1000+ những bộ ngực trần đẹp nhất thế giới không thể rời mắt

Vòng 1 hấp dẫn là niềm ao ước của rất nhiều chị em phụ nữ. Trong bài viết dưới đây, bhxhhaiphong.vn sẽ cho các chị em biết thế nào là vú to, ngực đẹp và các hình ảnh của các hotgirl có vòng 1 quyến rũ.

Bạn đang xem: 1000+ những bộ ngực trần đẹp nhất thế giới không thể rời mắt

Bạn đang xem : Nguc dep nhat chau a

Contents

2 Vú như thế nào là đẹp?4 Những người vú to bự nhất trên thế giới8 Hình ảnh gái đẹp vú to trong phim sex10 Tổng hợp gái xinh Việt Nam khoe vú đẹp nhất

Bí mật về cấu tạo bầu vú (vòng 1) của phụ nữ

2 Vú như thế nào là đẹp ? 4 Những người vú to bự nhất trên thế giới8 Hình ảnh gái đẹp vú to trong phim sex10 Tổng hợp gái xinh Nước Ta khoe vú đẹp nhấtXét về ngoại hình bầu vú của phụ nữ thì mỗi người sẽ có hình dạng bộ ngực khác nhau. Tuy nhiên, về cấu trúc bên trong thì gần như mọi phụ nữ đều có những điểm chung nhất định .Cấu tạo bầu vú được xác lập gồm những phần như sau :Phần bên ngoài: Được bao bọc bởi lớp da dày tạo độ căng mịn cho bầu ngực.Ở đỉnh vú là nhũ hoa hay còn gọi là đầu ti. Đầu ti sẽ có màu hồng, hồng nhạt cho đến màu nâu hoặc hơi thâm tùy cơ địa của mỗi người. Bao quanh nhũ hoa có rất nhiều dây thần kinh cảm giác cực kì nhạy cảm. Chính những dây thần kinh này gây ra những kích thích khi tác động vào đầu vú trong quan hệ tình dục.Phía bên trong bầu vú chủ yếu được cấu tạo bởi lớp mô mỡ khá dày có tác dụng nâng đỡ và tạo độ đàn hồi cho bầu vú. Đây là phần rất quan trọng trong cấu trúc vòng 1 của phụ nữ. Con gái có vú to hay vú đẹp quyết định chủ yếu ở phần mô đệm này.Ở phía bên trọng lớp mô mỡ là các phần cấu trúc của vú có chức năng dẫn sữa bao gồm các thùy vú và ống dẫn sữa. Hệ thống ống dẫn sữa không phát triển hoàn thiện ngay từ khi dậy thì mà sẽ hoàn thiện dần cho đến khi phụ nữ mang thai.

***

Vú như thế nào là đẹp?

Kích thước phù hợp với cơ thể

Phần bên ngoài : Được phủ bọc bởi lớp da dày tạo độ căng mịn cho bầu ngực. Ở đỉnh vú là nhũ hoa hay còn gọi là đầu ti. Đầu ti sẽ có màu hồng, hồng nhạt cho đến màu nâu hoặc hơi thâm tùy cơ địa của mỗi người. Bao quanh nhũ hoa có rất nhiều dây thần kinh cảm xúc cực kỳ nhạy cảm. Chính những dây thần kinh này gây ra những kích thích khi ảnh hưởng tác động vào đầu vú trong quan hệ tình dục. Phía bên trong bầu vú hầu hết được cấu trúc bởi lớp mô mỡ khá dày có công dụng nâng đỡ và tạo độ đàn hồi cho bầu vú. Đây là phần rất quan trọng trong cấu trúc vòng 1 của phụ nữ. Con gái có vú to hay vú đẹp quyết định hành động đa phần ở phần mô đệm này. Ở phía bên trọng lớp mô mỡ là những phần cấu trúc của vú có công dụng dẫn sữa gồm có những thùy vú và ống dẫn sữa. Hệ thống ống dẫn sữa không tăng trưởng hoàn thành xong ngay từ khi dậy thì mà sẽ triển khai xong dần cho đến khi phụ nữ mang thai. Hình ảnh Vú bự của hotgirlHình ảnh hotgirl vú to

Hình ảnh gái đẹp ngực bựHình ảnh Vú bự của hotgirlKhông phải nàng nào có vú to cũng là vú đẹp. Một cặp vú đẹp phải thực sự tương thích về kích cỡ so với toàn diện và tổng thể ngoại hình của những bạn gái. Bởi vậy, những hot girl thường là những bạn gái có ngoại hình cao ráo và tích hợp với một bộ ngực tương đối lớn. Tuy nhiên, dù ngực lớn nhưng những bạn sẽ vẫn có cảm xúc nó tương ứng khi đặt nó vào một ngoại hình tương thích. Thông thường, kích cỡ vòng 1 thường tương ứng với chiều cao khung hình như sau :Với các bạn cao trên 1m70 thì vòng 1 vào khoảng 86 – 93cm.Chiều cao từ 1m60 đến 1m70 thì ngực của bạn nên trong khoảng 83 – 86cm thì đẹp.Với các cô gái từ 1m55 đến 1m60 thì vòng ngực được cho là cân đối khi có kích thước từ 78 đến 83cm.Chiều cao từ 1m50 đến 1m55 thì vòng ngực vào khoảng 76 – 80cm.Với những bạn cao trên 1 m70 thì vòng 1 vào tầm 86 – 93 cm. Chiều cao từ 1 m60 đến 1 m70 thì ngực của bạn nên trong khoảng chừng 83 – 86 cm thì đẹp. Với những cô gái từ 1 m55 đến 1 m60 thì vòng ngực được cho là cân đối khi có size từ 78 đến 83 cm. Chiều cao từ 1 m50 đến 1 m55 thì vòng ngực vào tầm 76 – 80 cm .Theo một nghiên cứu và điều tra thì con trai châu Á thường thích phụ nữ có vòng ngực rơi vào tầm 78 – 82 cm hoặc 83 – 87 cm .

*

Con gái ngực to có lợi ích gì?

Vú to chưa chắc đã điệu đàng

Không chỉ ngẫu nhiên mà hầu hết các chị em đều thích mình sở hữu một bộ ngực to. Dưới đây là các lợi ích mang lại từ đôi vú to, tròn, đẹp:

Chăm con tốt hơn: Nhiều người đàn ông cho rằng đàn bà vú to sẽ có lượng sữa nuôi con nhiều hơn, không phải lo lắng việc con thiếu sữa để dùng. Tuy đây chỉ là những ý kiến cá nhân, chưa được kiểm chứng bởi khoa học nhưng vẫn có rất nhiều người chọn các cô gái có gò hồng đào đạt tiêu chuẩn để lấy làm vợ.Khả năng sinh sản: Việc các nội tiết tố nữ dồi dào hơn nên vú to hơn đồng thời chức năng sinh sản cũng sẽ tốt hơn so với các chị em ngực lép. Nhiều nơi cũng công nhận quan điểm này, sức khỏe sinh sản của người phụ nữ sẽ tỉ lệ thuận với kích thước vòng 1.Tạo sức quyến rũ với người khác giới: Có lẽ đây là quan điểm chung bởi hầu hết chị em. Có một vòng 1 to, tròn, săn chắc thì mức độ tự tin về vóc dáng sẽ tăng lên đáng kể. Việc có đôi vú to sẽ khiến các chị em trở nên hấp dẫn lôi cuốn hơn rất nhiều so với các chị sở hữu tivi màn hình phẳng đấy.

****

Những người vú to bự nhất trên thế giới

Người có vòng 1 to nhất Việt Nam

Chăm con tốt hơn : Nhiều người đàn ông cho rằng đàn bà vú to sẽ có lượng sữa nuôi con nhiều hơn, không phải lo ngại việc con thiếu sữa để dùng. Tuy đây chỉ là những quan điểm cá thể, chưa được kiểm chứng bởi khoa học nhưng vẫn có rất nhiều người chọn những cô gái có gò hồng đào đạt tiêu chuẩn để lấy làm vợ. Khả năng sinh sản : Việc những nội tiết tố nữ dồi dào hơn nên vú to hơn đồng thời tính năng sinh sản cũng sẽ tốt hơn so với những chị em ngực lép. Nhiều nơi cũng công nhận quan điểm này, sức khỏe thể chất sinh sản của người phụ nữ sẽ tỉ lệ thuận với kích cỡ vòng 1. Tạo sức điệu đàng với người khác giới : Có lẽ đây là quan điểm chung bởi hầu hết chị em. Có một, tròn, săn chắc thì mức độ tự tin về tầm vóc sẽ tăng lên đáng kể. Việc có đôi vú to sẽ khiến những chị em trở nên mê hoặc hấp dẫn hơn rất nhiều so với những chị chiếm hữu tivi màn hình hiển thị phẳng đấy. Hình ảnh vú to quyến rũHình ảnh cô gái với vòng ngực cân đốiVú to có độ điệu đàng rất lớn so với nam giớiKhả năng lượn lờ bơi lội tốt hơn : Nhiều nghiên cứu và điều tra chỉ ra rằng việc chiếm hữu vú to hơn sẽ giúp những chị em dễ nổi hơn. Do những mô mỡ ở vùng ngực có tính năng giống như phao giúp đẩy khung hình lên mặt nước với một lực tương đối. Đây hoàn toàn có thể sẽ là một phát hiện mới giúp những chị em tự tin hơn khi tập bơi hay đương đầu với nước. Dễ dàng lựa chọn phục trang : Với bộ ngực điệu đàng, những chị em sẽ chẳng ngại ngần gì mà lựa chọn những bộ phục trang ít vải để tự tin khoe vòng 1 mà ai cũng ao ước ra. Như vậy, việc lựa chọn phục trang đẹp sẽ thuận tiện hơn. Từ đó mà cũng khiến những chị em vú to sẽ có nhiều thời cơ hơn Open trước mặt người đàn ông mình thích một diện mạo lộng lẫy, hấp dẫn nhất. Nhiều thời cơ hơn : Cái này không mang tính khoa học gì cả, tuy nhiên những chị em ngực to thường sẽ gặp nhiều như mong muốn hơn trong việc làm và đời sống. Do đó, những chị em cũng thử cải tổ vòng 1 xem hoàn toàn có thể đổi vận được không nhé. Tấm nệm bảo đảm an toàn : Nhiều tai nạn đáng tiếc đã giúp những chị em bảo đảm an toàn hơn khi vòng 1 to sẽ khiến cho vùng mặt tiếp xúc với mặt đất nhẹ nhàng hơn đôi chút. Đây sẽ trọn vẹn là lợi thế mà những chị em ngực to chiếm hữu so với những chị em màn hình hiển thị phẳng. Lợi ích không ngờ từ việc ngực toNgười chiếm hữu vị trí này là Thu Trang sinh năm 2000. Tuy mới ở độ tuổi học viên, sinh viên mà cô gái này đã chiếm hữu vòng 1 ấn tượng với kích cỡ lên đến 110 cm .

*

Ai có vòng 1 khủng nhất Hàn Quốc?

Hình ảnh bộ ngực to nhất Nước TaSở hữu vị trí này là một hotgirl tên Yu Han đến từ Nước Hàn. Không chỉ có một vòng 1 siêu khủng không chỉ ở trong Nước Hàn mà so với cả Châu Á Thái Bình Dương, cô nàng còn chiếm hữu một dáng vóc cân đối, nhan sắc xinh đẹp. Cô nàng hiện đang là hotgirl trên mạng xã hội với hàng trăm nghìn lượt theo dõi trên instagram .

*

Cô gái có ngực tự nhiên to nhất thế giới là ai?

mỹ nhân Yu Han với cặp vú to nhất Nước HànVị trí này thuộc về bà Norma Stitz. Bà hiện đang nắm giữ 10 lượt phá kỷ lục quốc tế khi tự phá kỷ lục của chính mình. Lần sau cuối đến hiện tại, tức là lần thứ 10 thì vòng ngực của bà đang chiếm hữu có size lên đến 259 cm. Đây chắc hẳn là một thử thách rất khó đạp đổ do bà tạo ra dành cho những chị em khác trên quốc tế .

*

Những cặp vú trần đẹp nhất Việt Nam

Cặp vú to nhất quốc tế hiện tạiDưới đây là hình ảnh 1 số ít cặp vú trần với kích cỡ tuyệt đối cùng với độ căng tròn, săn chắc được cho là đẹp nhất Nước Ta .

**

Cặp vú to, tròn, căng mịnVới việc chiếm hữu bộ ngực như vậy chắc như đinh sẽ khiến cho bao chàng trai nguyện chết vì nàng. Hãy cùng nhau chiêm ngưỡng và thưởng thức thêm những bạn nhé .Cặp vú mê hoặc hấp dẫn nhất Nước TaTuy chiếm hữu vòng 1 điệu đàng nhưng phụ nữ Việt vẫn giữ được nét mộc mạc truyền thống cuội nguồn qua bức ảnh đen trắng dưới đây, thật tuyệt vời .

Xem thêm: So Sánh Tivi Samsung Và Sony, Nên Mua Smart Tivi Samsung Hay Sony Bền Hơn

**

Hình ảnh vú to, ngực bự căng tròn nhìn thèm chảy nước miếng

Cặp Vú trần đẹp nhất Nước TaCô gái đã gây sốt trên hội đồng mạng với bức ảnh vú to, đẹp ở bên trong bồn tắm. Khiến cho nhiều người trẻ tuổi không kiềm được kích thích mà chảy nước miếng không ngừng. Thật tuyệt vời mà .

Vú trần đẹp trong bồn tắmDưới đây là hình ảnh những cặp vú to tròn, đẹp nhất mà chúng tôi đã tích lũy được từ lâu. Mời những bạn chiêm ngưỡng và thưởng thức nhé .

*****

Xem ảnh lộ vú của girl xinh mặc đồ xuyên thấu

Những hình ảnh Vú to tròn khiến những đồng đội không cầm được nước miếngNhững hình ảnh bộ ngực điệu đàng, mê hoặc sẽ khiến những đồng đội hưng phấn hơn, tự do hơn, hoàn toàn có thể sử dụng để thư giãn giải trí sau những áp lực đè nén đời sống .Cặp vú to điệu đàngKhông chỉ có bộ ngực mà ngay đến dáng vóc của nàng cũng đẫy đà. Ngắm nàng mà nhiều đồng đội chuẩn bị sẵn sàng nguyện chết lắm đây .mỹ nhân vú to, ngực bự tự sướng trong phòng tắmNhìn ảnh nàng chắc sẽ không ít chàng trai nuốt nước miếng. Bộ ngực đầy đặn với dáng vóc đẫy đà khiến cho nhiều chàng trai sẽ tốn không ít lần vào phòng tắm để thỏa tự thỏa mãn nhu cầu bản thân vì nàng đây .Hình ảnh vú to đầy đặnNhìn bộ ngực của nàng chắc nhiều bạn bè muốn bóp lắm đây. Đây là ngực trọn vẹn tự nhiên nhé, trọn vẹn không phải là phẫu thuật, hàng thật 100 % đấy .Những hình ảnh Vú to tròn khiến những bạn bè không cầm được nước miếngNgoài Bộ ngực đầy đặn điệu đàng mà nhan sắc của cô gái thật sự đẹp. Nó sẽ khiến tâm lý những chàng trai không hề tập trung chuyên sâu và rời mắt đi chỗ khác .

Có 1 số ít chàng trai lại không thích kiểu phụ nữ phô hẳn ra, họ lại đi thích kiểu nửa che nửa khoe như những cô gái mặc vải ren xuyên thấu. Thật sự nhìn điệu đàng và kích thích vô cùng .

**

Vú to nhìn xuyên thấuNhìn đôi hồng đào của nàng được che bởi làn vải mỏng dính mà nhiều bạn bè đã không kiềm được bản thân và rất muốn chạm tay vào vùng cấm của cô gái đó .Vú to, điệu đàng qua lớp áo mỏng mảnhHình ảnh cô gái khoác lên mình chiếc áo mỏng dính nỗ lực che đậy vùng ngực căng tròn đầy sức sống. Bức ảnh còn khoe vòng 2 thon gọn như một thiếu nữ mới lớn. Thật mê hoặc mà .

Rate this post