Tiểu sử Hot Teen Nguyễn Thị Ngọc Ánh – Hot Teen Nguyễn Thị Ngọc Ánh là ai? – FGate

Nơi sống/ làm việc: Hồ Chí Minh

Ngày tháng năm sinh: ?-?-2001 (20 tuổi)

Bạn đang xem: Tiểu sử Hot Teen Nguyễn Thị Ngọc Ánh – Hot Teen Nguyễn Thị Ngọc Ánh là ai?

Dân số Việt Nam 2001: 78,62 triệu

XH chung: #90634

Facebook:

Email: Đang cập nhật

Số điện thoại: Đang cập nhật

Hot Teen Nguyễn Thị Ngọc Ánh là ai?
Ngọc Ánh là một nữ sinh vô cùng xinh đẹp và tài năng. Hiện tại, Ngọc Ánh đang là sinh viên năm nhất tại một trường đại học ở Thành phố Hồ Chí Minh.
Ngọc Ánh sở hữu một gương mặt xinh đẹp với sống mũi cao, đôi mắt bồ câu cuốn hút và một nụ cười duyên dáng. Đặc biệt gương mặt của Ngọc Ánh có góc nghiêng xinh đẹp không tì vết nên Ngọc Ánh luôn để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng mọi người ngay từ lần đầu gặp mặt.

Ngọc Ánh là một nữ sinh vô cùng xinh đẹp và tài năng. Hiện tại, Ngọc Ánh đang là sinh viên năm nhất tại một trường đại học ở Thành phố Hồ Chí Minh.Ngọc Ánh sở hữu một gương mặt xinh đẹp với sống mũi cao, đôi mắt bồ câu cuốn hút và một nụ cười duyên dáng. Đặc biệt gương mặt của Ngọc Ánh có góc nghiêng xinh đẹp không tì vết nên Ngọc Ánh luôn để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng mọi người ngay từ lần đầu gặp mặt.

Ngọc Ánh bất ngờ được cộng đồng mạng biết đến nhiều hơn khi những hình ảnh xinh đẹp của Ngọc Ánh được chia sẻ trên Hội những người thích ngắm gái đẹp Châu Á, ngay lập tức những bức hình đó nhận về hàng ngàn lượt yêu thích, chia sẻ cũng như bình luận từ cộng đồng mạng. Và cũng vì thế mà trang cá nhân của Ngọc Ánh thu hút thêm rất nhiều lượt theo dõi. Nhận được sự quan tâm, yêu mến từ mọi người, Ngọc Ánh cảm thấy vô cùng vui sướng và hạnh phúc. Ngọc Ánh luôn coi đó là động lực để bản thân cố gắng ngày càng hoàn thiện mình hơn nữa.

Ngoài thời gian học tập tại trường, Ngọc Ánh cũng đang thử sức mình trong lĩnh vực làm mẫu ảnh, mẫu quảng cáo. Mới bén duyên với nghề mẫu ảnh nên Ngọc Ánh gặp không ít những khó khăn. Tuy nhiên, dưới sự hỗ trợ của các nhiếp ảnh gia, Ngọc Ánh dần dần tự tin và thể hiện mình một cách rất tự nhiên và chuyên nghiệp. Đối với Ngọc Ánh được chụp hình và có những bộ hình xinh đẹp là Ngọc Ánh đã cảm thấy vô cùng vui sướng và hạnh phúc. Công việc mẫu ảnh không chỉ mang lại cho Ngọc Ánh những trải nghiệm thú vị cũng như những bài học, kỹ năng quý báu mà còn mang lại cho Ngọc Ánh một khoản thu nhập đáng kể để trang trải chi phí sinh hoạt cũng như học tập và mua sắm những món đồ mà bản thân Ngọc Ánh yêu thích.
Ngoài ra, Ngọc Ánh cũng là một cô gái rất đam mê du lịch, Ngọc Ánh mong muốn trong thời gian tới sẽ có nhiều cơ hội được đi đến nhiều nơi, chiêm ngưỡng nhiều địa danh nổi tiếng trên đất nước. Mỗi chuyến đi mang lại cho Ngọc Ánh những trải nghiệm vô cùng thú vị.
Chia sẻ đôi chút về những dự định trong tương lai, Ngọc Ánh cho biết em sẽ cố gắng học tập thật tốt để đạt được kết quả cao và sẽ nỗ lực để trở thành một người mẫu ảnh chuyên nghiệp được mọi người yêu quý.
Xin chúc cho Ngọc Ánh sẽ ngày càng thành công hơn nữa trên con đường mà em đã chọn lựa!

Rate this post