biết bắt đầu từ đâu và như thế nào? Bạn cần 1 kế hoạch cụ thể để không phải bỡ ngỡ? => Xem ngay SỔ TAY KẾ HOẠCH CƯỚI : http://www.sotaycuoi.com/ )

KIỂU NHẪN CƯỚI TRƠN PHONG CÁCH  TRUYỀN THỐNG

Đối với các cặp đôi yêu thích sự đơn giản, tiện lợi trong sinh hoạt hàng ngày thì nhẫn cưới trơn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo. Ưu điểm của nhẫn trơn là giá vừa túi tiền, chỉ khoảng 2,5-3tr là các cặp đôi có chọn cho mình cặp nhẫn ưng ý. Ngoài ra kiểu dáng trơn đơn giản nên có thể đeo được lâu mà không chán, không sợ bị lỗi mốt theo thời gian.

nhẫn cưới trơn đẹp 2018

Nếu cảm thấy nhẫn trơn có chút đơn điệu thì các cặp đôi có thể chọn nhẫn trơn khắc họa tiết lazer, khắc tên của đôi uyên ương trên bề mặt nhẫn để tạo phong cách riêng. Hoặc nếu thích một chút gì đó ý nghĩa đặc biệt của riêng 2 người , cặp đôi có thể chọn khắc vân tay lên bề mặt hoặc trong lòng nhẫn.

MẪU NHẪN CƯỚI ĐƠN GIẢN, TINH TẾ CÓ GẮN 1 HỘT CHỦ

Các cặp đôi yêu thích sự tinh tế, không quá đơn điệu cũng như không quá cầu kì, thì những mẫu nhẫn kiểu đơn giản 1 hột chủ là lựa chọn hợp lý. Giá thành dao động khoảng 3,5-5tr là bạn có thể sở hữu một đôi nhẫn đẹp.

nhan-cuoi-vang-tay

Nhẫn cưới đơn giản 1 hột chủ

nhan-cuoi-vang-hong

 

MẪU NHẪN NAM TRƠN HOẶC 1 HỘT, CHIẾC NỮ DẠNG KIỂU

Mẫu nhẫn cưới đẹp giành cho nam thường đơn giản, nam tính; chiếc nhẫn nữ dạng hơi kiểu sẽ làm hài lòng các cặp đôi mà chàng thích đơn giản còn nàng thích phá cách, độc đáo.

mau-nhan-cuoi-dẹp-2016mau-nhan-cuoi-dẹp-knt

Mẫu nhẫn cưới đẹp

mau-nhan-cuoi-co-dinh-kim-cuongnhan-cuoi-vang-hong

ĐỊA CHỈ BÁN NHẪN CƯỚI TRƠN 2018 UY TÍN CHẤT LƯỢNG GIÁ MỀM

Kim Ngọc Thủy là một trong những chuỗi cửa hàng kinh doanh nhẫn cưới đẹp nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Các mẫu nhẫn cưới đẹp tại Kim Ngọc Thủy đều được trưng bày tại cửa hàng của KNT và còn hơn 900 mẫu nhẫn cưới, đa dạng về chất liệu và màu sắc. Hãy cùng đến với KNT để chọn cho mình đôi nhẫn ưng ý cùng với nhiều ưu đãi hấp dẫn đang chờ đón các cặp đôi nhé!

=> (Siêu Chính sách Cực Hot “60125” – Đổi cũ lấy mới – Dành cho Khách CŨ & MỚI. Tham khảo NGAY Tại đây )

Rate this post