Top 10 nước hoa nam bán chạy nhất các chàng không nên bỏ lỡ

Top 10 nước hoa nam bán chạy nhất các chàng không nên bỏ lỡ

Trong thời đại phát triển như hiện nay, nước hoa nam giới cũng được chú trọng và trở nên thịnh hành. Để giúp mình tự tin, sẵn sàng chinh phục mọi mục tiêu thì đừng bỏ qua bài viết này nhé! SGO48 sẽ tổng hợp giúp các chàng top 10 nước hoa nam bán chạy nhất hiện nay.

Top 10 nước hoa nam bán chạy nhất các chàng không nên bỏ lỡ

Nước hoa được xem là một trong những thứ vũ khí bí mật khiến các chàng trai và cô gái hạ gục được crush của mình. Không những tạo nên phong cách bản lĩnh, tự tin mà nó còn giúp chúng ta gây được sự chú ý.

Không những được yêu thích bởi phái đẹp, nước hoa cũng là một trong những phụ kiện phủ ngoài trang phục được cánh mày râu yêu thích. Những dòng nước hoa hiện đại, sang trọng và tinh tế đang đợi các chàng ngay ở phần nội dung bên dưới.

Nước hoa nam Chanel

Chanel
Nước hoa nam Channel giúp đàn ông trở nên đẳng cấp và sang trọng

Chanel không những thành công với những sản phẩm nước hoa dành cho phái đẹp. Mà ngay cả nam giới, họ cũng thành công chinh phục được những khách hàng khó tính.

Hãng nước hoa đẳng cấp hàng đầu mang đến cho các chàng một mùi hương quyến rũ, lịch lãm, đầy mạnh mẽ. Không dừng ở đó, nó còn toát lên một vẻ năng động, trẻ trung phù hợp với thời đại mới.

top 10 nước hoa nam bán chạy nhất
Nước hoa Channel nam có nhiều mùi hương nam tính

Mọi sở thích và gu thẩm mỹ của bạn đều được Chanel đáp ứng đầy đủ. Một số được yêu thích của Chanel bao gồm: Nước Hoa Nam Chanel Bleu De Chanel EDP, 100ml; Nước Hoa Nam Chanel Allure Homme Sport Eau Extreme Thơm Lâu, 100ml;…

top 10 nước hoa nam bán chạy nhất
Mẫu mã nước hoa đa dạng giúp bạn thoải mái lựa chọn

Nước hoa nam Burberry

Burberry nổi tiếng là thương hiệu thời trang đẳng cấp và sang trọng. Ở lĩnh vực nước hoa dành cho nam giới, Burberry tạo được tiếng vang lớn và thành công. Đây được xem là thương hiệu nước hoa bán chạy nhất năm 2022.

Burberry
Burberry là mẫu nước hoa bán chạy nhất năm 2022

Mùi hương quyến rũ nhưng không kém phần thanh lịch sẽ khiến các quý ông không thể nào cưỡng lại. Thương hiệu này có đa dạng mùi hương, phù hợp với nhiều sở thích khác nhau.

top 10 nước hoa nam bán chạy nhất
Mùi hương quyến rũ của nước hoa sẽ làm tăng sự nam tính cho đàn ông

Một số sản phẩm được yêu thích bao gồm: Nước Hoa Burberry Brit Rhythm For Him 90ml; Nước Hoa Nam Burberry The Beat For Men, 100ml;…

Burberry
Các loại nước hoa đến từ thương hiệu Burberry rất được yêu thích

https://youtu.be/AoErx-fGiPw

Nước hoa nam Dolce & Gabbana

Dolce & Gabbana là một trong những thương hiệu nước hoa cao cấp. Giá thành của chúng rẻ hơn nhiều so với các thương hiệu khác trên thị trường. Nếu bạn muốn tìm cho mình một sản phẩm đầy nam tính và nổi bật thì đừng bỏ qua D&G.

top 10 nước hoa nam bán chạy nhất
Dolce & Gabbana là thương hiệu nước hoa cao cấp

Hương thơm lịch lãm, quý phái, đầy mạnh mẽ đặc trưng của Ý sẽ không khiến bạn thất vọng. Theo từng mùa, D&G sẽ cho ra mắt thêm nhiều sản phẩm mới với đa dạng phong cách và mùi hương.

Dolce & Gabbana
Nước hoa mang mùi hương mạnh mẽ, nam tính đặc trưng của nước Ý

Một số sản phẩm được yêu thích của thương hiệu này bao gồm: Nước Hoa Dolce & Gabbana (D&G) The One Dành Cho Nam Giới EDP, 100ml; Nước Hoa D&G Light Blue Sun For Men Phiên Bản Giới Hạn;…

Dolce & Gabbana
Các sản phẩm của thương hiệu nước hoa này được rất nhiều anh em săn đón

https://youtu.be/vUVXrQBwTOU

Nước hoa nam Versace

Versace nổi tiếng là một trong những thương hiệu thời trang xa xỉ và đắt đỏ nhất thế giới. Sản phẩm nước hoa của họ mang đến cho người dùng một hương thơm quyến rũ, đầy mê hoặc.

top 10 nước hoa nam bán chạy nhất
Nước hoa nam Versace mang đến cho người dùng hương thơm quyến rũ

Các chàng sẽ không thể cưỡng lại trước những thiết kế sang trọng, tinh tế, hiện đại. Kèm theo đó là mùi hương toát lên một vẻ đầy mạnh mẽ, thanh tú và lịch lãm.

Versace
Thiết kế sang trọng của nước hoa nam Versace tạo nên nét lịch lãm của đàn ông

Các sản phẩm được yêu thích bao gồm: Nước Hoa Nam Versace Pour Homme EDT 100ml; Nước Hoa Versace Eros Flame EDP Cho Nam, 5ml;…

Nước hoa nam Dior

Dior
Nước hoa của thương hiệu cao cấp Dior sẽ không khiến người dùng thất vọng

Dior là một trong những gợi ý hàng đầu dành cho các chàng đang tìm cho mình một dòng sản phẩm giữ mùi lâu. Dẫn đầu xu hướng với những hương thơm quyến rũ vạn người mê cùng thiết kế hiện đại, tinh tế.

top 10 nước hoa nam bán chạy nhất
Nước hoa nam Dior không chỉ có mùi hương quyến rũ mà còn giữ mùi lâu

Nước hoa nam giới Dior sẽ khiến các chàng thật sự nổi bật và đầy cuốn hút. Bạn có thể tham khảo một số các sản phẩm nổi bật như: Nước Hoa Dior Homme Intense, 100ml; Nước Hoa Nam Dior Homme EDT Mini 10ml;…

Dior
Nước hoa cho nam Dior sẽ khiến bạn trở nên nổi bật

Nước hoa nam Gucci

Muốn nổi bật và độc nhất? Gucci chính là thương hiệu hàng đầu mà bạn có thể tham khảo. Nhà mốt Gucci không ngừng khuynh đảo thị trường với những dòng sản phẩm thời thượng.

top 10 nước hoa nam bán chạy nhất
Nước hoa nam đến từ thương hiệu hàng đầu Gucci

Tuy không nhiều và đa dạng như những thương hiệu khác. Nhưng sản phẩm nước hoa của Gucci luôn gây được ấn tượng với những hương thơm đặc trưng và cuốn hút.

Gucci
Sản phẩm nước hoa nam Gucci gây được ấn tượng mạnh với người dùng

Một số những sản phẩm giúp bạn nhanh chóng trở thành một quý ông hoàn hảo như: Nước Hoa Nam Gucci Pour Homme EDT 90ml; Nước Hoa Gucci Guilty Black Dành Cho Nam, 90ml;…

top 10 nước hoa nam bán chạy nhất
Sản phẩm sẽ là trợ thủ đắc lực của các quý ông

https://youtu.be/4DBfnl-Jbag

Nước hoa nam Armaf

Armaf
Armaf là thương hiệu nước hoa nam bán chạy nhất hiện nay

Armaf cũng là một trong những thương hiệu nước hoa nam bán chạy nhất hiện nay. Đa dạng các mùi hương cùng giá thành hợp lý là một trong những điểm giúp thương hiệu này đến gần hơn với người dùng.

top 10 nước hoa nam bán chạy nhất
Nước hoa cho nam Armaf chắc chắn sẽ khiến người dùng trở nên lịch lãm, quyến rũ

Đến với Armaf, các chàng sẽ có thêm những niềm cảm hứng bất tận. Phong cách tinh tế, trẻ trung là một trong những nét đặc trưng của Armaf. Bạn có thể thử tham khảo các sản phẩm sau đây: Nước Hoa Nam Armaf Bucephalus Xi Eau De Parfum EDP 100ml; Nước Hoa Nam Armaf Derby Club House Blanche For Men EDT 100ml;…

Armaf
Điểm mạnh của thương hiệu chính là sự đa dạng trong mẫu mã và mùi hương nước hoa

Nước hoa nam Giorgio Armani

Những cung bậc cảm xúc trọn vẹn cùng những nốt hương đậm đà, tinh tế đã làm nên thương hiệu Giorgio Armani. Thương hiệu này dẫn đầu xu hướng với đa dạng các mùi hương tự nhiên phù hợp theo từng mùa.

Giorgio Armani
Giorgio Armani là thương hiệu nước hoa nam đang dẫn đầu xu hương hiện nay

Các chàng muốn tìm cho mình một sản phẩm cá tính, thanh lịch nhưng không kém phần hiện đại? Hãy đến với Giorgio Armani, bạn sẽ nhanh chóng tìm cho mình một sản phẩm phù hợp với mùi hương đầy quyến rũ.

top 10 nước hoa nam bán chạy nhất
Trợ thủ đắc lực của cánh đàn ông chính là nước hoa Giorgio

Một số các sản phẩm được ưa chuộng như: Nước Hoa Nam Giorgio Armani Acqua Di Gio Pour Homme EDT 100ml; Nước Hoa Nam Giorgio Armani Acqua Di Gio Profumo Pour Homme EDP 125ml;…

top 10 nước hoa nam bán chạy nhất
Giorgio có rất nhiều loại nước hoa cho bạn thoải mái lựa chọn

https://youtu.be/QLOup4mrdHM

Nước hoa nam Bvlgari

Bvlgari nổi tiếng là một trong những thương hiệu thời trang cao cấp. Các sản phẩm nước hoa của Bvlgari được nhiều người săn đón bởi chúng mang một nét rất đặc trưng.

Bvlgari
Thiết kế sản phẩm đã tạo nên nét đặc trung cho thương hiệu Bvlgari nước hoa nam

Thanh lịch – tinh tế – quý phái là những từ miêu tả sản phẩm nước hoa của Bvlgari. Không những vậy, vẻ ngoài thiết kế sang trọng và hiện đại sẽ khiến các chàng ưng mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Bvlgari
Thiết kế của nước hoa nam Bvlgari sẽ khiến các chàng phải ưng mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên

Giá thành sản phẩm cũng rất phải chăng, phù hợp với đa dạng khách hàng. Một số sản phẩm có thể tham khảo như: Nước Hoa Nam Bvlgari Aqva Pour Homme Atlantiqve Trẻ Trung, Tươi Mát, 100 ml; Nước Hoa Bvlgari Man In Black For Men, 100ml;…

top 10 nước hoa nam bán chạy nhất
Hình ảnh nước hoa cho nam Aqua Pour Homme

Nước hoa nam Roja Dove

Roja Dove là thương hiệu nước hoa cao cấp đến từ Anh Quốc. Các sản phẩm của thương hiệu này đều có giới hạn. Bởi họ đầu tư vào chất lượng và cho ra mắt những mùi hương có một không hai.

Roja Dove
Nước hoa cho nam Roja Dove là thương hiệu cao cấp đến từ Anh Quốc

Tất nhiên là giá thành có hơi đắt hơn so với mặt bằng chung nhưng hoàn toàn phù hợp cho các chàng muốn thể hiện đẳng cấp của bản thân. Các sản phẩm đáng để chúng ta thử trải nghiệm bao gồm: Nước Hoa Nam Roja Parfums Elysium Pour Homme Parfum Cologne 100ml; Nước Hoa Nam Roja Parfums Vetiver Pour Homme 50ml EDP;…

top 10 nước hoa nam bán chạy nhất
Giá thành tuy cao nhưng chất lượng sản phẩm rất xứng đáng với giá tiền

Tổng kết

Trên đây là top 10 nước hoa nam bán chạy nhất hiện nay mà SGO48 đã tổng hợp giúp anh em. Để sở hữu cho mình những sản phẩm chính hãng, đẳng cấp thì hãy tìm mua trên các địa chỉ uy tín nhé!

5/5 - (1 bình chọn)